Truyen30h.Net

[ĐM - HOÀN] Meme của anh đẹp hơn người thật - Mao Cầu Cầu

Chương 85. Vậy hồng* cho cậu ta xem!

NiMii02


Chương 85. Vậy hồng* cho cậu ta xem!

*nổi tiếng (có liên quan đến chi tiết truyện nên mình để "hồng" cho phù hợp nha)

Edit & Beta: NiMi

Từ sau khi《Sáng tỏ như trăng》phát sóng, nhân khí của Cố Vị không ngừng tăng cao, cậu được khen ngợi ở nhiều phương diện khác nhau, ngay cả diễn viên gạo cội trong đoàn cũng tự đăng Weibo khen ngợi cậu đóng phim nghiêm túc, chăm chỉ học hỏi kỹ thuật diễn xuất.

Cư dân mạng xem phim cũng tỏ vẻ tán thành.

[ Kỹ thuật diễn của Cố Vị rất có hồn, tui thấy đây là nhân tài đáng bồi dưỡng. ]

[ Em trai có muốn suy xét đến việc chuyển hướng thành diễn viên không, diễn xuất thật sự rất tự nhiên. ]

[ Đoạn bị đánh kia tui xem phát khóc luôn ấy, đau lòng muốn chết a a a. ]

[ Fans nguyên tác cảm thấy rất hài lòng, lúc đọc truyện đã đặc biệt thích Mâu Tử Hàm, cảm giác không ai có thể diễn ra được một Mâu Tử Hàm trong lòng tui, giờ có Cố Vị làm được rồi. ]

Sau khi phim phát sóng, đoàn làm phim cũng bắt đầu lục tục thả ra những video hậu trường, trong đó có một cảnh Cố Vị trong vai Mâu Tử Hàm không ngừng lặp lại cảnh nhảy từ tầng hai xuống.

Trong đoạn video đã được edit, Cố Vị thử lần lượt từng góc độ và biểu cảm, mãi đến khi đạo diễn nói được cậu mới chậm rãi đứng lên khỏi đệm, bởi vì đang nhập diễn với nhân vật nên đôi mắt vẫn còn hồng hồng.

Ở phần cuối video, là biểu hiện xuất sắc của Cố Vị sau khi đã quay xong, kèm với video là lời nhắn——

"Nỗ lực của cậu, chúng ta đều thấy được."

Một đoạn này khiến không ít người theo dõi phim phải cảm động.

[ Lúc xem tôi chỉ cảm thấy đoạn này đỉnh quá, còn cho rằng đó là thế thân...]

[ Hoá ra không phải thế thân sao... này cũng liều mạng quá, Cố Vị thật sự quá chuyên nghiệp. ]

[ Đoạn đó tui cảm giác cậu ấy đã là Mâu Tử Hàm, tất cả cảm xúc đều chứa trong ánh mắt ấy, không phải diễn, giống hệt như là thật vậy, tui xem mà muốn khóc quá. ]

[ Tui tui tui tui tui biết cái đệm này, tui có người thân cũng là diễn viên, nghe nói ngã trên cái đệm vẫn sẽ rất đau, nếu không có đoạn video hậu trường này tui thực sự không biết Cố Vị đã trả giá nhiều như vậy. ]

[ Tôi chỉ muốn nói là so với nam chính thì cậu ấy làm tốt hơn quá nhiều luôn ấy,《Sáng tỏ như trăng》hoàn toàn dựa Cố Vị cùng Tuyên Hội Đồng để đi lên mà. ]

[ Người qua đường bị Cố Vị cảm hoá thành fan, hy vọng về sau có thể nhìn thấy nhiều tác phẩm khác của cậu ấy. ]

[ Thành fan +1, em trai nhận thêm nhiều đại ngôn khác đi, chị mua hết. ]

Cùng lúc đó, có một Weibo đại V đăng lên chuyện cá nhân của Cố Vị, có liên hệ trực tiếp với hình tượng Mâu Tử Hàm trong phim.

【 Thống kê điểm tương đồng giữa Cố Vị và Mâu Tử Hàm trong 《 Sáng tỏ như trăng》】

Bài post này chỉ ra, gia đình Mâu Tử Hàm và Cố Vị đều ly hôn từ sớm, đều từng sống với mẹ, bài này chỉ hình ảnh Cố Vị sau khi đã nhập vai vào nhân vật.

Khi này mọi người mới nhớ tới lúc trước phỏng vấn Cố Vị có nói qua, cậu và nhân vật này có nhiều điểm tương đồng, cùng gặp được một người quan trọng.

Sau khi xem xong bài này, Nhím nhỏ lại đau lòng cho Cố Vị.

@ Búp bê cầu nắng của Nhím nhỏ: Cảm giác Vị Vị dùng chính chân tình của mình mà đóng phim vậy.

@ Chú Nhím nho nhỏ: Đau lòng, về sau không ai được bắt nạt cậu ấy nữa.

Trong khoảng thời gian này, câu chuyện được nhiều blogger và cư dân mạng thảo luận nhiều nhất chính là《Sáng tỏ như trăng》, sau một thời gian phim lên sóng. Cố Vị nhận được điện thoại của người đại diện.

"Mấy kịch bản phim lúc trước chị gửi em đã xem qua chưa?" Người đại diện hỏi.

"Em xem rồi, chỉ là..." Cố Vị không hứng thú lắm với mấy kịch bản này.

"Chị biết em không có hứng thú lắm, công ty cũng quyết định điểu chỉnh lại, về sau chỉ để em nhận kịch bản chất lượng, lưu lượng chỉ là tạm thời, có cơ hội này chúng ta nên nhanh chóng chuyển hình thôi." Người đại diện nói, "Cho nên chị tính để em nhận một bộ điện ảnh tiên hiệp, tuy không phải vai chính nhưng cơ hội ra màn ảnh rộng cũng rất khó mới kiếm được, có thể làm tăng độ nhận diện cho em, đạo diễn và tổ chế tác đều rất mạnh, kịch bản chị vừa gửi cho em rồi, tạm thời định khai máy vào tháng 5 tới."

Cố Vị nói: "Vâng ạ, vậy trước concert em sẽ xem kịch bản."

"Sau đó có mấy đại ngôn đồ trang điểm chỉ tên em muốn em nhận, công ty đang tính toán chọn cho em một vài cái." Người đại diện bổ sung.

Cố Vị gần đây nhân khí tăng cao, có tác phẩm chất lượng cũng khẳng định thêm năng lực của cậu, công ty cũng muốn cho cậu chuyển hình tượng, từ sau tết đã không cho cậu nhận gameshow mới, mà nhắm một vài kịch bản chất lượng và điện ảnh, hơn nữa, concert của T.ATW cũng đang tiến vào giai đoạn chuẩn bị rồi.

Từ sau khi tập một phát sóng, cư dân mạng liền chờ mong cái kinh hỉ mà Cố Vị nhắc đến, cuối cùng đến khi tập 15 vừa ra, weibo lập tức sôi trào.

[ A a a a cuối cùng cũng chờ được ngày này, bình thường không để ý lắm, thế nhưng giờ get được giá trị nhan sắc của Giang Tầm rồi.]

[ Đừng cản tui, tui phải lên thuyền Nại Nhân Tầm Vị, đường này tui phải cắn, đm cuối cùng tui cũng hiểu tại sao em gái tui ngày nào cũng điên cuồng hít đường OTP thế rồi.]

[ Thật quá, phim này quay quá chân thật, Giang Tầm bây giờ chính là đại diện cho trình độ cao nhất của thể thao điện tử, có thể mời được Giang Tầm làm cameo, quả thực đã làm bộ phim này trở nên chân thực hơn rất nhiều.]

[ Cũng không nhìn xem Giang Tầm và nam hai của chúng ta quan hệ thế nào kìa, chắc giờ này đạo diện đang ở nhà cười đếm tiền ha? ]

[ Vì sao chỉ quay sườn mặt, chúng tôi muốn chính diện, CHÍNH DIỆN ấy!! ]

[ Tui mới làm một video mới, cầm tay chỉ chơi game nè, xem đi các chị ơiiii. ]

[ Quay chính diện đi màaa, ngọt quá hu hu tui đang xem cái phim gì thế này hu hu hu. ]

[ Đoàn phim giấu kín ghê, không ai biết đoàn phim có mời cameo hết. ]

[ Tui nhất định phải nói vài câu, fans CP chúng tôi thực sự tém lắm rồi, nhưng bọn tôi không hề nghĩ đến, hoá ra mấy tháng trước, lúc fans CP còn chưa lớn mạnh thế này, hai người họ đã chuẩn bị sẵn cho chúng ta một núi đường.]

[ Cũng được, sớm muộn thì cũng là đường, tui yêu bọn họ quá chừng luôn.]

[+1, năm trước và năm này đều có thể ngồi thuyền nrxw thật là quá hạnh phúc. ]

[ Ê tui mới xem lại bài phỏng vấn, nghe lại Cố Vị nói một lần rồi lại một lần, cuối cùng tui mới phát hiện ra, mọi người không thấy trên tay Cố Vị nhiều thêm một cái nhẫn sao??? Đù má, ngày trước xem phỏng vấn đúng là vừa mù vừa điếc mà.]

"Kinh hỉ" phát sóng không lâu, trên Weibo đã tung ra không ít video fanmade, lấy hình ảnh trong phim và trong show của hai người ra làm tư liệu, fans CP thực sự là đã bung lụa rồi.

Bộ phim này bản thân nguyên tác đã hot, diễn viên lại hoàn hảo không chỗ chê, hơn nữa tuyên truyền cũng tốt, hiển nhiên nhiệt độ của《Sáng tỏ như trăng》vọt lên đứng đầu bảng, bộ phim cổ trang mà Tưởng Ân Nguyên đóng chính rớt xuống vị trí thứ bảy, rating và đánh giá đều rất kho coi, liên tục trở thành đối tượng bị cười nhạo bởi các blogger và cư dân mạng.

"Fans cậu bị sao thế?" Sau khi kết thúc một buổi tuyên truyền phim, người đại diện của Tưởng Ân Nguyên sắc mặt rất khó xem, "Bình thường chửi mắng Cố Vị hăng lắm mà, giờ đâu cả rồi, bình luận với nhiệt độ đều không ngừng push cậu ta lên, còn cậu như thế này thì về sau ai muốn mời cậu đóng phim nữa, cậu có biết《 Tố du tòng chi 》 hiện tại đã ở vào trạng thái lỗ vốn rồi không."

"Em làm sao mà biết bên kia truyền thông tốt thế được." Tưởng Ân Nguyên tức giận nói, "Ngay giới Esport cũng bị cậu ta cọ nhiệt độ."

"Muốn trách chỉ có thể trách fans cậu không làm được trò trống gì." Người đại diện cũng không cao hứng, "Fans nhà có thể dùng vàng thật bạc thật mà cày số liệu, fans cậu giờ cũng chỉ có thể ra ngoài nói nhảm vài câu."

Phim truyền hình của Cố Vị hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của bọn họ, không chỉ có fans đồng lòng ủng hộ, các lưu lượng khác hỗ trợ tuyên truyền, ngay cả đối thủ lâu năm là Giang Ảnh cũng không tình nguyện mà like trailer phim một cái.

"Bảng xếp hạng idol nổi tiếng sắp có rồi, bảng xếp hạng này đối với cậu mà nói vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định tài nguyên mà sau này công ty cấp cho cậu." người đại diện Tưởng Ân Nguyên nói, "Đoàn đội bên này sẽ nghĩ cách giúp cậu làm số liệu, mấy cái scandal thế nào trong lòng cậu tự rõ, cái gì cần thu liễm lại nên thu liễm lại."

"Chắc không sao đâu." Tưởng Ân Nguyên nói, "Bảng xếp hạng mới này là danh sách chỉnh sửa các lưu lượng, giai đoạn trước số liệu của em không có vấn đề gì, Cố Vị gần đây mới cọ được nhiệt của Giang Tầm, không có khả năng vượt được em, cậu ta ngoại trừ nhảy ra thì được cái gì chứ, ca hát hay diễn xuất cũng tệ như nhau cả thôi."

"Cậu chắc chứ?" người đại diện nhíu mày.

"Chắc." Tưởng Ân Nguyên nhìn nhìn chung quanh, nhỏ giọng nói, "Chỉ cần trụ hạng trong bảng này, em vẫn sẽ nhận được tài nguyên mới."

*

Một ngày sau, một tài khoản clone trên Weibo tung ra một đoạn ghi âm khiến cho toàn bộ weibo nổi sóng.

"Cố Vị cũng chỉ mới cọ được nhiệt của Giang Tầm."

"Cố Vị ngoại trừ nhảy ra thì được cái gì chứ, ca hát hay diễn xuất cũng tệ như nhau cả thôi ..."

"Bảng xếp hạng này không có khả năng vượt được em..."

"Đời này của Cố Vị đều chỉ có thể là hắc hồng thôi."

Đoạn ghi âm này không qua xử lý, vừa nghe là biết ai đang nói, vừa vặn lúc này chính là lúc đưa ra bảng xếp hạng minh tinh, xếp thứ nhất là Phó Chỉ, thứ hai là Lạc Thần Hiên, Tưởng Ân Nguyên thứ năm, Giang Ảnh thứ bảy, Cố Vị thứ tám, mọi người đều đang tranh thủ những giây phút cuối cùng để vote cho thần tượng nhà mình.

Đoạn ghi âm chẳng mấy chốc được chia sẻ tràn lan trên mạng, Nhím nhỏ và fans Tưởng Ân Nguyên fans một ngày kháp nhau vô số lần.

Mấy lời trong đoạn ghi âm này quá khó nghe, lần này Tưởng Ân Nguyên đã khiến nhiều người phải tức giận.

Trong nhóm chat của T.ATW.

[ Stone ]: Cuối cùng cũng chờ đến ngày này, JEY bắt đầu bỏ não mà sống rồi.

[ Phó Chỉ ]: Tin tức bên trong tuồn ra là công ty cậu nói lần này nhân khí sụt giảm quá mức, khó mà giữ cậu ta được rồi.

[ Kiên trì đợi bánh trung thu]: Lần này đừng ai cản em, em phải cào mặt con rùa rụt cổ này ra.

[ Phó Chỉ ]: Không ngăn cản, đến đi, mấy lời người đại diện nói thì thôi để tháng 4 có concert thì nghe đi.

[ Mặt trời sáng sớm]: Đi thôi, mau đưa Vị Vị nhà chúng ta tiến lên.

[Kiên trì đợi bánh trung thu]: Nhóm nhỏ flop cố lên.

[ Phó Chỉ ]: Để cho cậu ta biết thế nào là đòn chí mạng của lưu lượng.

[ Yêu tui thì cho tui thu tiền]: Hàm hàm đỏ mặt.jpg

Trong siêu thoại của Nhím nhỏ...

@ Bánh tuyết nhà NRXW: Không nói nhiều, đi vote thôi chị em.

@ Nhím nhỏ mau lớn lên: Những bạn Nhím nhỏ mới đến hãy tới đây đọc một chút ghi chú để vote nha.

@ Tưởng Ân Nguyên hôm nay xin lỗi chưa: Nhìn ID của tui đi, tui không mong cậu ta xin lỗi nữa, chỉ mong cậu ta flop ngay thôi.

@ Tưởng Ân Nguyên hôm nay flop chưa: Vẫn là tui, chỉ sửa tên thôi.

@ Búp bê cầu nắng của Nhím nhỏ: Để xem nhà nào đó mạnh thế nào, xem nhà này có đánh lại không, đi thôi chị em, làm một vòng nữa đẩy số liệu lên!

Trong nhóm fans CP.

@ KikiandChuchu: Đừng khinh thường bọn này chỉ biết cắn đường CP, để cho bọn họ thấy chúng ta vote bảng lợi hại như thế nào.

@ Bánh mè trắng: Đúng vậy, đừng hòng khinh thường bọn này.

"Em tức giận cái gì thế?" Giang Tầm bắt được một thanh niên đang không luyện tập mà ngồi làm việc riêng.

"Lão đại, anh nghe đi." Dịch Tình cáo trạng, bật đoạn ghi âm cho Giang Tầm nghe.

"Ừ hiểu rồi, vậy thì hồng cho cậu ta xem." Giang Tầm nghe xong thì nói như thế.

——————————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net