Truyen30h.Net

[ĐM] Sau khi bị đánh dấu, Alpha siêu khó dỗ - Địch Dữ.

Chương 5.

tieutinhhaa

Thời điểm Giang Vân Biên tỉnh lại, cả người đều thấy khó chịu, trên da có cảm giác đau đớn lan tràn, giống như bị kim nhọn liên tục đâm vào cào xé, ngay cả hô hấp cũng bắt buộc phải cẩn thận hơn.

Đệm chăn trên người nhiễm đầy mùi nước sát trùng, cậu ngồi dậy hồi lâu mới ý thức được mình đang ở bệnh viện.

"Cậu tỉnh rồi." Từ Chiêu Nhược ngồi một bên cười.

Giang Vân Biên thu hết vẻ mặt đau đớn chật vật lại, làm mặt lạnh nhìn cô.

"Đừng hung dữ như vậy chứ." Từ Chiêu Nhược càng nhìn càng cảm thấy cậu giống con cún con không được huấn luyện tốt, rõ ràng bị đau đến mức muốn suy sụp còn không chịu cúi đầu, chịu thiệt cũng muốn nhe răng dọa người: "Cậu bị thương té xỉu, cho nên mới ở chỗ này."

Bị thương té xỉu, fuck.

Khi Giang Vân Biên đang cảm thấy mất mặt, ngoài cửa phòng truyền đến một trận ầm ĩ.

"Cô vội cái gì? Tôi đến gặp bạn trai tôi. Cô ầm ĩ lên làm gì chứ!" Một cô gái đẩy cửa phòng ra, vẻ không kiên nhẫn trên mặt khi nhìn thấy Giang Vân Biên thì thu lại sạch sẽ.

Tiểu Mẫn đi theo phía sau, bàn tay vẫn hướng về tay nắm ở cửa, như là cố ngăn cản mà không thành công.

Tiểu Mẫn lúng ta lúng túng: "Anh Tiểu Giang, em không ngăn được cô ta."

Từ Chiêu Nhược ngồi ở một bên nheo mắt, nhanh chóng nhận ra cô gái kêu "bạn trai" chính là nhân vật thứ ba tại hiện trường vụ tai nạn xe ngày hôm đó.

Cô gái lại không vì mình không thân không phận mà cảm thấy xấu hổ, dường như không có việc gì đi đến mép giường: "Anh tỉnh rồi? Em nghe nói anh ở bệnh viện nên lo lắng, em..."

"Cô." Giang Vân Biên khẽ nhếch cằm: "Nếu tôi nhớ không lầm, thì gọi là Vương Tiêu Vi đúng không? Chắc là lúc trước tôi nói chuyện quá uyển chuyển, nếu hôm nay cô đã đến rồi thì nói cho rõ ràng đi."

"Không cần biết là cô xuất phát từ tình cảm AO, hay là cảm thấy hứng thú với giọng hát của tôi, thì cũng đều chỉ là nhìn mặt, tôi sẽ không thích cô, cũng sẽ không tiếp nhận lòng tốt của cô, chiêu này đối với tôi không dùng được, hy vọng sau này chúng ta sẽ không gặp lại."

Dưới đáy lòng Từ Chiêu Nhược phát ra một tiếng ồ ~.

Về biểu hiện vừa rồi của Giang Vân Biên, cô còn tưởng cậu sẽ nói ra những lời khó nghe, nhưng cuối cùng cậu chỉ dứt khoát bảo "đừng quấn lấy tôi, đi đi".

Giang Vân Biên vẫn còn khá dịu dàng nha!

Vương Tiêu Vi cười ha ha nói: "Lòng tốt cái gì chứ, chỉ là tới thăm anh..."

Tiểu Mẫn khẽ cắn môi, dứt khoát mở file ghi âm trong điện thoại ra.

Trước buổi tối Giang Vân Biên xảy ra tai nạn xe, lúc Tiểu Mẫn ở phía sau sân khấu đang trộm lục lại live thì không cẩn thận nghe được một số chuyện.

Tối qua cô mới biết sự việc tai nạn xe, vốn muốn nói với Giang Vân Biên nhưng lại gặp chuyện ngoài ý muốn nên chưa kịp nói.

"Tiêu Vi, không hổ là cậu nha. Giang Vân Biên là kiểu người không ham cái đẹp nhưng cũng có thể bị cậu lay động."

"Đúng vậy, kiểu Alpha cao cấp như Giang Vân Biên là loại chỉ có thể gặp không thể cầu, vừa lúc lại là một thiếu niên đang gặp rắc rối, chắc chắn là thiếu tình yêu, thích được người khác nâng lên dụ dỗ. Mập mờ với tôi thì cứ mập mờ đi, sớm muộn gì cũng có ngày hắn không thể rời xa tôi được ~ đêm nay Giang Vân Biên đi xe đạp tới à? Tôi sẽ quấn lấy hắn, tôi phải biết được nhà hắn ở đâu."

Mặc dù là ghi âm, nhưng cũng nghe ra được giọng điệu dương dương tự đắc của Vương Tiêu Vi.

Đoạn ghi âm chỉ có 30 giây ngắn ngủi, nhưng sắc mặt Vương Tiêu Vi lại hết sức đặc sắc, cô ta hung ác quay đầu.

Tiểu Mẫn lui về sau hai bước: "Đúng vậy, là vì cô quấn lấy anh Tiểu Giang nên mới xảy ra tai nạn xe! Cô đúng là không biết xấu hổ!"

Vương Tiêu Vi sắc mặt khó coi.

"Thiếu tình yêu? Ha." Giang Vân Biên cảm thấy buồn cười: "Đây là lần cuối cùng tôi khách khí với cô, xóa Weibo đó đi, rồi biến khỏi mắt tôi, hiểu?"

Vương Tiêu Vi có ân cần mấy cũng không thắng nổi loại từ chối trắng trợn này, đẩy Tiểu Mẫn một cái rồi tức giận đùng đùng bỏ đi.

Từ Chiêu Nhược chớp chớp mắt, khéo léo nói: "Tôi đi vệ sinh, hai người cứ từ từ nói chuyện đi."

Vừa mới ra khỏi phòng bệnh thì thấy Chu Điệt dựa ở ven tường.

Người này thích ăn kẹo bạc hà, trên người thường xuyên mang theo hương vị mát lạnh đó.

Từ Chiêu Nhược cười tủm tỉm nói: "Ồ, nếu cậu đã đến thì tại sao lại không vào trong?"

Chu Điệt cũng không có biểu cảm gì: "Bên trong đang diễn trò hay, tôi vào làm cái gì?"

Xem ra là đều nghe được hết rồi.

Từ Chiêu Nhược: "Vậy là xem ra hiểu lầm của cậu với người ta đã được giải quyết rồi ha?"

Chu Điệt trong miệng ngậm kẹo, chậm rãi hỏi: "Tôi có hiểu lầm gì đối với cậu ta?"

Trong lòng Từ Chiêu Nhược yên lặng đóng cho Chu Điệt một dấu ấn con mèo ngạo kiều.

*ngạo kiều: ngoài lạnh trong nóng.

Người này trừ bỏ có gương mặt đẹp ra thì không còn chỗ nào làm cho người ta thích được.

Nhìn báo cáo trong tay Chu Điệt, Từ Chiêu Nhược nhớ tới chuyện chính: "Kết quả phân hóa thế nào rồi?"

Khi Chu Điệt phân hóa lần đầu tiên là năm mười hai tuổi, kiểm tra đo lường cho thấy có đến 87% xác suất là Enigma, bác sĩ nói hắn sẽ phân hóa lần thứ hai ở tuổi mười sáu đến mười tám.

Trong kiến thức của Từ Chiêu Nhược, cái gọi là Enigma đều chỉ xuất hiện trên tạp chí nghiên cứu khoa học, cực kỳ hiếm thấy, nên thời điểm cô biết ông nội của Chu Điệt là E cũng đã kinh ngạc đến rớt cằm.

Vị kia khi còn trẻ cũng là một nhân vật tiếng tăm lừng lẫy trong giới, nhà họ Chu cực kỳ xem trọng huyết thống, nghe nói ông Chu không để vào mắt việc con trai của mình chỉ là một Alpha cao cấp.

Cho nên khi biết Chu Điệt có thể phân hóa thành Enigma, ông Chu hết lòng yêu thương, che chở đứa cháu trai này, vừa được mười sáu tuổi thì trực tiếp giữ người ở nhà, lo sợ lần phân hóa thứ hai của hắn sẽ không được chăm sóc tốt.

Cuối cùng, lo sợ một năm không có kết quả, vừa mới khai giảng thì Chu Điệt xảy ra chuyện.

Chu Điệt không có cảm xúc gì, hiển nhiên là không để bụng đến báo cáo kết quả kiểm tra.

"Phân hóa thành công, bây giờ là Enigma."

Nếu không phải tai Từ Chiêu Nhược tốt, nhìn thái độ này của Chu Điệt còn tưởng là hắn phân hóa thất bại.

Sửng sốt ba giây, cô không nhịn được thốt lên: "Trâu nha, anh Điệt."

Chu Điệt: "..."

Từ khi bắt đầu xác nhận Chu Điệt có khả năng phân hóa thành Enigma, ông Chu liền tìm kiếm khắp nơi Omega có thể xứng đôi với hắn, ý muốn dùng hương vị pheromone thơm ngọt thúc đẩy hắn sớm ngày phân hóa, Từ Chiêu Nhược chính là một trong số đó.

Kết quả, hai người buộc chặt đã hơn một năm, Chu Điệt vẫn không hề phản ứng, Từ Chiêu Nhược từng một lần nghi hoặc là mị lực của mình có hạn, hay là do Chu Điệt bị bệnh thầm kín gì.

Kết quả bây giờ đánh nhau với một Alpha thì phân hóa.

... Không đúng, nói không chừng là có bệnh thầm kín thật.

"Cậu ấy thì sao?" Từ Chiêu Nhược chỉ chỉ phòng bệnh: "Pheromone của cậu có ảnh hưởng gì đến cậu ấy không?"

Chỉ thuận miệng hỏi, nhưng sắc mặt Chu Điệt trầm xuống với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.

"Pheromone của cậu ta và tôi ảnh hưởng lẫn nhau, bị tôi đánh dấu, sau này sẽ xuất hiện phản ứng ngược."

Từ Chiêu Nhược không tiếng động há mồm, ơ?

Chu Điệt cầm báo cáo nhét vào tay cô.

Phản ứng ngược:

Alpha bị chất dẫn dụ của Enigma hấp dẫn lâm vào kỳ động dục, pheromone sẽ bị đánh dấu, tồn tại 1% xác suất phát sinh phản ứng ngược, chuyển hóa thành Omega độc quyền. Omega độc quyền có giữ lại những đặc tính của Alpha, nhưng đối với Enigma đã đánh dấu mình sẽ có phản ứng sinh lý mạnh mẽ.

Từ Chiêu Nhược lướt qua một đoạn báo cáo bộ phận kiểm tra phức tạp, nhìn đến một hàng chữ cuối cùng: Xác nhận phát sinh phản ứng ngược.

"... Tôi chỉ biết E có thể đánh dấu A, hơn nữa là yêu cầu kết hợp sâu sắc và quá trình làm mềm pheromone lâu dài trước khi A hoàn toàn chuyển hóa thành O, sau khi rời khỏi E cũng có thể cùng những người khác kết hợp. Xác suất O độc quyền này hiếm đến hầu như không có... Cậu lại chỉ bằng pheromone đã có thể khiến Giang Vân Biên nghịch chuyển thành Omega độc quyền, trời ạ, đưa vào trò chơi có thể xem như rút bừa một lá bài được cấp SSSR đấy."

Dễ hiểu một chút, nói hắn là người được trời chọn cũng không ngoa.

Từ Chiêu Nhược cúi đầu bái bái: "Chúc hai cậu trăm năm hạnh phúc."

Chu Điệt thong thả, bình tĩnh nhìn cô một cái.

Lúc trước Chu Điệt là A, sức mạnh áp chế đã là hạng nhất, bây giờ phân hóa thành E, Từ Chiêu Nhược bị hắn liếc mắt một cái là có thể sinh ra bản năng sợ hãi, hậm hực mím mím môi.

Cảm xúc khô khan của Chu Điệt dần dần dịu đi.

Hắn cũng không nghĩ tới mình chỉ đánh một trận với Giang Vân Biên mà đã phát sinh hậu quả kinh người như vậy.

Enigma là kẻ thống trị giới tính, có thể săn lùng bất cứ người nào mà mình thấy hứng thú, lợi thế thể chất khiến sức mạnh của hắn vượt xa A, lần thứ hai phân hóa đối với hắn mà nói chỉ có lợi không có hại.

Nhưng đối với Giang Vân Biên thì khác, một người có phản ứng ngược sẽ rơi vào trạng thái động dục giống như O, không phải thuốc ức chế thông thường hoặc là A khác đánh dấu thì có thể giải quyết.

Tựa như việc Enigma dùng độc tố đâm xuyên vào xương tủy Alpha, làm Giang Vân Biên phụ thuộc vào hắn một cách không thể kiểm soát được.

Chu Điệt biết lấy tính cách hung dữ khi xử lý mọi việc của Giang Vân Biên thì chuyện này sẽ không đơn giản, nhưng vừa nãy ở cửa, chuyện gì nên nghe, chuyện gì không nên nghe đều được rót vào tai hắn, đã khó giải quyết nay lại càng khó hơn.

Dường như hắn không thể sử dụng công thức đối đãi với Từ Chiêu Nhược ở trên người Giang Vân Biên được.

"Thật ra, khi tôi vừa mới tiếp xúc với Giang Vân Biên thì cảm thấy cậu ấy kỳ thực là tính tình có hơi nóng nảy một chút thôi, còn lại đều tốt cả." Từ Chiêu Nhược cẩn thận nói.

Chu Điệt dùng ánh mắt "Cậu mù?" nhìn cô.

Từ Chiêu Nhược: "Cậu và cậu ấy nói chuyện cho tốt đi, còn nữa, danh hiệu "vị hôn thê Chu thiếu" này của tôi tùy thời có thể thoái vị nhường người hiền."

"... Câm miệng."

Sau khi sửa sang lại thái độ, Chu Điệt dự định cùng vị bạn học gặp mặt ba ngày đánh nhau hai lần này nói chuyện thật tốt.

Mà mới vừa bước vào cửa đã nghe giọng nói âm dương quái khí của Giang Vân Biên: "Ui, rốt cuộc cũng lộ diện, nếu không biết còn tưởng cậu bị pheromone của tôi áp chế nên vào ICU rồi chứ."

Chu Điệt: "..."

Tâm bình khí hòa, ha ha.

Tiểu Mẫn đang ngồi ở mép giường khi nhìn thấy Chu Điệt thì đứng không được mà ngồi cũng không xong, khuôn mặt đỏ bừng không dám ngẩng đầu.

Tối hôm qua xảy ra chuyện, xe cứu thương, xe cảnh sát nối gót nhau tới, Tiểu Mẫn nghe đám người đó từng người từng người mở miệng đều là "cậu Chu", mà hôm nay Giang Vân Biên còn ở phòng VIP, cô ngay lập tức biết được vị này không phú thì cũng là quý.

Kiên nhẫn của Chu Điệt dần dần biến mất, châm chọc: "Nằm ở trên giường bệnh mười hai tiếng đồng hồ, tỉnh ngủ há mồm là cắn người, cậu thật là ngang ngược đấy."

Tiểu Mẫn vừa định khuyên Giang Vân Biên nói chuyện khách sáo một chút, kết quả Giang Vân Biên lại trả lời: "Nếu cậu Chu cảm thấy tối hôm qua ở đầu hẻm trời xa đất lạ đánh nhau không phát huy tốt, vậy hiện giờ chúng ta lại đánh thêm một trận ha?"

Tiểu Mẫn: "..." Bớt hung hăng hai câu đi anh hai à.

Chu Điệt đang muốn dạy dỗ lại cái miệng không chút ý tứ của cậu thì điện thoại trên bàn vang lên.

Ánh mắt hắn hạ xuống nhìn qua, nhìn thấy trước tiên là hình ảnh một cô gái khá đáng yêu đang làm mặt quỷ hướng vào camera.

ID người gọi của Giang Vân Biên có đặt ảnh đại diện cùng với một cái biệt danh khá chán ngấy - "Dĩ Dĩ".

Mày Chu Điệt nhăn lại nhỏ đến mức khó phát hiện, có lẽ là vì tính chiếm hữu kỳ lạ giữa EA nên hắn mơ hồ cảm thấy một chút khó chịu mờ nhạt đang bùng lên.

Giang Vân Biên vừa mới hùng hổ dọa người lại nhanh chóng cầm lấy di động giống như sợ chậm trễ, vẻ mặt nhu hòa trước nay chưa từng thấy: "Alo, Dĩ Dĩ à?"

Tiểu Mẫn bỗng nhiên cảm thấy vẻ mặt Chu Điệt lạnh xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net