Truyen30h.Net

[ĐM-Hoàn] Thế thân từ chối chuyển chính thức - Hạng Lục Qua

Chương 65: Ngoại truyện 3

rubybaozi

Ngoại Truyện 3: Ước mơ của Bạch Khiêm Dịch

Edit + Beta: Ruby
-----------


Éc éc éc, lại là Ruby nữa nè.

Chương này cũng có pass nha.

Gợi ý pass: Họ của bạn Dịch + Ước mơ thầm kín của bạn ấy. Viết liền không hoa không dấu, 16 ký tự. (b***********)

Chi tiết phát sinh như sau:

Tui không muốn đi làm, tui muốn làm bla bla bla.

https://rubybaozi.wordpress.com/

(╯°□°)╯︵ ʞɹoʍ

------

Ruby: Lần này thì chính thức tạm biệt mọi người rồi, cảm ơn cả nhà đã yêu thích bộ truyện này, trong quá trình edit beta không tránh khỏi những sai sót. Rất cám ơn cả nhà đã đồng hành với Ruby trong 65 chương này nhé! Tạm biệt và cũng hẹn gặp lại.

Lăn lết 2 tháng với bộ truyện, khi bản thân viết lên chữ "HOÀN" cũng khá là tâm trạng đó. Trong mỗi người chắc ai cũng có một "Bạch Khiêm Dịch" chỉ muốn được bao nuôi thích làm cá mặn, hay một "Tiết Doanh Song" vượt khó học tập. Dù sao đi nữa, tui cũng hy vọng nhân vật có thể truyền cảm hứng cho bạn, vượt qua mọi khó khăn cuộc sống ha. Và tui cũng thế! Cố lên nào 
(๑•̀ㅂ•́)و✧

Tình hình dịch bệnh hiện nay càng lúc càng nghiêm trọng, mọi người cố gắng bảo vệ bản thân an toàn vượt qua mùa dịch nha.
(*•̀ᴗ•́*)و ̑̑

Gửi sĩ tử chuẩn bị kì thi vào lớp 10 và vào đại học sắp tới, cố gắng ôn tập thật tốt, làm bài thi thật tốt và đạt được kết quả mỹ mãn nhé. Các bạn ai cũng là một Tiết Doanh Song luôn phấn đấu vươn lên, nhất là trong tình hình dịch bệnh nhưng hiện nay. Cố gắng hết sức các bạn nhé! Mình xin gửi 3000 lời chúc tốt đẹp nhất cho các bạn!

I love you 3000 (◍•ᴗ•◍)❤

02/07/2021
Bye Bye ~
Ruby ~


------

Update ngày 28/12/2022

Hiện tại bộ "Bạch nguyệt quang từ chối cố gắng" của riêng thầy Bạch đã chính thức khai bút rồi ha, tác giả đang trong quá trình viết và Ruby cũng đang bắt đầu chuyển ngữ.  Nếu mọi người yêu thích có thể đến wattpad hoặc wordpress rubybaozi.wordpress.com để xem nha. 

Yêu cả nhà ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net