Truyen30h.Net

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 24: Bế công chúa

Shion179

Tư Hạo Lam ngẩn người. Y dừng bước, tim đập loạn hết cả lên.

Y không ngờ Kha Lâm sẽ đích thân đến đây.

Kha Lâm đi đứng không tiện, thời gian dài chỉ ru rú ở trong nhà. Tư Hạo Lam chưa từng thấy hắn ra ngoài, thậm chí ngay cả hoa viên ngoài dinh thự hắn cũng rất ít đến. Nếu không phải thế giới của quyển sách này không tồn tại ma quỷ, Tư Hạo Lam sẽ thật sự hoài nghi liệu Kha Lâm có phải là ma cà rồng.

Lúc này nhìn thấy mặt Kha Lâm, đột nhiên trong lòng Tư Hạo Lam như có cái gì đó trào ra.

Y từng đi qua bờ biển, cũng từng đi qua chân trời. Cảm giác hiện tại như nước biển dưới ánh mặt trời ấm áp cọ rửa mu bàn chân, như hơi nước trong biển mây dày đặc hai má khiến trái tim y khoan khoái đến tê dại, nhịn không được hân hoan nhảy nhót.

Ban đầu Lý Tinh Hà thấy xe Audi, cho rằng lại là đại gia nào bao nuôi tiểu minh tinh, mượn danh nghĩa tham ban đến tìm người chơi đùa. Cho tới khi hắn nhìn rõ người trong xe, trái tim liền kinh hoàng một cách khó hiểu.

Chiếc xe lẳng lặng đỗ ở đó, đắm mình dưới ánh đèn đường, chỉ có cửa kính xe hạ xuống, trừ lần đó ra thì không có bất cứ động tác nào khác.

Người trong xe xuyên qua cửa sổ cùng Tư Hạo Lam bốn mắt nhìn nhau. Tư Hạo Lam đứng ngơ ngác, thế nhưng lại như đang choáng váng.

Lý Tinh Hà thấy người đàn ông kia giơ tay lên với Tư Hạo Lạm, ra hiệu cho y, nói: "Còn không mau lại đây."

Giọng nói của người đàn ông đó như chính hắn, trong trẻo nhưng lạnh lùng, nghe vào tai Lý Tinh Hà lại giống như nhũ băng đâm vào tim, vô cùng khó chịu.

Khiến Lý Tinh Hà khiếp sợ chính là Tư Hạo Lam chưa bao giờ nghe ai nói, lúc này lại giống như trúng tà, ngoan ngoãn theo chỉ thị của người đàn ông, đi về phía chiếc xe.

"Này!" Lý Tinh Hà tiến lên giữ chặt Tư Hạo Lam. Tư Hạo Lam quay đầu. Lý Tinh Hà trông thấy thần sắc trên khuôn mặt y trong lòng càng kinh ngạc dữ dội.

Lý Tinh Hà nhớ rõ trong sách, Hạo Lam Quân mặc hắc y, mi mục như họa, tự cao tự đại, không để bất kỳ ai vào mắt, tùy tiện khoát tay đã đánh người dám khiêu chiến với mình đến hoa rơi nước chảy.

Sư tôn của Lý Tinh Hà từng muốn quy phục Tư Hạo Lam, bị Tư Hạo Lam hỉ mũi coi thường không thèm để ý, nhưng hiện tại...

Ai có thể ngờ đại ma đầu Hạo Lam Quân hiện tại hai má đỏ hồng, ánh mắt ướt át như hàm chứa cảnh xuân, vẻ mặt vui sướng ngượng ngùng như... như con thỏ?

Thế giới quan của Lý Tinh Hà vỡ nát.

"Ngươi làm gì vậy?" Tư Hạo Lam đột nhiên bị giữ chặt, tức khắc trở nên mất hứng, khẩu khí vẫn hung ác như cũ.

Ánh mắt người đàn ông trong xe như dao băng phóng về phía hai người, dừng lại trên cánh tay đang giữ chặt Tư Hạo Lam của Lý Tinh Hà. Nếu ánh mắt có thực thể, tay Lý Tinh Hà đã sớm cắt thành miếng.

"Hắn là ai vậy?" Lý Tinh Hà khó hiểu hỏi.

Bị hỏi vấn đề này, Tư Hạo Lam không biết nên giải thích thân phận của Kha Lâm như thế nào, suy nghĩ, mập mờ trả lời: "Người nhà."

"?" Trong lúc Lý Tinh Hà chưa hết kinh ngạc, người đàn ông trong xe lại phát ra mệnh lệnh: "Mau lên xe."

Tư Hạo Lam thoát khỏi sự kìm hãm của Lý Tinh Hà, ngoan ngoãn lên chiếc xe màu đen.

Sau khi Tư Hạo Lam an tọa, ba chiếc xe mới bắt đầu khởi động, chậm rãi rời đi, dung hòa vào màn đêm đen kịt.

Tư Hạo Lam ngồi trong xe, cùng Kha Lâm dựa lên ghế sau. Lúc này Kha Lâm mới nâng cửa kính xe, ngăn trở ánh mắt bên ngoài.

Tư Hạo Lam và Kha Lâm kề rất gần, cực kỳ mất tự nhiên. Y âm thầm vận khí ổn định nhịp thở vài lần mới áp chế được khô nóng trong lòng, sau đó phản ứng đầu tiên của y là phải nhìn chân của Kha Lâm.

Kha Lâm mặc quần tây, vẫn gầy như thế. Tư Hạo Lam chăm chú quan sát chân hắn, Kha Lâm châm chọc nói: "Đừng nhìn, vẫn không thể động đậy."

Lúc này Tư Hạo Lam mới thu tầm mắt, nhìn lên mặt Kha Lâm, hỏi: "Vậy ngươi tới đây như thế nào?" Chân rõ ràng bất tiện, y nhìn qua ghế phụ cũng không thấy Mai Khâm. Sao quản gia không ở bên cạnh chăm sóc?

Kha Lâm thế mà lại cười, chẳng qua ý tứ có chút ngoài cười nhưng trong không cười, nói: "Còn không phải do ta thả người nào đó ra ngoài đóng phim nhưng người đó lại quậy ra tin đồn hay sao?" Hắn nhìn Tư Hạo Lam, ánh mắt rất rõ ràng, ngả ngớn nói: "Vậy chi bằng tiếp tục nhốt hắn ở trong phòng, ấn trên giường, không cho hắn nhúc nhích."

Chuyện trên mạng Kha Lâm đều biết hết sao. Tư Hạo Lam hắng giọng: "Vậy ngươi có thể trừng phạt ta."

Kha Lâm: "...

Da mặt Kha thiếu gia suýt chút nữa bị kéo căng, hắn quay đi, không nhìn Tư Hạo Lam.

Sao người này lại không đi theo kịch bản rồi? Dựa theo tiểu thuyết mà nói, bình thường dưới tình huống này không phải y nên vừa thẹn vừa giận, cự tuyệt nói "Đừng mà, đừng mà" sao?

Sao lại chủ động đòi trừng phạt linh tinh, rất không e lệ.

Kha Lâm quay mặt lại, tâm tình phức tạp nhìn ánh mắt thẳng thắn và chờ mong của Tư Hạo Lam, nói: "Cả ngày trong đầu ngươi suy nghĩ cái gì?"

Tư Hạo Lam nghĩ, ngươi còn không biết xấu hổ đi nói ta! Kẻ hàng này bổ não bằng mấy cái cốt truyện không thể nào hiểu được rõ ràng là ngươi mà!

Kẻ tám lạng người nửa cân sóng vai ngồi cạnh nhau, không còn vẻ xa cách và cứng nhắc ban nãy, bầu không khí dịu xuống.

Tư Hạo Lam gần gũi Kha Lâm liền cảm thấy tâm trạng vô cùng tốt. Y từ bài xích ban đầu đến bây giờ đã thành thói quen, thậm chí còn rất muốn ở bên cạnh Kha Lâm như thế này. Y nhìn ra ngoài cửa sổ, chiếc xe rời khỏi phim trường đến thành phố gần đó nhất.

"Chúng ta đi đâu vậy? Ngày mai ta còn phải quay phim."

Tư Hạo Lam hỏi vậy nhưng không hề lo lắng, y nhìn bóng đêm muốn ngâm nga một bài hát.

"Không phải ngươi muốn trừng phạt à?" Kha Lâm khôi phục bình tĩnh, nói: "Chúng ta tìm chỗ."

Kết quả nơi Kha Lâm nói là một khách sạn trong thị trấn cạnh phim trường.

Đây là khách sạn tốt nhất thành phố nhỏ này, quy mô so với đa số khách sạn sang trọng khác vẫn kém hơn một chút. Ba chiếc xe lần lượt dừng trước cửa. Hai người đàn ông cường tráng mặc vest đen từ trên hai chiếc xe, một đầu một đuôi, bước xuống. Bọn họ đi tới giúp Kha Lâm mở cửa xe.

Xe lăn của Kha Lâm đặt bên cạnh. Kha Lâm nhoài người, thuộc hạ liền vươn tay đỡ lấy hắn.

Những người đàn ông này tuy cường tráng dũng mãnh nhưng động tác lại rất cẩn thận, cung kính đỡ Kha Lâm ra khỏi xe, giúp hắn ngồi lên xe lăn.

Dù có người chăm sóc, Kha Lâm ra ngoài vẫn rất vất vả.

Tư Hạo Lam thấy vậy, muốn nói y có thể bế Kha Lâm xuống xe, dù sao y cũng rất khỏe, nhưng lời nói chỉ cuộn trong cổ họng chứ không thốt ra.

Bọn họ vào căn phòng xa hoa nhất khách sạn, là phòng suite cao cấp nhất, đầy đủ mọi vật dụng cần thiết, thiếu điều so với ở nhà.

Người đàn ông mặc tây trang giúp Kha Lâm vào phòng, Tư Hạo Lam theo sau. Kha Lâm cho thuộc hạ thối lui, chỉ còn hai người bọn họ ở chung.

Từ lúc xuống xe đến khi vào phòng đối với Kha Lâm mà nói không hề dễ dàng. Tóc hắn hơi tán loạn, trên trán lấm tấm mồ hôi. Lăn lộn như vậy rất vất vả với Kha Lâm.

Dù vất vả, nhưng hắn vẫn đến đây.

"Ngươi sao vậy?" Kha Lâm hỏi y. Lúc này Tư Hạo Lam đột nhiệt hoàn hồn, phát hiện mình vẫn đang dán mắt vào Kha Lâm.

Tư Hạo Lam nhíu mày, khó hiểu nói: "Ta cũng không biết. Cứ là lạ trong lòng."

Tư Hạo Lam không cách nào lý giải cảm giác không thể rời xa là cái gì. Chỉ là... nhìn Kha Lâm vất vả như có một cây kim rất nhỏ đâm vào tim y, ê ẩm tê tê, còn có chút đau đớn. Y chưa bao giờ có cảm xúc này, nhất thời không hiểu đây là cái gì.

Để giải quyết loại tâm tình vừa chua vừa ráp này, Tư Hạo Lam chủ động tiến đến, đặt tay lên đầu gối Kha Lâm, tự giác giúp hắn vận động đôi chân.

Kha Lâm không ngăn cản y, mặc y đỏ mặt quỳ gối trước mặt mình.

"Ngươi càng ngày càng thành thạo." Kha Lâm nói.

Tư Hạo Lam ừ một tiếng, nói: "Luyện tập."

Kha Lâm cúi đầu nhìn Tư Hạo Lam, đột nhiên vươn tay sờ lên sườn mặt y. Ngón tay theo đường cong trượt về phía sau, luồn vào trong tóc y, âm thầm túm lấy đầu Tư Hạo Lam, dùng sức bắt y ngẩng lên.

Tư Hạo Lam bị hắn sờ, cả người như nhũn ra. Cảm giác ngón tay thon dài luồn vào tóc quá thoải mái khiến y suýt chút nữa kêu lên thành tiếng.

"Trước hết chúng ta tính sổ đi." Giọng nói của Kha Lâm như bay tới từ nơi nào đó rất xa. Tư Hạo Lam nghe mà mềm nhũn, đầu óc choáng váng.

Kha Lâm: "..."

Kha Lâm có chút phẫn nộ, động tác trên tay trở nên mạnh hơn, hỏi: "Ta chưa nói gì hết, cũng chưa làm gì ngươi, ngươi đã làm cái vẻ mặt này?" Hắn cúi đầu mắng một câu. Thế này thì làm sao chơi tiếp được!

Tư Hạo Lam thành thật quỳ gối dưới chân hắn, hai mắt mơ màng, khẽ tựa đầu vào lòng bàn tay Kha Lâm cọ cọ, vô tội đáp: "Ngươi muốn làm gì thì làm đi."

Dù sao ta cũng đã biết ngươi là tên biến thái.

Kha Lâm bực bội rút tay khỏi đầu Tư Hạo Lam. Tư Hạo Lam thất vọng bĩu môi. Ngón tay lạnh lẽo lại dán lên, lúc này hung hăng nhéo hai má y.

Vừa mềm vừa mịn vừa bỏng tay.

Kha Lâm dư vị chút xúc cảm trên tay, ho khan một tiếng, nói: "Ngươi nói thật đi. Sao ngươi lại thân mật với nữ diễn viên kia? Ngươi thích kiểu đó sao?" Hắn không kiêng dè, không hờn giận hỏi: "Kiểu ngoại hình nở nang."

Tư Hạo Lam ngẩn người, mới hiểu ra hắn đang ám chỉ ai.

Hứa Nhạc Trúc à? Hắn tưởng tin đồn kia là thật hả?

Tư Hạo Lam nghiêm túc trả lời: "Ta thích người có gương mặt đẹp."

Kha Lâm không ngờ y sẽ trả lời như vậy, sắc mặt càng thêm âm u. "Khuôn mặt của cô ta cũng được tính!"

Tư Hạo Lam lắc đầu: "Không phải. Tiêu chuẩn của ta ít nhất cũng phải ngang bằng ta. Nhưng trước mắt ta vẫn chưa gặp được ai đẹp hơn ta. Cho nên ta chỉ thích chính mình."

Thì ra là tự luyến. Thế mà Kha Lâm lại bị lý luận của y thuyết phục, gật đầu nói: "Ta cũng chưa từng gặp ai đẹp hơn ngươi."

Điệu bộ nghiêm túc tán thành của hắn khiến Tư Hạo Lam ngứa ngáy trong lòng. Một lát sau, Kha Lâm nhận ra mình bị Tư Hạo Lam đánh lạc hướng, lại tức giận nói: "Vậy gã đàn ông hôm nay là thế nào? Còn lôi lôi kéo kéo ngươi."

Kha Lâm chắc chắn không thích xem phim điện ảnh nên không biết ảnh đế. Tư Hạo Lam giải thích với hắn: "Đó là thủ hạ ta mới thu."

Kha Lâm nhướng mày, hiển nhiên không tin.

Tư Hạo Lam mất kiên nhẫn nói: "Không cần kết tội. Ngươi cứ phạt ta đi."

Kha Lâm lại khiếp sợ Tư Hạo Lam không biết kiềm chế. Toàn bộ bí kíp mà hắn áp dụng lên y đều không đúng. Sao y có thể vừa đỏ mặt, vừa nói ra câu đó được thế?!

"Ngươi cố ý tỏ vẻ thuần khiết để thu hút sự chú ý của ta à?"

"?" Tư Hạo Lam càng lúc càng không hiểu Kha Lâm nói gì, logic của biến thái thật sự rất khó hiểu.

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, đều không thể bắt được sóng não của đối phương. Cuối cùng Kha Lâm giơ tay niết ấn đường, nói: "Được rồi, vậy phạt ngươi giúp ta tắm rửa."

Tư Hạo Lam nghe vậy mở to mắt. Quả nhiên là biến thái!

Y đứng bật dậy từ dưới đất, trốn thật xa.

Kha Lâm sa sầm mặt. "Ngươi chủ động muốn phạt còn gì! Sao lại chạy rồi? Mau tới đây!"

Tư Hạo Lam lắc đầu nói: "Không tới. Không muốn tắm với ngươi!"

Mặt Kha Lâm hoàn toàn đen rồi. "Ai muốn tắm với ngươi! Ý ta muốn ngươi giúp một chút."

Tư Hạo Lam lúc này mới bán tín bán nghi mà đi tới, hỏi: "Giúp như thế nào?"

Kha Lâm chỉ huy: "Đẩy ta vào phòng tắm."

Tư Hạo Lam giúp Kha Lâm đẩy xe lăn, cùng nhau vào phòng tắm.

Không gian trong phòng tắm không ngờ khá lớn, xe lăn của Kha Lâm có thể ra vào thoải mái.

Kha Lâm chỉ huy Tư Hạo Lam đẩy hắn đến mép bồn tắm, sau đó ấn tay vịn xe lăn, bắn ra một cây ba toong, nắm chặt trong tay.

Tư Hạo Lam nhớ rõ cây ba toong này. Y từng bị nó đánh vào bụng.

"Đỡ ta một chút." Kha Lâm tiếp tục chỉ huy. Tư Hạo Lam sáp lại gần, một tay vòng qua nách đỡ lấy lưng hắn, dìu hắn dậy.

Kha Lâm dựa lên người Tư Hạo Lam. Vì hai chân hắn vô lực nên toàn bộ trọng tâm cơ thể đều đặt lên người Tư Hạo Lam. Hắn vừa rời khỏi xe lăn, Tư Hạo Lam đột nhiên hẫng xuống.

"Sao ngươi yếu vậy? Không có sức gì cả." Kha Lâm mất đà theo y, suýt chút nữa ngã xuống đất, hắn vội vàng lấy ba toong chống đỡ.

.... Lần đầu có người chê y yếu. Tư Hạo Lam cắn răng, hít sâu một hơi, ôm Kha Lâm nhấc lên, lúc này mới đứng vững.

Y và Kha Lâm dính vào nhau, chân liền mỏi, suýt nữa quỳ xuống.

Tư Hạo Lam toàn thân khô nóng, đến cả cổ cũng đỏ như con cua bị nấu chín. Y đỡ Kha Lâm để hắn vào bồn tắm. Từ xe lăn đến bồn tắm nhìn qua chỉ cách có vài bước, nhưng cả hai đều vã mồ hôi, mệt không chịu được.

Cuối cùng Kha Lâm ngồi dựa trong bồn, ngửa đầu lên trời, đôi mắt đào hoa tràn đầy mệt mỏi, thì thào nói: "Ta đúng là điên rồi mới tới đây."

Lăn lộn một lúc khiến quần áo hắn hơi xộc xệch. Cổ áo rộng mở lộ ra xương quai xanh tái nhợt. Kỳ thực khung xương của Kha Lâm rất cân xứng, ngoại trừ gầy thì dáng người rất lớn. Lúc này hắn đã chiếm trọn bồn tắm, đôi chân vô lực dựa vào nhau, yếu ớt, bệnh trạng, thoạt nhìn có phần... gợi cảm.

Tư Hạo Lam cảm giác có một luồng nhiệt xộc vào trong đầu y. Tư Hạo Lam che mũi.

Kha Lâm thấy thế, sợ y lại nghĩ bậy cái gì, vội vàng nói: "Ngươi ra ngoài đi."

Tư Hạo Lam tông cửa xông ra, trước khi chạy trốn y bỏ lại một câu: "Ngươi tới gặp ta. Thực ra ta rất vui."

Kha Lâm trừng mắt với cửa phòng tắm một lúc lâu mới lấy lại tinh thần, vành tai có lẽ bị hơi nóng trong phòng tắm hun chín mà đỏ rực, hắn tức giận: "Lại quyến rũ ta!"

Tư Hạo Lam ngồi bên ngoài phòng tắm đợi một lúc, nghe thấy tiếng nước chảy mới an tâm.

Phòng suite xa xỉ không chỉ có một phòng tắm mà bên cạnh còn có vòi hoa sen. Tư Hạo Lam xác định Kha Lâm không cần trợ giúp mới đứng dậy đi tắm rửa. Đến lúc y vừa đi ra thì Kha Lâm gọi y: "Vào đây."

Tư Hạo Lam lại đi vào phòng tắm. Không biết Kha Lâm tắm bằng cách nào, thậm chí còn thay được áo tắm, chỉ khó tránh khỏi dính chút nước, áo tắm có phần ẩm ướt.

Hắn ra hiệu Tư Hạo Lam lại đây dìu mình lên xe lăn. Tư Hạo Lam hơi do dự.

Kha Lâm tưởng y không muốn liền trầm mặc không nói lời nào.

Ai ngờ Tư Hạo Lam liều mạng đi qua, bế Kha Lâm đang ngồi trong bồn tắm lên.

Chính là kiểu... bế công chúa.

Còn hơn cứ cọ cọ xát xát, chân mềm đứng không nổi, chi bằng bế lên cho xong. Tư Hạo Lam nghĩ vậy.

Kha Lâm quả thực bị y dọa cho ngây người, không dám tin mà rống to: "Thả ta xuống!"

Vừa nãy Tư Hạo Lam còn bị cười nhạo là quá yếu, lúc này y thể hiện sức mạnh kinh người. Một tay vòng qua lưng Kha Lâm, tay còn lại đỡ lấy đầu gối hắn, bế một người đàn ông trưởng thành cao một mét tám mấy trên tay rời khỏi phòng tắm.

Kha Lâm chưa từng bị ai đối xử như vậy, giận đến sôi máu, nói năng lộn xộn. Nhưng hắn không dám giãy giụa, sợ Tư Hạo Lam không trụ được để hắn rớt xuống đất, chỉ có thể lặp đi lặp lại câu: "Tư Hạo Lam, ngươi thả ta xuống!"

Tư Hạo Lam hăng hái bế Kha Lâm ra khỏi phòng tắm, đặt thẳng lên chiếc giường mềm mại. Cuối cùng chính mình cũng mất sức ngã lên người Kha Lâm.

Kha Lâm bị chọc điên rồi. Tuy chân hắn đã hỏng, nhưng vẫn là một người đàn ông trưởng thành, không thể để người khác bế công chúa! Lòng tự trọng đàn ông của hắn bị đả kích, lấy tay nhéo gáy Tư Hạo Lam, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngồi dậy cho ta !"

Thân thể Tư Hạo Lam đã nhũn thành vũng bùn, còn là một vũng bùn nóng rực, dính ở trên người Kha Lâm gẩy cũng không đi.

Hai người mặc áo tắm đè lên nhau tại một chỗ. Kha Lâm có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của Tư Hạo Lam nóng đến kinh người.

"Này. Sao ngươi lại sốt rồi?" Kha Lâm lấy tay sờ lên cổ Tư Hạo Lam. Vừa mới chạm vào, người bên trên khẽ run lên giống như động vật nhỏ.

"Đừng có sờ ta. Ta không bò dậy nổi."

Từ góc độ của Kha Lâm, hắn chỉ có thể nhìn thấy một cái đầu tròn tròn, mái tóc mượt mà. Chủ nhân của cái đầu đang nằm trên người hắn, không thể đứng dậy, dùng thanh âm mơ hồ mà mềm mại nói chuyện.

"Ngươi... Ngươi làm nũng cũng vô dụng." Vừa nãy còn như đại lực sĩ, bây giờ đã giả bộ đáng thương. Kha Lâm thực ra đã sớm mềm lòng, nhưng ngoài miệng vẫn không chịu buông tha cho y.

Tư Hạo Lam ở trên người Kha Lâm chậm rãi bò lên trên. Động tác này khiến Kha Lâm cứng đờ, cuối cùng ở hõm vai hắn tìm một tư thế thoải mái, nằm xuống, tiếp tục ôm hắn không buông tay.

Tuy tim đập nhanh, cả người như nhũn ra nhưng ôm rất thoải mái, không nỡ buông.

Tư Hạo Lam giống như con koala mềm mại, rúc trong ngực Kha Lâm. Kha Lâm suy nghĩ, hàm răng cọ sát vài lần, cuối cùng vẫn không đẩy y ra.

Hai người cứ thế dựa vào nhau. Kha Lâm cảm giác người trong lòng hô hấp dần dần trở nên thong thả mà kéo dài. Tư Hạo Lam dường như sắp ngủ.

"Quay phim mệt lắm à?" Kha Lâm nhẹ giọng hỏi.

"Ừm." Ý thức Tư Hạo Lam đã bắt đầu mơ hồ, lời nói mang theo giọng mũi. "Ngày mai còn phải dậy sớm."

Kha Lâm nhẹ nhàng giơ một bên tay, kéo tấm chăn mỏng trên giường qua đây, đắp cho cả hai. Tấm chăn mỏng như lông chim bao trùm lên thân thể bọn họ. Nhiệt độ trong phòng vừa phải. Tư Hạo Lam không hề động đậy, hoàn toàn chìm vào giấc ngủ.

Mệt như vậy à?

Kha Lâm cúi đầu nhìn người trong lòng. Trên khuôn mặt như bạch ngọc phớt hồng, đôi mắt ngày thường luôn giả bộ khinh thường lại linh động có thần lúc này đang nhắm chặt, chỉ có thể nhìn thấy hàng mi dày, vừa dài vừa cong, tạo thành một cái bóng hình lưỡi liềm.

Giống con thỏ.

Kha Lâm nghĩ.

Thường ngày thói quen sinh hoạt của hắn đảo lộn ngày đêm, nhất thời không ngủ được. Kha Lâm một tay ôm thỏ, tay kia cầm lấy chiếc điện thoại ban nãy đặt bên cạnh giường, trước tiên xử lý một số công việc, sau đó không tự chủ được mở Weibo.

Trên Weibo của bộ phim "Nghịch lưu", chuyện ba người vẫn còn lên men. Đến giờ nam nữ diễn viên chính trái lại không có việc gì, nhưng Tư Hạo Lam đã bị bôi nhọ cực kỳ tàn nhẫn.

Bắt nạt y là người mới, không có fans, không có quan hệ xã hội.

Con thỏ này chỉ có thể để ta bắt nạt, người khác không được phép!

Kha Lâm u ám nghĩ, sau đó ngón tay điên cuồng bấm, liên tục gõ chữ lên Weibo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net