Truyen30h.Net

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 43: Yến tiệc

Shion179

Kha Lâm thường dậy muộn. Buổi sáng, Mai Khâm cố gắng không quấy rầy hắn nhưng hôm nay có hơi kỳ lạ, trong phòng ngủ của Kha Lâm hình như có tiếng động. Quản gia lén lút đi đến kiểm tra, kết quả phát hiện Kha Lâm còn chưa ngủ.

"Tiên sinh!" Mai Khâm gõ cửa đi vào, vẻ mặt khiển trách nói với Kha Lâm. "Lần trước vì chuyện của công ty văn hóa, mấy ngày cậu không nghỉ ngơi tôi không nói gì, sao hôm nay lại xuyên đêm?"

Kha Lâm chuyên chú trừng mắt với máy vi tính, như thể vi tính có thù hận gì với hắn. Một lát sau hắn mới xoay đầu nhìn Mai Khâm, ánh mắt đờ đẫn, hồn vía lên mây.

Mai Khâm sợ hãi, vội vã chạy tới đỡ hắn, hỏi: "Khó chịu à?"

Kha Lâm khoát tay, mệt mỏi nói: "Thế giới sáng tác quả thực bác đại tinh thâm."

"Cái gì?" Mai Khâm không hiểu lời hắn nói.

Bằng khả năng học tập mạnh mẽ phi thường, trong một đêm thiếu gia học đã được cái gì gọi là đồng nhân, cái gì là sipi (Cp), cái gì là soi hint, còn có cái gì mà chính nè, nghịch nè, chìm nè, phản chính, các loại linh tinh rối loạn nên hiểu, hay không nên hiểu hắn đều đã hiểu.

Trong phim, Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà đối diễn nhiều, ngoài đời quan hệ tốt, bình thường hay tương tác trên weibo, quan trọng nhất là giá trị nhan sắc của cả hai đều top 1, cái này rất dễ thu hút các em gái ship cp.

Trong chốc lát, đồng nhân liên quan đến Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà trên internet được sản xuất vô cùng nhiều, cho hai người làm nhân vật chính từ tiểu thuyết, truyện tranh chibi đến video clip cắt ghép, biên tập phủ sóng các tag tương ứng, nhiệt độ tăng lên siêu nhanh, "Nghịch lưu" trở thành đề tài phim ảnh hot nhất gần đây.

Đề tài này còn có một điểm rất độc, đảng viên đảng Tinh Lam và đảng Lam Tinh gần như 50:50, xé nhà đối diện đến gió tanh mưa máu, ai cũng đè ai không chắc ai công ai thụ.

Lúc mới xem, trong lòng Kha Lâm tràn đầy khiếp sợ, cả kinh nói không nên lời, sau đó càng xem càng hiểu, càng hiểu càng tức giận.

Cư dân mạng gán ghép Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà với nhau vui vẻ như vậy à?

Cho đến khi hắn nhấn vào thẻ **...

Kha Lâm đen sì mặt, trên khuôn mặt tái nhợt vì thức đêm ánh mắt u ám không có ánh sáng. Hắn giữ chặt tay Mai Khâm, chậm rãi nói: "Lại còn cho Lam Lam bày ra các loại tư thế."

Ghê tởm, tư thế đó hắn nghĩ cũng không dám nghĩ.

Từ đầu tới cuối, Mai Khâm đều không hiểu hắn đang nói gì, lo thân thể hắn không chịu đựng được, nói: "Có chuyện gì nghỉ ngơi xong rồi tính. Cơ thể cậu vừa mới khá hơn, đừng để mắc bệnh."

Kha Lâm người yếu bệnh nhiều, gần đây Tư Hạo Lam mang đến sức sống cho căn nhà này, thân thể hắn khỏe mạnh lên rất nhiều, không tiếp tục sinh bệnh nhưng cũng không thể thường xuyên thức đêm.

Kha Lâm biết lần này mình tùy hứng, gật đầu nói: "Anh nói đúng, nghỉ ngơi tốt mới có tinh lực chiến đấu."

Mai Khâm: "?" Chiến đấu với ai.

Chiến đấu với đông đảo fans cp.

Kha Lâm bình tĩnh hơn rất nhiều, được Mai Khâm dìu lên giường. Mai Khâm đắp chăn cho hắn, nói: "Ngủ một giấc thật ngon, đừng để Tư thiếu gia trở về phát hiện cậu hủy hoại thân thể."

Kha Lâm vùi mình trong chăn, mắt hơi nhắm dường như sắp ngủ. Hắn thấp giọng nói: "Gần đây Lam Lam rất bận."

Mai Khâm nhẹ nhàng cười: "Phim truyền hình đang rất được yêu thích. Tư thiếu gia diễn tốt, thời gian truyền thông phải rèn sắt khi còn nóng, lịch trình ở công ty rất rõ ràng, cậu đừng lo lắng."

Kha Lâm đáp một tiếng, lại trầm xuống một chút, hỏi: "Chuyện bên chúng ta chuẩn bị xong chưa?"

Mai Khâm trả lời: "Đã chuẩn bị xong, chỉ chờ thời cơ tuyên bố. Tôi thấy sắp tới dạ tiệc do Lý gia làm chủ cũng không tệ." Anh ta trầm ngâm một lúc, hỏi: "Cậu muốn đích thân ra mặt không?"

"Không. Tôi không muốn gặp lại Lý Chính Tường." Giọng Kha Lâm đã nhỏ đến mức không thể nghe thấy. "Để Sarah làm là được rồi."

Nói xong, hắn hoàn toàn nhắm mắt.

Mai Khâm chỉnh chăn cho Kha Lâm, nhìn hắn ngủ, trong lòng lặng lẽ hy vọng chuyện Kha thiếu gia muốn làm có thể hoàn toàn suôn sẻ.

(banhbaonhanrong.wordpress.com)

Tư Hạo Lam quả thực rất bận, diễn viên ngoại trừ đóng phim sao còn nhiều việc lung tung thế nhỉ, mệt hơn hẳn đánh nhau.

Phỏng vấn, chương trình, chạy sô quảng bá... Tư Hạo Lam bận rộn như con thoi.

"Không muốn làm mấy cái này, tìm thêm bộ phim nữa đi." Tư Hạo Lam không nhịn được nói với Lão Bản.

Lão Bản dạo này mở cờ trong bụng. Tư Hạo Lam càng bận, gã càng cao hứng. Gã mong Tư Hạo Lam có thể vĩnh viễn duy trì nhiệt độ.

"Đừng vội. Chúng ta đợi thêm đi, xem có thể chờ được bộ phim nào mời tới cửa hay không." Lão Bản hớn hở trấn an Tư Hạo Lam.

"Quên đi. Tới cửa cũng tới cho ta diễn phản diện."

Không phải Tư Hạo Lam không sẵn lòng đóng lại vai phản diện, chỉ có điều phản diện không hút fans, đây là sự thật tàn khốc y nhận thức được. Đặc biệt là nhân vật phản diện đứng ở phía đối lập với quần chúng nhân dân, khán giả sẽ rất khó yêu mến diễn viên đóng nhân vật này.

"Đừng cuống. Dù sao bộ phim mèo cũng phải đợi nghỉ hè mới lên sóng. Chúng ta còn thời gian, kiên nhẫn mới có kịch bản tốt." Lão Bản vô cùng có lòng tin. "Hơn nữa phải cho tôi ít thời gian đi quan hệ xã hội chứ."

Tư Hạo Lam cứ bôn ba ở bên ngoài như vậy, đã rất lâu không về nhà.

Đôi khi y cũng chìm vào suy tư. Ông đây không thiếu tiền tại sao phản bán mạng như vậy?

Y để Lão Bản sắp xếp, quyết định chờ tham gia xong dạ tiệc từ thiện của Lý Tinh Hà mới nghỉ ngơi một thời gian.

Tư Hạo Lam muốn về nhà cơm ngon rượu ngọt, vừa chơi với Martha vừa ở trong nhà trải qua một ngày vô công rồi nghề.

Tiệc minh tinh từ thiện kia có quy mô không lớn, không có catwalk hay trình diễn ca nhạc, chủ yếu là sự kiện để các doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh.

Lý gia làm doanh nghiệp đại diện, là người dẫn đầu sự kiện này, bọn họ mời rất nhiều thương hiệu và nhân vật nổi tiếng đến tham gia. Bản thân Lý Tinh Hà là ảnh đế, năng lực hiệu triệu trong giới giải trí miễn bàn, mỗi minh tinh đến tham dự đều rất có trọng lượng. Doanh nhân và minh tinh, tư bản và lưu lượng, tại dạ tiệc này ăn nhịp với nhau.

Cảnh tượng đó ở đâu cũng thế. Quần áo và đồ trang sức được các minh tinh mặc khi lên thảm đỏ đều có các thương hiệu tài trợ. Tư Hạo Lam lười làm mấy cái đó, y mặc quần áo của mình cứ thế nghênh ngang đi dự tiệc.

Tiệc từ thiện được tổ chức tại một khách sạn, không gian vừa phải nhưng trang hoàng cực kỳ xa hoa, màu sắc chủ đạo là tím và bạc, hiện đại, sang trọng mà không tầm thường, dưới đèn flash của truyền thông tỏa ra ánh sáng lấp lánh, thời thượng.

Lối vào khách sạn trải thảm đỏ đơn giản. Tư Hạo Lam mặc vest đen, bên trong kết hợp với áo sơ mi cổ chữ V, cổ áo khoét khá sâu, để lộ xương quai xanh tinh xảo, đường cơ ngực như ẩn như hiện.

Tư Hạo Lam đứng trên thảm đỏ một lúc, tạo dáng trước ống kính, sau đó đi thẳng vào trong hội trường.

Hội trường càng rực rỡ, các doanh nhân nổi tiếng đang tập trung một chỗ, ba hoa khoác lác, dường như từ tình hình kinh tế trong và ngoài nước đến môi trường đầu tư bọn họ đều nắm trong lòng bàn tay. Minh tinh nào cũng tỏa ra hoàng quang tứ phía, hương ảnh tóc mây, cảnh đẹp ý vui.

Đối với mấy người đó, Tư Hạo Lam chẳng buồn hứng thú. Y chạy ngay tới bàn buffet dài, bố trí hai bên trái phải.

Vừa mới đi đến cạnh bàn, y đã bị người ta kéo lại.

"Chưa mở tiệc đâu! Đi với ta làm quen mấy vị đạo diễn."

Tư Hạo Lam vừa bước vào, Lý Tinh Hà đã nhìn thấy y. Lý Tinh Hà còn chưa kịp lên tiếng chào hỏi đã thấy Ma quân người gặp người sợ sáng mắt chạy về phía bàn ăn.

Lý Tinh Hà kéo y, quả thực dở khóc dở cười: "Đợi lúc đấu giá hãng ăn, không ai quản ngươi."

Ở thế giới cũ, khả năng ăn uống của Tư Hạo Lam nức tiếng gần xa.

Chỉ có Ma tu Hạo Lam Quân mới không kiềm chế dục vọng ăn uống của mình, ăn không no sẽ tức giận. Vì vậy y bắt cóc mấy đệ tử chính phái để thỏa mãn cái bụng mình, còn có người lén lút xuống núi, gánh lương thực từ nhà lên núi nấu cơm cho Tư Hạo Lam ăn. Tư Hạo Lam không biết chuyện này, thế nhưng các gia tộc chính phái thiếu gạo đều biết. Để bảo vệ mặt mũi, bọn họ nói với người ngoài rằng con em nhà mình bị Đại ma đầu Tư Hạo Lam cưỡng ép, không thể không làm vậy. Món nợ này tính luôn lên đầu Tư Hạo Lam.

Lý Tinh Hà nhớ lại chuyện cũ, trong lòng có chút hoài niệm, đồng thời dâng lên tinh thần trách nhiệm, không khỏi nắm chặt tay Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam nhíu mày, nhìn tay hắn, hỏi: "Ngươi làm gì thế?"

Lý Tinh Hà buông y ra, nghiêm túc nói: "Nếu chúng ta là đồng hương, ta nhất định sẽ giúp đỡ ngươi."

Tư Hạo Lam: "?" Ta cần ngươi giúp cái gì?

Lý Tinh Hà dẫn Tư Hạo Lam đi kết giao tâm phúc trong giới giải trí. Trong quan niệm của Lý Tinh Hà, quảng giao mới có thể nắm được thiên hạ, nhưng Tư Hạo Lam cảm thấy thật phiền, y chỉ nghĩ đợi buffet khai tiệc sẽ đi ăn món gì.

(banhbaonhanrong.wordpress.com)

Vào lúc Tư Hạo Lam đang chán gần chết thì y trông thấy người quen cũ trong hội trường.

Tư Hạo Lam đánh tiếng với Lý Tinh Hà rồi đi về phía người kia và phu nhân của ông ta.

Tư Ích Niên và bà chủ Tư vốn đang tươi cười, vừa tiến vào hội trường vừa cùng người khác chào hỏi, ai dè quay đầu liền nhìn thấy Tư Hạo Lam sải chân, đi về phía bọn họ. Mặt mũi Tư Ích Niên tức khắc trắng bệch, vô thức lùi về sau một bước.

Thằng sát tinh này tại sao lại ở đây?

Còn ăn mặc lả lơi như vậy.

Đối với Tư Hạo Lam, Tư Ích Niên đương nhiên nhìn thế nào cũng không vừa mắt. Ông ta thấy xung quanh đông người, lá gan nhất thời to lên một chút. Sát tinh hẳn sẽ không đánh bố nó trước mặt người ngoài.

Tư Hạo Lam mỉm cười với vợ chồng Tư Ích Niên, đến gần nói: "Đồ ăn quý phủ thực sự hợp khẩu vị của ta. Ta vốn định ghé thăm lần hai, kết quả các ngươi trực tiếp tặng đầu bếp, thực sự có tâm."

Nhắc tới chuyện đó, mặt Tư Ích Niên đen như đáy nồi. Tư Hạo Lam ở trong nhà quét sạch sành sanh, chân trước vừa rời đi, chân sau Kha Lâm đã phái người đến cõng Tiểu Triệu đi mất. Trong mắt bọn họ, Tư gia quả thực như nhà không cửa, khiến ông ta mất hết mặt mũi.

Ai ngờ Tư Hạo Lam nói tiếp: "Lần trước ngoại trừ đầu bếp còn mang về được di sản của mẫu thân, bảo bối ở quý phủ thực sự nhiều. Đợi ta bận xong trận này, ta muốn ghé chơi thêm lần nữa, hy vọng các ngươi có thể hoan nghênh ta."

Tư Ích Niên nghe xong thiếu chút nữa thì bất tỉnh, tức giận ai oán nói: "Thật không ngờ, Kha Lâm có thể để mày tới nơi này."

Tư Hạo Lam nhướng mày hỏi: "Có ý gì?"

Bà chủ Tư hiển nhiên không muốn dây dưa nhiều với Tư Hạo Lam, xung quanh đã có người để ý, bà ta hung hăng trợn mắt với y, sau đó kéo chồng đi sang bên cạnh, tránh xa tên sát tinh này.

Tư Hạo Lam không đuổi theo chỉ hừ một tiếng.

Dạ tiệc từ thiện tên như ý nghĩa, chính là bán đấu giá một vài thứ rồi quyên góp toàn bộ tiền cho dự án từ thiện. Các vật phẩm đấu giá gồm có bộ sưu tập cá nhân của minh tinh quyên tặng, hoặc cổ vật văn hóa do minh tinh mang đến.

Tư Hạo Lam không có hứng thú với cái này. Chờ đến lúc mở bán, cả người y dính bên cạnh bàn ăn, không nhúc nhích, bưng đĩa đứng trong góc phòng hưởng thụ mỹ tửu giai hào.

Đúng lúc Tư Hạo Lam vừa ăn xong một miếng sashimi, bên cạnh bỗng nhiên có người đi tới, hòa nhã mỉm cười với y.

"Xin chào."

Tư Hạo Lam bất đắc dĩ đặt đĩa xuống, lau miệng một cách ưu nhã, cũng cười với người nọ: "Xin chào, Lý tiên sinh."

Tiếp chuyện y chính là ông cha giả của Lý Tinh Hà, Lý Chính Tường.

(banhbaonhanrong.wordpress.com)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net