Truyen30h.Net

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 6: Bị ba ba và ca ca cùng địt tiểu bướm nộn (1)

Bongsentrang

(2vs1, ngực bự ^ song tính, song long, bắn nước tiểu)

Thiếu niên song tính ngực bự, trời tờ mờ sáng, ba ba cùng ca ca cùng leo lên giường em, mấy ngày nay là thời gian thiếu niên sinh sữa.

Ba ba và ca ca đã tính toán thời gian em tiết sữa, họ không muốn trì hoãn một khắc một giây đồng hồ nào nữa. Cặp vú chỉ cảm thấy sưng lên, ngay sau đó chúng đã bị hút vào miệng bởi hai người đàn ông xuất hiện từ lúc nào.

Cặp vú to căng như quả bóng đá bị ba ba và ca ca một trái một phải, mỗi người bắt một cái, nắm vuốt thịt vú lớn, nhào nặn bú vú. Vú thiếu niên sưng lên cứng ngắc, núm vú to đỏ mọng nảy lên cương cứng, cả quầng vú đỏ bừng nhô lên được hai người ngậm trọn trong miệng, cảm nhận độ mềm mại của cặp vú.

Dòng điện bủn rủn khắp người không cách nào coi nhẹ đã biến thành từng dòng khoái cảm kích thích dâng cao, gợn sóng từng ngóc ngách trong cặp vú to. Đôi môi âm vật đầy đặn ngọt ngào bị bàn tay thô to của ba ba ép vào, ba ba dùng những đốt ngón tay thô ráp ấn vào xoa nắn từ gốc âm vật lên đỉnh hạt, mật dịch trong lỗ nhỏ của em cứ thế trào ra, phun đầy trên tay to của ba ba.

Mà bàn tay to lớn của ca ca cũng không nhàn rỗi, quấn lấy dương vật nhỏ bên trên môi hoa, đặt trong lòng bàn tay nhào nặn.

Tiểu dâm oa cặp vú to căng phồng, côn thịt còn trinh ở hạ thể, mép lồn đầy đặn mọng nước đều bị các nam nhân công kích. Trong cơ thể từng dòng điện ngứa ngáy một đám một đám ở trong huyết nhục nở rộ, dòng điện càng ngày càng nhiều, mật dịch tuôn ra như thủy triều.

"A, a, ...... ba ba, ca ca ......"

Tiểu dâm oa choáng váng ôm đầu ba ba và ca ca đang cắn mút đầu vú chua ngứa, hồn nhi cũng bị hút ra ngoài. Cảm giác ngứa ngáy do sự bào mòn của xương giữa hai đùi khiến tiểu dâm oa muốn cọ xát hai chân với nhau để xoa dịu. Đôi chân trắng nõn mềm mại bị kẹp chặt, đôi bàn tay thô ráp của ba ba càng siết chặt hơn. Ba ba càng dùng sức sờ vào mép lồn tao lãng của em, phần thịt mềm mại đầy đặn mật ngọt bị lòng bàn tay đầy vết chai của ba ba đè ép chà đạp sung huyết nở lớn.

"Ba ba ... ha ... ưm, A a ... a a ..."

Ba ba ôm lấy thân thể non nớt mềm mại của em vào lồng ngực cường tráng của mình, đầu lưỡi mang theo vị khói thuốc hôn lên khuôn miệng non mềm của em, quấn lấy đầu lưỡi em hôn sâu, nước bọt hai người giao hòa trộn lẫn, liền thành một thể.

Ca ca liếm láp tấm lưng trần của em, bộ ngực rắn chắc nóng bỏng đem thân thể trần truồng của em kẹp giữa thân thể mang theo khí tức giống đực của ba ba, cả ba người ép chặt vào nhau như một cái bánh mì kẹp thịt.

Đĩ nhỏ bị ba ba hôn đến đầu óc mê man, vòng tay qua vai và cổ của ba ba, bộ ngực căng phồng cọ xác lồng ngực nóng bỏng của ba ba, nhịp tim mạnh mẽ từ lồng ngực ba ba truyền đến bầu sữa căng cứng rồi truyền đến tim, sinh ra cộng hưởng, thình thịch thình thịch....

Tiếng tim đập như sấm rền bên tai, trong hơi thở mang theo vị khói cùng hormone giống đực nồng đậm của ba ba tràn ngập tính xâm lược công kích em. Em bị anh trai và cha của mình giam chặt giữa lồng ngực mạnh mẽ nóng bỏng của hai người đàn ông, cảm nhận được ham muốn thú vật đáng sợ mà hai con đực trưởng thành sắp giải phóng.

Ham muốn tình dục chiếm hữu càng lúc càng nồng nặc, lấn át bộ ngực khủng đã bắt đầu căng sữa động dục. Một trong hai chân của bé đĩ được hai con thú rừng nhấc lên, hai con thú rừng tại tiếng kêu tràn ngập dâm dục của bé đĩ thẳng thắn địt vào lỗ lồn chặt chẽ sung mãn của bé.

Hai nam thú không thể trừu sáp thuận lợi, nóng lòng quá, hai nam nhân chỉ có thể cầm lấy đầu vú dâm mỹ, nhào nặn cặp vú lớn, dùng khoái cảm của bộ ngực lớn kích thích lỗ lồn tinh xảo mềm mại tiết nước dâm.

Trong một lần mất cảnh giác không kịp đề phòng, bé đĩ bị ba ba và ca ca cùng chơi đầu vú đến dương vật nhỏ xuất tinh, đồng thời lỗ lồn bị hai con cặc lớn đẩy ra phun ra một thứ nước mật đặc sệt ngọt ngào.

Cảm nhận được sự co rút dữ dội trong lỗ lồn của bé đĩ nứng, cùng với khoái cảm triều phun, hai người đàn ông cũng bị hút sảng khoái đến tận xương tủy. Nâng đùi của đứa nhỏ nứng tình lên cao hơn một chút, hai nam nhân đồng thời đong đưa cái eo cường tráng, rút ​​ra một chút, lại cường hãn xâm nhập!

"A! ------ !! A Ưm ưm a a!! ...... A a a a......"

Bé nứng vừa kêu lên một tiếng đã bị ba ba hôn lên lần nữa, kế tiếp lỗ lồn bị hai con cặc lớn điên cuồng đụ địt khoái cảm ngập trời, chỉ có thể rên rỉ từng tiếng "Ưm a" cao vút liên tiếp không ngừng.

Bé đĩ nứng bị kẹp lọt thỏm giữa bộ ngực to khỏe bốc lửa của cha và anh trai, một chân nhấc lên, hai con cu to tím đen ở phía trước và phía sau dập vào hung ác!

Ở vị trí này, có thể nhìn thấy bướm nộn tròn trịa mềm mại non nớt, làm sao bị con cặc lớn đen kịt đụ đến co thắt, từ trong miệng nhỏ phun ra mật dịch, quấn chặt lấy côn thịt to lớn mời gọi đâm vào sâu hơn.

Đám lông mu rậm rạp dưới háng ca ca đã dính đầy dâm thủy của em, cọ vào bờ mông non nớt. Rừng rậm đen của ba ba dưới háng cọ xát vào con cặc nhỏ, sắp bị địt bắn thêm một lần nữa.

Cơ bắp cuồn cuộn mạnh mẽ của hai người đàn ông ép em thật mạnh. Thân thể bị cọ mài đều muốn hòa tan trong ham muốn chết người này.

Cậu bé dang tay ôm cổ ba ba, để ông hôn thật sâu vào khuôn miệng nhỏ bé của mình. Chiếc lưỡi to lớn của ba ba trêu chọc vòm miệng nhạy cảm trong cái miệng nhỏ nhắn của em, trêu chọc cổ họng đang run rẩy. Cái lưỡi nhỏ bị đầu lưỡi to lớn của ba ba ba móc mút. Dưỡng khí trong phổi đều muốn bị ba ba hút không còn.

Cơ thể mềm dẻo kiều nộn liên tục bị hai giống đực tráng niên kéo dài không ngừng công kích điểm mẫn cảm nhiều nước giữa đùi.

Tiếng da thịt va chạm ba ba bép bép vang dội trong phòng! ! ! Ba ba ba! ! ! ! Phập phập phập! ! ! Tiếng giao hợp kịch liệt vang lên, lỗ lồn đều bị làm xấu, khoái cảm ngập trời làm cho bé vú to tiết ra càng nhiều sữa hơn, giống như hai quả bóng nước. Sưng cứng lại, ấn vào lồng ngực rắn chắc của ba ba, vừa đau vừa sảng khoái.

Hai con cặc to lớn trong lỗ lồn một trước một sau đánh nát lỗ nhỏ mềm mại mật dịch của em, phối hợp thiên y vô cùng. Lỗ bướm của em rất nhạy cảm, chỗ nào cũng là điểm G, khi bị ba ba và ca ca địt đã sớm đạt đến cao trào rồi. Nhưng ba ba và ca ca không cho em nghỉ ngơi chút nào, trong lúc cao trào lại bị đẩy lên một tầng mây cao hơn, trong đám mây lại bị địt lồn đến triều phun. Ba ba và ca ca bị cái âm hộ nhỏ bé non nớt bú càng thoải mái hơn, họ sẽ đụ em dữ dội hơn!

Khi chu kỳ lên đến đỉnh điểm, cơ thể của đĩ đực bị ba ba hôn chặt chẽ, lỗ nhỏ đầy mật ngọt giữa đùi bị ba ba và ca ca song long mãnh liệt đụ! Thân thể nhỏ nhắn lắc lư trên giường, cả phía trước và phía sau đều bị thân hình bốc lửa thô ráp của đàn ông cọ xát đỏ bừng. Thân thể trắng nõn yêu kiều nhuốm một màu hồng nhạt, mồ hôi túa ra, thấm ướt cả mồ hôi của hai người đàn ông.

Hai người dùng con cặc bự địt em đến run run, nước mắt tràn ra khóe mắt khi đĩ nứng bị ba ba cùng ca ca địt, em không biết đã trải qua mấy đợt cao trào.

Con cặc nhỏ bé cọ xát lên cơ bụng cứng rắn của ba ba, mài em muốn tè ra. Miệng nhỏ bị ba ba chặn lại, không cách nào phát ra âm thanh, chỉ có thể ưm ưm rên rỉ.

Vú sưng sữa muốn nổ nát, ba ba và ca ca vẫn không chịu uống sữa của mình, chỉ biết điên cuồng đụ cái lồn nhỏ. Con đĩ muốn co nhỏ âm hộ ngọt ngào của mình, kẹp đến hai nam nhân bắn ra. Nhưng lần này hai người hoàn toàn không cho em cơ hội phản kháng, quả thực tiểu huyệt sắp bị khô kiệt của em đang co rút kịch liệt mà hút tinh trùng. Bản thân em cũng bị hai con cặc lớn phối hợ chặt chẽ cùng cắm, không thể chống cự được. Làm sao có thể trả thù ba ba, để ba ba bắn ra chứ?

Ba ba cuối cùng hôn lên miệng nhỏ của em, buông đôi môi em ra.

Con đĩ bấu víu vào cổ ba ba thở hổn hển, lúc nãy sắp chết ngạt, khuôn mặt đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhại. Thân thể trắng nõn vẫn ở giữa hai nam nhân, một trên một dưới nhún nhún. Ca ca nhân cơ hội nắm lấy hai bầu vú trắng sữa của em, trong khi ba ba em đứng dậy, nắm lấy hai đùi em vác lên vai!

"! ......"

Hai người đàn ông phối hợp ăn ý, động tác làm liền một mạch, trước khi con đĩ có thể phản ứng lại, ba ba đã quỳ trên háng em, cặp đùi trần truồng mềm mại của em gác trên vai ba ba. Vòng eo săn chắc hùng vĩ siết chặt, đầu gối hai bên eo đang chống đẩy trên ván giường, hai tay ôm lấy eo thon của em, siết chặt con cặc to tướng dưới đáy quần rồi địt càng lúc càng sâu! Càng dũng mạnh đụ! Cắm vào!

Ca ca còn đang cắm con cặc trong lỗ lồn mềm nhỏ, ra sức rong ruổi! Tùy ý va chạm!

Nước dâm hỗn độn ướt át giữa hai đùi, một con cặc khổng lồ màu đỏ tím, một con cặc khổng lồ đen dày đụ xuyên. Con đĩ thậm chí còn không phản ứng gì, đợt sữa đầu tiên trong tháng này từ cặp vú phun ra...

Còn chưa kịp hét lên đã bị ca ca xoay đầu lại, cùng ca ca hôn lưỡi. Đôi bàn tay to lớn của ca ca xoa nắn cặp vú to tròn căng trướng như bóng đá trên ngực mình, nhào nặn một cách mạnh mẽ. Ca ca mê cặp vú to tròn trĩnh sung mãn của em đến mức đêm nào cũng phải nhào vô nhào nặn, mãi đến khi em nó bắn ra mới chịu lăn ra ngủ. Bầu vú của em có thể dài to như vậy, đều là trong thời kỳ phát triển được ca ca cùng ba ba xoa bóp hàng ngày.

Đôi tay thô to của bố nắm lấy vòng eo thanh tú của em, thở gấp gáp, khuôn mặt thô ráp đỏ bừng! ! ! ! ! Địt mạnh! Con đĩ bị ba ba đụ chỉ có thể tạo ra một tiếng kêu ngắn ngủi bị bóp nghẹt trong cổ họng vì bị ca ca gặm hôn. Nước bọt do bị ba ba đụ cắm điên cuồng theo khóe miệng chảy xuống, lại bị ca ca mút vào, cuốn lấy đầu lưỡi thơm tho, ăn đôi môi em.

Ba ba vừa mắng em, con đĩ nhỏ, yêu tinh nhỏ, vừa trong lỗ lồn ướt át của em điên cuồng mãnh liệt địt đụ! Eo thô cường tráng mãnh liệt đụ mãnh liệt nắc như đóng cọc! Cơ thể con đĩ khô khốc co quắp lại, nước mật tinh xảo nhạy cảm hút lấy cặc lớn của ba ba cùng ca ca, mật dịch ấm nóng trào ra, tưới đẫm quy đầu to lớn của hai người, hai nam nhân thoải mái đến tinh quan thất thủ.

Ba ba thở hổn hển như một con bò, thân hình đàn ông cường tráng vạm vỡ, những cơ bắp to lớn căng phồng, phần eo chứa sức bùng nổ vô hạn, tất cả đều nhằm chuẩn lỗ lồn, dùng lực đạo mười phần trên mười mãnh liệt nắc!

Tình dục hoang dã cuồng nhiệt! Người đàn ông đụ đến gần như bộc phát gọi lên, ngoài miệng nói lời thô tục trợ hứng, "Địt nát em cái lồn non của con đĩ, con cặc của ba ba đụ nát vụn bướm nộn của con điếm! Đụ nát em! Lẳng lơ, yêu tinh ! Lỗ lồn thật chặt..... bú sướng thật ........ con cặc bự của ba ba sắp bị cái lồn non của em bú bắn tinh ......Sảng khoái..... Mút thật sướng....... Địt nát em ..... Sướng quá ...Bú thật sướng... Con cặc to của ba ba đang hôn tử cung em ... Địt nát tử cung đĩ nứng lồn....Để ba ba rót đầy tinh đặc vào tử cung của em.......Để em mang thai con của ba ba......"

Nam nhân thở hổn hển, trong mắt cũng tăng vọt thú tính, cơ bắp thô ráp căng tràn, nắm chặt lấy cái eo và cái mông thon thả tinh tế của con đĩ nhỏ, dùng sức hướng về hai bên đẩy ra, cái hông sắp bung ra, cái eo ưỡn một cái! Con cặc dày xung động bạo lực, mã mắt hung mãnh mở rộng! ! ! Một phát đâm vào!!! Mười phần cường lực bắn ở bên trong!!!

Con điếm nhỏ bị ba ba địt lồn sau đó bắn đầy bên trong, ca ca vẫn đang ôm cặp vú to căng tràn sữa mà nhào nặn. Lỗ lồn nhỏ nhắn mập mạp bị con cặc nam nhân dày nóng đập vào lút cán! Trong cái túi màu đen khổng lồ, nồng tương sôi đặc trào ra! Nóng đến mức làm em bỏng rát, rót đầy tử cung dâm đãng bị ba ba địt quen!

Run rẩy kịch kiệt kéo dài không dứt, con cặc to lớn của ba ba nóng như mỏ hàn, lỗ lồn mật nóng co rút vặn vẹo dữ dội. Con cặc bự mà ba ba đút vào trong tử cung của em cũng đập liên hồi và phụt dữ dội. Cặp mông rắn chắc của ba ba run lên, con cặc phun trào dữ dội cắm thật sau vào tử cung chật hẹp. Từ trong ra ngoài, cơ thể của con đĩ nhỏ chứa đầy ctinh dịch nhớp nháp, bị tinh dịch của người đàn ông tưới từ trong ra ngoài một cách triệt để.

Cặc to của ba ba nhét vào tử cung, tinh dịch đặc sệt không ngừng phun ra muốn đem em bắn bỏng, tử cung đều bắn đầy. Cơ thể em bị bắn co giật dữ dội. Để tránh cho em thoát khỏi dương vật của mình trong lúc cực khoái, ba ba giữ chặt mông em bằng đôi bàn tay to lớn gắn chặt lồn dâm vào con cặc to lớn của mình. Xương mu được kết nối với nhau, cho phép người đàn ông xuất tinh trong cơ thể của em.

Còn ca ca đang ôm cặp vú bự của em mà nhào nặn, cảm nhận được sự co bóp của lỗ lồn dâm đãng trong cơn cực khoái, con cặc cũng phồng lên một vòng. Buông ra cái miệng nhỏ nhắn, khi ba ba rút ra khỏi cơ thể em thì ca ca tóm lấy cặp vú to, từ phía sau đứng dậy, đè em xuống giường. Để em quỳ trên giường, gối đầu lên ga giường, mông nâng lên cao, con cặc to của ca ca cùng dòng tinh trùng đặc sệt do ba ba bắn vào cùng cắm một chỗ.

Con đĩ nhỏ chưa kịp phục hồi từ khoái cảm ngập đầu do bị ba ba địt đã bị ca ca cưỡi lên phía sau ôm chặt lấy cặp vú bự, cưỡi lên mông em như cưỡi một con chó cái, eo chó đực bắt đầu di chuyển nhanh chóng, phốc phốc ba ba! ! ! Địt hỏng.

Tinh đặc mà ba ba vừa bắn vào theo khe hở giữa trong lúc ca ca đâm vào chảy ra, dọc theo âm vật xuống ga trải giường. Lông cặc của ca ca rất nhiều, thậm chí thời điểm địt em lông cặc cũng bị kéo vào. Lỗ lồn ngậm tinh đặc của ba ba bị lông cặc của ca ca cọ ngứa ngáy.

Trứng dái chứa đầy dương tình dường như chưa từng rời đi miệng bướm. Ca ca đâm vào mạnh mẽ nhanh chóng, không giống như rút ra cắm vào của ba ba, mà là đẩy mạnh vào bên trong, đánh mạnh vào tử cung va chạm với biên độ nhỏ.

Có thể cảm nhận được tiếng ọc ọc của lượng lớn tinh trùng đậm đặc mà ba ba vừa bắn vào trong tử cung đang bị ca ca trừu sáp, cái lỗ nhạy cảm ngọt ngào vừa được ba ba thuần thục nay lại bị ca ca xâm phạm.

Eo chó đực của ca ca cưỡi sau mông em, hai túi trứng bang bang đập lên mông vểnh, làm cho cái mông của em đều đỏ bừng. Anh cũng nhào vô cặp vú to đang ngắt quãng phun sữa bóp mạnh.

Ca ca điên cuồng địt em một hồi, sau đó thật sâu tiến vào trong tử cung em, tại tử cung chứa đầy tinh dịch của ba ba hết sức mài! Xoay tròn tra tấn cổ tử cung dâm đãng của em.

Con đĩ nhỏ được anh trai mài, đầu đặt ở trên ga giường, miệng há to, nước bọt chảy thành vũng nhỏ. Chỉ có điều sữa ứa ra từ cặp vú bự thi thoảng mới chứng tỏ bây giờ em đang bị anh mình đụ sướng cỡ nào.

Em bị nam nhân địt đến vách lồn co rút lại, thịt mềm sung mãn lại kiều nôn ngọ nguậy như cái miệng nhỏ, bú mút dục vọng của nam nhân lấy lòng. Nam nhân bị dâm duyệt tiêu hồn thực cốt phục vụ đến thú tính bạo phát, cắm trong lỗ lồn của em không muốn đi ra. Mãi cho đến khi hai cái miệng nhỏ nhắn hợp lý bú mút quy đầu của nam nhân, nhấn chìm dục vọng thú tính của nam nhân.

Thân thể dâm đãng bị nam nhân ôm lấy, hướng phía sau ngồi lên con cặc khổng lồ nóng rực của người đàn ông, cắm xuống đến cùng! Nam nhân ôm em như bế đứa bé đi tiểu, eo chó đực kịch liệt hướng về phía trước đụ lên.

Con đĩ nhỏ bị nam nhân địt đến hai bên vú to tròn căng tròn vẽ ở trên không trung, ba ba đứng ở trước mặt em nâng con cặc to màu đen sẫm đang dựng đứng. Đĩ dâm đôi mắt rưng rưng hé mở đôi môi mềm mại để ba ba cắm vào.

Ba ba đỡ đầu em, nheo mắt, thưởng thức màn khẩu giao của con đĩ trong cái miệng nhỏ nhắn đang thả lỏng cổ họng. Chiếc lưỡi tinh tế của người con trai liếm hôn lên quy đầu rãnh đỉnh của ông, cổ họng tinh tế hút mắt ngựa nhức nhối của người đàn ông.

Gò má của cậu con trai đã bị biến dạng bởi lưỡi thịt khủng khiếp của mình, cái miệng nhỏ nhắn của cậu con trai quá thoải mái. Người đàn ông ôm đầu con trai mình, vòng eo căng chặt dập mạnh vào cái miệng nhỏ nhắn của con trai mình!

"Ưm ...... Ưm ưm ư ......"

Con trai bị chính mình đụ chỉ có thể phát ra âm thanh ưm ưm, đôi bầu vú kia quá hấp dẫn, vừa uống sữa của con trai, lại muốn bắt lấy đôi vú bự nhào nặn nắn bóp, tận hưởng xúc cảm mềm mại đầy đặn của vú của con trai mình. Nếu như mình có thêm mấy cái dương vật thì tốt, muốn cùng lúc thưởng thức cái miệng nhỏ nhắn, cặp vú to, lỗ lồn, lỗ đít của con trai, muốn dùng con cặc lớn địt cho con trai đái nước tiểu.

Khi trời sáng, hai người lần lượt phun hết tinh khí mạnh mẽ của nam thú vào miệng và tử cung của con đĩ nhỏ. Bị hai người bắn xong, đĩ nhỏ xụi lơ trên giường lớn của ba ba, cả người mồ hôi nhễ nhại, hai mắt tan rã vô hồn.

Trong cái miệng nhỏ nhắn còn ngậm tinh đặc của ba ba, dâm thủy trắng đục chảy xuống khóe miệng. Tấm trải giường dính đầy sữa của chính mình, trên mặt, trên cặp vú to là thứ tinh dịch đặc sệt mà ba ba vừa bắn cho mình, trong lỗ nhỏ đỏ bừng sưng lên một đợt lại một đợt ộc ra tinh dịch trắng đục mà ba ba và ca ca cùng bắn vào...

Ca ca hôm nay có nhiệm vụ, trước khi đi còn hôn em thật lâu rồi mới miễn cưỡng rời đi.

Bóng lưng ca ca vừa rời đi, em bị thân thể nóng bỏng cường tráng của ba ba đỡ lấy, con cặc to lớn vừa bắn ra của ba ba vẫn còn bốc hơi nhất trụ kinh thiên dâng trào lấy, dày hơn và đen hơn ca ca, còn to hơn cả cánh tay của em.

Mấy ngày trước ba ba đi công tác, không đụ cái lỗ nhỏ mềm mại của em, có vẻ như sẽ không dễ dàng buông tha em. Hôm nay sẽ bị ba ba địt cả ngày.

Đĩ nhỏ đôi mắt hàm xuân, kịch liệt thở hổn hển, em vừa mới bị ba ba cùng ca ca địt lúc nửa đêm. Bây giờ ba ba lại muốn em.

Cùng với tiếng khóa cửa, ba ba lần nữa đè xuống người em, nụ hôn so với vừa rồi còn tham lam và bá đạo hơn. Con đĩ nhỏ nhanh chóng bị ba ba hôn đến không kịp suy nghĩ, đầu óc lờ mờ một mảng. Hơi thở đàn ông mạnh mẽ của ba ba sắp đưa con mồi vào bụng, muốn bị xâm phạm lần nữa, muốn ba ba chiếm lấy em.

Người đàn ông tráng niên cao to cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn, đầy sức bùng nổ, dường như ẩn chứa sức mạnh vô hạn. Người đàn ông hạ eo xuống và dập mạnh vào cái lồn non nớt của cậu bé! Con cặc nóng hổi mạnh mẽ làm nổ tung tinh khí đặc sệt trong cơ thể con trai mình!

Không kịp hét lên, thiếu niên bị ba ba giam cầm và dập mạnh! Thân thể đột nhiên bị cắm bật ra khỏi giường! Nam nhân thừa cơ liếm lấy miệng nhỏ khóc thầm của em.

Thiếu niên ngã lại trên giường ngay sau đó, còn chưa kịp suy nghĩ đã bị nam nhân dũng mãnh cùng dũng khí đánh tới! Thân thể như dâm xa cong lên, rơi xuống. Không chịu được mở to hai mắt, ba ba quá dữ tợn, khoái cảm đến quá dữ dội, cậu bé thậm chí còn không có thời gian nếm thử xem là sướng hay là đau.

Con trai dang rộng hai chân vòng tay qua cổ ba ba, cho ba ba hung ác địt vào. Thân thể bị thâm nhập nảy lên trên giường lớn, lại bị con cặc to dày cắm sâu. Ba ba quỳ trên người em, chen vào giữa đùi, con cu nặng nề như cái máy đóng cọc dập mạnh vào cái lỗ lồn non nớt của em.

"A a a a ...... ha ...... Ba, ba ba ...... ha ...... A a ...... A a a a ......!!!! "

Cái gì cũng không thể suy nghĩ, theo bản năng, lặp lại hét lớn, ba ba đụ quá mạnh, cái lỗ nhỏ bé của em sẽ bị đụ nát đến thối rữa.

Trong lỗ lồn chua xót, bên trong có dục vọng của ba ba và ca ca, tử cung tràn đầy tinh dịch, ba ba vẫn đang điên cuồng nện tử cung. Tiểu côn thịt đã bị bắn không thể bắn ra, lại bị địt muốn đái ra.

Con cặc nóng hổi đang đập điên cuồng trong cái lồn non nớt nước mật đã quá chua của em, con cặc đen ngòm dưới háng ba ba dày và dài khiến em muốn chết đi sống lại từng hồi. Từ ngày bị ba ba khai bao đến giờ không biết bao nhiêu lần em bị ba ba địt, lần nào cũng đụ đến phát khóc lên vì xót, con cặc của ba ba vẫn dày và nóng bỏng dễ sợ.

Sau khi ba ba trong cơ thể em phát tiết thú tính nhiều lần, cơn bão dữ dội xâm chiếm em cuối cùng cũng dịu đi một chút. Ba ba đè em dưới thân, hôn lên cái miệng nhỏ nhắn dính đầy tinh dịch. Ca ca không có ở đây, ba ba muốn chiếm hữu em bằng một luồng khí mạnh mẽ.

Ba ba ôm chặt em trong tay, đè ở dưới thân, hơi thở mãnh liệt dã thú, nam tính hung hãn, chiếm hữu. Thiếu niên bị hun đến hoa mắt thần mê, đôi chân không khép lại được chủ động vòng qua eo ba ba, dùng chân đè lên bờ mông cường tráng của ba ba ấn vào tiểu huyệt của chính mình, đồng thời duỗi thẳng thắt lưng cùng hông, hướng đến con cặc nóng hổi dưới đáy quần của ba ba.

Cùng ba ba kết hợp sâu hơn, xương mu của hai cha con cọ xát vào nhau. Tại chỗ giao hợp, tinh dịch của giống đực và nước mật của giống cái được đưa vào cơ thể cậu bé bằng lỗ lồn khít khao và con cặc to đỏ tươi sẫm màu.

Được thôi thúc bởi dục vọng, hai cha con muốn hòa làm một.

Vào ban đêm, một đoạn video được hiển thị trên màn hình chiếu trong phòng khách, ba ba cùng ca ca đang ngồi trên ghế sofa, cậu thiếu niên nằm trên đùi của hai người đàn ông. Ba ba mở khóa kéo, ấn đầu thiếu niên, đang làm miệng cậu bé. Ca ca luồn vào trong quần áo của em, chơi hai cánh mông đĩnh kiều sung mãn.

Trên TV có cảnh đĩ đực vú to cùng mấy nam nhân bắp thịt cao lớn như ngọn núi, giao hợp dâm đãng. Trên màn hình, đĩ vú bự đang ôm cặp vú bự của mình, được một gã cơ bắp cuồn cuộn ôm từ phía sau, ấn hắn đập vào con cặc bự của chúng. Đĩ dâm bị mãnh nam địt ừ a a rên rỉ không ngừng, nước bọt chảu ròng ròng.

Bên ngoài, cậu bé với cặp vú bự cũng không khá hơn là bao, ăn cặc bự của ba ba bằng cái miệng nhỏ, nước bọt của em chảy đầy rừng rậm đen đặc cứng ngắc dưới đũng quần của ba ba. Mũi tràn đầy hơi thở nam nhân của ba ba, côn thịt to lớn trong miệng tắc nghẽn càng ngày càng dày, côn thịt nóng rực đang áp sát vào cổ họng, thiếu niên cố hết sức há to mồm, để cho ba ba đụ vào, nước bọt theo khóe miệng chảy xuôi xuống dưới.

Trên màn hình, cái miệng nhỏ nhắn của đĩ vú to đang gào thét từng đợt bị chặn lại bởi một người đàn ông vạm vỡ với con cặc đen đặc. Vú to chỉ có thể phát ra âm thanh ưm ư, hai tay ôm lấy bắp đùi cường tráng của nam nhân, chủ động ngẩng đầu phun ra nuốt vào. Cặp vú căng tròn chạm vào cặp đùi đầy lông của người đàn ông, đầu vú nhô cao được cọ xát trên đùi người đàn ông.

Người đàn ông vạm vỡ ở phía sau nắm lấy cặp mông của đĩ vú to, đứng lên trong tư thế thâm nhập, người đàn ông phía sau đột ngột đứng dậy, làm miệng nhỏ của đĩ nứng nuốt con cặc vào sâu hơn. Cổ họng bị chống đến nhô lên.

Gã cơ bắp phía sau túm lấy gốc đùi của đĩ vú to, đặt cặp vú to lên khỏi mặt đất. Cặp vú bự lúc này buộc phải xẹp xuống mà châm huyệt, hai chân cách mặt đất, hai gã đàn ông thân hình cao lớn hơn hắn rất nhiều.

Cơ thể bị hai con cặc đen đặc trước sau đâm giữa vào không trung. Đĩ vú to buộc phải dùng hai tay ôm lấy đùi người đàn ông trước mặt để đỡ lấy chính mình không bị rơi. Trong cổ họng cắm một con cặc bự, chỉ có thể phát ra âm thanh "Ưm.....Ư ư....."

Tư thế không bị đụng chạm này cũng khiến cho hai cái miệng nhỏ trước sau hút chặt hơn, thân thể căng thẳng siết chặt. Cổ họng và tiểu huyệt non nớt co rút vì đói khát, tiết ra chất nhờn nhầy nhụa.

Lỗ lồn ấm áp trơn trượt chặt chẽ tinh xảo đến cực điểm, hai người nam nhân thoải mái, nhíu mi thở hổn hển, bắt đầu một trước một sau ra sức địt đụ.

Vú to buộc phải cúi người treo lơ lửng trên không ở vị trí hiện tại, có hai con cặc to đen sì đút vào phía trước và phía sau, dùng hai tay ôm lấy đùi của người đàn ông trước mặt, có nguy cơ bị. rơi bất cứ lúc nào.

Người đàn ông trước mặt đè đầu đĩ nhỏ, hung hăng đẩy thắt lưng vào miệng đĩ đực, hai má đĩ đực đỏ bừng, khóe mắt tràn ra nước mắt sinh lý.

Bộ ngực lớn lao về phía trước theo nhịp cắm mãnh liệt của nam nhân phía sau, sóng sữa dâng trào, bộ ngực mẫn cảm đè lên đùi nam nhân trước mặt.

Dương vật non mềm cao vút, đã bị nam nhân đụ đến cương cứng, theo cường độ địt lồn của nam nhân phía sau mà hướng phía trước vẫy vẫy.

Môi lồn mập mạp bị nam nhân sau lưng địt đến sưng lên, dương vật của người đàn ông cứng rắn đem hột lê đụ đến dựng thẳng. Đỉnh đầu bị đại đao cọ xát bên trong, dâm huyệt của đĩ đực chua chua co rút nhanh chóng, mật dịch phun ra ngoài. Vách lồn mềm mại mút chặt con cặc thô nóng, mãnh liệt hút vào bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net