Truyen30h.Net

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 5: Ngực bự ^ Bé vú to bị các đàn anh hãm hiếp tập thể (1)

Bongsentrang

(Bị ba ba địt, đến trường bị hãm hiếp tập thể rồi thành cái bồn chứa tinh trong trường. Có tình tiết bị ba làm cho mang thai, HE)

1x1 rồi nên lại đổi vị sang np ^^

"Ưm a ...... ba ba ...... ba ba, a! ...... sướng, thật kịch liệt ......A a a ......A ha ..... . ha a a...... "

Thiếu niên vú to nằm ở trước gương, quần áo bị người cha lột ra, đè lên người, một đôi vú đầy đặn mềm mại đung đưa trước gương, bị cha mình túm lấy cặp mông to đút cu vào, ở sau lưng cuồng nhiệt.

Thiếu niên trong gương có đôi mắt thất thần, khóe miệng ẩm ướt nhếch lên liễu nhiễu dâm dịch, người đàn ông trưởng thành phía sau cao lớn dũng mãnh, lông mu dày rậm rạp dưới háng kéo dài đến tận bộ ngực bốc lửa và cường tráng.

"Ba ba ...... A a a a!!!!! ...... A a a ...... ha ......"

"Đĩ con..... . Cái lồn dâm này địt sướng hơn trước khi ba đi công tác, mẹ kiếp ...... A...... vẫn mềm mại và chặt chẽ ... Con cặc to lớn của ba ba bị bú sướng quá ... "

Một người đàn ông vạm vỡ cao như núi, đôi tay thô ráp nắm lấy cặp mông tròn trịa của con trai bấu víu dưới hông! Bang bang bang bang! ! Hắn hết sức địt vào, mãnh liệt, dữ dội!

Khi con trai bị hắn đụ, thân thể trắng nõn đung đưa, đặc biệt là cặp vú to khiến đàn ông chảy nước miếng, đung đưa theo vòng tròn hai bên, đỉnh đầu là hai núm vú to mềm đỏ mọng run rẩy.

"A a a......Không, không được....!! Ba ba.......Phải bắn......Lại bị ba ba địt bắn ...... a a !!! ----- "

Con cặc nhỏ bé nộn hồng trước người thiếu niên vú to dâm đãng liên tục bị cha cậu phía sau đánh tới, chất lỏng bị đụng tràn ra ngoài, trước người loạn xạ vung vẩy, nước dâm bị địt đều bắn ra quăng lên trước gương.

"Đĩ điếm ... Ba ba ở đây ... Ba ba cũng đến ... Cùng ba ba......Đụ ... Bên trong mút thật chặt ..."

Người đàn ông cũng đụ con trai mình một lúc lâu, đến giới hạn xuất tinh, thở hổn hển, dùng hai bàn tay to ôm chặt lấy cặp mông to lớn của cậu con trai của mình. Đẩy mạnh mở rộng ra hai bên để cái háng hùng tráng của mình càng chịch vào sâu hơn!

" Điếm con... bắn chết con... con nhỏ bú cặc ... sáng sớm dụ dỗ ba ba ... điếm nhỏ không thể sống thiếu con cặc to của đàn ông một ngày được ... "

Người đàn ông trung niên cảm nhận được cơn co giật dữ dội của con trai mình khi sắp đạt cực khoái, lỗ lồn phun ra rất nhiều mật ngọt, hùng eo thoải mái dập xuống!

Cặp đùi chắc nịch săn chắc, eo gấu mạnh mẽ địt nắc! Húc mạnh vào âm hộ nhỏ dâm đãng của con trai sắp cao trào!

"A a a a !!!! -"

Con trai bị ba ba đột nhiên dũng mãnh hơn địt đến khô khốc, mày khẽ cau, thân thể trắng nõn kịch liệt run rẩy, cặp vú khủng gợi lên vô số thú tính của đàn ông lắc ra càng nhiều sóng sữa!

Cậu con trai bị cha mình bơm quá bạo đến không nói được lời nào, chỉ biết đẩy mông về phía cha mình, cặp vú to căng trên ngực lắc ra hoa. Ba ba địt lồn giỏi quá, mê con cặc bự của ba ba đến chết.

Ba ba nắm lấy cặp mông to lớn của con trai mình, thô bạo tát nó hàng trăm lần dưới đáy quần của mình.

Đau đớn cùng tê dại khoái cảm tích lũy trong cơ thể đến cực hạn, trong đầu một khoảng trống rỗng, chỉ có hình ảnh con cặc của ba ba, khoái cảm chua chua mềm mại đến cực hạn bộc phát trong thân thể! Đôi mắt cậu mở to khi bị kích thích, khóe miệng chảy nước miếng, thét lên bắn ra! Chất đục trắng mỏng chạm vào gương, dọc theo tấm gương dâm mỹ chảy xuống.

Ngay sau đó, ba ba cũng bị lồn nhỏ trong cơn cực khoái của con mình co giật, co thắt vặn vẹo, vừa vặn vừa mút đến cực khoái, hắn dùng đôi tay thô ráp và mạnh mẽ ôm lấy vòng eo thon thả của cậu, mạnh bạo đánh vào con cặc to dài và dày sẫm màu, tàn nhẫn.

"Ư! ----"

Thiếu niên bị ba ba địt bạo hai cái núm vú đều cương lớn hơn một vòng, ngay sau đó, tinh dịch nóng hổi như nham thạch của ba ba bắn vào lỗ lồn của đĩ vú to, đánh thẳng vào tử cung nhạy cảm!

"A------A-------!!"

Thiếu niên bị ba ba kéo dài không ngừng bắn nhanh lấy, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, thật thoải mái, tinh dịch ba ba lại bắn vào, tử cung gắt gao mút chặt lấy đầu cặc của ba ba. Thật nóng, thật nhiều, muốn bị ba ba bắn lớn bụng.

Sáng sớm, ba ba mồ hôi chảy ròng ròng thân thể hùng tráng, đụ đĩ con cao trào thay nhau nổi lên, hai người địt nhau từ trên giường xuống dưới đất, từ trên mặt đất đến phòng tắm. Ba ba yêu cầu cơ thể ngọt ngào dịu dàng đến nao lòng của con trai, cậu con trai cởi bỏ hết mọi phòng bị, gục xuống dưới háng ba ba cao lớn uy mãnh, muốn gì cứ lấy.

Tối hôm qua ba ba đi công tác về, thấy con trai mặc áo sơ mi của hắn, nằm trên giường của hắn, hít hà hơi thở ông để lại rồi tự thủ dâm con cặc nhỏ của chính cậu. Ánh mắt hắn tối sầm, kéo cổ chân mảnh khảnh của đĩ con, kéo xuống dưới đũng quần mình.

Đĩ con vú to hơn trước khi đi hắn công tác một tuần, cơ thể nhạy cảm hơn, nói không nên lời nơi nào thay đổi. Tóm lại, càng quyến rũ và hấp dẫn hơn, câu nhân hơn, khóe mắt đuôi lông mày đều mang mị sắc.

Đĩ con ôm cặp vú bự của cậu bú cặc to tướng tanh tưởi, cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng chảy nước dãi, liếm mút quy đầu đỏ tươi dày đặc của hắn, đơn giản tao lãng tới cực điểm.

Đối với một tháng khi một người đàn ông tráng niên đi công tác, không quá muộn để tưởng tượng ra cặp vú và âm hộ nhỏ của con trai mình. Người đàn ông nhịn được một tuần nay ham muốn tình dục mãnh liệt, nếu không phải ngày mai con trai bắt đầu đi học thì ba ngày ba đêm thật muốn địt con trai, bắn tinh vào cái lồn nhỏ nhắn của con trai, âm hộ và cặp vú to đều được bao bọc bởi tinh dịch đặc sệt của chính mình., Đụ con trai mình đến cao trào, khóc lóc cầu xin tha thứ, thậm chí không thể rời khỏi giường.

Ba ba ôm con trai so với trước khi mình đi công tác càng tao lãng mềm mại đòi hỏi chuyện ấy suốt đêm, sáng sớm hắn ôm cậu con trai dính đầy tinh dịch thiếp đi. Con cặc to lớn vẫn cắm vào tiểu huyệt ngập tràn tinh khí đặc sệt của chính mình.

Ngủ một giấc, nam nhân bị lỗ lồn mẫn cảm của cậu con bú liếm không thể chịu nổi, mép lồn bị hắn địt đỏ ửng sưng tấy lật hẳn ra ngoài, bên trong róc rách tuôn ra tinh dịch đặc sệt. Nơi khóe mắt vẫn còn đọng nước mắt, cả đêm bị chính mình ức hiếp.

"Ba ba ... Vú của con to quá..."

Người đàn ông đút vào lỗ lồn của đĩ nhỏ chậm rãi rút ra đút vào, miệng rộng hôn lên đôi mắt ướt át của con trai mình, ngọt ngào sưng tấy, con trai rên rỉ, cặp vú cũng sưng tấy lên, để ba ba xoa nắn cho sướng. Đương nhiên người đàn ông sẽ không buông tha, cặp vú to tròn của con trai lớn hơn hẳn so với trước khi đi công tác, giờ lại sưng cứng lên. Bàn tay to lớn của hắn chỉ có thể nắm được một phần ba, điều đó cho thấy bộ ngực của con trai hắn lớn như thế nào.

Người đàn ông ôm chặt lấy cậu con trai của mình, dùng cái miệng bự chộp lấy hai núm vú to cứng, cắn mút, dùng bàn tay to còn lại nhào nặn bầu vú căng tròn đầy đặn của con trai mình. Cơ thể mềm mại mảnh mai của cậu con trai nép vào lồng ngực bốc lửa cường tráng của hắn không ngừng run rẩy và nức nở: "Ba ba... ha ... ba ... thật thoải mái ... Ưm... a ... thật thoải mái." ... "

Lồn dâm nhỏ hẹp trơn nhẵn của con trai bị địt đến đảo lộn, âm vật sưng to đỏ mọng phóng ra một đóa kiều hoa dâm mỹ.

Lỗ lồn của song tính nhân rất nhỏ. Sau khi con cặc to lớn của người cha được đưa vào, hột le đầy đặn mềm mại của cậu cũng bị địt lộn vào bên trong, được con cặc to nóng hổi mạnh mẽ của người cha mài đi mài lại, quy đầu to lớn của bố còn cắm vào cổ tử cung, lúc nào cũng hung ác đụ sâu vào tử cung của cậu.

Kỹ thuật xoa bóp cặp vú của ba ba cũng khá tuyệt vời, cơ thể nhạy cảm dễ chịu của cậu con trai đã cao trào trong biên độ nhỏ, sau đó cơn địt điên cuồng bạo lực và dữ dội của ba ba đảo chơi đưa cậu lên đỉnh cao cực khoái!

"Ba ba ... a ... thoải mái chết đi được ... Ba ba ... tử cung còn muốn ... đừng xoa âm vật của con trai ... thật thoải mái .....thoải mái muốn chết ... thật đau ...... chết ...... a a ...... Không ...... Không được...... A a a...... ba ba ...... sữa, sữa chảy ra ...... A a a! ----- A !!!! --------- "

Bên trong bầu vú to tê dại đến cực điểm, dòng sữa ngọt ngào dâng trào đến cực hạn đột nhiên tràn ra , phun từ kẽ nhỏ của núm vú ngứa, phun tiến vào miệng của ba ba.

Người đàn ông cho rằng con trai mình phát nứng, không chịu được khoái cảm khi bị hắn địt, mới có thể rên rỉ nói chính mình muốn phun sữa, không ngờ con trai mình lại thật sự ôm đầu hắn bắt ăn núm vú lớn, thân thể ưỡn lên, thét lén phun ra dòng sữa ngọt ngào.

Một bên vú to khác bị chính mình cọ xát thật mạnh cũng phun ra sữa tươi, lỗ lồn của con trai gắt gao mút chặt lấy con cặc của hắn đưa vào sâu trong tử cung, lúc này giống như bị đánh nát bét, từ bên trong phun trào một dòng nước ấm áp, tưới ướt đầu cặc sưng lớn của hắn.

Nhìn khuôn mặt thất thần của con trai nắm lấy ga giường, bộ dáng dâm tiện nâng cao vú lớn phun sữa, người đàn ông hưng phấn cực độ. Tử cung đầy mật ngọt của con trai mềm mại trơn nhẵn vô hạn, bây giờ vô số thịt mềm được tráng men mật ngọt đang phun ra nước dâm, phục vụ con cặc lớn của chính mình. Đụ thật sâu vào trong, sướng quá.

Người đàn ông nhìn bộ ngực đầy đặn của con trai mình đang phun sữa, dùng bàn tay to nắm lấy hai bờ mông non nớt của con trai mình, tách chúng ra một cách mạnh mẽ, bắt đầu điên cuồng quất vào tử cung mềm mại có một không hai của cậu!

Bang!!! Phốc phốc, lép nhép lép nhép!!!! Òm ọp òm ọp òm ọp!!!!!.....

Trong nháy mắt, trong căn phòng mờ sáng vang lên âm thanh của chất lỏng nhầy nhụa và tiếng va chạm thể xác dữ dội.

"Ô!!....Ưm ưm.....A a...A!!!!!.....Ba ba.....Ư!....Ba ba....Tử cung....Tử cung muốn bị cặc bự của ba ba địt nát....."

"Con phò....Đĩ đến phun sữa....Thời điểm ba ba không có ở đây có phải đã trộm cùng đàm ông lạ....Địt chết con....Giấu giếm ba ba để nam nhân khác bú to vú...."

"A a a....A....A a!!!...Ba ba....Không có....Không có....Là bác sĩ kê thuốc dưỡng tử cung cho con...Để cho con sinh sữa...a...A a...Lồn nhỏ của con chỉ để ba ba đụ...Tử cung của con chỉ muốn tinh dịch ba ba.....A!!...Ba ba thật lợi hại...Con..Con lại muốn cao triều...Không...Không được...Muốn bay...A a a!!"

Đàn ông nảy sinh dục vọng, nói lời dâm trợ hứng. Hắn ta sẽ không biết rằng trong tử cung con trai mình đã ăn tinh dịch của hơn 20 người đàn ông trong một tuần hắn đi công tác. Thân thể bị những nam nhân hãm hiếp tập thể càng càng ngày dâm đãng.

Bây giờ thân thể con trai nhạy cảm hơn, còn có thể phun sữa, nhưng chỉ muốn con cặc lớn của ba ba. Con trai không muốn bị đàn ông khác đụ, chỉ muốn được ba ba đụ, nhưng không chịu được sự cám dỗ của khoái cảm, thêm vào đó, cậu rất nhạy cảm, sau khi xoa ngực và xoa âm vật vài lần, cơ thể liền mềm nhũn, bị nam nhân cưỡng ép địt đụ.

Ba ba ôm con trai trướng sữa, tay to nắm hai cánh mông vểnh, bép bép ba ba!! Phốc phốc lép nhép!! Òm ọp òm ọp phạch phạch phành phạch!!! Cuồng dã địt nắc!!

Thân hình mềm mại trắng nõn của cậu con trai khác hẳn với thân hình vạm vỡ và cường tráng của ba ba, lộ ra yêu liều yếu đuối, bị hắn tóm lấy cái mông nhỏ, cứ thế mà ấn vào con cặc to căng phồng dưới háng hắn không ngớt! Cùng lúc đó, eo gấu cường tráng cũng không ngừng hướng về cái lồn bị địt sưng điên cuồng cắm nắc!

"A a!!!... Ba ba ... A! ... Thật kịch liệt!! ... Ba ba ...Ba ba địt chết con trai........Tử cung... Thật chua ... giòn quá ... tử cung ... tử cung lại mở ra ... Con cặc của ba ba cứng quá ... Ba ba ... A a a a !!!!!! ... Ư! A a a a a a... Bị địt bay ... Lại bị địt bay ......."

Người đàn ông ngăm đen cường tráng như một ngon núi, cơ bắp tăng vọt ẩn chứa sức lực bộc phát kinh người, dưới háng là con cặc thô đen to bằng cánh tay người lớn, một khắc cũng không ngừng nghỉ trực tiếp điên cuồng địt thẳng vào trong lồn dâm của con trai dưới thân!

Thân thể nhỏ nhắn trắng nõn của cậu con trai bị con cặc của chính mình xuyên thủng, dưới háng mạnh mẽ phủ đầy lông mu dày và đen, nước dãi của cậu bị địt chảy ròng ròng, chảy xuống cặp vú to, sưng tấy đỏ mọng bị chính mình hút lấy. Núm vú phun sữa gấp hoặc chậm với tốc độ liếm tâm hoa.

"Ba ba... Ha... Ba ba địt thật giỏi... Lồn đĩ của con trai muốn ăn con cặc to của ba ba... A a a... thật thoải mái... A a a !!! .. . Con cặc của ba ba to quá!!!! Ba ba ... Ha ... Ba ba giỏi quá .... Thật thoải mái ... Con cặc trong tử cung của con bắt đầu rung rung....Ba ba ... bắn vào ..."

Cậu con trai dâm đãng ôm lấy cái cổ cứng cáp của ba ba, chủ động đưa đôi môi thơm mềm vào miệng hắn. Để chiếc lưỡi to lớn của ba ba thọc vào cái miệng nhỏ bé của cậu, xoắn lấy chiếc lưỡi nhỏ ngọt ngào, hôn sâu đến mức không thở được. Trong cơn choáng váng sắp nghẹt thở, ba ba dũng mãnh như núi nắm lấy cái mông nhỏ của cậu ấn vào vách tường, điên cuồng đảo nắc lên đến cao trào...

Cao trào ngập đầu kéo dài liên tiếp không ngừng, ép buộc chính mình liên tục triều phun, con cặc to lớn sưng cứng tiếp tục tạo ra một con đường hẹp chứa đầy tinh chất đặc quánh trong lỗ lồn đỏ bừng sưng tấy sần sùi của cậu.

Đem chính mình địt đến luân phiên cao trào, không có ý thức, một mảnh đen kịt, trong đôi mắt thất thần tan rã chỉ có nam nhân tràn đầy sức bùng nổ, con cặc to bốc lửa uy lực, dày đặc, hung tợn, ngăm đen, lông mu dày kéo dài lên đến cơ ngực, cơ thể đàn ông cường tráng ngăm đen của người cha mang theo thú tính đang đổ mồ hôi vì ham muốn...

Người cha giống như dã thú, tràn ngập dã tính xâm phạm, đến trong bụng cũng là nồng tinh của ba ba, tại khoái cảm ngập trời không cách nào tiếp nhận mang thai con của ba ba, bụng bự bị ba ba dùng như bồn chứa tinh dịch đàn ông hết sức địt dụ, bị ba ba trói chặt vào giường, dang rộng hai chân ra, mép lồn bị địt sưng đỏ lật ra ngoài, không ngừng tuôn ra tinh dịch đặt sệt bị ba ba bắn vào, ngày đêm chìm đắm trong khoái cảm do ba ba ban tặng...

Con đĩ nhỏ bị ba ba đụ suốt đêm, ôm chặt cổ ba ba, cùng ba ba hôn lưỡi, bị hắn hôn đến không thở nổi. Để cho con cặc khổng lồ nóng cháy trong tử cung của mình bắn ra nham tương nóng bỏng, hai chân cậu đau nhức, cậu thậm chí không còn sức lực để ôm lấy eo của cha, chỉ có thể mở rộng hai chân để cho ba ba hưởng thụ khoái cảm lỗ lồn mật ngọt ngậm mút con cặc của hắn.

Cặp vú bự bị ba ba đụ căng phồng thành hai quả bóng sữa. Ba ba yêu cặp vú to bự của con trai mình đến mức ngày nào cũng cọ xát bú mạnh. Cơ thể nhạy cảm của cậu được bú liếm lúc nào cũng tràn ngập những dòng điện tê dại. Cậu thậm chí còn không có ý thức, chỉ có thể mở cơ thể của mình để cha mình đụ địt.

Ba ba tắm xong dòng sữa của cậu, lại ngậm sữa đút cho cậu ăn, để cho chính cậu uống sữa do nam nhân địt ra. Sau đó đặt cậu nằm trước gương, để cậu nhìn vào gương xem bị ba ba mình đụ như thế nào. Nhìn cặp vú to căng đầy sữa của cậu bị con cặc to cứng cáp của ba ba địt ra sữa, xịt lên trên gương.

Cặp vú to tròn đầy đặn run rẩy vẽ loạn vài vòng, núm vú của đĩ dâm tươi non ướt át, đôi bàn tay to thô của ba ba nắm lấy eo và dập mạnh vào lồn dâm! Cặp vú của đĩ dâm liền phun sữa trắng.

Dòng sữa ngọt ngào từ từ chảy dọc theo gương, trong gương mờ ảo, trên khuôn mặt nhỏ bé mở mịt nhiễm tình dục đỏ ửng, trên mặt vẫn còn dính đầy tinh dịch mà cha vừa bắn.

Mồ hôi lấm tấm trên thân thể, trên đó loang lổ những dấu hôn xanh tím, cặp núm vú dâm đãng cũng bị cha bú đến sưng đỏ, cái khe nhỏ ở giữa lại phun ra sữa, con cặc to lớn của ba ba lại địt vào trong tử cung của cậu, độc ác cọ mài.

Đĩ đực bị ba ba địt lồn triều phun, mật ngọt nhiều bụng đều gồ lên rồi.

Kiễng chân trước gương kêu phụ thân đụ lỗ lồn của mình, hột le hấp háy sưng đỏ, tinh xảo, cắm một con cặc khổng lồ đen đỏ hung dữ, gân xanh nổi trên thân cặc tràn ngập sức mạnh bạo phát, một chút, một chút chui vào lỗ nhỏ sưng đỏ như tổ ong của con trai mình. Lỗ lồn của con trai kiều nộn đỏ sưng vô cùng, bên trong không ngừng phun ra nồng tinh nóng như lửa của ba ba bắn vào.

Tinh dịch trắng nồng bị con cặc đen đặc của ba ba đút vào tràn dọc theo mép lồn sưng đỏ, từ từ chảy xuống cặp đùi non mềm trắng nõn đang run rẩy, tinh dịch chảy xuống đầu ngón chân.

Quá dâm...

Thiếu niên bị ba ba túm lấy mông, nhón chân lắc lư phun ra cặp vú to, con cặc cứng ngắc của ba ba phun ra nước nhờn đàn ông, vách lỗ lồn khí sung huyết và nóng hổi, ​​thịt mềm bên trong thì sưng tấy lên.

Tiểu huyệt sưng mọng nước mật làm cho thiếu niên mẫn cảm hơn, người cha thưởng thức lỗ lồn non nớt của con trai thật sảng khoái, không kìm nén được thú tính trong người.

Trong cặp vú to của cậu con trai không ngừng lủng lẳng sóng sữa thơm phức, sữa do ba ba địt ra tiếp tục phun lên gương trước mặt, trượt xuống mặt gương mờ ảo, có thể thấy được cậu con trai bị cha mình địt đến vú to lắc lư, trước mặt cu nhỏ phun ra chất nhầy lung tung nhớp nháp.

Thân thể cường tráng của ba ba đụ cậu đến khô khốc mất hồn, người đàn ông cũng mất thoải mái vô cùng, hắn hôn ngấu nghiến đứa con trai dính đầy tinh dịch của chính mình.

Cuối cùng cũng vất vả giúp con trai tắm xong, vừa mặc áo vào đã thấy con trai mềm nhũn trong lòng mình, khuôn mặt nhỏ nhắn như sương mai, cặp vú to khẽ động, nam nhân nhịn không được lại địt vào trong dâm lồn vừa được dọn dẹp bắn đầy một lần nữa, mới ôn con trai đến phòng khách ăn điểm tâm.

Cậu con trai vén áo đòi ba ba bú vú to trong lúc ăn. Bàn tay thô to của ba ba với vào bộ đồng phục học sinh chạm vào bờ mông non nớt của cậu.

Cái lỗ lồn kin kít vẫn còn chứa tinh dịch mà hắn vừa bắn vào, bây giờ hắn vừa mở dây kéo vừa ăn cơm, một bên đụ cậu.

Đứa con trai bị ba ba đụ cả đêm không thấy yếu chút nào, con cặc cứng ngắc như que sắt đỏ nóng hổi cắm sâu vào trong cái lỗ lồn ngậm tinh. Con cặc to lớn của ba ba thật cứng cáp, nóng kinh khủng, đút sâu vào trong cái lồn mềm mại nhạy cảm của cậu, mạch máu trên thân con cặc đầy sức sống mà đập mạnh. Con cặc cắm ở lồn, con trai thoải mái trong đầu cái gì cũng không có, chỉ có con cặc bự của ba ba mình.

Con cặc đụ lỗ lồn xinh đẹp, tinh dịch trắng sệt bị mép lồn nứng tình vặn vẹo, tràn ra, chảy đến khu rừng rậm đen đặc dưới háng của người cha. Đĩ nhỏ tao lãng vặn vẹo mông thở hổn hển quấn lấy cổ ba ba, nơi khớp xương của hai người dính vào thứ huyết dịch màu trắng sữa, khi con cặc dày đặc và lồn dâm mềm mại tách ra kết hợp với nhau, không ngừng dệt ra từng sợi tơ mảnh.

Ba ba bị con trai như thế giãy giụa mông eo, đôi mắt hàm chưa xuân thủy câu dẫn, con cặc lớn cắm sâu trong lỗ lồn non nớt của con trai thỉnh thoảng lại giật lên trên!

"Ha! ..." Đĩ con cũng sẽ bị chính mình đẩy lên, sau đó lại ngã xuống, nước lồn ngọt ngào trong lỗ phát ra tiếng phốc phốc!! Một tiếng, lại bị con cặc lớn của chính mình địt thẳng vào tử cung!

Người đàn ông vừa uống sữa vừa đút cho con trai mình, khóe miệng chảy ra vệt sữa, hắn đưa bàn tay to của mình vào bộ đồng phục học sinh của con trai , cầm cặp vú to của cậu mà xoa bóp liên tục, con cặc của hắn vẫn rất mạnh ở dưới đũng quần trong lỗ lồn của con trai biên độ nhỏ rút cắm.

Con trai cưỡi trên con cặc bự của ba ba, tựa lưng vào bàn ăn, vòng tay qua ba ba đang ăn núm vú của mình, ngoáy hông đem lỗ lồn hướng về con cặc bự của ba ba bên trên tiễn đưa. Bộ vị hai người kết hợp phát ra âm thanh nhờn rít, rên rỉ, phập phồng, phập phồng, sắp muộn rồi. Sau khi ba ba gầm gừ và bắn vào bên trong vào tử cung của cậu, liền rút ra, kéo khóa lên, cho con trai mặc vào một chiếc quần lót tình thú gợi cảm. Tinh dịch dâm đãng trong lồn chỉ được lau vội vàng, ôm con trai đi xuống lầu.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học sau kỳ nghỉ của con trai. Người đàn ông chở cậu con trai nứng tình của mình trên một chiếc xe địa hình đưa đến trường. Dọc theo đường đi, cậu con trai quỳ dưới đũng quần hắn, cởi cúc đồng phục học sinh, cầm cặp vú to của chính mình, nhũ giao cho nam nhân, dùng miệng nhỏ liếm láp quy đầu to lớn của người đàn ông. Đem nam nhân thoải mái muốn dừng xe tại chỗ, ngay ở ven đường đem con đĩ nứng lồn này địt nát.

Buổi sáng tắc đường, thằng con nằm dưới háng ăn con cặc bự của ba ba bằng cái miệng nhỏ xíu, ọc ọc rên rỉ, cái quần dài ướt nhẹp nước miếng. Da đầu người đàn ông tê rần vì cái miệng trơn tuột của con trai, con trai càng ngày càng đĩ đượi.

Nam nhân đè con trai của mình đang ăn con cặc to lớn của mình, thắt lưng dùng sức! Đột nhiên hướng phía trước ưỡn một cái! Đưa thẳng con cặc to vào cổ họng hẹp của con trai mình! Trong lúc kẹt xe, người đàn ông đè chặt đầu con trai mình lên con cặc to lớn, vòng eo cường tráng của hắn dùng sức cạ mạnh vào cổ họng con trai mình từng cái một!

Khi đèn xanh bật sáng, mới thở gấp trong cổ họng của con trai, tóe ra tinh dịch nóng bỏng------!

Con trai bị mình địt mồm không ngừng giãy dụa, cổ họng cuộn trào, buộc phải nuốt xuống tinh dịch của hắn tràn ra khóe miệng không nuốt xuống được, nhỏ giọt lên đồng phục học sinh.

Nâng khuôn mặt nhỏ đầy nước mắt của cậu con trai lên, người đàn ông bế con lên ghế phó lái rồi thắt dây an toàn.

Xe phía sau bấm còi inh ỏi, người đàn ông rồ ga phóng đi.

Cậu con trai vừa ăn tinh dịch của mình lại phát nứng, bàn tay thô to của người đàn ông thò vào quần lót của con trai để xoa dịu con cặc nhỏ của cậu. Cậu cũng tự xoa xoa cặp vú to của mình, đôi mắt mê ly, miệng nhỏ thở gấp, để cho cha mình chơi với âm vật của mình.

Người đàn ông mắng cậu như một con đĩ, bàn tay to lớn của hắn từ con cặc trượt xuống phía dưới.

Âm vật đầy đặn và mềm mại bằng mật hoa của người con trai ẩm và mịn, chứa đầy mật hoa và tinh dịch mà hắn đã tiêm vào, chạm vào bàn tay của người đàn ông.

Hai ngón tay thô to của nam nhân chen vào lỗ lồn của con trai, nơi đó thật là mẫn cảm, con trai thoải mái xoa nắn cặp vú to, nước miếng chảy ra.

"Ưm ... ha ... ba ba ... thoải mái quá ... Lại dùng sức đâm ... âm vật giòn quá ... đau quá ... ngón tay ba ba thật thoải mái ..."

Đĩ con kẹp chặt lấy ngón tay to đang chơi đùa hột lê, muốn ba ba dùng sức chơi nát cậu.

"Thật thoải mái ... Ba ba ... A ... Tinh dịch của ba ba và nước mật của đĩ nứng hòa quyện vào nhau rồi ..."

Con đĩ nứng cũng có thể cảm nhận được chất dịch ẩm ướt và dồi dào trong môi âm hộ, thật nhiều, thật mịn. ngâm hột le vốn dâm đãng nhạy cảm bị bàn tay thô to của bố ấn vào, xoa nhanh liên tục.

"A a a a a a a ..."

Ba ba hai tay xoa xoa mật huyệt âm hạch càng ngày càng nhanh, con trai nắm chặt tay của cha lắc lư thân thể thoải mái, cặp vú vừa bị ba ba bú mút lại từ từ căng sữa, cậu bé đau nhức không chịu được.

Hai núm vú lớn màu đỏ trong đồng phục học sinh đột kích, dưới mông cũng là ngậm lấy tinh dịch nước dâm, "Ư, a a a a !!! ...... ha .....A a a !!!. ... ... "

Thiếu niên bị ba ba chơi âm vật đạt cực khoái, cu nhỏ lại bắn ra. Ba ba lấy khăn giấy trong xe ra lau cái mông đĩ của con trai mình. Quần lót của con trai đã ướt sũng, không thể mặc được nữa.

May mắn thay, người đàn ông vẫn còn bộ quần áo trong xe mà hắn chưa kịp mang về nhà hôm qua. Những bộ quần áo đó là bộ đồ lót khiêu dâm mới mà hắn mua cho con trai của mình khi đi công tác, tất nhiên bao gồm tất cả các loại đồ lót.

Ba ba tìm một bộ đồ lót gợi cảm bằng vải che và mặc vào cho cậu con trai vẫn đang trong cơn sướng tột đỉnh.

Quần lót có ít vải hơn, một mảnh vải che con cặc nhỏ của con trai, phía sau là mảnh vải nhỏ che lỗ lồn, khi chạm đến lỗ đít lại không có gì, là một kiểu tiện lợi cho những người đàn ông để làm những việc nhỏ.

Ở những nơi khác, chỉ có ba dây mảnh, một ở eo và hai xéo lên ở gốc đùi, phần eo và hông có thể buông ra sẽ mềm mại hơn, phần hông quyến rũ hơn.

Chuông vào lớp của đing đing vang lên. Người đàn ông đè đĩ con lên ghế ô tô và hôn cậu, đặt bàn tay to của mình vào bộ đồng phục học sinh của con trai mình, xoa bóp cặp vú to của cậu một lúc lâu, mới thả ra cậu con suýt bị mình hôn đến cao trào.

Sợi tơ dâm đãng mang theo khi hai người tách môi lưỡi ra, khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu nhiễm lên màu đỏ hồng, thở hổn hển gọi ba ba. Nam nhân trong mắt đè nén thú tính, hung ác bắt lấy cái mông vểnh của con trai," Ba ba sẽ đụ con khi con về tối nay ..."

Đứa con trai xuống khỏi xe việt dã của ba ba, trong khuôn viên trường các lớp đều đã vào học.

Người đàn ông nhìn con trai mình lúng túng bước đi, con cặc dưới háng hắn lại có xu hướng cương cứng trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net