Truyen30h.Net

[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân

Chương 74: Dược của mùa xuân

weiyu0509

*aka xuân dược mấy bả nói dị tránh Tấn giang quét đó mà

Phàn Đình cảm thấy Toái Ngọc Cung làm việc thực sự quá đơn giản.

Trước kia, khi hắn chưa ngu dại, cũng đã làm không ít chuyện cho Vô Lượng sơn trang. Nhưng những nhiệm vụ đó hoặc là uy hiếp hoặc là gian nan, cũng có những nhiệm vụ dễ dàng, đơn giản nhưng thường không tới lượt những đệ tử không phải Tư Đồ gia làm. Tới khi hắn tới Toái Ngọc Cung rồi, nhận được nhiệm vụ nằm vùng ở Thương Hải bang, Phàn Đình vốn ôm suy nghĩ không thành công thì hy sinh thân mình.

Ai ngờ, nhiệm vụ này đơn giản hơn so với hắn dự đoán.

Thay vì nói là tới làm nhiệm vụ, chi bằng nói là tới du sơn ngoạn thủy.

Hắn tới Thương Hải bang rồi mới biết được chỗ tốt của việc dùng tiền để mở đường. Thương Hải bang cũng chẳng phải nơi có môn quy nghiêm ngặt gì, chỉ cần chút tiền là có thể biết được rất nhiều tin tức. Hơn nữa, võ công của đệ tử ở đây cũng chẳng cao, cho dù Phàn Đình bay qua trước mặt bọn họ, bọn họ cũng chẳng biết được.

Như vậy mà Toái Ngọc Cung còn nói hắn đừng hành động thiếu suy nghĩ, tránh gặp phải nguy hiểm.

Bây giờ càng đơn giản.

Thương Hải bang bên này muốn nhân cơ hội thu phục mình, để hắn đi theo Cố Thiếu Bình "giám thị" Sử Vô Song. Mà bên Toái Ngọc Cung cũng rất thông tình đạt lý, để hắn được thoải mái, cứ tùy tiện đi dạo là được.

Vì thế, Phàn Đình cũng chỉ có thể đi theo Cố Thiếu Bình và Hà Tiểu Liên đi "giám thị" Sử Vô Song.

Trước khi tới, Hải Trường Khoát dặn đi dặn lại để Phàn Đình nhìn chằm chằm Sử Vô Song, đừng để yêu nữ này dụ hoặc Cố Thiếu Bình. Ngay sau đó, lại để Hà Tiểu Liên một tấc cũng không rời nhìn chằm chằm Cố Thiếu Bình, để Cố Thiếu Bình tập trung nói mấy lời khách sáo là được, ngàn vạn lần đừng động chân tình.

Chỉ có thể nói, là sư phụ, Hải Trường Khoát đã lao tâm khổ tứ bốn bề.

Nhưng rất đáng tiếc, điều ông ta lo sớm đã trở thành sự thật.

Giờ phút này, Cố Thiếu Bình cứ như con khổng tước theo đuổi bạn đời, cứ nói mãi không ngừng trước mặt Sử Vô Song.

"Vô Song sư muội, muội xem, cái cây kia là cổ thụ trăm năm của Thương Hải bang chúng ta, có phải rất lớn hay không? Ta nghe các sư huynh sư tỷ nói, nếu vào đêm trăng tròn, hứa nguyện dưới cây cổ thụ này, sẽ rất linh nghiệm. Muội có muốn thực hiện nguyện vọng gì không? Tới lúc ấy chúng ta có thể cùng nhau thử xem"

"Vô Song sư muội, muội nhìn ngọn núi bên này, nếu vào khi trời mưa, trên ấy sẽ có một tầng sương mù mỏng, đẹp vô cùng..."

"Vô Song sư muội, muội nhìn bên này..."

Cố Thiếu Bình rất không rụt rè, quả thực hận không thể giới thiệu hết tất cả mọi nơi ở Thương Hải bang cho Sử Vô Song biết.

Hắn thích ngôi nhà là Thương Hải bang của hắn cho nên cũng hy vọng Sử Vô Song có thể thích.

Tên tiểu tử ngốc Cố Thiếu Bình, bình thường chẳng thông suốt thì thôi, một khi nghĩ thông thì chỉ hận không thể bày hết một mảng chân tình của mình ra cho Sử Vô Song, phàm là ai không mù thì đều có thể nhìn được ra suy nghĩ của hắn.

Sử Vô Song đương nhiên cũng nhìn ra được.

Khi nàng thấy được sự biến hóa trong ánh mắt của Cố Thiếu Bình là nàng biết, chính mình đã thành công. Mấy chiêu cung chủ nói quả thực có tác dụng, thật sự khiến nàng nghĩ trăm lần cũng chẳng ra.

Nhưng Sử Vô Song vẫn rất vui vẻ.

Dẫu vậy, Sử Vô Song không thể trắng trợn táo bạo biểu hiện ra bên ngoài được, trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể dễ dàng đáp lại Cố Thiếu Bình được.

Đây cũng là lời dặn của Khúc Cửu Nhất.

"Nếu Cố Thiếu Bình hiểu ra mình thích ngươi, trong vòng một tháng, ngươi cần phải giả ngu, tận lực đưa ra những yêu cầu mà Cố Thiếu Bình khó mà làm được nhưng không tới mức không làm được, bình thản ung dung nói chuyện phiếm với các nam đệ tử khác của Thương Hải bang, trước đó, ngươi nhất định phải coi Cố Thiếu Bình như đại ca, nếu hắn hỏi ngươi thấy các nam tử khác như nào, ngươi cứ nói coi họ như ca ca là được..."

Khúc Cửu Nhất truyền thụ tận tình từng bước một cho Sử Vô Song tâm đắc làm "trà xanh".

Đây cũng chẳng phải y cố ý cho đôi CP này thêm trắc trở mà là nếu nam nhân như này có được quá dễ dàng thì sẽ chẳng biết quý trọng, ngược lại còn coi đó như lẽ đương nhiên. Đặc biệt là thiếu hiệp chính trực như Cố Thiếu Bình, trong lòng hắn ngoài thích Sử Vô Song ra, còn không đành lòng với sư phụ hắn, dễ dàng với đồng môn, thỏa hiệp với môn phái.

Hắn đúng thực có thể chết vì Sử Vô Song nhưng cũng sẽ chết vì sư môn.

Vì một thứ gì đó mà vứt bỏ thanh danh của mình, đối với người ở thế giới võ hiệp không tính là gì. Nhưng nếu có thể vì Sử Vô Song mà từ bỏ tất cả những thứ khác, ấy mới là chân ái.

Luyện được một ngón nghề trà xanh tốt nhất thì có lợi cho hình thức ở chung sau này của Sử Vô Song và Cố Thiếu Bình.

Nhưng phàm là sự kết hợp của thiếu hiệp chính đạo và tiểu yêu nữ, lực cản của bọn họ thường tới từ chính sư môn và những người khác mà chẳng phải là chính bọn họ.

Không mài giũa tính tình của Cố Thiếu Bình một chút thì sau này chỉ e Sử Vô Song sẽ chịu không ít khổ.

"Hà sư muội không ngăn cản sao?" Phàn Đình cố ý dừng ở phía sau Cố Thiếu Bình và Sử Vô Song, vốn sẽ không đi quấy rầy đôi tình lữ trẻ này, tuy vậy, hắn tò mò sao Hà Tiểu Liên cũng chẳng tiến tới ngăn cản, điều này khiến hắn thấy khá kinh ngạc.

"Ta rất mau sẽ gả cho người khác rồi, rời khỏi Thương Hải bang" Hà Tiểu Liên vừa vuốt tóc, vừa cười dịu dàng, "Tất cả môn phái trong thiên hạ cũng chẳng phải như Toái Ngọc Cung, hầu hết các nữ đệ tử hoặc là gả cho sư huynh đệ đồng môn hoặc là đại biểu cho môn phái mình liên hôn với môn phái khác. Người giống ta có thể tìm được một người thật tình đương nhiên biết chuyện tình cảm không phải ngươi muốn ngăn cản là có thể ngăn cản được. Hơn nữa, vì sao ta phải ngăn cản chứ?"

Toái Ngọc Cung cường đại, mọi người hiểu rõ như mặt trời ban trưa, sư phụ lại muốn Cố Thiếu Bình moi tin tức từ chỗ Sử Vô Song, lại chẳng muốn để cho hai người họ phát triển tình cảm, thế không phải nói đùa à? Nếu tình cảm có thể nói cầm lên là cầm lên, buông xuống là buông xuống thì đã chẳng phải là tình cảm.

Bởi vậy, Hải Trường Khoát nói thì nghe là được đừng nghiêm túc quá.

"Phàn thiếu hiệp ngươi võ công cao cường, dẫu đi tới đâu cũng sẽ được nâng đỡ, hà tất phải tới Thương Hải bang chúng ta?" Hà Tiểu Liên sắc mặt trầm tĩnh, ánh mắt nhìn Phàn Đình lóe lên tia cảnh giác.

"Đương nhiên là vì Thương Hải bang yên tĩnh hơn. Người xưa có câu, thà làm đầu gà hơn làm đuôi phượng*. Người xuất thân từ Vô Lượng sơn trang như ta tới các tông môn khác, dẫu ở nơi nào cũng chẳng thể trở thành đệ tử chính thức. Nếu những đại môn phái đó gò bò, chỉ e ta sẽ bị hạn chế nhiều hơn. Chi bằng tới Thương Hải bang xếp gần cuối trong các môn phái, thiếu nhân tài, nếu sau này Cố sư đệ có thể nhậm chức bang chủ, Thương Hải bang chắc chắn có một vị trí nho nhỏ cho ta"

*Ý của câu này tức là con người nên hiểu được vị trí và nơi nào mới là hợp với mình hơn. Mình nên giỏi hơn mọi người trong một lĩnh vực nào đó dẫu có bị coi nhẹ thì cũng còn hơn là làm một kẻ yếu kém trong một lĩnh vực to nào đó.

Lý do này khá chính đáng.

Hà Tiểu Liên cẩn thận ngẫm lại, phát hiện sự thật thực sự giống như lời Phàn Đình nói, Thương Hải bang bây giờ không có nhân tài, duy chỉ có một người Cố Thiếu Bình cũng ổn thì tính sao cũng không đủ khả năng, nếu Phàn Đình có thể lấp lại lỗ hổng này, sau này ở Thương Hải bang ít nhất hắn cũng vớt được một vị trí trưởng lão, chẳng phải là so với việc đi làm quản sự tầm tầm cho mấy đại tông môn kia tốt hơn nhiều sao?

"Hy vọng Phàn thiếu hiệp nói được làm được. Nếu không, dẫu ta có gả ra ngoài thì trước sau ta vẫn là người Thương Hải bang, nếu ngươi có hai lòng, dù là chân trời góc bể, ta cũng tuyệt đối không bỏ qua cho ngươi" Hà Tiểu Liên lạnh giọng cảnh cáo.

Phàn Đình nhìn bộ dáng tàn nhẫn của Hà Tiêu Liên nhưng thực ra lại nhớ tới các đệ tử Toái Ngọc Cung.

Trước đó, hắn cũng thấy được vị hôn phu của Hà Tiểu Liên vài lần từ xa, thực sự là người trẻ tuổi ôn tồn lễ độ, đối xử cũng khá ôn nhu với Hà Tiểu Liên. Nhưng đều là nam tử, Phàn Đình trải qua nhiều hơn, hắn cũng chẳng xem trọng cuộc sống thành hôn sau này của Hà Tiểu Liên.

Một, hai năm còn tốt nhưng càng về lâu về dài, nữ nhân vừa thông minh lại có chủ kiến như Hà Tiểu Liên đủ để nam nhân thấy tự ti.

Đệ tử Toái Ngọc Cung đẹp không? Đương nhiên đẹp. Mạnh không? Đương nhiên rất mạnh.

Đệ tử Toái Ngọc Cung như vậy, trong quá trình du lịch giang hồ, gặp được người ái mộ các nàng nhiều như cá diếc qua sông, trong đó, nam tử bằng lòng thành thân với các nàng chỉ e cũng nhiều không đếm xuể.

Nhưng các đệ tử Toái Ngọc Cung có lựa chọn gả đi không?

Không.

Vì họ biết rõ, nam tử có thể chịu được sự cường đại của các nàng ít chẳng có mấy ai. Mà dựa vào người khác chẳng bằng dựa vào chính mình.

Ở Toái Ngọc Cung, các nàng muốn ngủ với ai thì ngủ, chỉ cần tiền thôi.

"Hà sư muội chi bằng trong khoảng thời gian này gần gũi với các đệ tử Toái Ngọc Cung nhiều một chút. Các ngươi đều là nữ tử, đề tài chung có thể nói được cũng rất nhiều" Phàn Đình cố ý nhắc nhở.

Hà Tiểu Liên kinh ngạc nhìn Phàn Đình, nàng còn tưởng rằng Phàn Đình sẽ có thành kiến sâu đậm với Toái Ngọc Cung, bây giờ xem ra chỉ e chẳng phải vậy.

Cũng đúng.

Vô Lượng sơn trang đối xử với các đệ tử không phải huyết mạch gia tộc có thể tốt tới mức nào chứ? Phàn Đình không muốn báo thù, cũng có tình có lý.

"Ý tốt" của Phàn Đình cũng chỉ dừng ở mức nhắc nhở.

Hắn chẳng thể để lộ quan hệ của mình và Toái Ngọc Cung, có thể nói tới đây đã là tận tình tận nghĩa.

Khúc Cửu Nhất và Tạ Tụ ở Thương Hải bang vui sướng hơn nhiều.

Các đệ tử Toái Ngọc Cung ở ngay ngoài cửa Toái Ngọc Cung, đệ tử Thương Hải bang đối xử với bọn họ phải nói là vô cùng khách khí. Hải Trường Khoát kia còn hư tình giả ý hơn cả trước, giờ luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu, chỉ là quầng thâm mắt đậm hơn so với trước.

Chẹp.

Thấy họ khó chịu, Khúc Cửu Nhất liền thấy sảng khoái.

"Gần đây, Thương Hải bang hình như có nhiều thêm một số khuôn mặt xa lạ" Tạ Tụ đọc y thư, cũng chẳng ngẩng đầu lên, "Cách hô hấp của họ khác hẳn với đệ tử Thương Hải bang, chỉ e là người Hồng Liên đạo"

Trí nhớ của Tạ Tụ rất tốt.

Tuy rằng đệ tử của Thương Hải bang rất đông nhưng hắn hầu như nhớ được tất cả. Hai ngày này, xuất hiện nhiều thêm mấy người, cũng chẳng thể qua mắt được Tạ Tụ.

Cũng đúng, nếu không phải vậy, sao Tạ Tụ có thể dùng y thuật vang danh thiên hạ khi còn trẻ tuổi vậy chứ?

"Nhiều thêm thì nhiều thôi, bọn họ nghĩ cái gì ta hẳn có thể đoán được đại khái" Khúc Cửu Nhất ngồi ở bên cạnh, nghịch tóc của Tạ Tụ tựa như cảm thấy thứ này chơi rất vui, "Đơn giản có hạ độc, hãm hại, đạo tặc các thứ, ta thật ra muốn xem xem bọn hắn có thể chơi được mấy trò khác nhau?"

Khúc Cửu Nhất thực ra còn có chút mong chờ, dù gì y cũng xuôi chèo mát mái ở trên giang hồ quá lâu rồi, y cũng cảm thấy có hơi nhàm chán. Nếu có thể trở thành chủ nhân của "án oan", nói sao cũng là một trải nghiệm thú vị.

Vai chính chưa bị vu oan hãm hại thì không hoàn chỉnh, không có hồn.

Tạ Tụ buông y thư, lấy lại mấy lọn tóc từ trong tay Khúc Cửu Nhất, "Em lại còn chẳng lo lắng tí nào"

Trong đại bản doanh của địch, tâm trạng của Khúc Cửu Nhất cũng không khỏi quá lạc quan.

"Có huynh ở đây, thứ duy nhất có uy hiếp với ta là hạ độc cũng chẳng có tác dụng gì, các thủ đoạn khác có thể làm gì được ta? Hồng Liên đạo vừa chết một tông sư, sẽ chẳng nhanh vậy mà phái thêm một tông sư khác tới cho ta giết"

Dù sao tông sư cũng chẳng phải cải trắng, tùy tiện có thể lấy ra bán.

Tạ Tụ nhất thời không biết chính mình nên cảm tạ Khúc Cửu Nhất tín nhiệm hắn hay là nên khuyên Khúc Cửu Nhất nên cẩn thận chút mới được.

Cuối cùng, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, "Băng thiềm ta cho em, em phải mang theo bên mình"

"Yên tâm, giữ rồi" Khúc Cửu Nhất vỗ vỗ ngực, tự tin vô cùng nói.

... Xong rất nhanh đã bị vả mặt.

Chuyện là như vậy.

Khúc Cửu Nhất rất thích hưởng thụ, hơn nữa, gần đây, thời tiết cũng rất lạnh, sắp tới Tết rồi. Cho dù có nội lực hộ thể thì cũng chẳng ấm được là bao.

Vì vậy, Khúc Cửu Nhất lại tiêu tiền mời người, ở ngọn núi gần Thương Hải bang tìm được một chỗ đào ra được một cái suối nước nóng nho nhỏ, lại tu sửa lại một phen để nơi đó làm nơi y chuyên tới tắm gội.

Lúc suối nước nóng sửa xong, sắc mặt Hải Trường Khoát vô cùng khó coi.

Ông ta làm bang chủ ở Thương Hải bang lâu như vậy, cũng chẳng biết gần Thương Hải bang bọn họ có thể có suối nước nóng, càng chưa từng ngâm qua.

Một người ngoài như Khúc Cửu Nhất còn khen ngược, coi chỗ này như nhà của mình!

Nhưng suối nước nóng của người ta cũng đào xong rồi, cũng chẳng thể đi lấp lại của người ta được. Chưa nói cái khác, chi phí lui tới đã tốn một khoản không nhỏ, cũng chẳng phải việc bang chủ nên làm.

Hải Trường Khoát chỉ có thể cắn răng nhận. Nhưng trong lòng lại mắng Khúc Cửu Nhất không biết bao lần, vô cùng khó hiểu saao người vừa có tính cách ác liệt lại thích hưởng thụ xa xỉ này vì cái gì mà có thể trở thành tông sư? Biết bao tiền bối giang hồ khổ tu tới nay cũng chưa thể sờ tới ngạch cửa tông sư đâu!

Trời cao bất công.

Khúc Cửu Nhất ở suối nước nóng ngâm vài ngày, cũng có một lần gọi Tạ Tụ đi cùng.

Nhưng y vừa mởi cởi quần áo, chỉ mới lộ nửa cái bả vai thôi, Tạ Tụ đã thẹn thùng không chịu được, lập tức mặc lại vào cho Khúc Cửu Nhất.

"Ta tuyệt đối không khinh bạc đệ tử, Cửu Nhất em đừng thử ta nữa"

"Người ta thích chỉ có em, tuyệt đối không phải thân thể song tính"

"Loại chuyện này vẫn nên có tam thư lục lễ, sau khi hành lễ xong mới tính, nếu không sẽ thiệt thòi cho em"

"Ta sẽ luyện chế Tiêu Dao hoàn cho tốt, kiếm nhiều tiền hơn làm sính lễ cho em"

....

Tạ Tụ nói liên hoàn một đống, mồm mép lưu loát chẳng giống hắn, tuy vậy cũng có thể nhìn ra được vào lúc này, Tạ Tụ hoảng loạn tới mức nào.

Khúc Cửu Nhất: ...

Quan niệm mốc meo này rốt cuộc là con cương thi nhảy ra từ cái mộ nào thế hả?

Sáng tinh mơ là chết có được không?

À, không đúng, thời này còn chưa phải Đại Thanh.

Tạ Tụ xuất thân từ con cháu thế gia của xã hội phong kiến, từ nhỏ đã được học mấy thứ này. Trông cậy vào hắn tới đánh vỡ thứ quan niệm này đúng là có hơi làm khó người khác.

Nhưng... Bọn họ chỉ là ngâm cùng nhau, đều là nam nhân...

Không đúng.

Trong mắt Tạ Tụ, mình không coi như nam nhân chân chính.

Khúc Cửu Nhất nghĩ tới đây, sắc mặt có hơi đen.

Y xem như hiểu rồi, trước khi muốn tiến hành hài hòa sinh mệnh với Tạ Tụ thì chỉ e còn phải chứng minh trước mình là nam nhân chân chính.

... Nhưng mà trước đó, y nhập vai hơi sâu, Tạ Tụ vốn chẳng tin.

À.

Đây là tự mình đào hố chôn mình.

Khúc Cửu Nhất chỉ có thể trơ mắt nhìn Tạ Tụ chẳng màng mặt mũi gì chạy trốn, nếu không phải y liếc thấy phía dưới của Tạ Tụ có chút nhô lên thì y suýt đã cho rằng Tạ Tụ không được.

Ở nơi khác, Tạ Tụ mồ hôi đầm đìa chạy xuống núi, cũng chẳng thèm lau mồ hôi trên trán.

"... Khi quay về, ta phải uống ít thuốc bình tâm tĩnh khí mới được" Cứ tiếp tục như vậy, hắn chưa chắc có thể giữ được bản thân.

Cửu Nhất thực sự chẳng có phòng bị gì với hắn.

Nhận thức được điểm này khiến Tạ Tụ rất vui vẻ cũng đồng thời khiến Tạ Tụ cảm thấy vô cùng phiền não.

Hắn cũng chẳng phải thánh nhân, người mình thích ngày nào cũng chẳng có phòng bị gì với mình, thậm chí còn cởi áo tháo thắt lưng trước mặt mình, hắn chắc chắn sẽ có những suy nghĩ.

Nhưng Tạ Tụ không dám.

Từ nhỏ ở nhà hắn đã thấy được nữ tử bị thóa mạ, bị trừng phạt khi có dính líu với nam tử trước khi thành hôn, còn nam tử lại chỉ được buông tha.

Vậy không công bằng.

Hắn là nam tử, cho dù có gì đó với Khúc Cửu Nhất, cái nhìn của thế nhân với hắn cũng chẳng vì thế mà thay đổi quá nhiều. Nhưng Cửu Nhất thì khác, nếu chính mình có gì với y, hại y mang thai thì...

Tạ Tụ không dám nghĩ sâu hơn.

Sách cổ có nói, người song tính mang thai sẽ gặp nguy hiểm lớn hơn cả nữ tử bình thường mang thai. Mà Cửu Nhất còn là ám song, nguy hiểm còn lớn gấp đôi.

Tạ Tụ sở dĩ quyết tâm học y cùng là vì mẫu thân của hắn dẫu có là tức phụ của Tạ gia, nhà phu gia, mẫu gia đều là đỉnh cấp, có đại phu và ma ma tốt nhất ở bên cạnh hầu hạ thì trước quỷ môn quan như sinh con cũng chẳng khác gì với nữ tử bình thường.

Lúc ấy, mẫu thân sinh vài tử nữ rồi cũng sẽ bị khó sinh khi sinh muội muội, nếu đổi thành Khúc Cửu Nhất thì sao?

Nghĩ tới đây, dẫu Tạ Tụ có đang xúc động mạnh cũng như bị hắt một chậu nước đá, ướt lạnh cả tim hắn.

Có lẽ, hắn còn phải nghiên cứu dược để Cửu Nhất không thể sinh con mới được.

Có lẽ Cửu Nhất sẽ muốn có hài ử.

Nhưng nếu lựa chọn giữa hài tử với Cửu Nhất, đáp án vốn chẳng cần nghi ngờ.

Tạ Tụ ổn định cảm xúc của mình, chuẩn bị về đọc y thư để bình tĩnh lại một chút.

Đúng lúc ấy, Tạ Tụ thấy Hải Trường Khoát mang theo một đám người lên núi.

"Tạ thần y, ngươi có thấy một hắc y nhân không?" Hải Trường Khoát nhìn thấy Tạ Tụ, vội bước tới, "Có người xông vào mật thất Thương Hải bang ta, cướp đi một thứ chí bảo của Thương Hải bang ta!"

"Hắc y nhân?" Tạ Tụ sửng sốt, "Ta chưa từng thấy"

"Sư phụ, Tầm Hương điệp đang bay lên trên" Lữ Chương chỉ vào con bướm nói, "Tên trộm kia chắc chẳng thể tính tới chuyện trong tay chúng ta còn có bảo vật tìm kiếm khí, hắn hẳn ở trên núi"

"Tạ thần y, mong ngài nhường một chút" Sự nôn nóng trên mặt Hải Trường Khoát không giống như làm giả, xem ra thực sự có đồ quan trọng bị mất rồi.

Cửu Nhất còn đang ngâm ở trên đó, chính mình cũng không thể để họ quấy rầy được.

"Một khi đã vậy, ta và Hải bang chủ cũng đi tìm xem" Tạ Tụ nghĩ nghĩ, "Ta cũng biết truy tung theo hơi thở"

"Vậy làm phiền rồi" Hải Trường Khoát lúc này cũng không cố chấp gì nữa. Nếu thứ kia không tìm về được, Thương Hải bang của ông ta e rằng mất sạch cả thanh danh!

"Ài, có chuyện gì chứ, ta thực sự chỉ đơn thuần muốn tắm cùng nhau một lần thôi" Khúc Cửu Nhất vừa cười vừa cởi quần áo, băng thiềm cũng đặt ở bên cạnh.

Nếu ngâm suối nước nóng cũng cầm nó theo, suối nước nóng cũng biến thành băng tuyền mất cho nên chắc chắn phải để ở ngoài.

Cả người Khúc Cửu Nhất ngâm trong suối nước nóng.

Ngâm được một lúc, Khúc Cửu Nhất liền nghe ra được có người từ xa đi tới.

Nội công của đối phương không phải rất mạnh nhưng cũng chẳng yếu.

Cách hô hấp này hình như là Tạ Tụ.

Chẳng lẽ là Tạ Tụ đột nhiên trở nên lãng mạn, muốn quay lại tắm uyên ương với mình?

Mắt Khúc Cửu Nhất sáng lên, vội vàng sửa sang lại đầu tóc ướt đẫm của mình.

Chờ tiếng bước chân của người tới ngày càng gần, sự mong chờ của Khúc Cửu Nhất cũng ngày càng cao.

Hửm?

Đối phương chậm lại?

Sẽ không phải Tạ Tụ cảm thấy không tốt lắm, giữa đường đổi ý chứ?

Khúc Cửu Nhất hơi nheo mắt lại, khả năng này đặt trên người Tạ Tụ thực sự quá lớn.

Thịt sắp rơi vào miệng rồi mà ngay lúc người ngửi thấy mùi hương lại muốn bay đi, nào có chuyện tốt vậy?

Khúc Cửu Nhất vươn tay, tụ nội lực vào tay, cách một khoảng không hút về phía mình.

Rất mau, có một bóng người bị hút thẳng tới bên ngoài sơn động suối nước nóng.

Hửm?

"Ngươi không phải Tạ Tụ!" Chờ tới khi Khúc Cửu Nhất hút người tới mới phát hiện tuy hơi thở của người này khá giống với Tạ Tụ, dung mạo cũng có vài phần tương tự, trên người còn có mùi hương như có như không nhưng hắn tuyệt đối không phải Tạ Tụ!

Hoặc là nói, hắn ta cố ý bắt chước Tạ Tụ.

"Đã sớm nghe nói Khúc cung chủ đã tới cảnh giới tông sư, ta còn có chút không tin, bây giờ mới biết lời đồn không phải giả. Khúc cung chủ có nội lực cường đại như vậy, nhìn khắp thiên hạ cũng chẳng có mấy ai có thể so được"

Người tới phủi phủi ống tay áo, chậm rãi đứng dậy, ánh mắt nhìn Khúc Cửu Nhất tràn ngập ý cười.

"Hồng Liên đạo Tạ Quyện, bái kiến Khúc cung chủ"

Người này cười rộ lên, nhìn giống năm, sáu phần so với Tạ Tụ.

"Bớt cười kiểu ấy cho ta" Khúc Cửu Nhất thấy ghê tởm không biết tại sao, "Ngươi họ Tạ? Còn trông khá giống Tạ Tụ, ngươi đừng nói với ta ngươi là huynh đệ của huynh ấy hoặc là ngươi động dao kéo trên mặt mình, cố ý mô phỏng dáng vẻ của huynh ấy"

"Đều có" Tạ Quyện cũng chẳng sợ hãi trước ác ý của Khúc Cửu Nhất, "Ta đúng là người Tạ gia, chỉ là kém xuất thân dòng chính như Tạ Tụ mà thôi. Cung chủ cảm thấy ta như nào? Tuy rằng Tạ Tụ đẹp nhưng hắn lại chẳng hiểu phong tình, không khác gì đầu gỗ. Ta không như vậy, ta biết y thuật, võ công cũng chẳng kém. Đạo chủ Hồng Liên đạo nói, không cần cung chủ ngài gia nhập Hồng Liên đạo chúng ta, chỉ cần trong khoảng thời gian ngắn này chúng ta yên bình không xảy ra chuyện gì, ta, sẽ là của ngài"

Tạ Quyện cười ôn nhu, ánh mắt cũng lóe lên tình ý nhàn nhạt.

Cảnh này khiến hắn vốn có khuôn mặt xuất sắc nhìn qua lại thêm một chút mị lực đặc thù.

Người lớn lên giống với Tạ Tụ không thể nào trông khó coi được.

Mà nếu có tận lực phô bày hết sự mỹ mạo, dẫu có so với Tạ Tụ cũng chẳng kém gì.

Khúc Cửu Nhất lại chỉ thấy cả người nổi da gà.

Quả nhiên.

Y thực sự không thích nam nhân.

Đồng ý với Tạ Tụ sẽ thử một lần chủ yếu vẫn là vì đối phương là Tạ Tụ. So với thứ như vẻ ngoài, bản thân tam quan và tính cách của Tạ Tụ càng khiến Khúc Cửu Nhất động lòng hơn.

Còn về người trước mắt này, cho dù là sinh đôi với Tạ Tụ thì Khúc Cửu Nhất cũng hoàn toàn chẳng có tí hứng thú nào.

"Bổn tọa không có hứng thú với ngươi. Chỉ cần Hồng Liên đạo các ngươi đừng chọc tới ta, ta cũng lười so đo với các ngươi" Khúc Cửu Nhất xua xua tay, "Cút đi, đừng làm ta chướng mắt"

"Cung chủ cảm thấy ta kém hơn Tạ Tụ sao?"

"Vốn dĩ không có ai so được!"

Cái này còn cần hỏi à?

Nực cười.

Đồ giả dẫu trông có giống tới đâu, có thể là một với đồ thật sao?

Tạ Quyện nghe Khúc Cửu Nhất nói, nét mặt dần trở nên phẫn nộ.

"Tạ Tụ có thể làm được, ta cũng có thể làm được, hắn có thể có được, ta cũng muốn có!" Dứt lời, nội lực của Tạ Quyện chấn động, chấn bay cả quần áo trên người hắn.

Cùng lúc ấy, mùi hương trên người hắn trở nên đậm hơn chút.

Mùi này... quá quen.

Xuân, dược!

Nét mặt Khúc Cửu Nhất hoảng sợ, trong lúc nhất thời nghĩ tới những ngày tháng y từng phải cẩn thận từng bước một để không ai thịt mình ở Toái Ngọc Cung!

Trời cao hỡi.

Sao lại phải nỗ lực vì sự trong sạch của chính mình chứ?

Ta đã là tông sư rồi mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net