Truyen30h.Net

[ĐM] Sau khi bị đánh dấu, Alpha siêu khó dỗ - Địch Dữ.

Chương 6.

tieutinhhaa

Khi Từ Chiêu Nhược trở về phòng thì thấy cơ thể Chu đại thiếu gia ở thế kỷ 21, nhưng mặt mũi lại đang ở kỷ băng hà.

Giang Vân Biên ngồi trên giường bệnh, giọng nói nhẹ nhàng: "Ừm, buổi tối anh gọi cho em sau nhé, tạm biệt."

Giọng điệu ngọt ngào, mềm mại này làm cho ánh mắt của vị vừa mới phân hóa thành Enigma kia có thể dùng để giết người.

Vẻ mặt dịu dàng biến mất khi Giang Vân Biên vừa cúp điện thoại, quay đầu lại vẫn là một kiểu "ông đây cắn chết cậu" đầy hung ác.

Đúng là một trận đại chiến chó mèo.

"Ngọt ngào như vậy là đang gọi điện thoại cho bạn gái à?" Từ Chiêu Nhược hỏi.

Giang Vân Biên là Alpha, kết cấu sinh lý của cậu được định sẵn là khá yếu đối với ý thức "bị xâm chiếm", nhưng Từ Chiêu Nhược là O, cô dường như có thể lập tức phát hiện cảm xúc không ổn định của vị Enigma kia.

Cô biết Chu Điệt không phải là kiểu người không che giấu được tính tình nóng nảy, nhưng có lẽ là dục vọng độc chiếm con mồi của E, trong lòng hắn đã nảy sinh ý muốn khống chế Alpha trước mặt.

Cho nên hắn mới có thể đối với Giang Vân Biên sinh ra đủ loại thành kiến.

Giang Vân Biên nhíu mày: "Không phải, là em gái."

Lời vừa nói ra, dục vọng độc chiếm như có thực thể kia nháy mắt vơi bớt bảy phần.

"Thì ra là hiểu lầm." Từ Chiêu Nhược nhìn hai người, nghĩ rằng Chu Điệt vào lâu như vậy, hẳn là đã nói rõ với Giang Vân Biên về báo cáo kiểm tra rồi, bèn có ý tốt hòa giải: "Sự việc tối hôm qua đều đã xảy ra rồi, chuyện nên xử lý thì cũng đã xử lý tốt, về sau chúng ta đều là bạn học, phải hòa thuận ở chung đó nha."

Chu Điệt biếng nhác đứng ở bệ cửa sổ, ánh đèn phía sau nhẹ nhàng chiếu vào hắn, thoạt nhìn càng thêm lười biếng.

Tính tình của Giang Vân Biên đã được giải tỏa khi nói chuyện điện thoại với em gái, cũng mất hứng thú đấu võ mồm với hắn: "Không cần, kẻ có tiền các người và tôi không cùng một thế giới."

Cậu vén chăn bông lên, không giữ lại cơ hội nói chuyện với Chu Điệt: "Tiểu Mẫn, đi thôi."

Chu Điệt nửa chữ cũng chưa nói, Từ Chiêu Nhược nhìn bóng dáng Giang Vân Biên tiếc nuối: "Ái chà, tính tình thật là xấu, không phải là sau khi phân hóa tính tình sẽ thay đổi đấy chứ? Cậu ấy sau khi biết mình bị đánh dấu thì có phản ứng gì vậy?"

Chu Điệt nhìn thoáng qua vị trí Giang Vân Biên vừa mới nằm: "Tôi còn chưa nói với cậu ta."

Từ Chiêu Nhược: "... Tôi cảm thấy lạt mềm buộc chặt không phải chơi như vậy đâu."

"Tôi có đam mê cùng cậu ta chơi lạt mềm buộc chặt à?"

"Ồ, thật sự là không có." Từ Chiêu Nhược cho hắn một ánh mắt kiên định: "Anh Điệt, cố lên nha."

Chu Điệt nheo mắt: "Về sau tan học tự cậu về nhà đi."

Từ Chiêu Nhược: "Đáng ghét, rốt cuộc cậu đã phát hiện tôi không trèo cao nổi nhà họ Chu các cậu rồi sao?"

"..." Chu Điệt thu hồi báo cáo: "Tuần sau tôi bắt đầu trọ ở trường."

...

Thời điểm Giang Vân Biên thu dọn đồ đạc cảm thấy mình có chút không thích hợp.

Sau cổ thường xuyên nóng rát và đau đớn, lúc này cơ thể còn vô cùng mệt mỏi, mỗi một khớp xương cả người giống như bị vặn lỏng ra, không có lấy một chút sức lực.

Đệt, không phải là di chứng khi bị pheromone của Chu Điệt áp chế đấy chứ.

Giang Vân Biên hung tợn đập mạnh gối đầu vào vali, cậu phân hóa lâu như vậy, đây là lần đầu tiên chịu thiệt ở trên người đồng loại.

Kết quả là đầu óc choáng váng, cậu vội vàng chống tay lên mặt bàn nhắm mắt lại.

Miệng vết thương trên cánh tay đã băng bó xong rồi, chẳng lẽ là đêm qua ăn một dao nên mất máu quá nhiều?

Ngoài cửa phòng cho thuê bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa: "Tiểu Giang à? Thu dọn xong hết chưa? Trước đêm nay có thể dọn ra đúng không?"

Chủ nhà tới đòi mạng, Giang Vân Biên trợn trắng mắt: "Có thể."

"Có thể là được rồi. Ôi, cậu cũng đừng trách tôi không nói lý, chủ yếu là cậu nợ tiền thuê nhà ba ngày, tôi cũng không còn cách nào khác."

Giang Vân Biên thật muốn mắng người, hai tháng trước Giang Vân Dĩ đến ở một khoảng thời gian, từ trước đến nay đều cậu không quá khắt khe với em gái, cho nên chi tiêu không cẩn thận vượt quá mức, lúc này mới kéo dài hai lần tiền thuê nhà, một lần hai ngày, một lần nửa ngày, mà đôi mắt danh lợi này của chủ nhà lại lo lắng cậu chạy trốn, còn muốn từ tháng sau bắt đầu thanh toán tiền hằng quý.

Cậu không làm được thì ở trong tối ngoài sáng các loại thúc giục cậu dọn đi, hiện giờ cậu thu dọn hành lý còn hận không thể tự mình đi lên giám sát.

Giang Vân Biên vốn dĩ có tiền để tìm một căn phòng thuê khác, kết quả đêm qua náo loạn mất việc làm thêm, tiền bạc trong chốc lát eo hẹp.

Nếu không phải cùng đường, cậu cũng không muốn đến ký túc xá của trường.

Chủ nhiệm khối biết tình huống của cậu, còn hướng dẫn cậu làm đơn xin một gian phòng đôi cuối cùng, đồng thời dặn dò cậu nếu có khó khăn nhất định phải nói với giáo viên.

Giang Vân Biên ậm ừ nói cảm ơn, khi cúp điện thoại cả mặt đều đỏ bừng.

Cậu thật sự không thích làm phiền người khác.

Chiếc vali được đóng lại một cách thô bạo, cậu kéo vali ra mở cửa thì nhìn thấy chủ nhà dán tai vào nghe lén động tĩnh.

Cậu giễu cợt: "Cảm ơn ngài nửa năm qua đã chiếu cố."

Chủ nhà vội vàng nghiêng người để cho cậu đi nhanh nhanh: "Không có việc gì, tôi thích nhất là kiểu người thuê nhà dễ nói chuyện như cậu đấy."

Thích mẹ anh.

Giang Vân Biên kéo vali xuống lầu, bắt taxi trở lại trường học.

Bây giờ là một giờ chiều chủ nhật, theo như cậu biết thì khoảng bốn, năm giờ là lúc học sinh nội trú trở lại trường, cậu còn ba tiếng để tránh mặt bọn họ, lặng yên không một tiếng động dọn đến ký túc xá.

Dọn xong mọi thứ thì đến nhà ăn ăn cơm, buổi tối lại liên lạc với ban nhạc xem có thể lấy lại công việc làm thêm hay không, khi Giang Vân Biên ở trong lòng sắp xếp tốt hành trình một ngày thì cũng dọn xong phòng ngủ.

Điều kiện ký túc xá Tam Trung rất tốt, phòng đôi có phòng tắm riêng ở ban công, giường tầng trên và dưới cũng có hai tủ quần áo.

Giang Vân Biên không có nhiều đồ lắm, dọn giường, treo quần áo cũng gần xong, nhưng sau khi cậu thu dọn xong thì cả người lại đột nhiên nóng lên.

Cũng không phải là bị bệnh phát sốt, nhưng cả người cậu nóng đến muốn bốc hơi, tay chân vô lực, sau cổ mẫn cảm vừa đau vừa ngứa, chính cậu đụng vào cũng không thể khống chế mà run lên.

Giang Vân Biên ban đầu nghĩ rằng đó là kỳ mẫn cảm, nhưng các triệu chứng lại hoàn toàn khác với trước đây.

Khác với trạng thái táo bạo và cáu kỉnh trong kỳ mẫn cảm, lần này cảm xúc của cậu gần như không dao động mà lại rơi vào trạng thái nhạy cảm một cách kỳ lạ...

Giang Vân Biên trước kia từng xem qua một bộ điện ảnh dưới sự lừa gạt của một người bạn, chàng trai nhỏ lần đầu tiên tiếp xúc với những hình ảnh trắng trợn, thô bạo như thế là bó tay không biết làm sao, cậu ngây ngốc hồi lâu mới nhận ra mình nổi lên phản ứng.

Có một số việc tuy nói là bản năng, nhưng sau khi giải tỏa thì cậu cảm thấy có chút hoang đường, sau đó cực ít làm loại chuyện này.

Đầu tiên là vì không có hứng thú, tiếp theo là không có tinh lực.

Cho nên cậu không nghĩ tới, mình lại đột nhiên mất kiểm soát khi không có kích thích gì từ bên ngoài.

Trong gian phòng đôi tối tăm, mờ ảo, mắt cá chân trắng trẻo, tinh xảo của thiếu niên lộ ra ở mép giường, hương vị bạc hà thanh mát, sạch sẽ như một mảnh tuyết mịn, từ mép giường rơi xuống bay tới trong góc, như là trong chớp mắt rất nhiều mảnh bạc hà mọc lên thành từng cụm.

Mặt Giang Vân Biên đỏ bừng chôn ở gối đầu, cậu nằm úp sấp, chăn bông trên người buông xuống, đôi tay như tự ngược mà vịn vào trên lan can cũng không chịu tự mình giải tỏa.

Alpha không thể khống chế mà động dục cũng không tính là gì, cậu hôm nay một hai phải trị được cơn nóng bức không thể hiểu được này.

Nhưng trạng thái này quá mức kỳ quái, sự mẫn cảm kia từ sau cổ lan tràn, như là dây liễu sinh sôi theo cơ thể cậu chạy loạn khắp nơi, thậm chí Giang Vân Biên chỉ dịch chân một khoảng nho nhỏ liền cảm giác được làn da bị đệm chăn cọ xát đau đớn, ngứa ngáy.

Giang Vân Biên bắt đầu thở gấp không thể khống chế, vừa lo lắng vừa dày vò, hơi nước như sương mù phủ đầy trong đôi mắt, ẩm ướt đến mức không thể nhìn rõ mọi vật.

Cậu đang ở trạng thái trời đất quay cuồng, không chút nào nghe thấy ngoài cửa có tiếng bước chân, còn có âm thanh chìa khóa tra vào ổ.

Khi Chu Điệt đẩy cửa ra, như là bị một nắm lá bạc hà đập vào mặt.

Tai nghe trong tai phải rơi xuống, rung động theo lòng ngực thiếu niên, Chu Điệt giơ tay cầm lấy nó.

Trong một cái chớp mắt, khuôn mặt đẹp trai của hắn hiện lên chút không vui.

Sao lại có người ở trong ký túc xá.

Tin tức mà hắn nhận được là trường học luôn để lại cho hắn một căn phòng đôi trống, và nhấn mạnh là nơi này không có ai ở. Kết quả đẩy cửa ra thì thấy một Omega trong thời kỳ đặc thù được chuẩn bị cho hắn, chuyện này cũng đủ kinh ngạc rồi.

Nhưng sau khi hương vị bạc hà mát lạnh phả lên da, Chu Điệt mới bắt gặp cảm giác quen thuộc trong mùi hương nhẹ nhàng này.

Đêm qua ở ngõ nhỏ, pheromone này còn hướng da hắn đâm tới, giống như là muốn cắt hắn đến da tróc thịt bong, nhưng hôm nay nó lại không tấn công mà vây xung quanh hắn, dịu ngoan như đang gọi mời.

Ý thức được điều gì đó, Chu Điệt kéo vali vào, sau khi đóng cửa, hắn nhìn thấy trước tiên là mắt cá chân lộ ra tại mép giường.

Sạch sẽ thon gầy, một bàn tay là có thể nắm trọn.

Sau đó nghe được hơi thở nhẹ nhàng và đứt quãng của Giang Vân Biên.

Chu Điệt nhíu nhíu mày, đi đến mép giường thử gọi: "Giang Vân Biên?"

Kêu vài lần người nọ mới giật giật, rầm rì phản ứng.

... Đúng là cậu ta.

Không rảnh để tự hỏi tại sao cậu ta lại ở chỗ này, Chu Điệt nhận ra được ngày hôm qua mình không nói rõ ràng với cậu ta đã tạo nên sai lầm như thế nào, hắn ngồi xổm xuống mở vali, lấy một hòm thuốc mang tới ra.

Bên trong có một hộp thuốc ức chế được điều phối bằng công thức mới từ một ống máu của hắn tối hôm qua, bác sĩ nói là Omega phản ứng nghịch sẽ tiến vào thời kỳ đặc thù lần đầu tiên trong vòng ba ngày, cho nên hắn đã chuẩn bị sẵn sàng, lại không nghĩ tới bây giờ đụng phải, tình huống còn nguy cấp như vậy.

Hắn dùng cái hộp lạnh băng chạm chạm vào tay Giang Vân Biên đang rũ ra ngoài giường: "Dậy đi, tiêm một mũi."

Nhưng thần trí Giang Vân Biên đã hoàn toàn biến mất, đột nhiên không kịp đề phòng bị lạnh, cả người run lên một chút.

Cậu không trả lời, Chu Điệt lại đẩy đẩy vào lòng bàn tay cậu, kết quả Giang Vân Biên trở tay đánh bay cái hộp kia.

Chu Điệt không ngờ tới giờ phút này cậu còn bộc phát tính tình, chiếc hộp rời khỏi bàn tay rơi trên mặt đất phát ra tiếng vang.

Hắn nhíu mày, đến khi nhặt lên mới phát hiện bình thủy tinh nhỏ chứa thuốc ức chế bên trong đã vỡ nát.

Chu Điệt muốn túm gáy cậu hỏi xem có phải đầu óc bị kỳ động dục làm hỏng rồi hay không, mà ngẩng đầu lên lại thấy Giang Vân Biên không muốn sống muốn xuống khỏi giường.

Chiếc giường cách mặt đất hơn một mét, cậu lại bò về phía trước như một người mù.

Chu Điệt chửi nhỏ một tiếng, nhanh chóng thủ sẵn ở eo cậu, ôm được người vào lồng ngực.

Nhưng mà Giang Vân Biên tốt xấu gì vóc dáng cũng một mét tám, lúc Chu Điệt tiếp được người thì cảm thấy lồng ngực đau đớn, sau đó Giang Vân Biên liền dán vào trên người hắn.

Đệm chăn lộn xộn bị cậu câu lấy rơi xuống, yên ổn bao phủ nửa người trên của hai người.

Mùi hương ngọt ngào, lạnh lẽo tràn ra bao phủ khắp cả không gian, như tuyết vị bạc hà.

Giây tiếp theo, Giang Vân Biên cả người nóng bừng, môi vô tình rơi vào trên xương quai xanh Chu Điệt.

Hơi nóng ẩm ướt lan tỏa trên xương quai xanh, ủi phẳng mọi cảm xúc chống cự.

Giọng Giang Vân Biên hoàn toàn biến mất, thở gấp đầy gian nan: "Con mẹ nó cậu... đã làm cái gì với tôi..."

Thần kinh căng chặt của Chu Điệt "bang" một tiếng đứt ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net