Truyen30h.Net

[ĐM - OnGoing] Tu La Tràng hôm nay thật là náo nhiệt

Yeekies lảm nhảm!!

Yeekies

Yeekies xin chào cả nhà!!

Hihih, mọi người có để ý hôm nay Yee vừa đổi cover của truyện không? Mình vừa edit lại tên truyện. Font chữ có vẻ không được giống lắm nhưng cũng không đến nổi tệ haa ><

Hôm nay Yee muốn thảo luận một vài vấn đề. Dạo này mình thấy trong cộng đồng edit có khá phốt về việc "lậm QT", không biết mọi người có thấy được không.

Ngay từ phần "Văn án" mình đã có nói qua. Hiện tại mình là sinh viên kinh tế năm nhất, chuyên ngành kinh doanh quốc tế của mình không liên quan gì đến việc dịch thuật này lắm.

Mình edit truyện tất cả là vì đam mê đọc và hứng thú với bộ này. Nên nhiều khi câu từ của mình không được mượt mà lắm, hoặc có khi mình bị lỗi QT mọi người đều có thể bình luận góp ý. Mình rất sẵn lòng lắng nghe từ các bạn đọc. Hiện tại mình cũng đang học tiếng Trung để cố gắng đạt được HSK3 nên mình rất sợ văn phong sẽ bị lậm QT quá. Song còn lướt thấy cộng đồng edit có khá nhiều phốt về việc "lậm QT", "đồng hóa", ...

Tất cả các bản edit mình đều cố gắng đưa về thuần Việt hết mức có thể. Mình edit vì đam mê, học tiếng Trung vì nó cần thiết cho việc học, việc làm cũng như tương lai của mình. Nhưng nó không đồng nghĩa với việc quan trọng hóa tiếng Trung lên.

Thật ra mình không muốn quan trọng hóa vấn đề như vậy. Nhưng vì đây là sản phẩm đầu tay của mình, cũng là tâm huyết của mình nên mình muốn tất cả quá trình đều vui vẻ. Mình là một con người rất đơn giản. Mình chỉ muốn edit vui vẻ, các bạn đọc vui vẻ. Bấy nhiêu đã đủ để mình hạnh phúc và có động lực rồi.

Yeekies lảm nhảm hơi nhiều, cảm ơn mọi người đã đọc nha. Mong mọi người có đủ kiên trì để đồng hành cũng Yee đi hết bộ truyện này.

Chúc mọi người một ngày vui vẻ nha ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net