Truyen30h.Net

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 2: Tinh dịch nóng hổi của những người lính đặc nhiệm (1)

Bongsentrang

! ! Cảnh báo: Có chi tiết thuốc phiện, xin hãy cẩn thận và tỉnh táo khi đọc.

(Được cứu bởi bộ đội đặc nhiệm, bị bộ đội đặc nhiệm địt tập thể, tiếp tục vào căn phòng bí mật của binh lính bị cưỡng hiếp, sau này được đội trưởng cưới về nhà, HE, song tính, vú lớn phun sữa)

Một băng đảng xã hội đen ở thành phố H, nơi giải trí cho những người giàu có và quyền lực bị cảnh sát đột kích. Các tầng trên có nhiều nam nữ diễn viên khác nhau, trong khi một căn phòng bí mật bên dưới, có tầng tầng cơ quan giam cấm. Khi lính đặc chủng phá cửa tiến vào, bên trong là một vưu vật giống đực câu dẫn đến nhiệt huyết sôi trào.

Vưu vật là những mỹ nam được các băng đảng đặc biệt nuôi dưỡng và được giới thượng lưu sử dụng chơi đùa. Họ không giống đàn ông cũng không phải đàn bà. Họ là người lưỡng tính, bị cho uống thuốc nghiện lâu ngày, ăn tinh dịch đàn ông, thể chất đặc thù dâm đãng.

Căn phòng bí mật được trồng với những mảng lớn các loài hoa ven biển khác nhau, bao quanh vưu vật là màn tơ giường lớn màu tím. Vưu vật bị quét qua thân thể liền mềm mại, bị dọa đến kinh sợ.

Đôi chân thon thả duyên dáng hơi cong, cặp đùi nở nang trắng nõn, mềm mại dưới làn áo mỏng điểm xuyết những bông hoa kia đang độ xuân thì. Bờ mông tròn trịa hoàn hảo, vòng eo thon thả, bàn tay ngọc ngà xinh xắn của mỹ nhân vừa vặn che đi một bên đầu vú trắng hồng. Ngực phồng lên hạ xuống, cánh tay ngọc không thể che hết bầu vú sung mãn vểnh thẳng, tại chỗ tay mỹ nhân che đi mà hơi lõm xuống...

Áo mỏng hơi trong suốt không giấu được cặp vú to làm cho hầu kết nam nhân không khỏi lăn lộn. Người đẹp khẽ hé môi thở hổn hển, ngẩng đầu nhìn lính đặc công xông tới, lồng ngực thăng trầm, thở gấp không ngừng.

Một đôi mắt đẹp mơ màng như sương, mang theo tiếng thở dốc khiến nam nhân thương tiếc, khẽ nhúc nhích đôi chân ngọc ngà của mình lui về phía sau.

Sau khi nổ tung bức tường đá, mấy người lính đặc công xông vào, cầm súng tiểu liên sừng sững nhìn mỹ nhân đáng thương trên giường, hầu kết thô to nhấp nhô, máu nóng chạy thẳng xuống bụng dưới.

Ánh đèn trong mật thất mơ hồ, tất cả bài trí đều được sắp đặt theo đặc điểm có thể khơi dậy ham muốn tình dục lớn nhất của đàn ông.

Bé vú to trên giường để phục vụ các đại ca, thượng tầng quyền quý nhận hối lộ, ngoại hình tự nhiên ngon lành. Sau một thời gian dài bị phê thuốc gây nghiện, không chỉ vưu vật chính mình hàng ngày đều cần đàn ông, đàn ông cũng sẽ mê mẩn khi nhìn thấy cậu.

Trong ánh đèn mơ hồ và khiêu gợi, người đẹp dùng cánh tay ngọc bích che đi cặp vú khiến tất cả các nam nhân có mặt nhìn thấy đều muốn sôi trào. Bức tường đá nặng nề phía sau đột nhiên đóng lại phát ra tiếng ầm ầm, cơ chế khẩn cấp được kích hoạt, và Người đẹp cùng đám lính đặc công cầm súng tiểu liên bị nhốt chung trong căn phòng bí mật.

Giọng nói trầm thấp của một người đàn ông vang lên trên đầu cậu, đây là một kẻ từng phục vụ các bộ trưởng của Quốc hội trước đây, "Người bình thường không được thưởng thức thân thể tiêu hồn này. Tặng cho lính đặc chủng các anh, điều kiện là không nên đem vưu vật này nộp lên trên."

Thủ lĩnh băng đảng đã có một số xung đột với một người đàn ông quyền lực, lần này hắn đột nhiên bị đột kích càn quét, muốn cố gắng hết sức để thu hồi khoản mất mát.

Mỹ nhân khẽ hé môi thở hổn hển, thân thể trần trụi mơ mơ màng màng ngẩng đầu nhìn những đặc công xông tới, trên tường nghe được thanh âm của ông chủ. Bộ ngực đu đủ mà cánh tay ngọc không giấu được, sóng sữa gợn nhẹ theo hơi thở của mỹ nhân, đầy đặn vô cùng sống động. Đôi mắt xinh đẹp quanh năm chìm đắm trong dục vọng mơ hồ mang theo vẻ hoảng sợ bối rối.

"Gần đến giờ rồi. Cánh cửa bức tường đá sẽ tự động mở sau hai giờ nữa. Nếu như không muốn ..."

Mười phút sau, những bức tường đá nặng nề bị nổ tung bởi chất nổ do đám người mang theo, một người đàn ông cao lớn hình như là đội trưởng, mặc đồng phục đặc nhiệm màu xanh vàng, tay đeo găng tay đen cụt ngón, một tay cầm súng tiểu liên hạng nặng, một tay ôm người đẹp quấn tấm khăn trải giường, bước ra khỏi ma huyệt bụi mù.

Bên ngoài bãi cát vàng lăn tăn, chiếc xe Jeep nổ máy, để lại khói bụi mịt mù.

Người đẹp đã lâu không thấy mặt trời bị nắng làm chói mắt, núp vào vòng tay của đại úy đặc công đang ôm mình. Người đàn ông mặt mũi vô cảm đang ôm người đẹp quy quy củ củ, người đẹp sợ hãi nép vào vòng tay của anh ta trên chiếc xe Jeep gập ghềnh.

Người đẹp tưởng chừng sẽ bị hiếp dâm tập thể bởi hàng chục gã giang hồ thì hơn một tiếng sau đã bị mãnh nam đặc chủng ôm vào doanh trại.

Trong phòng đặc công nghỉ ngơi, mỹ nhân đã sớm đến thời gian, trên đường đi cậu đã một mực chịu không được thở hổn hển, đè nén dục vọng trong người, nắm chặt bộ đồng phục đặc công của đội trưởng trong tay, mười ngón tay dùng sức trở nên trắng bệch. Đã đến thời gian muốn bị nam nhân cho ăn tinh dịch, trong người sóng lớn sôi trào như muốn đem cậu bao phủ.

Những người lính nhìn thân thể cậu mà chảy nước miếng rời khỏi phòng. Không có nam nhân để đụ cậu, cái bướm của vưu vật vú to trống trải khát khao, muốn một con cặc lớn, muốn con cặc lớn của những người đàn ông đến địt cậu.

Bên ngoài là những âm thanh của binh lính đang luyện tập, tất cả đều ồn ào và náo nhiệt. Mỹ nhân ngực bự kẹp chặt đôi chân non nớt của mình trên giường, tự mình mài bướm nộn, nhìn hình ảnh của những nam nhân cường tráng trong doanh trại qua rèm cửa bị gió thổi bay, nam nhân tràn đầy kích thích giống đực, làm cho con mắt cậu nhột không chịu được.

Cặp vú bụ bẫm và đầy đặn trở nên to tròn hơn vì căng sữa.

Màn đêm buông xuống, mỹ nhân phát sốt vì không được tiêm tinh dịch kịp thời, vặn vẹo thân thể xinh đẹp lên ngã trên giường trong doanh trại. Đôi mắt đẹp mất đi tiêu cự, thở gấp tràn trề.

Thân thể quyến rũ, mồ hôi nhuộm màu tình dục đỏ bừng khuôn mặt, ngón tay xanh nhạt tự nhào nặn bộ ngực đầy đặn của mình, xoay người vặn vẹo trên giường. Bởi vì dục vọng không thể giải tỏa, ảo giác thính giác xảy ra, xung quanh dường như nghe thấy vô số âm thanh giao cấu. Những va chạm thể xác quen thuộc đó, những tiếng rên rỉ đến nghẹt thở. Tiểu huyệt mềm mại tinh xảo và đầy đặn thường xuyên bị con cặc khổng lồ đen sì cứng ngắc xâm nhập, những âm thanh địt đụ phốc phốc òm ọp òm ọp....

Không biết từ khi nào, một bóng đen cao lớn cường tráng xuất hiện bên giường, là một trong những người lính đặc chủng đã nhìn thấy cậu vào ban ngày. Khi người đẹp nhìn thấy thân hình tuyệt đẹp của anh ta, một cái lều khổng lồ đã được dựng lên dưới đáy quần của gã đàn ông.

Người lính thân hình cao lớn cường tráng ở dưới ánh trăng nhìn chằm chằm vào đôi môi mềm mại nhợt nhạt của mỹ nhân, muốn nếm thử hương vị nơi đó. Những người lính cũng mặc quân phục rằn ri và áo của họ là áo phông xanh vàng bó sát, tôn lên những cơ bắp cuồn cuộn mà những sĩ quan và binh sĩ đặc biệt này đã tập luyện quanh năm. Bắp tay to khỏe mạnh cùng cơ ngực to lớn đang toát ra mùi mồ hôi. Những người lính khác dường như đang tắm, người lính này đã lẻn vào phòng của cậu.

Người đẹp vú bự thèm khát đến mê sảng, đi chân đất xuống đất, nhưng đã ngã lăn ra đất. Thân thể bởi vì hằng năm chìm trong dâm dục, bủn rủn gần như không thể đi đường. Dưới lớp áo mỏng màu đỏ tím, thấp thoáng mông thịt và đôi chân to trắng nõn, nửa dựa trên mặt đất, môi ẩm ướt khẽ thở hổn hển ngẩng đầu, dưới ánh trăng nhìn nam nhân toàn thân tỏa ra hormone giống đực.

Mùi mồ hôi trên người của người lính khiến mỹ nhân mê mẩn. Cậu liếm con cặc đang cương cứng của hắn qua lớp quần. Tiếng hít thở không thông của mỹ nhân như câu mất hồn người khác. Được người đẹp liếm láp, đũng quần hắn càng hưng phấn mà giương cao.

Người đẹp nuốt nước bọt, cắn vào khóa quần của người đàn ông, bên trong bốc lên một mùi tanh tưởi nồng nặc. Cách một tầng quần lót là con cặc thô to như cánh tay, vú lớn lẳng lơ tâm thần rạo rực. Nóng lòng muốn cắn quần lót của nam nhân, kéo xuống!

Ba!-----

Một con cặc to dài cường tráng bốc hơi nóng bộp một tiếng đánh thẳng vào mặt vú lớn dâm đãng. Lưu lại một dấu hình trụ hồng hồng cùng một vòng cung ẩm ướt của dịch thể.

Người đẹp thè chiếc lưỡi nhỏ của mình và hôn lên con cặc to tanh tưởi dưới háng người đàn ông. Dùng hàm răng khẽ cắn con cặc đen ngòm của người đàn ông, cái miệng nhỏ nhắn với những đường gân phồng lên, đỡ lấy dương vật thô to của người đàn ông, liếm láp từng tấc con cặc nóng hổi đó một cách thèm khát.

Một tay không thể cầm được, chỉ có thể đỡ liếm. Dùng miệng nhỏ và cái lưỡi cảm thụ đầy đủ dục vọng của nam nhân. Mỹ nhân nhu thuận vừa liếm vừa hôn, con cặc đã cương cứng từ dưới háng của tên lính biến thành một cột thịt cứng ngắc cao chót vót, phía trên đỏ bừng, mắt ngựa chảy đầy dịch tuyến.

Người đàn ông ra hiệu cho người đẹp đút con cặc của hắn ta vào, người đẹp ngoan ngoãn há miệng ra để người đàn ông nhét quy đầu to nhạy cảm nhất vào. Quy đầu của đàn ông rất lớn, đem hoàn toàn khuôn miệng của người đẹp chống đỡ.

Người đàn ông đút vào miệng của vưu vật gợi cảm này, tự nhiên muốn vào sâu hơn một chút. Người đẹp có chút rụt người khi bị người đàn ông chèn vào, nước mắt rưng rưng hàm chứa dương vật, ngẩng đầu nhìn người đàn ông.

Lính đặc chủng còn đang khống chế, nâng cao khuôn mặt nhỏ nhắn của bé vú to đang ngậm chặt con cặc lớn. Hắn nhìn vẻ đáng thương của khuôn mặt xinh đẹp đang ngậm con cặc thô đen, đôi mắt câu nhân ngấn lệ, đặc biệt đáng thương.

Bên ngoài có binh sĩ đi ngang qua, mỹ nhân ngậm cặc đàn ông, bú lấy mà không dám nhúc nhích, bởi vì nhúc nhích thì nước mật trong lồn tràn ra bức cậu khó chịu rên rỉ.

Nam nhân vuốt ve cái lưỡi mềm của mỹ nhân, thoải mái híp mắt thô trọng thở dốc. Chỉ bị vưu vật này liếm đã sảng khoái thành cái dạng này, nếu như lát nữa cắm vào cái lồn múp kia thì không biết sẽ sung sướng như thế nào.

Vưu vật này được giữ lại cho trưởng quan hưởng thụ, nam nhân bị sắc đẹp của mỹ nhân mê hoặc, bất chấp mà liều lĩnh xông vào lúc nửa đêm.

Vưu vật ngực bự ngồi phịch xuống đất, đầu tựa vào chăn bông mềm mại ở mép giường. Trong miệng ngậm mút dương vật tanh tưởi của người lính. Người lính thở hổn hển, ôm đầu của cậu, một chút! Một chút! Cắm thẳng vào cổ họng mỏng mạnh chặt khít của người đẹp!

"Ưm!......Ưm!......Ưm, ư!...."

Mỹ nhân bị nam nhân cắm thật sâu, nước mắt chảy ròng ròng, giường phía sau cũng kêu cót két. Ngay cả khi cậu mỗi ngày đều bú cặc nam nhân, nhưng bị dương vật lớn kia cắm làm, cũng vẫn muốn nôn khan.

Người đàn ông híp mắt, hương thụ mà ngồi trên mặt đất, ôm lấy đầu của người đẹp vú to:"Địt, quả nhiên là con điếm cực phẩm, ngay cả cái miệng nhỏ nhắn cũng đủ sướng...."

"Woo, hừ!....Ư, ưm!...."

Người lính đứng bên giường vững như đá, hơi rút ra một chút rồi mãnh liệt đẩy sâu vào!

"Woo, ô.....Ưm!....Ưm! Ư...."

Mỹ nhân bị nam nhân làm cho run rẩy , chảy nước mắt thở gấp.

Con cặc của gã đàn ông quá cứng. Phần gốc cứng rắn như đá, bốc hơi nóng hổi, nồng nặc mùi tanh. Không đi tắm rửa, liền đến chơi cậu. Gã lính mạnh mẽ đâm tới, muốn cắm cả gốc vào cổ họng mỏng manh của cậu, như muốn đem cổ họng cậu địt nát. Mỹ nữ vú to chỉ có thể lấy lòng mà ngậm lấy quy đầu to lớn của nam nhân, dùng lưỡi liếm chỗ khe rãnh, mang đến cho nam nhân càng thêm kích thích sảng khoái, dùng đầu lưỡi liếm lỗ tiểu khiến nam nhân ngay lập tức muốn bắn.

Thời điểm người đàn ông và mỹ nữ đang vui vẻ thì của phòng mở ra, một người khác tiến vào. Gã đàn ông đang ôm đầu mỹ nhân hung ác địt làm quay đầu nhìn lại:"Anh cũng tới địt con đĩ vú to này à..."

"Ban ngày nhìn ngứa cặc, cái bộ dáng này, cái vú này, đụ hắn một lần, bị phạt giam giữ một tháng cũng đáng."

Gã trọc cao to khỏe mạnh bước vào cũng không đi tắm, hắn ta vẫn mặc bộ rằn ri dùng để thực hiện nhiệm vụ hằng ngày, hắn ta cũng đeo găng tay đen cụt ngón trên bàn tay to của mình. Nó được sử dụng khi cầm súng tiểu liên vào ban ngày.

Tên trọc mới tiến vào bế người đẹp vú to đang ngồi trên đất lên thả xuống giường, tư thế này vừa có thể mút cặc đàn ông, vừa có thể cho tên khác địt vào lồn.

Dưới ánh trăng mờ ảo, gã trọc chiêm ngưỡng cặp mông béo múp và mềm mại giữa hai chân người đẹp đã sớm bị nước lồn ngọt ngào bao bọc. Tay to sờ một cái....

"Ưm a..."

Âm thanh thở gấp từ miệng mỹ nhân khiến gã trọc hưng phấn không chịu nổi. Lồn nhỏ thật mềm, béo mập chảy nước dãi. Chất lỏng mật hoa dính nhờn, đặc ấm. Đôi bàn tay to cứng của gã trọc sờ mó đôi môi sò căng mọng và mềm mại của bé vú to, gã không chịu được mà thả con cặc to tướng ra khỏi quần.

Người đẹp nhìn con cặc bị gã trọc lôi ra không khỏi bàng hoàng. Nó còn khỏe và dài hơn cả con cặc bự của gã lính vừa nãy, trừng trừng dựng lên trời, hết sức dọa người.

Chất lỏng dâm đãng trong lồn non đã tràn ngập, bụng như bị đỉnh phá, vú bự dâm đãng cũng muốn ăn con cặc bự của người đàn ông.

Thế là, mỹ nhân nằm ở trên giường đơn trong quân đội giơ chân hình chữ "M", gã trọc cao to cường tráng đứng giữa hai đùi cậu bên giường, cầm con cặc to cọ mài bướm nộn của cậu, quân binh trước mặt trực tiếp kéo đầu cậu qua, để cậu treo ở mép giường, rồi hắn cưỡi lên mặt cậu. Với tư thế này, cậu gần như bị treo ngược và bị người đàn ông nhét cặc vào miệng, cổ họng cậu bị cắm phình ra.

Người đẹp không chịu được vùng vẫy nhưng đã bị cánh tay vạm vỡ của người lính ép chặt. Người đàn ông hưng phấn bắt đầu cọ xát cái miệng nhỏ nhắn, nước miếng chảy theo khóe miệng tích xuống sàn bê tông.

Gã lính đặc công trọc đầu ghé vào trên giường, nhìn chằm chằm cặp đùi xuân sắc trắng nõn và mềm mại của người đẹp dưới ánh trăng, ánh trăng chiếu rọi vào hòn le tinh xảo và đầy đặn của người đẹp, thịt ngao lớn màu hồng, run rẩy như hoa thịt dâm đãng nở rộ, mời gọi đàn ông tiến vào nơi cực lạc.

Môi lồn và hột le mềm mại quyến rũ có một không hai, theo cơ thể người đẹp dâm xoay mà mở ra đóng lại trước mắt người đàn ông. Người đẹp bị người lính địt vào định khép chân, lại bị người đàn ông ấn lấy bẹn đùi không cách nào khép được.

Cái miệng ẩn hiện không thể nhìn thấy bên trong phun ra một dòng chất lỏng trong suốt. Miếng thịt ngao đầy đặn quyến rũ phun ra dòng chất lỏng mật ngọt đâm đà mời gọi người thưởng thức.

Khi quy đầu mài đến hột le dâm đãng, người đẹp sẽ run rẩy khép lại hai chân. Cái miệng nhỏ nhắn ngậm con cặc to lớn của tên lính khác chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ.

Tên lính trọc nằm đè lên âm hộ của mỹ nhân vú bự, đầu lưỡi thô to bú liếm môi lồn mềm mại mập phì. Trong lòng kinh thán trước âm hộ đầy đặn bất thường của người đẹp ngực bự này. Âm vật bị nam nhân mút mát chuyển từ màu hồng dịu dàng sang màu đỏ đậm. Cánh bướm run run được bọc bởi nước bọt của nam nhân. Công phu liếm lồn của gã trọc cũng có thể đem bé vú to sướng chết.

Liếm qua lại dọc theo khe lồn dâm đãng, cảm nhận được phản ứng của mỹ nhân dưới thân dần trở nên kịch liệt, cậu định khép chân kẹp chặt đầu hắn, lại bị gã trọc đầu tấn công tới banh rộng hơn. Nghiền miếng thịt mềm mại nhạy cảm, ngậm viên ngọc trai toát hút, dùng răng cắn chặt. Hột le là nơi dày đặc dây thần kinh, bị chạm nhẹ cũng sẽ ướt đẫm, huống chi là bị nam nhân chơi đùa như vậy.

Bé xinh đẹp ngậm con cặc thô to đen đúi trong miệng phát ra âm thanh ô ưm, mang theo tiếng khóc nức nở . Tên trọc quá biết chơi trong lồn nộn, muốn co hai chân lại cho bớt cỗ đau nhức không chịu nổi. Người đàn ông đầu trọc vững vàng mở hai chân của cậu, không cho cậu khép lại.

Môi bướm bị người đàn ông chơi đùa, nước miếng của người đàn ông hòa với nước lồn của cậu, cái miệng lớn của người đàn ông ngậm lấy môi lồn đùa bỡn. Âm vật đỏ ngầu vì được liếm bởi chiếc lưỡi to lớn của người đàn ông. Xót chết đi được, người đẹp không nhìn được òa khóc.

Người lính đặc công đầu trọc đã ăn xong bướm nộn, mép lồn bị ăn đến đỏ tươi nở ra như một bông hoa mập mạp và căng mọng. Than thở cái lồn này quá dâm, mới cầm con cặc sưng tấy của mình, địt vào!

Vách lồn vẫn còn co chặt, người lính đặc nhiệm trọc đầu ấn vào đùi người đẹp để ngăn người đẹp tránh khỏi, một lúc lâu sau mới nhét được quy đầu vào.

Sau khi quy đầu được đưa vào, thớ thịt mềm mại mịn màng ép chặt lấy con cặc to lớn hút lấy gã trọc, không cho gã tiến lên dù chỉ một chút. Tên đã lên dây lại bị chặn lại, làm sao cũng phải địt được mỹ nhân vú to này. Người đàn ông đầu trọc ấn rễ đùi đang run rẩy của mỹ nhân, nghiêng về phía trước, dùng sức ấn xuống!

"Ưm! --"

Cổ họng mỹ nhân đang cắm một con cặc to của lính đặc công khác, thân thể đột nhiên ưỡn lên, đôi bầu vú trắng nõn mềm mại lập tức phun ra hai dòng sữa tươi.

Gã lính đang địt cái miệng nhỏ của mỹ nhân không kịp chuẩn bị bị sữa bắn lên mặt. Lau mặt một cái, càng hưng phấn hơn.

Gã trọc đang đụ mỹ nhân cũng rất phấn khích, mặc dù coc cặc của gã bị mỹ nữ bú mút cũng khó mà cử động được. Người đàn ông cũng hưng phấn bắt đầu chịch đụ cái lồn của mỹ nhân.

Dùng một lực mạnh mẽ đè lên đôi chân đang giãy dụa của người đẹp, hướng về bướm nộn của mỹ nhân địt vào.

"Tiểu mỹ nhân ... để cho anh đụ cái bướm nộn đi ... Hừ! Em không phải cũng muốn... cái lồn béo này...... nóng quá rồi ... thịt dâm bên trong thật mềm...... thích quá ... ưm! ... Cho anh em địt đi ... mấy thằng giàu có bụng phệ... con cặc không to bằng anh đâu ... Hừ! ... Buông lỏng, để anh bắn tinh vào tử cung...Đảm bảo có thể đem em sướng chết... "

Tên đầu trọc nghiến răng đè chặt hai chân đang giãy dụa của mỹ nữ, dùng sức hung ác đụ vào! Người đẹp bị con cặc to tướng của người đàn ông địt vào, nắc dữ dội thọc sâu, trong miệng thút thít với con cặc của người lính khác.

Người đẹp bị ăn thuốc gây nghiện trong một thời gian dài, được tu luyện thành cơ quan sinh dục. Núm vú mỏng manh giống như quả đu đủ có màu phấn hồng, quầng vú tươi đẹp, bên trong chứa hương thơm sữa hấp dẫn. Phải bị đàn ông địt lồn ba lần một ngày, bơm đầy tinh dịch vào tử cung để thuốc dịu đi. Cơ thể được rèn luyện lâu ngày bằng thuốc nghiện càng toát ra sức hấp dẫn giống như thuốc kích dục mạnh mẽ, hấp dẫn nhóm đàn ông.

Thời điểm bị nam nhân địt, hai vú phun sữa, dạng vú lớn dâm vật này không dễ dàng để đào tạo được. Muốn thân thể bản thân đặc thù, hôm sau cũng phải tẩm bổ mới được.

Người đàn ông đầu trọc được chiêm ngưỡng cặp vú to đầy đặn đang ứa ra sữa hết lần này đến lần khác. Sau khi được nhiều người đàn ông đụ quá lâu, cặp vú vẫn còn đầy đặn và tròn trịa. Hứng phấn xem cảnh vưu vật cực phẩm dưới háng mình bị đụ tới mức nhăn nhó chảy cả sữa, con cặc gã trọc co giật phồng lớn xâm nhập càng sâu vào lỗ lồn co rúm của mỹ nhân!

Mỹ nhân chưa bị con cặc địt qua, thân thể vô cùng mẫn cảm, đang rất cần tưới tiêu tinh dịch cũng không chịu nổi dương vật dày đặc cường tráng kia, vặn vẹo cái miệng nhỏ nhắn đói khát cắn mạnh dương vật trong tử cung bú vào.

Người đàn ông địt miệng của người đẹp là người đầu tiên bắn ra, mỹ nhân bị nghẹn ưỡn ngực mấy lần, mới vô lực ngã xuống giường. Dương tinh không kịp nuốt xuống, chảy dọc theo khóe môi đỏ mọng, vài giọt rơi xuống đất.

Sau khi hít hà con cặc khổng lồ đầy mùi tanh của người đàn ông, người đàn ông đầu trọc bế cậu lên, cả hai cùng ngã xuống giường.

Người đẹp rưng rưng đôi mắt, miệng dính đầy tinh dịch, nhìn người lính đặc công đầu trọc đang địt trên người. Người đàn ông ôm người đẹp trong vòng tay của mình, con cặc dưới đũng quần của hắn ta nóng bỏng thô lớn.

Người đẹp cau mày, tay nắm chặt bộ quân phục rằn ri của gã trọc, chiếc kẹp đạn bên trong trượt xuống và rơi xuống nền bê tông. Người đàn ông thâm nhập quá sâu.

"Woo, ah, ha ...... ah! ...... ah ha! ...... ah! ......"

Hột le màu mỡ trọn trịa bị gã trọc tráng kiện địt đụ mà dựng thẳng.

"A! Ha ..."

Mỹ nhân không nhịn được thở dốc rên rỉ, cổ họng tràn ra véo von trầm bổng khiến nam nhân huyết mạch sôi trào.

Mồ hôi túa ra trên trán, cuối cùng cũng có nam nhân cắm vào lỗ lồn của cậu. Người đẹp khẽ cắn môi, đôi mắt mất tiêu cự bị dục vọng dày vò nhìn mái nhà của doanh trại. Nắm chặt bộ đồng phục của người đàn ông đầu trọc đang làm việc trên người, nhẫn lại không phát ra tiếng kêu.

Tử cung co thắt giật giật, vú to trắng nộn phun sữa. Những ngón tay của mỹ nhân xinh đẹp đang nắm lấy góc áo của người lính đặc nhiệm, đôi chân thon trắng nõn của cậu khó nhịn đạp đạp.

Nhiệt tình dưới đáy quần của gã trọc xâm nhập vào cơ thể dâm đãng của cậu, hưng phấn nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn ngơ ngác.

Nam nhân địt sâu, người đẹp vú to ngẩng cổ lên phun sữa. Khi người đàn ông rút dương vật ra, lướt qua vách lồn tinh xảo, mỹ nhân cau mày nhăn mặt.

"Woo, ah! ......"

Người đẹp bị nam nhân địt một cái thật sâu, nước mắt tràn ra đồng thời núm vú giương cao phụ phụt phun sữa, lỗ lồn co giật khóa chặt dương vật của người đàn ông. Nam nhân cũng gầm gừ một tiếng, hung tợn nhìn mỹ nhân rơi lệ trong tay, đáy quần nổi lên lửa giận, hung tợn mãnh liệt địt đụ!

"Woo !! -----------"

Người đẹp cắn chặt cánh môi mềm mại, thân thể bắt đầu kịch liệt co quắp, cặp vú to tăng vọt phun sữa một cách cuồng nhiệt, lồn dâm mềm mại non nớt, ngậm lấy con cặc to cứng của người đàn ông, vừa mút vừa điên cuồng hôn. Trong vòng tay của người đàn ông cậu bập bùng như một con cá mất nước.

Người đẹp khóc trong vòng tay của người lính đặc công đầu trọc, leo lên cao trào. Lồn bức đầy đặn co giật kịch liệt, bị gậy sắt nóng bỏng cắm vào, mập bức bị chống đến cực hạn. Con cặc khổng lồ của gã trọc đụ sâu vào, môi lồn chống đỡ lật ra.

Nơi giao hợp của cả hai dường như được hàn lại với nhau. Cây gậy sắt cuồng nộ, mang theo ham muốn thú tính nóng bỏng của người đàn ông, găm vào lớp thịt đang co giật trong cơn cực khoái của người đẹp mài mạnh.

Cao trào không thể đụng tới hạt ngọc trai, nam nhân vẫn dùng sức cọ xát nhụy hoa mẫn cảm, mỹ nhân vú to bị nam nhân đầu trọc xoa xoa đôi vú, sữa phun không ngừng được. Trong phòng khắp nơi đều là mùi sữa ngọt ngào.

Sau khi người lính đặc nhiệm đầu trọc và người lính to lớn, mỹ nhân nằm mềm nhũn trên chiếc giường đơn của quân đội lộn xộn, nửa che vú lớn, một đôi chân xinh đẹp chồng lên nhau và cặp mông mềm mại phun ra từng dòng tinh dịch ...

Mười phút sau, cửa phòng mở ra, cùng với tiếng giày của quân đội, hơn chục người lính đặc nhiệm cao to khỏe mạnh bước vào. Các chiến sĩ đặc công vừa huấn luyện xong, mồ hôi nhễ nhại, va chạm ồn ào trong người sẵn sàng xông ra. Một hàng nam nhân đứng thẳng tắp, không khí ngọt ngào mùi sữa tràn ngập căn phòng dần dần bị nội tiết tố nam mạnh mẽ bao phủ.

Mỹ nhân bị bao bởi tinh dịch, vừa bị hai con cặc cường tráng địt đụ, mùi tinh đặc tanh hôi vẫn còn ngập trong cái động mềm. Nhìn thấy đêm khuya, đột nhiên mấy nam nhân hung hãn xông vào...

Người đẹp nằm nửa người trên giường, cơ thể đỏ bừng mồ hôi nhấp nhô, cặp vú trắng nõn mềm mại vẫn đang phun sữa không ngừng. Đôi mắt ngấn lệ mông lung, đôi môi mềm đang hơi mím lại. Cặp mông căng mọng đang ứa ra tinh dịch bạch trọc, khắp phòng là mùi xạ hương tanh nồng. Những người đàn ông đi vào đương nhiên biết nó là gì.

Ban ngày, mỹ nhân được các bộ đội đặc công giải cứu khỏi hang xã hội đen, ban đêm, cậu trở thành nô lệ tình dục của các tên lính.

Tử cung co bóp thường xuyên, bầu vú phun sữa suốt đêm.

Đám binh mã đó xếp hàng, lúc đầu có hai người cùng cậu kết giao, sau này thành ba người, rồi bốn người, cuối cùng ai có thể chèn lên đều vay quanh. Trên cơ thể trắng nõn của mỹ nhân, vô số nam nhân dùng bàn tay thô ráp vuốt ve. Vú to phun sữa không biết hai bàn tay to lớn của đàn ông nào xoa sữa, dòng điện chua xót làm cho bé vú to choáng váng nếm thử cái gì gọi là ngất ngây mà chết mê chết mệt. Không giống như những cường giả cậu phục vụ năm xưa, những tên lính địt cậu đêm nay đều là nam nhân cường đại. Một người đủ để làm cậu ngất xỉu.

Thân thể làm bằng tinh dịch toát ra ma lực như những đóa hoa bên kia địa ngục, dụ dỗ đám người đang tràn ngập hormone giống đực bạo tăng, từng người đều phải ở trên người cậu tinh tẫn nhân vong.

Cơ thể bị ăn thuốc dâm đã lâu, hai bầu vú trắng nõn như đu đủ, hai đầu vú mềm ngon, hai đầu ti hồng hồng trên quầng vú mềm mại thơm phức. Bên trong chứa sữa, khi những tên lính cường bạo đụ lỗ dâm của cậu, chúng dâm đãng lay động mà phun ra sữa.

Sau một hồi bị hiếp dâm tập thể, không biết tên lính nào ôm cậu từ đằng sau, luồn qua nách với đôi bàn tay to lớn nắm lấy hai bầu vú phập phồng của cậu mà nhào nặn mạnh mẽ. Người đẹp ngực bự bây giờ vẫn như cũ đã biến thành vú lớn dâm dật, khóc lóc một cách thoải mái vùng vẫy trong vòng tay của người đàn ông. Ngực bị đau và ngứa vì sữa căng lên. Được chà xát mạnh mẽ bởi những người lính đặc nhiệm.

Một người lính đặc nhiệm cầm cặp vú phập phồng của cậu từ phía sau và nhào nặn chúng một cách khéo léo, để những gã đàn ông nóng tính trước mặt vừa được thưởng thức vẻ đẹp hình thể vừa có thể đánh giá được sự nhạy cảm của người đẹp.

Người đẹp dính đầy tinh dịch, môi lồn của cậu được bao bọc bởi lớp nùng tinh của đàn ông. Con cặc của những người lính đặc công đó rất to, mỗi cái đều giống như vòi của một con lừa, chúng đem lỗ lồn nhỏ nhắn mật ngọt của mỹ nhân địt cắm thành tàn hoa bại liễu, giờ vẫn không thể khít lại với nhau, từng cỗ tinh dịch sền sền tuôn ra bên ngoài.

Mỗi khi cái miệng lồn sưng đỏ há rộng phun tinh, người đẹp sẽ cau mày thở hổn hển.

"A, a ...... a a----------!"

Mỹ nhân vú to bàn tay to đột nhiên dùng lực, lập tức núm vú nhạy cảm phun ra sữa, sữa phun lên cơ bụng rắn như đá của người đàn ông phía trước. Cùng lúc đó, hai mép ngao cũng co quắp lại, một lượng lớn nồng tương lại phun ra.

Những người trong quân đội quanh năm không được nhìn thấy thân thể thơm tho mềm mại lại xông lên. Người đẹp dính đầy tinh dịch bị vô số con cặc nhét vào trong cơ thể bủn rủn của mình. Một tiếng so với một tiếng kêu to hơn, đôi mắt trợn to mất đi tiêu cự, đôi môi mềm mại không tiếng động, bị cưỡng hiếp tập thể đến bất tỉnh, lỗ lồn ngậm cặc đàn ông theo bản năng co giật đạt cực khoái.

Bị dương tinh nóng bỏng bắn vào hết lần này đến lần khác, môi lồn bị tinh dich tanh hôi của các binh lính rót đầy. Lính đặc công đến địt cậu vừa chạy vừa tập thể dục buổi tối, một thân mồ hôi nhễ nhại.

Mùi xạ hương nồng nặc và mồ hôi trên cơ thể đàn ông, cặp vú bự hun hút khiến mỹ nhân bối rối, mê đắm. Những người lính lực lưỡng, mồ hôi nhễ nhại, rút ​​khô cậu một cách dã man.

Tiếng thở dốc nặng nề và vẩn đục của người đàn ông bên tai, thân thể mỹ nhân nóng bỏng đỏ bừng. Những người đàn ông đè lên thân thể cậu, như một con bò đực, mãnh liệt cày cấy. Con cặc to của người đàn ông đang cày xới cái lồn đĩ phì nhiêu của cậu.

Vịn lấy thân thể cường tráng ướt đẫm mồ hôi của bộ đội đặc công, mỹ nhân bị địt ướt sũng trợn mắt há hốc mồm. Liên tục kéo dài, tim đập thình thịch, nát nhừ lỗ lồn. Dương vật to lớn trong miệng cũng không từng đứt đoạn. Trong dạ dày đều là mùi hôi thối của tinh dịch đàn ông.

Ngay sau khi một người bắn xong vào tử cung của cậu, một người lính khác ngay lập tức tiến lên. Đè lên cậu, ấp a ấp úng địt làm một cách dã man! Mọi người dường như đang chạy đua với thời gian để được thưởng thức cơ thể thơm ngon của cậu.

Bụng bị bắn vào bên trong phình lên như mang thai. Cặp vú được các chiến sĩ đặc công mồ hôi nhễ nhại nắm lấy, bú liếm. Những binh lính cứng rắn bắt đầu tách hai chân cậu ra, hai cây một cây làm tiến vào bướm nộ đã sưng đỏ không chịu nổi.

Không chịu nổi mà nâng cao bầu vú phun sữa, thời gian không còn đủ nữa, đám nam nhân thì đông mà lỗ lồn chỉ bắn vào được một lần, bắt đầu song long lỗ bướm. Trong lỗ đít ngậm một cây, lỗ lồn mút hai cây. Trong miệng cắm một cây, hay tay mỗi tay một cây, đôi vú cũng đang hầu hạ một nam nhân. Cũng có đàn ông sờ mông, bú hột le với con cặc nhỏ xuất tinh trước mặt...

Một đêm dâm loạn, người đẹp vú to ở quân đội một đêm kia, bị lính đặc chủng địt cho tơi tả, bị dạy dỗ mọi thời điểm, bị đám lính đụ một cách dã man. Sau đêm đó, bé vú bự không còn thỏa mãn chuyện tình ái bình thường nữa.

Mà đội trưởng quy củ ngày hôm đó, vào một đêm nọ chơi cậu vô cùng tàn nhẫn, bắt lấy môi lồn mãnh liệt địt làm! Mãnh liệt đụ! Không nói lời nào, đem cậu làm liên tiếp thăng thiên, chìm nổi trong bể dục, dục tiên dục tử.

"A! A! A !!! A, a ......"

Mới ra khỏi dâm động lại rơi vào Địa Ngục sắc dục. Người đẹp không biết rằng dưới cùng của quân đội cũng giống như hang ổ của băng đảng, có một căn phòng bí mật với một số cô gái điếm và gái mại dâm, những mỹ nhân ngực khủng, dành cho những binh lính của quân đội hormone giống đực bú sữa đụ lồn. Để ngăn chặn việc các nô lệ tình dục mang thai, họ đều nhận nuôi những đứa trẻ lưỡng tính, có cặp vú to với lỗ lồn như của phụ nữ và rất khó thụ thai. Mà những người song tính có lỗ lồn nhỏ hẹp hơn, điều này có thể khiến đàn ông cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net