Truyen30h.Net

[ĐM/SONG TÍNH] Sáng sớm

Chương 5: Lần đầu (2)

ninthtenth

Chương 5: Lần đầu (2)

“Em thấy hơi hồi hộp.” Kỷ Thanh nói.

“Anh cũng hồi hộp.” Tống Tạ Thần cười hôn cậu, anh đẩy đẩy eo, dương vật cứng nóng để ở trên đùi Kỷ Thanh, thấy nó to như vậy, Kỷ Thanh có chút sợ hãi.

Nghe thấy tiếng hít thở nặng nề của Tống Tạ Thần, cậu đưa tay đến giữa háng anh, cầm lấy dương vật phấn chấn bừng bừng cách lớp khăn tắm, rồi nhẹ nhàng vuốt ve vài cái, nói: “Làm như thế này đúng không?”

Tống Tạ Thần trực tiếp kéo khăn tắm ra, cầm lấy tay Kỷ Thanh, để tay Kỷ Thanh thật sự chạm vào dương vật mình, anh không nhịn được mà liếm cổ Kỷ Thanh, nói: “Như này mới đúng, sờ nó đi, chỉ cần động tay thôi.”

Tim Kỷ Thanh đập như sấm, tiếp đó, cậu nhìn về phía dưới háng Tống Tạ Thần, cậu chưa từng nhìn thấy dương vật đàn ông khác rõ ràng đến vậy, rất to và cũng rất thô, mang theo một loại sức mạnh khó có thể tả.

Thậm chí cậu còn cảm thấy xấu hổ, cảm thấy giữa hai người không nên rõ ràng đến vậy, có lẽ nên mập mờ một chút, có lẽ nên tắt đèn rồi cọ xát ở trong chăn. Mà không phải nắm lấy dương vật người kia quanh minh chính đại đến vậy, còn nhìn chằm chằm vào nơi riêng tư nhất của người kia.

Tống Tạ Thần cầm tay cậu, giúp Kỷ Thanh thủ dâm cho mình: “Sao vậy? Nếu em vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng, ngày khác chúng ta làm cũng được.”

Kỷ Thanh có thể nghe thấy cả tiếng tim đập của bản thân, máu dưới da mặt như nóng lên, nóng đến nỗi khiến cậu toát mồ hôi. Cậu kéo tay Tống Tạ Thần ra, tự mình tuốt cho anh, còn nhẹ giọng hỏi: “Như vậy có thoải mái không anh?”

“Thoải mái, rất thoải mái, nhanh hơn chút nữa đi em.”

Dù sao đây cũng là lần đầu tiên, Kỷ Thanh cũng chẳng biết làm bao nhiêu, cậu chỉ có thể cố gắng quan sát biểu cảm của Tống Tạ Thần, cố gắng giúp anh đạt được khoái cảm.

Tay Tống Tạ Thần cũng chạm vào giữa hai chân Kỷ Thanh, vuốt ve dương vật xinh đẹp của Kỷ Thanh vài cái, sau đó lại xoa nữ huyệt phía dưới.

Kỷ Thanh bất giác kẹp chặt chân, cả người run lên nhè nhẹ, cậu chưa từng tự sướng, cũng chưa từng đụng vào nơi này.

“Mở chân ra để anh nhìn nào.” Giọng nói trầm thấp của Tống Tạ Thần vang lên bên tai Kỷ Thanh.

Mặt Kỷ Thanh đỏ lên: “Xấu lắm, đừng xem…”

Tống Tạ Thần liếm tai cậu, khẽ cười: “Anh chưa từng thấy bao giờ, sao mà biết xấu hay đẹp được đây? Ngoan nào, mở chân ra để anh xem.”

Kỷ Thanh không vuốt ve dương vật cho Tống Tạ Thần nữa, cậu lấy một cái gối trùm lên mặt, hai chân mềm nhũn không còn sức, mặc Tống Tạ Thần tách ra.

Cậu nhắm chặt mắt lại, không biết Tống Tạ Thần đang làm gì, cậu có thể cảm giác được hơi thở nóng rực phả lên âm hộ mình, cảm nhận được ngón tay Tống Tạ Thần cọ lên âm đế.

Trong nháy mắt ấy, cậu cũng không biết có thấy thoải mái hay không, nhưng đáy lòng cậu lại rất sợ hãi và hồi hộp, mê mang với lĩnh vực nào đó mà cậu không hề biết.

Một lát sau, Tống Tạ Thần tiến lên lấy gối của cậu ra, hôn một cái lên đôi môi non mềm của cậu, đoạn cười nói: “Em nói dối.”

“Cái gì?” Hai mắt Kỷ Thanh ướt át, lúc nói chuyện giọng cũng run run.

Tống Tạ Thần lại đưa tay xuống giữa hai chân Kỷ Thanh, xoa chầm chậm, nói: “Rõ ràng rất đẹp mà, làm gì xấu như em nói?”

“Vốn dĩ đã xấu rồi…”

Tống Tạ Thần cầm dương vậy thô to của mình đặt lên nhục huyệt Kỷ Thanh, ma sát hơi vội vàng.

“Giờ anh muốn vào sao?” Kỷ Thanh khẩn trương hỏi.

“Vẫn chưa được, đợi đến khi phía dưới em chảy nước mới được.”

Kỷ Thanh biết chảy nước nghĩa là gì, nhưng cậu vẫn thấy xấu hổ với lời nói của Tống Tạ Thần, chảy nước, hai chữ này nói trên giường nghe có vẻ quá phóng đãng.

“Để anh liếm cho em.” Tống Tạ Thần lại nói.

Kỷ Thanh mở to hai mắt, nắm chặt cánh tay Tống Tạ Thần: “Không được!”

“Vì sao?”

“Không cần liếm, chỗ đó đâu…”

Tống Tạ Thần ôm cậu, da thịt hai người cọ xát vào nhau, nóng hừng hực, xúc cảm tốt đẹp truyền đến từng đợt, tất cả đều thuộc về cơ thể người yêu.

Tống Tạ Thần đã đút nửa ngón tay vào, anh hỏi: “Như vậy được không em? Có khó chịu không?”

Kỷ Thanh kẹp chặt chân, hỏi: “Anh không vào luôn sao, tại sao còn phải dùng tay trước, kỳ lạ quá.”

Tống Tạ Thần hôn cậu: “Nhóc ngốc, phải mở rộng trước mới được, nếu vào luôn sẽ bị đau.”

Kỷ Thanh xấu hổ khi lại đi thảo luận chuyện này với Tống Tạ Thần, cậu hy vọng Tống Tạ Thần đừng dịu dàng đến vậy, cứ trực tiếp tắt đèn đâm vào thì tốt rồi. Nhưng anh lại thong thả trêu đùa cậu như thế, ngược lại làm cậu càng cảm thấy chuyện ấy càng khó mở miệng hơn.

Ngay lúc cậu đang suy nghĩ miên man, Tống Tạ Thần đã lui người xuống, chui đầu vào giữa hai chân cậu. Kỷ Thanh như ý thức được gì đó, cậu mau chóng bắt lấy tóc Tống Tạ Thần, la lên: “Đừng mà, anh vào luôn đi!”

Hai tay Tống Tạ Thần nắm hai bên đầu gối cậu, không cho cậu khép chân lại, anh nói: “Không sao đâu, nhắm mắt lại đi em.”

“Anh muốn làm gì?” Cậu cảm giác được hơi thở Tống Tạ Thần cách dương vật cậu ngày càng gần.

“Liếm cho em trước.”

“Đừng mà…”

Vừa dứt lời, Tống Tạ Thần đã liếm lên, đầu tiên anh ngậm lấy dương vật xinh đẹp dựng thẳng của Kỷ Thanh, phun ra nuốt vào vài cái.

“Thiếu gia, không được!”

Trong lòng Kỷ Thanh cảm thấy rất xấu hổ, rồi lại cảm thấy mình vượt rào. Mặc dù cậu và Tống Tạ Thần ở bên nhau, nhưng cậu vẫn luôn đặt bản thân mình ở vị trí người hầu, còn Tống Tạ Thân thì là thiếu gia ở nơi cao.

Dù cho là phải liếm, cũng nên là cậu liếm cho Tống Tạ Thần, chứ không phải để Tống Tạ Thần quỳ gối giữa hai chân cậu, liếm cho cậu bằng tư thế xấu hổ và hèn mọn như thế.

Dù sao đây cũng là lần đầu tiên, cộng thêm việc Kỷ Thanh chưa từng lên đỉnh, Tống Tạ Thần mới phun ra nuốt vào mấy cái, cậu đã bắn ra rồi, bắn vào trong miệng Tống Tạ Thần.

Cậu mau chóng đẩy Tống Tạ Thần ra, luống cuồng tìm khăn lót dưới cằm Tống Tạ Thần, khẩn trương nói: “Anh mau nhổ ra đi, em xin lỗi… Em cũng không biết sao lại bắn ra.”

Hầu kết Tống Tạ Thần lên xuống một cái, sau đó anh há miệng cho cậu xem: “Nuốt rồi.”

“Sao lại nuốt xuống, dơ lắm, em đi lấy nước cho anh súc miệng.” Nói rồi Kỷ Thanh lập tức xuống giường.

Tống Tạ Thần đè cậu lại, hôn cậu, môi lưỡi dây dưa. Kỷ Thanh nếm được vị tinh dịch trong miệng Tống Tạ Thần, nó rất kỳ quái, cậu cũng không nói được đó là vị gì.

Tống Tạ Thần hôn cậu một lúc, rồi cười nói: “Được rồi, giờ thì em cũng dơ rồi.”

Kỷ Thanh mặt đỏ tai hồng nhanh chóng tắt đèn, sau đó ôm lấy Tống Tạ Thần, ngập ngừng nói: “Em… Em cũng liếm cho anh.”

Tay Tống Tạ Thần đưa xuống xoa giữa hai chân cậu, còn nói đùa: “Sao lại nhanh vậy? Em chưa từng làm à.”

Kỷ Thanh không đáp lại anh, cậu kéo chăn che lại cả hai người, sau đó ngậm lấy dương vật Tống Tạ Thần dưới chăn.

Cậu không biết liếm như thế nào, chỉ có thể phun ra nuốt vào một cách đơn giản, nhưng chỉ cần vậy thôi, Tống Tạ Thần đã bị kích thích vô cùng lớn. Phun ra nuốt vào chưa được mấy cái, Tống Tạ Thần cũng bắn ra.

Yết hầu bất chợt bị một dòng chất lỏng cực nóng đập vào, Kỷ Thanh hoảng sợ, đột nhiên nuốt xuống không kịp đề phòng.

Cậu vén chăn lên, có chút tức giận nói: “Thế mà anh còn bảo em nhanh, không phải anh cũng nhanh sao?’

Tống Tạ Thần nở nụ cười, kéo cậu vào lòng mình hôn môi: “Lần đầu tiên mà, đương nhiên anh không thể nhịn được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net