Truyen30h.Net

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 5: Ngực bự ^ Bé vú to bị các đàn anh hãm hiếp tập thể (3)

Bongsentrang

Mạnh mẽ như núi, mãnh nam lông tóc thịnh vượng, ôm một con đĩ nhỏ nhắn mềm mại, dưới hông phốc phốc! ! Ba ba ba ba! ! ! Òm ọp òm ọp! ! Mẹ kiếp! ! ! ! Điên cuồng địt mãnh liệt đụ!

Đĩ nhỏ bị bắt lấy cái mông mãnh liệt đụ! Nửa người dưới cách mặt đất, chỉ có bả vai ở trên giường, thân thể nhỏ bé bị nam nhân dũng mãnh kịch liệt gây rối, thân thể không biết làm sao liền nắm lấy cánh tay cường tráng của nam nhân, lại bị đụ rơi xuống trở về, cơ thể lơ lửng trong không khí.

Nước mật nhớp nháp giữa hai đùi bị con cặc đen đặc tím đen của người đàn ông cắm chảy đầy mông, dọc sống lưng xuống tấm lưng trần.

Người đàn ông nắm lấy phần eo mềm dẻo của thiếu niên, sử dụng thiếu niên như một dụng cụ thủ dâm điên cuồng làm lấy! Con cặc thô dài, tráng kiện, rắn chắc đang hấp hừng hực, dục vọng bên trong sôi trào, mắt ngựa tràn ra dịch tuyến, đập thình thịch! ! ! Điên cuồng địt vào âm hộ non nớt và mềm mại của con trai mình!

"Ba ba ... Ha ... Ba ba ... Ư, ư! Ách !!! ... Ba ba thật mạnh ... A a a!!!"

"Con đĩ đực... Câu dẫn ba ba.......mặc dâm thế này ... "

Người đàn ông nhìn thấy côn thịt nhỏ của con trai mình bị thắt nơ, con cặc lớn của ông ta lại tăng vọt, hung hăng lần nữa đụ vào lồ lồn ngập tràn mật dịch của con trai mình.

Con đĩ ôm lấy ba ba đang gặm hôn cổ cậu, cắn đầu vú to của cậu, nhắm mắt lại tận hưởng cơn thú tính của ba ba đụ cậu đến chết đi sống lại. Thân thể non nớt mềm mại leo lên cơ thể nam nhân thô ráp bốc lửa của ba ba, lại bị ba ba như núi đè xuống.

Đôi bàn tay thô ráp mạnh mẽ của ba ba chạm vào tấm lưng mịn màng, dùng sức xoa nắn cặp mông của cậu. Đĩ nhỏ mở rộng thân thể để ba ba xâm phạm cậu, chiếm hữu cậu ...

Cơ thể mềm mại không xương, uốn éo như một con rắn nước, cặp vú căng đầy sữa, mài cọ bộ ngực rắn chắc bốc lửa của người đàn ông. Đĩ nhỏ yêu cơ thể của ba ba với những đặc điểm giống đực rõ ràng của đàn ông, những sợi lông cứng rắn, đâm cậu ngứa ngáy.

"Ba ba... ha ...dùng sức ... chạm vào con..."

Đĩ con ôm cổ ba ba, ghì đầu ba ba vào cổ, đòi hắn hôn lên từng tấc da thịt, cảm giác bị ba ba xâm phạm thật thoải mái. Thân thể đĩ nhỏ biến thành một vũng nước suối trong lồng ngực cường tráng bốc lửa của ba ba, hai đùi tách ra vặn vẹo, để cho phụ thân chen vào sâu hơn. "Ha ... Ba ba..."

Ba ba xoa xoa bờ mông non nớt của đĩ nhỏ, những vết chai lớn phủ lên từng tấc da thịt làm bằng dâm thủy của đĩ nứng, hận không thể đem con trai nhào nặn tiến vào trong thân thể của mình.

Hai cha con trần trụi tương kiến, ôm hôn say đắm.

"Ba ba... ha... sâu quá... Con cặc của ba ba to quá..."

Đĩ nhỏ vòng tay ôm lấy đầu ba ba đang ngấu nghiến hôn cổ mình, đôi mắt mông lung thất thần tràn đầy tình dục, muốn bị ba ba đoạt lấy, muốn mang thai con của ba ba, bị ba ba triệt để chiếm hữu.

Thân thể mỏng manh kẹp giữa cặp đùi hùng vĩ của ba ba, bị ba ba say mê gặm nhấm hôn hít, ba ba thở hổn hển, mồ hôi chảy ròng ròng lại cọ vào cơ thể trên cơ bắp bùng nổ.

Hoàn toàn cảm nhận được ba ba muốn chiếm hữu hoàn toàn dục vọng thú tính của mình, cậu bé đã bị ba ba mang theo chìm nổi trong biển dục vọng.

Trao cơ thể cho ba ba, để ba ba quấy rối.

Thiếu niên vòng tay qua cổ ba ba đáp lại nụ hôn sâu của nam nhân. Đầu lưỡi suýt nữa chui vào cổ họng, dùng sức đem cậu hủy đi, ăn vào bụng.

Con cặc căng phồng của ba ba chọc vào cái bụng mềm mại của cậu, thật to. Nó mạnh mẽ nộ trướng, có một cái gì đó đập vào bên trong.

Chỉ cần cảm nhận con cặc nóng hổi và mạnh mẽ của cánh tay dày cộp của người đàn ông, cậu bé như muốn tan chảy.

Vòng tay qua cổ ba ba, để ba ba hôn lên đôi môi thơm mềm của mình, dưới khuôn ngực bốc lửa mạnh mẽ của hắn tràn đầy sức mạnh bùng nổ, như thể có thứ gì đó đang nổi lên.

Thân thể nhỏ nhắn của thiếu niên bị đè chặt dưới thân hình dã thú cao lớn cứng cáp của nam nhân, nhấm nháp hôn hít, nhấp nhô.

Thiếu niên không thể suy nghĩ được gì, bị nam nhân hôn không có ý thức. Chỉ có âm thanh của một người đàn ông khuấy động trong cái miệng nhỏ của mình, tiếng tim đập như trống trong lồng ngực của người đàn ông. Mồ hôi nhễ nhại, trần trụi kề nhau.

"Ba ba ... ha a..."

Thiếu niên hai chân lại tách ra, ôm đang ba ba gặm hôn đầu xương quai xanh, con cặc lớn giống dã thú của cba ba tiến vào, miệng bướm bị lông mu nồng đậm của ba ba cọ xát.

Theo bản năng vòng qua hùng eo của ba ba, muốn có thêm khoái cảm.

Cái lỗ lồn của cậu nhỏ, nhỏ đến nỗi khi bị con cặc to cứng cáp của ba ba đút vào thì cả âm vật của cậu cũng bị kéo theo, còn cái lỗ bên ngoài thì bị đám lông mu dày rậm của ba ba vùi vào.

Tiếp đó ba ba bắt đầu đung đưa hông, nằm trên thân hình nhỏ nhắn của cậu, hai tay ôm cặp vú to bự mà nắc mạnh con cặc vào cái lỗ dâm đãng của con trai. Cắm không khoái, nhưng rất sâu.

Âm vật của cậu rất nhạy cảm, bị con cặc to như thế địt thì âm vật sẽ biến mất. Tiểu huyệt cứ như vậy đau nhức sưng đỏ, hầu như ngày nào cũng sưng lên, huyệt khẩu sưng tấy có thể làm cho thiếu niên sung sướng hơn, bị phụ thân đút vào cũng thoải mái hơn, thích thú bị tiểu mập mạp bú liếm phục vụ.

"Ha ... Ba ba ... A... Ha ... Ba ba.. Um ... A a a a......"

Thiếu niên dâm đãng thân thể dính chặt lấy cơ thể vạm vỡ của ba ba, bị ba ba cắm thành màu đỏ bừng, như thể bị sốt. Cái lỗ nhỏ nhắn nhạy cảm ôm chặt lấy con cặc to lớn của ba ba, bên trong nóng như dung nham. Âm hộ mềm mại và đầy đặn được bao bọc lấy con cặc to lớn của ba ba, âm vật được đưa vào, con cặc của bố cũng quá lớn.

Con cặc cứng và nóng, âm vật mỏng manh và mềm mại của cậu, hung hăng địt vào đi! Đâm vào lỗ lồn non nớt nhạy cảm, rồi lại rút ra, âm vật của lỗ mềm vừa bị tra tấn lại bị ấn vào không thương tiếc, con đĩ bị cọ xát muốn khóc, thật thoải mái, ba ba côn thịt to lớn, căc cặc lớn của ba ba thật biết đụ lồn.

Thời điểm đĩ nhỏ thoải mái đến khóc, con cặc lớn lại mang theo âm vật đỏ bừng mềm mại cắm vào!

"Ư ... thoải mái quá ... ba ba ... ba ba ..."

Thiếu niên vòng tay ba ba đang bú liếm vú mình, thoải mái chỉ muốn khóc, mật ngọt đều bị mài ra, bị ba ba phát ra âm thanh òm ọp dinh dính.

Một năm sau, cậu thiếu niên bỏ học quỳ trên chiếc giường lộn xộn như một con chó cái, bụng bầu to bảy tám tháng. Ba ba cưỡi sau cậu, thọc con cặc to tướng vào cái lồn đang căng mọng của cậu.

Thằng bé bị ba ba đè lên giường cau mày lắc đầu, miệng chảy nước miếng, thật thoải mái, ngày nào cũng bị con cặc bự của ba ba đụ.

"Ba ba ... a ... ha ... rất thoải mái ... Lại địt đến tử cung....A!.....Bảo Bảo cũng mài tử cung lẳng lơ ..."

Đĩ nhỏ kể từ khi mang thai sau đó, hầu như không thể di chuyển, vì mỗi khi cậu di chuyển, em bé sẽ nghiền nát điểm G tuyến tiền liệt của cậu, cậu liền thoải mái muốn bắn ra.

Mỗi ngày có thể nằm trên giường, thời điểm đứng dậy đi vệ sinh, bé con trong bụng không ngừng cọ xát tuyến tiền liệt cho đến khi cậu không tự chủ được, nửa đường đái ra.

Hôm nào ba ba về, thấy con trai không tự chủ được nằm tê liệt trên mặt đất, cặc nhỏ bài tiết không kiềm chế, đều sẽ nghi ngờ con mình có trộm dã với nam nhân ở nhà, nếu không phải lắp hơn mười cái camera ở nhà, hắn thực sự sẽ nghi ngờ con trai mình làm sao có thể mẫn cảm như thế.

Đêm đến, đĩ nhỏ bị cha hắn đụ mang thai nép vào bộ ngực hào phóng nóng bỏng của người đàn ông, không phải cậu quá mẫn cảm mà là đứa con trai trong bụng hắn gần như không ngừng nghiền nát tuyến tiền liệt của cậu. Mỗi ngày sẽ đi tiểu không kiềm chế, đôi khi có thể phun sữa khi đạt cực khoái.

Sau khi mang thai ham muốn tình dục của cậu càng mạnh, mấy tháng đầu không thể quan hệ được, ngày nào cũng chỉ có thể ôm cặp vú bự đút cho ba ba, cái miệng nhỏ nhắn liếm mút như liếm dương vật to lớn của ba ba như liếm kẹo que vậy.

Ăn xong tinh dịch, dâm thủy tràn ngập bên dưới chỉ có thể bị bàn tay to lớn của ba ba thỏa mãn.

Bàn tay thô to của ba ba sờ soạng âm hộ mềm mại mập mạp, xoa nắn âm vật, mật dịch đều chảy xuống bàn tay to, đứa con trong bụng vẫn đang nghiền ép tuyến tiền liệt của cậu, cuối cùng con đĩ nhỏ cũng bị ba ba chơi đến mép bướm sưng tấy.

Đôi khi ba ba nằm trên giường lớn, lỗ bướm dâm đãng ngậm chặt con cặc to lớn cương cứng, chảy ra dịch dâm thủy. Đĩ nhỏ đói khát sẽ phá vỡ cái lồn đầy đặn mật ong của mình, ngậm lấy con cặc lớn, nhiệt độ nóng bỏng, cậu từng giây từng phút mà đạt cực khoái.

Đĩ nhỏ túm cổ tay ba ba đòi ba ba chơi vú to, phun ra sữa. Lỗ lồn béo mềm ôm lấy con cặc to lớn của ba ba, cọ xát hết lần này đến lần khác, làn da con cặc sưng tấy nóng hổi của ba ba cọ xát với vách lồn béo mềm bên trong , đĩ nhỏ được cọ mài sảng khoái rùng mình phun đầy nước dâm lên cơ bụng mạnh mẽ của ba ba mình.

Vì bụng bầu ngày càng lớn, không thể làm tình ở tư thế phía trước nên ba ba thường dùng tay ôm cậu trong tư thế đi tiểu.

Ba ba ôm cậu đứng trước gương cho cậu xem bị cha ruột hiếp dâm như thế nào.

Cặp vú trong gương thật to, giống như hai bầu vú nhỏ đang mang thai, căng phồng chứa đầy sữa. Trong cái bụng căng phồng, đứa bé đang cùng ba ba nghiền nát tuyến tiền liệt, con cặc bị bắn mấy lần run rẩy dựng đứng lên, liên tục ứa ra chất lỏng dâm đãng, treo trên đầu cặc.

Vài tháng sau, hai người đã có thể làm tình, cả hai đều có ham muốn tình dục mạnh mẽ, ngày hai người được làm tình, ba ba địt cậu ba ngày ba đêm.

Trong ba ngày ba đêm đó, con đĩ quỳ trên giường lớn, như một con chó cái, chịu đựng dục vọng mãnh liệt của cha suốt mấy tháng trời, lại bị cha bắn liên hồi.

Cặp vú to tăng gấp đôi sau khi mang thai treo trên ngực như quả bóng đá, lắc lư theo vòng tròn trên ngực. Bị ba ba địt đến sữa phun tung tóe, trên giường, trên tường, trên gương đều là sữa của chính mình.

Bị ba ba đụ xong không quỳ xuống được ba ba bế đít lên mà đụ tiếp! Cuối cùng, lõ bướm sưng tấy lại bị ba ba làm cho khoái cảm tràn trề.

Sau đó cậu nằm nghiêng trên chiếc giường lớn với dòng sữa của chính mình trào ra trên ga trải giường, ba ba nâng một chân lên quỳ trên háng của cậu. Con cặc to lớn đã không đụ lỗ lồn non nớt của cậu cả tháng nay lại được đụ vào.

Ba ba thẳng lưng làm, coi như bù lại mấy tháng trời cấm dục.

Để đỡ bụng, ba ba mua cho cậu rất nhiều đồ chơi tình dục, cậu ngồi trên đó kéo bảy tám sợi dây buộc lỏng lẻo. Cậu ngồi dậy, ba ba nằm xuống đi vào tiểu huyệt của cậu, ôm lấy eo cậu, dùng sức có thể dễ dàng hưởng thụ cảm giác mạnh mẽ trong tư thế cưỡi ngựa không biết mệt.

Cậu cũng có thể tự mình di chuyển, ngồi thủ dâm bằng dây thun thòng xuống, thòng dưới mông, cầm con cặc to lớn của ba ba đút vào cái lỗ nhỏ mềm mại của chính mình, ngồi xuống thật mạnh, ưỡn ẹo, cả gốc rễ nuốt vào, chỉ có run rẩy thoải mái. Không có sức, dây thun sẽ kéo cậu lại, để con cặc một hồi lấy ra khỏi lỗ lồn, sau đó lại ngồi thẳng xuống! Cảm thấy run rẩy, bị dây thừng kéo lại, lại ngồi xuống ...

Loại chu kỳ này cho phép con đĩ nhỏ sống sót qua giai đoạn bất mãn khi mang thai và không bị quấy rối.

Mấy tháng sau khi sinh con, con đĩ dính chặt lấy ba ba, nhốt trong nhà nửa tháng trời mới bớt nổi dục vọng trong người.

Ngày nào cậu cũng dạng chân ra là bị ba ba đụ, đòi địt dã man, đụ vào tận tử cung rồi mài dâm thủy. Ngày nào cũng chìm trong dục vọng, khuôn mặt nhỏ nhắn thất thần, muốn con cặc to của ba ba luôn đụ vào, con cặc to của ba ba thật cứng rắn, mỗi lần đều có thể bị đụ đến phát dục, chỉ muốn bị ba ba mỗi ngày địt chết ở trên giường...

Tinh dịch đặc sệt bị ba ba bắn vào cùng một chỗ với nước lồn, cậu thở hổn hển mềm nhũn trên giường, hai mắt mơ màng, hoa huyệt sưng tấy bị đánh nát đang không ngừng chảy ra nước miếng đặc sệt, nước nhờn trong miệng, trên mặt, bộ ngực to còn đang căng sữa đều là chất nhờn đặc quánh từ tinh dịch của ba ba.

Sau khi ba ba đi làm, hắn bỏ lại con đĩ không ngừng tuôn ra thứ nước nhờn đặc quánh mà hắn đã tiêm vào, cơ thể cậu không ngừng run lên vì cực khoái. Sự dẻo dai cường hãn của ba ba đã biến cậu thành một cái bồn chứa tinh dịch, đắm chìm trong cao trào liên tiếp không ngừng.

Vì mang thai, bầu ngực khủng như quả bóng đá cũng ngày càng lớn sau khi sinh đứa trẻ. Ba ba yêu cặp vú bự của cậu đến chết đi được, ngày nào cũng dùng tay chơi nhưng vì cặp vú trên ngực quá lớn khó đi lại, ba ba ngày nào cũng như ngày nào chơi cái lỗ nhỏ và bú vú cậu.

Đôi khi cậu được ba ba cho bú con cặc lớn ăn tinh dịch, rồi hắn lại đứng đằng sau mà tiếp tục điên cuồng xâm nhập vào tử cung của cậu. Trong thời gian cho bảo bảo bú cũng bị ba ba địt đến triều phun.

Sau khi vắt sữa xong, ba ba sẽ buộc cậu vào đầu giường, dùng lông vũ sẽ trêu chọc âm vật của cậu, đặt máy rung vào tử cung đưa đến vị trí tối đa để cậu không chịu được mà phụt phụt phun nước, sắp bị mất nước trong cơn cực khoái, ba ba lôi quả trứng rung ra rồi đeo vào mã mắt của dương vật khiến cậu không còn sức mà khóc lóc van xin.

------The end------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net