Truyen30h.Net

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 16: Kim chủ và ta (bắt trùng)

Shion179

Tư Hạo Lam quỳ một gối xuống đất, chăm chú bóp chân cho Kha Lâm, trên mặt mây hồng bay bay, giữa chân mày hàm chứa cảnh xuân, thỉnh thoảng ngước lên nhìn hắn, sau đó nhanh chóng thẹn thùng rời mắt.

Dù sao trong mắt Kha Lâm, Tư Hạo Lam chính là như vậy.

Tư Hạo Lam dũng cảm mát xa cho Kha Lâm. Theo lệ, mặt y chỉ có đỏ mới không thừa nhận là mình can tâm tình nguyện.

Tư Hạo Lam tìm cho mình một lý do. Y phải lấy độc trị độc.

Tiếp xúc nhiều với Kha Lâm, biết đâu miễn dịch được thì sao? Ví dụ như lần này, tuy tim y vẫn đập bình bịch nhưng y không còn căng thẳng, cũng không còn yếu ớt ngã xuống đất nữa.

Tư Hạo Lam rất vừa lòng, càng gắng sức mát xa chân cho Kha Lâm.

Kha Lâm lý giải loại hành vi này của y là _____ lấy lòng mình.

Kha Lâm cúi đầu nhìn bàn tay Tư Hạo Lam đặt ở trên đùi mình, nói: "Ngươi... không cần ra sức như vậy."

Tư Hạo Lam khó hiểu: "Ta đâu có ra sức."

Kha Lâm trầm mặc nhìn Tư Hạo Lam cố sức đến nỗi lấm tấm mồ hôi, kiềm chế một lúc mới không vươn tay lau mồ hôi đọng trên chóp mũi y.

"Quan hệ tiền bạc với ba ngươi chỉ có thể tính là giao dịch. Có ngươi hay không cũng phải tiến hành." Kha Lâm hiếm khi tốt bụng đề cập với y.

Tư Hạo Lam tỏ vẻ tiếp thu, liên quan gì đến ta, nhưng vẻ mặt lẫn động tác không hề thay đổi.

"... Tóm lại, không được chạy lung tung." Sự cố chấp của y khiến Kha Lâm cảm thấy khiếp sợ. Tư Hạo Lam liều mạng như vậy, chẳng lẽ đến lúc bàn hợp đồng, Tư Ích Niên sẽ đòi tăng giá.

Tư Hạo Lam nghĩ đến gian xưởng kia.

Kha Lâm cực kì nặng tình, tất cả mọi thứ trong căn nhà này hắn đều không nỡ bỏ đi, nhưng tại sao lại bài xích mỗi nhà xưởng. Theo lý mà nói là di vật của ba, hắn phải quý trọng gấp bội. Nhưng hắn thậm chí đến cả nhìn cũng không muốn nhìn, đóng đinh toàn bộ rèm cửa, khẳng định phải có nguyên nhân đặc biệt.

Ta càng muốn chạy lung tung! Tư Hạo Lam nghĩ.

Y nhìn Kha Lâm, thử từ gương mặt trưởng thành lại nhợt nhạt của hắn tìm thấy đứa nhỏ vui tươi trong tấm ảnh kia, nhưng ngoại trừ đôi mắt có cùng hình dáng thì khí chất trên người bọn họ hoàn toàn là hai người khác nhau.

Kha Lâm cũng nhìn lại y, khoảnh khắc tầm mắt hai người giao nhau Tư Hạo Lam mất dũng khí, lại ngã.

Kha Lâm: "..."

Đúng lúc này, di động của Tư Hạo Lam vang lên. Y thuận thế xoay người, lộn sang bên cạnh nửa vòng, quỳ gối xuống đất đứng dậy, sau đó bắt chéo, chân ngồi xuống tiếp điện thoại.

"Lam Lam à! Cậu thử vai thành công rồi! La nam ba đó! Ha ha ha ha! Nam ba đó nha!"

Trong điện thoại truyền đến giọng nói hưng phấn lại đinh tai nhức óc của Lão Bản. Tư Hạo Lam cau mày, giơ điện thoại cách xa lỗ tai mình một chút, nói: "Coi như bọn chúng có mắt, không bị mù."

"Há há há." Lão Bản còn cao hứng hơn cả Tư Hạo Lam, gã nói hươu nói vượn: "Đây chính là cơ hội trời ban! Tôi bàn hợp đồng với bên kia rồi. Tuy giá cả mới đầu không cao nhưng cậu đã bắt được cơ hội lần này thì từ từ giá sẽ tăng."

Tư Hạo Lam nghe xong chân mày nhăn càng sâu, hỏi: "Cát xê bao nhiêu tiền?"

Lão Bản hàm hồ báo một vài chữ, nói: "Bởi cậu là người mới, vì vậy giá trọn gói bất quá đừng lo. Chúng ta là người mới mà, lấy học tập làm chính."

Tư Hạo Lam nghĩ thầm, y đến Kha gia, Kha Lâm phải dùng không ít tiền để mua y, bây giờ đi đóng phim lại còn mất tiền.

"Hai hôm nữa sẽ chụp tạo hình, tới nhận kịch bản, tháng sau sẽ chính thức vào đoàn. Cậu nhớ chuẩn bị cho thật tốt, lịch trình cụ thể tôi sẽ thông báo sau." Lão Bản nói một đống chuyện linh ta linh tinh. Tư Hạo Lam đã xiêu vẹo ngã xuống thảm, vừa ngáp vừa nghe gã nói.

Kha Lâm tò mò nhìn điệu bộ lười nhác, không chút để ý đến hình tượng bản thân, tùy ý giang rộng tay chân bày ra vẻ mặt ta là lão đại, ta là to nhất của Tư Hạo Lam. Nhưng ngay cả khi lười biếng, nhìn y vẫn cảnh đẹp ý vui.

Cuối cùng Lão Bản cũng lải nhải xong: "Tóm lại, Lam Lam cố lên! Ha ha ha! Sướng quá đi mất!"

Tư Hạo Lam tắt điện thoại, lúc này mới chậm rãi nhích về cạnh Kha Lâm. Dáng vẻ tùy tiện ông đây đứng đầu thiên hạ vừa rồi lập tức bị thu hồi, y lại cẩn thận bóp chân cho Kha Lâm, trở về bộ dáng thẹn thùng hai má ửng đỏ.

"..." Kha Lâm nói với Tư Hạo Lam. "Diễn xuất của ngươi rất tốt."

Tư Hạo Lam không hiểu ý của hắn, tự hào nói: "Đương nhiên rồi."

Kha Lâm rũ mắt, vừa nãy đối phương trong điện thoại lớn tiếng như vậy, hắn đã nghe thấy tất cả. Hắn hỏi Tư Hạo Lam: "Ngươi phải đi đóng phim sao?"

Tư Hạo Lam gật đầu.

Kha Lâm lại hỏi: "Ngươi thích đóng phim à?"

Tư Hạo Lam nghĩ nghĩ, nói: "Chắc là thích."

"Tại sao thích?" Kha Lâm hiếm khi hào hứng như vậy, hắn liên tục tra hỏi.

Đặt vào lúc bình thường, Tư Hạo Lam đã mất kiên nhẫn từ lâu. Có mỗi việc quay phim ngươi hỏi cái rắm! Nhưng bây giờ y đang tiếp cận Kha Lâm, sương mù bốc hơi đầy đầu, khiến y mơ mơ màng màng như lọt vào trong sương, chỉ cảm thấy toàn thân lâng lâng. Tư Hạo Lam thành thật trả lời: "Vì có thể nổi tiếng. Nổi tiếng rồi còn có rất nhiều fans."

Kha Lâm hơi ngẩn người: "Chỉ vì vậy?"

Tư Hạo Lam ngoan ngoãn gật đầu.

Ngón tay Kha Lâm giật giật, không biết suy nghĩ cái gì, đột nhiên hỏi: "Người kia gọi ngươi là Lam Lam?"

Tư Hạo Lam lơ đễnh trả lời: "Đó là người đại diện của ta." Ông chú trung niên muốn gọi thế nào thì gọi thế đấy, Tư Hạo Lam không hề lưu tâm.

Môi Kha Lâm mấp máy một chút, cuối cùng vẫn không lên tiếng, chỉ thay đổi một câu: "Được rồi hôm nay đến đây thôi. Ta phải đi làm việc."

Tư Hạo Lam lúc này mới dừng tay, y nhìn chân Kha Lâm, cảm thấy lưu luyến không rời. Nhưng Tư Hạo Lam cũng phải đọc tư liệu Lão Bản gửi đến, còn lên mạng tìm tin tức về bộ phim "Nghịch lưu" nữa.

Kha Lâm đi trước Tư Hạo Lam, hắn nhàn nhạt bổ sung một câu: "Lần này không được lẳng lặng biến mất."

Tư Hạo Lam hơi chột dạ, sau đó nói: "Ta đi đóng phim, mấy tháng sẽ không về."

Kha Lâm chỉ tỏ vẻ đã biết, cũng không nói thêm gì.

Chờ Tư Hạo Lam đi rồi, Kha Lâm mới nâng mắt, lấy điện thoại của mình, mở weibo tìm ba chữ "Tư Hạo Lam".

Lão Bản cho Tư Hạo Lam mấy ngày để nghỉ ngơi, dưỡng sức thật tốt, lúc chụp tạo hình mới có thể có trạng thái tinh thần tốt nhất. Tư Hạo Lam cảm thấy không có lúc nào là mình không ở trên đỉnh nên y chẳng quan tâm. Trên mạng đã đưa lên không ít tin tức về "Nghịch lưu", đa số đều nói về nam nữ chính. Chỉ có một ít truyền thông nhắc vài câu bộ phim này không chỉ có diễn viên chính phái thực lực, còn ra mắt không ít người mới có tài năng, hy vọng mọi người mỏi mắt mong chờ.

Buổi tối, Tư Hạo Lam nằm trên giường lướt Weibo, vì tin tức phim truyền hình không hoàn toàn công khai. Weibo y vẫn duy trì không khí trầm lặng, chỉ có fans năm chữ số Lão Bản mua để thêm cho y chút mặt mũi.

Nhưng hôm nay, Tư Hạo Lam đột nhiên nhận được rất nhiều like. Y ấn vào xem thì phát hiện có một fan mới chú ý đến y, đọc hết weibo của y từ đầu tới cuối, bài đăng nào cũng phải thả một like.

Trên weibo của Tư Hạo Lam còn lẫn cả nội dung của nguyên chủ trước kia, mấy năm trước còn rất nhiều, tất cả đều được like sạch sẽ, lướt hết danh sách của y.

Đây là ____ fan chân ái trong truyền thuyết sao?

Nhưng cũng có thể là clone của ai đó. Mặc kệ tài khoản là gì, có kiên nhẫn đào mộ từng bài từng bài để like cho Tư Hạo Lam cũng đã đủ khiến cái đuôi của y vểnh lên trời.

Quả thực đây chính là fan thích y thật lòng!

Vào lúc Tư Hạo Lam đang vui vẻ rạo rực, liên tục mở xem danh sách like, thanh thông báo lại nhảy ra một nhắc nhở mới.

Mắt thường cũng có thể thấy fans của y đang liên tục gia tăng.

Tư Hạo Lam trơ mắt nhìn số lượng fans của mình đảo lộn trong nháy mắt. Dù y có tự cao tự đại đến mấy cũng nhận ra chuyện này không bình thường, lập tức gọi điện thoại cho Lão Bản, trực tiếp hỏi: "Ông lại mua fans cho ta à?"

Lão Bản quái lạ: "Đâu có! Tôi lấy đâu ra tiền."

Lão Bản nhìn Weibo của Tư Hạo Lam xong cũng sợ hãi, nói: "Sao lại thế này? Hay đoàn phim chê số liệu internet của cậu không đẹp nên tăng fans cho cậu nhỉ?"

Người nào của đoàn phim rảnh đến độ không có việc gì mới làm ra loại chuyện này, bình thường đều là việc của bộ phận marketing mà?! Bọn họ cũng đâu có tiền mời công ty làm truyền thông?!

Hai người đoán nửa ngày cũng không nghĩ ra ai làm. Cuối cùng Lão Bản giải phiền cho cho y, nói: "Kệ nó đi. Số liệu đẹp một chút cũng rất tốt. Cậu chỉ cần chuyên tâm quay phim cho tốt là được."

Tư Hạo Lam tắt máy, lại nằm xuống, mặc kệ số lượng fans tăng vọt. Y suy nghĩ, ấn vào danh sách like, chú ý đến "Chữ cái huynh" thả like từng dòng trạng thái của mình.

Trôi qua vài ngày, đôi bên chung sống hòa thuận, Martha hàng ngày vẫn quét dọn từ sáng sớm đến tối muộn. Tư Hạo Lam nghiên cứu một ít tài liệu thời dân quốc hỗ trợ y lý giải vai diễn. Kha Lâm vẫn ngày ngủ đêm dậy làm việc. Mai Khâm bớt thời gian sửa lại cánh cửa bị Tư Hạo Lam phá hỏng, thay vào đó một chiếc khóa mới tinh.

Nhà xưởng vườn hoa kia lại tiếp tục bị phong tỏa, yên lặng nằm ở đó như chưa từng được ai để ý đến.

Cho đến một ngày, Mai Khâm đến trước mặt Kha Lâm, bất đắc dĩ lại có chút buồn cười đưa một tờ giấy cho tiên sinh nhà mình.

Kha Lâm nhận tờ giấy mở ra xem, chỉ thấy trong đó viết mấy chữ ngang ngược: "Ta đi quay phim." Chữ viết rất to, nét bút cẩu thả tùy tâm sở dục giống như người viết ra nó, tùy tiện làm bậy.

Rất tốt, lần này quả thật không lẳng lặng biến mất.

Kha Lâm bình tĩnh gấp lại tờ giấy một cách ngay ngắn, ngẩng đầu hỏi Mai Khâm: "Lần này mất cái gì?"

Mai Khâm trả lời: "Chỉ lấy xe đi thôi."

Kha Lâm gật đầu tỏ vẻ đã biết, hắn không để tâm chuyện này, hỏi Mai Khâm vấn đề khác: "Chuyển phát nhanh của tôi đã tới chưa?"

Mai Khâm sửng sốt. Cứ thế để Tư Hạo Lam đi sao...

Mai quản gia lấy ra một bọc giấy cho Kha Lâm nói: "Cần cái gì cứ nói thẳng với tôi. Tôi ra ngoài mua là được rồi. Người gửi nói nhân viên chuyển phát không muốn leo lên núi, muốn tôi xuống núi nhận bưu kiện..."

Mai Khâm oán giận. Kha Lâm đang xé gói hàng đột nhiên dừng lại.

Kha Lâm rút ra cái gì đó từ trong gói bưu kiện hắn mua, mở cho Mai Khâm xem.

Lại là một quyển sách màu sắc rực rỡ, tên sách ghi rõ ràng "Cực hạn sủng ái: Cuộc sống ngọt ngào của tôi và kim chủ."

Mai Khâm á khẩu.

Kha Lâm hơi híp mắt, trong đôi mắt thâm trầm kia mơ hồ toát ra ý cười. Hắn nói: "Câu chuyện về kim chủ và tiểu minh tinh, tôi cảm thấy kịch bản này không tồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net