Truyen30h.Net

[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tể

Beta lần 1: 14/12/2021

Viy-Viy-Viy

Truyện hoàn nhưng vẫn còn phần thông báo nha :))) 

Đại khái là hôm nay mình đã beta lần 1 xong, không hẳn là beta mà gọi là thống nhất wattpad với wordpress thì đúng hơn, vì giọng văn trong 50 chương đầu của mình vẫn chán như cũ :))) Mình cũng có tính beta giọng văn lại nhưng hiện tại thì lười quá, giờ mới beta chính tả thôi :)))

Vì mới beta lại theo wordpress nên trình bày các chương gộp đã khác, giống với wordpress hơn trừ phần chương 114 - 138 với 10 chương phiên ngoại, tại nó dài quá mình ngại copy :))) Sửa chính tả bằng Ctrl+F thôi à :))) Đồng thời các tâm sự về vụ reup của mình mình cũng xóa rồi nên nói lại ở đây nha :)))

Bắt nguồn từ việc mình phát hiện ra các trang reup trái phép đã reup bản edit của mình qua wattpad chứ không phải wordpress nên mình đã cập nhật bản chưa beta tẹo nào, đầy lỗi và đăng lên wattpad chậm hơn rất nhiều so với wordpress, dù rằng vẫn bị copy đi thôi nhưng kiểu nó vẫn thiệt hơn mình ấy, một kiểu chơi khăm cho bõ tức :))) Nhưng rồi thì sau bao bộ mình cũng bị reup, chửi nhiều mình cũng mệt, nên mình chọn sống chung với lũ, nó thích mang cho nó mang đi, coi như được quảng cáo miễn phí. Rồi thì bản thân mình cũng đọc trên wattpad, đọc off thực sự rất tiện, nên cuối cùng thì mình quyết định beta lại bộ này, thống nhất cách trình bày, nội dung, chính tả... giống với wordpress của mình. 

Mình chân thành gửi lời xin lỗi tới các bạn đã đọc "Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tể" trước khi mình beta vì mình đã không đem tới một bộ truyện trọn vẹn nội dung, cảm xúc mà lại chắp vả, đầy sai sót. Mong rằng các bạn có thể bỏ qua và tiếp tục ủng hộ truyện và editor mình trong tương lai. 

Từ những bộ lần sau, mình sẽ up bản đẹp lên wattpad giống với wordpress của mình, nhưng đăng dưới dạng gộp nhiều chương làm một phần và chỉ đăng sau khi đã edit toàn hoàn văn. Vậy nên các bạn nếu có muốn theo dõi những bộ truyện đang ra của mình hãy lên wordpress nhé. Địa chỉ wordpress mình có đề trên hồ sơ wattpad Viy-Viy-Viy của mình. Hiện mình đang edit một bộ tinh tế điềm văn á, mọi người có gì lên đọc nha :))))

Một lần nữa, cảm ơn tất cả các bạn đã, đang và sẽ ủng hộ mình và các bản edit của mình nhé <3 Yêu mọi người nhiều <3 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net