Truyen30h.Net

[ĐM/SONG TÍNH] Sáng sớm

Chương 6: Sung sướng (1)

ninthtenth

Chương 6: Sung sướng (1)

Mới bắn một lần, đối với người vừa mới được trải nghiệm tình dục mà nói, căn bản không đủ.

Rất nhanh Tống Tạ Thần đã cứng trở lại với tốc độ mà mắt thường có thể trông thấy, dương vật cương cứng, thô to, cực nóng dán trên eo Kỷ Thanh, cảm giác vô cùng rõ ràng đến vậy khiến Kỷ Thanh thấy hơi sợ hãi. Thậm chí cậu còn sợ cả chuyện sắp diễn ra sau đó, lo lắng gậy thịt to như vậy sao có thể tiến vào huyệt nhỏ của mình được.

Tống Tạ Thần hôn xuôi theo cổ Kỷ Thanh đi xuống, để lại một hàng nước dính nhớp, ẩm ướt và dâm dục. Anh ngậm lấy núm vú Kỷ Thanh, mang theo thú tính nguyên thủy mà mút thật mạnh, còn ác độc cắn. Bàn tay to sờ từ đùi Kỷ Thanh đến gốc dương vật, huyệt thịt nho nhỏ nọ đã ướt.

Anh đột nhiên lật Kỷ Thanh lại, để cậu nằm ngửa trên giường, mạnh mẽ tách hai chân cậu ra. Dưới ánh đèn khách sạn, Tống Tạ Thần đỏ mắt nhìn chằm chằm vào giữa hai chân Kỷ Thanh.

Kỷ Thanh vô thức muốn khép chân, bị nhìn trần trụi đến vậy làm cậu thấy xấu hổ, như thể bị người đàn ông thị gian. Nhưng Tống Tạ Thần vốn chẳng cho cậu cơ hội làm việc ấy, hai tay anh dùng sức mở chân cậu ra, sau đó cúi người liếm xuống, đầu tiên là phun ra nuốt vào dương vật một cút, sau đó chuyển xuống dưới, môi mỏng ôm lấy toàn bộ nữ huyệt nho nhỏ.

“Đại thiếu gia…” Kỷ Thanh nắm chặt ga giường, không biết phải làm sao.

Tống Tạ Thần không quan tâm, đầu lưỡi anh đảo qua miệng huyệt hết lần này đến lần khác. Anh cũng không dùng kỹ xảo nào, mà chỉ quấy loạn lung tung là chủ yếu. Đầu lưỡi cùng với môi liên tục ma sát lên bức mềm của Kỷ Thanh.

Kỷ Thanh không biết phải làm sao, chỉ đành cắn chặt răng, cảm nhận thứ khoái cảm khó hiểu này.

Khoái cảm tới rất mãnh liệt, kỳ lạ mà thoải mái, như ném mình lên mây, rồi lại rơi thật mạnh xuống một bể suối nước nóng ấm áp.

Cậu bị khoái cảm này kích thích đến chảy nước mắt, cả người bị dục vọng và cảm giác thẹn thùng chia làm hai nửa. Cậu run run kéo cái chăn bên cạnh, chùm lên người Tống Tạ Thần.

Tống Tạ Thần lại dùng một tay vén chăn lên, buồn cười hỏi: “Em làm gì vậy? Muốn cho anh nóng chết sao?”

Mặt Kỷ Thanh đỏ lạ thường, cậu lung tung nói: “Anh… Anh cứ đâm vào luôn đi, đừng liếm nữa.”

Tống Tạ Thần cũng khó mà nhịn nữa, anh cầm dương vật thô to đặt lên miệng huyệt ướt sũng nước: “Cục cưng, có lẽ sẽ hơi đau một chút, em cố nhịn chút thôi.”

“Ừm, anh vào đi.” Kỷ Thanh gật đầu thật mạnh, cậu mong Tống Tạ Thần tiến vào nhanh hơn một chút. Cậu tình nguyện chịu đựng đau đớn, còn hơn tiếp tục dày vò trong cảm giác xấu hổ khi được anh liếm.

Bản thân Tống Tạ Thần cũng không nhịn được, mồ hôi như hạt đậu rơi trên cổ Kỷ Thanh, hô hấp ngày càng nặng nề, cả người nóng hôi hổi, háng hai người dán sát vào nhau.

Kỷ Thanh có thể cảm giác được dương vật Tống Tạ Thần đã dán lên miệng huyệt của cậu, cậu nhắm mắt chờ Tống Tạ Thần tiến vào. Cậu ôm lấy eo Tống Tạ Thần, cắn răng chờ đợi cảm giác đau đớn sắp đến.

Tống Tạ Thần cương đến phát đau, quy đầu chống lên miệng huyệt ướt át đã tiến vào một nửa, anh hôn môi Kỷ Thanh, sợ Kỷ Thanh sẽ bị đau.

Nhưng Kỷ Thanh vẫn cắn răng, không rên một tiếng.

Tống Tạ Thần lại đâm vào thêm một nửa, sắc mặt Kỷ Thanh biến đổi vì đau, nhưng cậu vẫn không nói gì.

Tống Tạ Thần: “Em yêu, có đau không không?”

Kỷ Thanh bỗng nhiên lắc đầu: “Không sao, không đau.”

Một tay Tống Tạ Thần xoa ngực cậu, một tay đỡ eo cậu, tiếp tục đâm nốt nửa còn lại vào.

Kỷ Thanh nhíu mày, cậu vốn tưởng rằng lúc nãy Tống Tạ Thần đã vào toàn bộ rồi, không ngờ bây giờ mới là khởi đầu.

“Tiểu Thanh, xin lỗi, anh không nhịn được.”

Tống Tạ Thần bắt đầu đưa đẩy kịch liệt, đâm vào tiểu huyệt ấm mềm hết lần này tới lần khác. Trước kia khi làm công việc kinh doanh của gia đình, anh cũng đã từng thấy rất nhiều hình ảnh dâm loạn, cũng đã từng xem qua cảnh tượng lúc trai gái điên cuồng giao hợp.

Anh cũng từng thủ dâm, anh vốn tưởng rằng lúc tiến vào sẽ chẳng khác bao nhiêu với lúc mình thủ dâm.

Bây giờ mới phát hiện, thủ dâm và làm thật khác nhau một trời một vực, không thể so sánh. Bức nhỏ của Kỷ Thanh quá sướng, sướng đến mức anh còn định không màng tới sống chết của Kỷ Thanh, đâm vào trong thật mạnh.

Giờ khắc này anh mới hiểu, vì sao những người nam người nữ chìm trong dục vọng muốn dừng mà không được.

Làm tình với người mình thích, có lẽ là chuyện sung sướng nhất trên đời.

Kỷ Thanh vẫn đau, huyệt người song tính vốn nhỏ hơn phụ nữ, vả lại đây cũng là lần đầu tiên của cậu. Nhưng cậu vẫn không nói gì, cũng không yêu cầu Tống Tạ Thần làm chậm lại, hoặc nhẹ hơn.

Từ tận đáy lòng, cậu hy vọng Tống Tạ Thần được thoải mái, hy vọng Tống Tạ Thần có thể nhận được khoái cảm từ trên người cậu, dù bản thân cậu có bị đau một chút cũng không sao.

Bởi vì vừa nãy đã bắn một lần trong miệng Kỷ Thanh, lúc này đây Tống Tạ Thần không còn nhanh như trước nữa. Anh kéo dài vô cùng lâu, cả người đều đè lên Kỷ Thanh, từ đầu đến giờ vẫn duy trì một tư thế, đâm rút rất kịch liệt.

Anh giống như một con chó hoang vô cùng đói khát, coi Kỷ Thanh như thức ăn của mình,

Sau khi điên cuồng đâm rút gần trăm cái, cuối cùng anh cũng chậm lại, liếm nước mắt trên mặt Kỷ Thanh, giọng khàn khàn: “Em yêu, xin lỗi, anh sẽ chậm lại.”

Anh cũng biết mình làm tàn nhẫn và kịch liệt quá, nhưng anh không nhịn được, dục vọng trong cơ thể như muốn thiêu đốt anh, anh đã mơ ước cơ thể Kỷ Thanh lâu lắm rồi.

Anh cũng muốn cho Kỷ Thanh một đêm đầu dịu dàng, nhưng anh không nhịn được, vừa tiến vào âm đạo ấm áp ấy, anh lập tức phát điên.

Kỷ Thanh thở hổn hển, sờ mặt Tống Tạ Thần, an ủi anh: “Em không đau, sướng lắm, anh đừng lo.”

Tống Tạ Thần chạm với nơi hai người giao hợp, dâm dịch cũng chẳng có bao nhiêu, lúc này bên trong Kỷ Thanh vẫn rất chặt, thậm chí còn hơi khô, nhất định cậu đang thấy khó chịu.

Tống Tạ Thần cố nhịn rút dương vật ra, sau đó lại liếm cho Kỷ Thanh, ba ngón tay chui vào, nhẹ nhàng khuếch trương cho cậu.

“Thiếu gia, đừng vậy, anh mau vào đi.”

Tống Tạ Thần cười nói: “Nhưng anh thích liếm cho em, bức Tiểu Thanh rất ngọt.”

Lúc này anh vẫn liếm cho Kỷ Thanh, đến khi cậu mềm nhũn cả người, hoàn toàn thoải mái, miệng huyệt trở nên mềm mại, nước dâm liên tục trào ra, anh mới đâm vào một lần nữa.

Lần này tiến vào thuận lợi hơn nhiều, theo mỗi lần anh thúc vào, Kỷ Thanh cũng dần đạt được khoái cảm, nước dâm trong huyệt ngày càng nhiều, nhỏ từng giọt lên ga giường.

Tống Tạ Thần nắm tay Kỷ Thanh, kéo tay cậu chạm vào nơi giao hợp, anh rút dương vật ra, để Kỷ Thanh sờ dương vật anh, nói: “Em sờ xem, trên này toàn là nước dâm của em.”

Sau khi Tống Tạ Thần rút ra, Kỷ Thanh cảm thấy trong huyệt trống rỗng, cậu hơi khép chân lại, bức mềm khẽ đóng mở phun ra dâm dịch, trông rất dâm dục.

“Thiếu gia… khó chịu…”

Tống Tạ Thần hôn môi cậu, lại đâm dương vật vào, nói: “Mở chân ra một chút để anh vào, không khó chịu đâu.”

Lúc này hai người vẫn duy trì tư thế truyền thống, Tống Tạ Thần đè lên người Kỷ Thanh, dương vật thô to hung hăng nện vào huyệt mềm.

Tiếng hít thở nặng nề cùng với tiếng rên rỉ không thể kiềm nén đan vào nhau, thân thể hai người cọ xát lẫn nhau, mồ hôi hòa cùng nước dâm, ướt nóng, dâm loạn, bao bọc hai người trong dục vọng dày đặc.

------------------------------------
Tác giả: Vẫn còn một chương nữa, dù sau đây cũng là đêm đầu, không thể nhanh như vậy được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net