Truyen30h.Net

[ĐM]Nhập hí

Chương 69

ThaiDuongVo2

"Được rồi, xin mọi người im lặng hãy nghe tôi nói." Anna đứng dậy vỗ tay một cái, làm thanh âm nói chuyện phiếm nhất thời ngừng lại.

"Dư tiểu thư muốn nói cái gì, mọi người lắng nghe." Trần Lạc có vẻ rất có lễ phép, hào phóng khéo léo.

"Căn cứ quy định đổng sự hội, trong tất cả đổng sự, ai nắm quyền. . . . . . Hoặc là nói đại biểu công ty, tập đoàn tài chính nắm nhiều cổ phần Trần thị nhất, người đó có thể trở thành chủ tịch, đúng không?"

"Không sai." Trần Lạc gật đầu, "Ta có bốn mươi hai phần trăm cổ phần Trần thị, cho nên trúng cử làm chủ tịch."

Anna khẽ mỉm cười, "Mấy năm này dưới sự lãnh đạo của Trần chủ tịch, tài sản Trần thị ở đây không ngừng mở rộng, mỗi người trên tay nắm giữ cổ phần cũng thay đổi, hơn nữa để tiền vốn gia tăng, tôi nhất định phải nói ra, Trần chủ tịch cổ phiếu nắm giữ đã trượt còn ba mươi sáu phần trăm, đúng không. Đặc biệt là ngài đem một phần cổ phiếu bán cho Tô tiên sinh tranh thủ tiền bạc."

Tô Trăn mở trừng hai mắt, tựa hồ hoàn toàn tỉnh.

"Coi như cổ phần của tôi số lượng giảm xuống, bất quá các vị đang ngồi hình như không có ai có cổ phiếu nhiều hơn ta đi?" Trần Lạc nheo lại mắt, hắn đã đánh hơi được mùi nguy hiểm.

"Đương nhiên là có, chính là Trần Chi Mặc tiên sinh. Hắn nắm giữ 50.6% cổ phần, chẳng lẽ chủ tịch không phải là hắn sao?"

Trần Lạc nhìn chằm chằm Anna, "Dư tiểu thư, cô nghĩ sai rồi? Khuyển tử chỉ có sáu phần trăm cổ phần mà thôi."

"A. . . . . . Thì ra là Trần tiên sinh còn không biết a, tỷ như tôi thiết lập nhóm mới, công ty Tô Trăn tiên sinh cùng với xí nghiệp Thành đổng sự và Lục đổng sự, đều là dưới tên Trần Chi Mặc tiên sinh, hắn mới là chủ tịch của công ty a." Anna vừa dứt lời, cả đổng sự hội bị kích thích như sóng trào.

"Không thể nào! Dư tiểu thư, ngươi lập nhóm mới có thể làm được tình trạng hôm nay, chẳng lẽ không phải bởi vì Dư gia ở sau lưng làm chỗ dựa cho cô?"

"Dĩ nhiên không phải. Sớm nhất là con ông đem tất cả tiền làm diễn viên chụp quảng cáo toàn bộ lấy ra đầu tư cho tôi, sau đó chúng ta từng điểm từng điểm kiêu ngạo. Chi Mặc có thể đem năm trăm vạn biến thành hai triệu, quả thật rất lợi hại, không phải sao?"

Lúc này, ác đổng sự tầm mắt toàn bộ tập trung trên người Trần Chi Mặc, trên mặt của hắn nhưng vẫn thấy biến không sợ.

"Như vậy công ty Tô tiên sinh! Cậu không phải nói cậu với chị cậu có ý phát triển trong thương giới sao?"

"Trần tiên sinh, tôi cùng chị tôi tiền hai người tăng lên bất quá hơn tám trăm vạn, sao có thể hướng ông mua cổ phần vượt qua hai ngàn vạn ?"

"Cậu không phải nói bởi vì có trù tính của cổ đông công ty sao?" Trần Lạc sắc mặt bắt đầu phát đen, xem ra hắn lâm vào bẫy của Trần Chi Mặc cũng không phải là một ngày hai ngày.

"Đúng vậy, Trần Chi Mặc ở trong amaze cũng có cổ phần, coi như là cổ đông kinh tế của công ty chứ." Tô Trăn cười cười.

Trần Lạc nhìn về phía hai vị trẻ tuổi đổng sự khác, Thành đổng sự trực tiếp đứng lên nói: "Hiện tại tôi đề cử Trần Chi Mặc tiên sinh làm chủ tịch mới của Trần thị, không biết mọi người có ý kiến gì không?"

Anna, Tô Trăn còn có Lục đổng sự cũng giơ tay.

Những đồng nghiệp khác rối rít ngươi xem ta, ta nhìn ngươi, không biết nên quyết định như thế nào.

Trần Chi Mặc cười nhạt một tiếng, mở miệng nói: "Tôi biết gần đây Trần thị đều tận sức với hạng mục vườn hoa Tĩnh Nhạc."

Các đổng sự rối rít an tĩnh lại, nhìn về phía hắn, bao gồm Trần Lạc cũng nghiêm mặt muốn nghe hắn sẽ nói gì.

"Bất quá gần đây tôi biết được một tin, đó chính là chính phủ phụ trách mảnh đất này Vương Bộ trưởng bởi vì bị khả nghi thu nhận hối lộ, phía trên rất nhanh sẽ tiến hành điều tra hắn. Tất cả xí nghiệp tham dự cạnh tranh đều hối lộ hắn mà tiếp nhận điều tra, không biết Trần Lạc tiên sinh có nhận được tin tức này không."

"Đừng nói bậy! Ngươi đây là vì. . . . . . Vì. . . . . ." Trần Lạc muốn nói hắn là vì cứu Trần Mộc Ngôn mà nói láo, là vừa sợ lời này vừa nói ra, Trần Chi Mặc hỏi hắn tại sao không cứu Trần Mộc Ngôn, tính mạng con ruột mình cũng có thể không để ý, đơn giản chính là hám lợi đen lòng, sẽ làm hình tượng hắn trong đổng sự càng thêm hỏng bét.

"Nói cách khác, vì giữ được hình tượng Trần thị, chúng ta nhất định mau sớm thối lui khỏi cạnh tranh."

"Nhưng là chúng ta đã đối với hạng mục này ném vào không ít tiền, trong tất cả người cạnh tranh có hy vọng nhất, tại sao có thể vào lúc này lui đi được?"

"Đúng vậy!Như vậy hao tổn bao nhiêu tiền a!"

Trần Chi Mặc vỗ tay một cái, cười nói: "Cũng là bởi vì lần này chính phủ muốn bỏ cạnh tranh, vì bù đắp chuyện Vương Bộ trưởng bởi vì tham ô mà tạo thành tổn thất, liền chọn lựa phương thức đánh giá, đem vườn hoa Tĩnh Nhạc bán cho chúng ta, bởi vì chỉ có Trần thị là tập đoàn tài chính duy nhất có thể đề giá mà chính phủ ký kết, như vậy chúng ta chẳng những có thể đủ danh chánh ngôn thuận vườn hoa Tĩnh Nhạc, hơn nữa tiền dùng cạnh tranh cũng sẽ chỉ một nửa thậm chí ít hơn."

Trần Chi Mặc vừa dứt lời, vác đổng sự sôi trào lên.

"Ngươi làm sao có thể khẳng định Vương Bộ trưởng liền nhất định sẽ bị điều tra đây!"

Trần Lạc này vừa hỏi, đem tầm mắt mọi người lần nữa dẫn trở lại.

"Bởi vì tựa đề tờ báo tối nay đã viết ra." Trần Chi Mặc buồn cười mở tay ra.

Nhưng vào lúc này, một vị đổng sự gần Trần Lạc vỗ tay đứng lên, "Quả nhiên hổ phụ vô khuyển tử a! Trần huynh, nếu nói Trường Giang hậu lãng thôi tiền lãng, ngươi không ngại ta chọn lệnh lang làm chủ tịch đi?"

Lời của hắn vừa dứt, mấy vị đổng sự khác cũng rối rít giơ tay, tình thế nhanh đổi, ngón tay Trần Lạc nắm mép bàn, nặn ra nụ cười cha hiền, "Đó là dĩ nhiên, Chi Mặc có thể có tiền đồ như vậy, ta đây cái làm cha sau này dĩ nhiên là phải hết sức tương trợ!"

Vì vậy, mọi người vỗ tay sôi nổi, chúc mừng Trần Chi Mặc trở thành chủ tịch đương nhiệm.

Tan họp, Trần Lạc vẫn ngồi ở chỗ cũ chờ tất cả mọi người rời đi, chỉ còn lại hắn và Trần Chi Mặc mặt đối mặt ngồi ở hai đầu bàn.

"Ngươi đoạt lấy lượng lớn cổ phần như vậy quả thật vượt ngoài ý liệu của ta, nhưng hôm nay ngươi nói Vương Bộ trưởng sẽ bị điều tra, nếu như chuyện này giả dối, ngươi sẽ tự mình chuốc lấy cực khổ."

Trần Chi Mặc ha hả nở nụ cười, "Trần tiên sinh ngươi quá lo lắng, giới diễn viên cũng có không thiếu nữ minh tinh từng ngủ qua kiểm tra thư ký cùng kiểm soát giường, rất nhiều tin tức so ngươi linh thông."

"Như vậy Mộc Ngôn? Ngươi bây giờ đối với hắn tốt như vậy là sao? Đừng nói cho ta ngươi đột nhiên có cảm giác làm đại ca!"

"Ai ta từ nhỏ vận khí cũng không hảo, cha ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, mẹ đối với ta cũng không nghe thấy không hỏi, trừ Mộc Ngôn ta còn có cái gì đây?" Trần Chi Mặc sửa sang lại ống tay áo đứng lên, lúc đi ra, đi ngang qua bên người Trần lạc, "Cha ngươi tuổi cũng lớn, ở trong nhà phụng bồi kiều thê không phải là rất tốt sao?"

Nói xong, đi ra cửa, Anna nhịn không được cười lên một tiếng, hai người cùng rời đi.

Trần Lạc tức giận muốn lật bàn, bất đắc dĩ bàn hội nghị lớn như vậy ngay cả động cũng không có.

Đêm đó trang đầu tờ báo quả nhiên là Vương Bộ trưởng nhận hối lộ. Chính phủ lập tức cho ngưng cạnh tranh vườn hoa Tĩnh Nhạc, đang tiến hành điều tra Vương Bộ trưởng.

Trong kho hàng Trần Mộc Ngôn cúi đầu, cậu không biết mình bị cột vào nơi này bao nhiêu ngày, tinh thần cực độ mệt mỏi.

Tới giờ cơm tối, Triệu Đức Thắng tới, cùng Trần Mộc Ngôn nói chút gì, sau đó nhấc lên camera.

Đại Đệ giơ lên một chai nước suối, đi tới trước mặt Trần Mộc Ngôn, từ đỉnh đầu xối xuống, "Đứng lên! Nói hai câu gởi cho cha ngươi!"

Trần Mộc Ngôn mù mờ mở mắt, Đại Đệ vỗ vỗ mặt của cậu, "Hướng về phía camera nói, bảo cha ngươi đem 50 triệu đến cửa cục bưu chính đường Liên Vân, nhớ mang điện thoại! Chỉ cần bị chúng ta phát hiện có cớm đi theo, tiền chúng ta cũng không cần, trực tiếp tới sông vớt thi thể của ngươi!"

Hai giờ sau, một cuộn băng được đưa đến Trần gia.

Trần Lạc ngồi ở trên ghế sa lon, bên cạnh là Lục Mạt Nhiên. Đối diện họ là Trần Chi Mặc vén hai chân.

Trực tiếp đem túi ném tới trên khay trà, Trần Lạc hừ lạnh một tiếng: "Đây chính là yêu cầu bọn chúng, không chỉ là ngưng hẳn cạnh tranh, chúng còn muốn tiền!"

Lục Mạt Nhiên vuốt lưng Trần Lạc cho hắn thuận khí, Trần Lạc lại đẩy cô ra: "Ta không cần ngươi giống như chăm sóc lão già! Ta còn có thể thở!"

"50 triệu đối với Trần gia chúng ta mà nói chẳng qua là số lượng nhỏ đi." Trần Chi Mặc lơ đễnh đặt ly trà xuống.

"Nếu như bọn chúng không thả Mộc Ngôn đây? Nếu như bọn chúng muốn hướng chúng ta muốn một tỷ nữa? Sau đó sẽ muốn hai ba tỷ đây? Ngươi có bao nhiêu tiền có thể cho?"

Trần Chi Mặc thần sắc lạnh lùng nhìn về phía Trần Lạc, đối phương bị ánh mắt của hắn chấn động, không khỏi an tĩnh lại.

"Bọn chúng muốn ít nhiều ta liền cho, chỉ cần bọn chúng muốn."

"Nhưng là ngươi sẽ không có ý nghĩ kỳ lạ muốn ta xách theo cái rương đi đưa tiền đi!"

"Dĩ nhiên sẽ không." Trần Chi Mặc nhìn về phía thư ký, "Cho tòa soạn báo tin tức, nói Trần tiên sinh bởi vì trúng gió tạm thời mất đi năng lực hành động, ở nhà dưỡng bệnh."

Trần Lạc vừa nghe, phong độ mất hết, kéo lấy cổ Trần Chi Mặc, "Nói ta trúng gió ở nhà vậy ta thì không thể tới đổng sự hội! Ngươi chẳng lẽ mượn cơ hội này muốn đem ta đá ra ngoài đi!

"Vậy ý của ngươi là càng muốn xách theo cái rương tới chỗ bọn cướp đưa tiền? Trần Lạc, ngươi không nói đừng cho là ta không biết! Nếu như không phải là ngươi xếp đặt cả Triệu gia sụp đổ, như thế nào sẽ có người tới tìm chúng ta phiền toái? Ngươi làm ăn làm được loại trình độ này, tự mình xui xẻo coi như xong còn liên lụy Mộc Ngôn!" Trần Chi Mặc đi về phía trước nửa bước, trên mặt không có chút nào lệ khí, nhưng là khí thế cũng rất trầm, Trần Lạc bị áp chế phải lui về phía sau, ngã trở lại trên ghế sa lon, "Trần tiên sinh, ngươi suy nghĩ một chút chờ ngươi quy thiên, tiền của ngươi cũng chỉ có thể để lại cho ta còn có Mộc Ngôn. Tỷ như ngươi không muốn liền quyên cho tổ chức từ thiện đi, bất quá như vậy, Trần thị liền nhất định là của ta! Vô luận như thế nào ngươi cũng không phải, không bằng sớm thu tay lại ngoan ngoãn nghe lời, ta còn có thể ở trước mặt ngoại nhân để cho ngươi phong quang vô hạn!"

Trần Chi Mặc xoay người trong nháy mắt, Trần Lạc một hơi không đứng dậy, té ở trên ghế sa lon ngửa mặt thở, Lục Mạt Nhiên lo lắng kêu cứu mạng, đợi đến Trần Lạc thuận khí, Trần Chi Mặc đã đi tới cửa.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net