Truyen30h.Net

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 7.1: Vòng giải trí ngày đó bên trong to mọng đại thúc công bộ phận

Bongsentrang

(Cái tên chương mình không biết phải edit làm sao T^T. Xin lỗi mọi người vì sự sai sót này. Đây là phần 1 của 'đội trưởng cảnh sát hình sự x Thanh Vũ', mình đã sắp xếp lại các chương, mọi người đọc liền mạch để có trải nghiệm tốt nhất nha ❤️)

Chiều hôm qua, trong phòng an ninh khu nhà biệt thự của tổng giám đốc, Tiêu Hiểu mặc một bộ quần áo bảo an rộng lớn, bị ông chú trung niên trong phòng bảo vệ ôm chặt rồi đè trên tường hung hăng địt.

"Ưm, ưm, a a ..... A.... A a!!.... Chú ơi.... Dùng sức.... Dùng sức địt lồn dâm con đĩ nhỏ..."

"Tiêu Hiểu... Chú đã muốn đụ em từ sớm... Mỗi ngày nhìn em cử chỉ lẳng lơ trên TV liền muốn ấn em dưới háng hung ác địt em như bây giờ..."

"A a!! A, a... A a a!!!.... Chú ơi.... A.... Con cặc chú thật lợi hại.... Thịt lồn sắp bị địt nát... Sướng quá..."

Nam nhân trung niên thô bỉ ôm thiếu niên nghệ sĩ mềm mại trong ngực, thọc sâu cái dương vật xấu xí thô to dưới háng vào trong lỗ dâm của cậu bé. Thiếu niên vì muốn leo lên giường tổng giám đốc đã cho hắn đụ hai ngày, mỗi lúc trời tối đều sẽ qua đây bồi hắn.

Người đàn ông trung niên ôm thiếu niên chống ở bên tường làm một hồi, khi thể lực không chống được, liền ôm thiếu niên ngồi trên cái ghế trước hơn chục màn hình.

Ông chú trung niên thô thiển nhìn thiếu niên dâm đãng bị hắn đụ bắn mấy lần, con cặc dưới háng thô to còn dính đầy nước dâm trong lồn thiếu niên. Banh cái mông mềm của cậu bé, lần nữa nâng cái eo mập cồng kềnh, mông lớn đỉnh thẳng về phía trước!

"A!... Sâu quá.... A... A.... Chú ơi... Ừ, a a.... Chú.... Thật nóng..."

"A!... Sâu quá.... A... A.... Chú ơi... Ừ, a a.... Chú.... Thật nóng..."

"A!... Sâu quá.... A... A.... Chú ơi... Ừ, a a.... Chú.... Thật nóng..."

"A!... Sâu quá.... A... A.... Chú ơi... Ừ, a a.... Chú.... Thật nóng..."

"A!... Sâu quá.... A... A.... Chú ơi... Ừ, a a.... Chú.... Thật nóng..."

"A!... Sâu quá.... A... A.... Chú ơi... Ừ, a a.... Chú.... Thật nóng..."

....

Thiếu niên đang bị bảo an trung niên thô bỉ địt lồn, đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ dâm đãng của mình bên tai. Sau khi mở đôi mắt mông lung thất thần, liền thấy hình ảnh mình bị ông chú đụ trong hơn chục màn hình trước mắt.

Có cảnh quay đặc tả con cặc đen thui xấu xí đang địt vào lồn dâm non nớt của cậu, có cảnh đặc tả khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu bị đụ đến thất thần rên rỉ, có cảnh quay ông chú trung nên nện bạch bạch lên cặp mông bự của cậu... Mỗi góc độ đều đặc tả cảnh khác nhau.

"Tiêu Hiểu.... Hình ảnh em bị chú địt đều được chụp lại... Thích không... Tiểu Hiểu trông còn đẹp hơn cả trên TV..."

"Chú... Ưm, ưm a! A... A... A a... Sao chú lại làm vậy... A..."

"Miễn là em gọi theo bị chú địt là được..."

"Ưm, a!... A a a a!!!.... Không muốn đỉnh tao tâm..."

Bên trong phòng riêng lộng lẫy, bên ngoài truyền đến rất nhiều tiếng nói chuyện, trong phòng riêng cũng khí thế ngất trời.

Nghệ sĩ trẻ Tiểu Kiệt 14 tuổi mới nổi gần đây, đang ở bên trong phục vụ vị Kim Chủ đầu tiên của mình. Kim chủ này tuổi trung niên, tuổi còn trẻ cũng đủ cường tráng, theo tuổi tác tăng trầm mê sắc đẹp, lơ là quản lý thân thể, bây giờ hơi phì phì, còn có thể mơ hồ thấy sự oai phong lẫm liệt của tuổi trẻ.

Kim Chủ nhìn thấy thiếu niên song tính tươi non ướt át thì thèm nhỏ dãi. Đáo ứng dùng nhiều tiền nâng cậu, điều kiện là thiếu niên phải ngủ cùng hắn nửa năm.

Tiểu Kiệt vừa mới vào của liền bị Kim Chủ đại thúc ôm đặt lên ghế sô pha rộng lớn hung ác hon, quần áo bị xé rách, bị người đàn ông trung niên bắt lấy miệng hôn đến chảy cả nước miếng.

Không được bao lâu thì có tiếng địt đụ dữ dội phát ra từ bên trong.

"Ừ a a... Chú... Chú ơi... Quá... Quá mạnh... Ư, a!... Sâu quá... Địt đến tử cung... Không thể... Chú không thể bắn vào..."

"Đĩ nhỏ... Đã tới đây... Cái gì không thể bắn vào. Thật thơm nha.... Để chú đụ nát cái lồn dâm của em. Lần sau ngậm tinh dịch chú lên đài nhận thưởng có được hay không nào."

"Ư... A.... A a a... A... A a a!!!.... Ưm... Chú ơi..."

Kim chủ đại thúc thân hình cao lớn to mập, nắm lấy hai chân dài trắng nõn non nớt của thiếu niên tách ra đến cực hạn, con cặc dưới háng sưng cứng phốc phốc bạch bạch!! Hung ác dập đụ!

Thiếu niên vừa bị đụ vừa ôm chặt lấy bờ vai mập mạo của ông chú, mặc dù nam nhân dáng người đã biến hình nhưng con cặc dưới háng vẫn tráng kiện khổng lồ. Bụng sắp bị đâm thủng.

Thiếu niên dựa vào ghế sô pha da phía sau, bị Kim Chủ cao to béo mập nắm chặt lấy gốc đùi tinh xảo, dùng sức đâm con cặc thô to dưới háng vào.

Từng chút từng chút dùng sức, nhét vào trong cái lồn non mềm, mật ngọt thơm ngon bị đụ phun ra, thịt lồn đầy đặn bên trong bị địt bủn rủn căng đau.

"Ừ a a... A... A a a... A!... A... A... Chú ơi..."

"Đĩ dâm... Bị chú đụ sướng hay không?"

"A!... A... A!... Thật chua... Ô.... To quá..."

"Không to sao có thể đụ sướng đĩ nhỏ chứ."

Vòng eo Kim Chủ đong đưa, thân hình cao lớn gấp đôi cậu bé, bắt đầu hướng về giữa đùi thiếu niên mãnh liệt đụ nắc!

Thiếu niên bị địt cơ thể run rẩy dữ dội, con cặc nhỏ bị đụ bắn ------

Tiếng ồn ào bên ngoài không thể ngăn cản nổi tiếng kêu dâm bên trong: "A, ưm, ha, a... A!... Ưm... A... A a!!.... Lại đụ đến tử cung... Không muốn.... Không muốn đụ vào tử cung đĩ nhỏ... Sắp bị đụ nát..."

"Con đĩ, không muốn cái gì. Tử cung đĩ của em lại đang bú lấy con cặc chú không nỡ buông này."

"Không... Không có... A!... Không... Không được... Lại muốn bắn... Lại bị chú địt bắn... Ô... Ưm ưm... Không được bắn vào..."

"Đĩ dâm, đừng kêu nữa. Kêu nữa mai em sẽ lên bản tin..."

Kim Chủ đại thúc to cao béo mập đè lên thân hình mảnh mai của cậu thiếu niên, đôi môi dày bắt lây đôi môi mỏng của cậu bé mút mạnh, con cặc dưới đũng quần sưng tấy, mãnh liệt đâm mạnh trong cơ thể thiếu niên!

Người bên ngoài đi ngang qua nghe được âm thanh bạch bạch từ trong phòng truyền ra!! Phốc phốc ba ba!!! Bạch bạch bạch!!! Âm thanh con cặc hung hăng đụ lồn, òm ọp ba ba!!!! Tiếng nhục thể va chạm! Còn có tiếng ưm ưm thiếu niên bị hung hăng hôn mút! Âm thanh, bên trong ông chú trung niên thô thiển tận tình yêu cầu thân thể thiếu niên, âm thanh địt lồn bạch bạch bạch kịch liệt, nhanh chóng đụ địt thiếu niên tan thành từng mảnh.

Cuối cùng thiếu niên bị Kim Chủ đại thúc địt mắt trợn trắng, khóe miệng không ngừng trào nước bọt, đôi mắt tan rã mất đi tiêu cự, còn bị Kim Chủ đại thúc hung ác ấn cái mông địt nắc!

Dương vật căng trướng sưng tấy đút trong lồn mềm của cậu điên cuồng dập nắc! So với dáng người của ông chú thì dương vật còn hùng dũng hơn nhiều.

Trong phòng riêng, thiếu niên bị ông chú địt ở trong cao trào khóc lớn, tiểu huyệt non nớt bị đụ nát, ông chú vẫn không ngừng hung hăng dập thẳng vào cái lồn dâm đãng của cậu!

Cuối cùng, cậu bé không biết bằng cách nào mà mình đến được nhà của Kim Chủ.

Khi tỉnh dậy, câu bị đánh thức bởi cơn sướng râm ran trong lồng ngực. Cậu bé tỉnh dậy và thấy mình đang nằm trong một căn phòng được bao quanh bởi một màn hình lớn. Màn hình đang chiếu cảnh cậu bị Kim Chủ đại thúc địt đến bắn nước tiểu. Bản thân bên trên dâm đãng không chịu nổi, cuối cùng khi hôn mê, Kim Chủ đại thúc vẫn còn xuất tinh vào huyệt động non nớt của cậu.

Trên lồng ngực trắng nõn bằng phẳng, hai núm vú to mềm đỏ mọng được hai miếng gel silic hình sao biển bao trùm lấy. Bên trong ẩm ướt, mềm mềm, lại có chút tê tê dại dại.

Dùng ngón tay ấn nhẹ một cái, bên trong liền có một dòng chất lỏng chảy ra, đồng thời hai đầu ti như bị điện giật lan tràn toàn thân, hai chân mềm nhũn ngã xuống, đứng ngồi không yên.

Bên trong gel silic sao biển mềm mại kia có thuốc kích dục chưa được đưa ra thị trường, cũng không bán trên thị trường thuốc kích dục, là thuốc làm cho bộ ngực bằng phẳng của thiếu niên nhỏ phát triển thành vú to của phụ nữ và có thể sản sữa. Giữa lớp gel silica mềm có một miếng điện cực nhỏ, sẽ phát ra dòng điện yếu ớt giúp tăng khoái cảm.

Ở đây, Tiểu Kiệt gặp được thiếu niên Thanh Vũ hồng cực nhất thời, Thanh Vũ đột nhiên mai danh ẩn tích sao lại xuất hiện ở đây?

Thanh Vũ trên giường mọc ra một đôi vú to đầy đặn hơn cả phụ nữ, núm vú to mềm mềm mại, lớn hơn của cậu mấy lần. Cặp mông cũng tròn trịa căng vểnh hơn trước. Thanh Vũ mới 15 tuổi, chiều cao tương đương với Tiểu Kiệt, cặp mông bự ngực khủng kia lại khiến Tiểu Kiệt nhìn cũng đỏ mặt tim đập.

Thanh Vũ trên giường dường như thần trí mơ màng, xoa nắn cặp vú to của mình rên rỉ. Hai miếng gel silic ướt át hình sao biển cũng được gắn vào núm vú khổng lồ giống như của cậu. Điểm khác biệt chính là quầng vú Thanh Vũ quá lớn, thuốc kích dục trong gel silic cũng không thể che hết được.

Đáy quần đầy đặn và tròn trịa của Thanh Vũ ướt đẫm, nếu nhìn kỹ còn có một sợi dây silicon mềm mại bên trong cũng được tẩm thuốc kích dục. Nó làm tăng độ nhạy cảm của môi hoa âm vật.

Ngoài ra còn có một sợi dây đen ở phần eo mềm mại để cố định đạo cụ silicon hình trụ trong lồn dâm giữa đùi. Dây đeo này chỉ được tháo ra khi thay thuốc, khi các ông chú đang đụ lồn cũng luôn mang theo, bên trong có lõi điện cực, có thể tiếp tục phát ra dòng điện yếu ớt, giúp Thanh Vũ đạt khoái cảm nhanh hơn.

Lúc này trên hai đầu vú to lớn đỏ thẫm, cùng trong lồn đĩ, có thuốc kích dục đang kéo dài không ngừng chậm rãi xâm nhập vào trong thân thể Thanh Vũ. Dòng điện yếu ớt bên trong cũng liên tục phóng ta dòng điện gây tê.

Thanh Vũ trên giường xoa nắn bộ ngực đầy đặn to thẳng, ánh mắt say mê thở hổn hển, dường như không để ý trong phòng có thêm một người.

"Tiểu Kiệt, Thanh Vũ là tự nguyện ở đây nửa năm. Nửa năm sau, em cũng sẽ không muốn rời khỏi nơi này."

Cánh cửa được đẩy ra, một luồng ánh sáng chiếu vào, mấy ông chú trung niên cao to đầy đặn nâng cao con cặc dưới háng đi vào.

"A... Chú..."

Thanh Vũ ở giường bên kia nhìn thấy mấy người đàn ông trung niên đi vào, thở hổn hển, vặn vẹo thân hình như dâm xà, xoa nắn cặp vú to tròn đầy đặn mà rên rỉ.

"Thanh Vũ, hôm nay sao thế, muốn cặc bự của chú sao."

"Ưm... Muốn... Chú ơi... Ở đây thật ngứa.... Muốn cặc bự của chú..."

"Muốn mấy cây."

"Muốn... Đều phải... Các chú đều tới... Nhanh đụ lồn dâm Thanh Vũ... Lồn đĩ Thanh Vũ rất ngứa... Không chịu nổi..."

Thanh Vũ banh rộng đôi môi lồn màu mỡ to dày của mình, để lộ mảng thịt cuống đỏ bừng bên trong, được bao phủ đầy bởi mật hoa, dâm hạch trân châu ở bên trong như ẩn như hiện. Lồn đĩ đã một ngày không được ăn tinh dịch đói khát ngọ nguậy, phun mật ngọt.

"Thanh Vũ dâm quá..."

"A... Thanh Vũ là con đĩ... Chú mau tới đụ con đĩ đi...A, a... Thật thoải mái..."

Một ông chú trong đó tăng cường độ dòng điện trong núm vú và lỗ lồn Thanh Vũ, Thanh Vũ đang nứng tình bị kích thích hé mở đôi môi đỏ mọng rên rỉ.

Nhìn thấy con đĩ nứng tình cử chỉ lẳng lơ trên giường, một ông chú trong đó không nhịn được, trực tiếp đi qua nâng cao con cặc cương cứng dưới háng nhắm ngay cái lồn mật ngọt của Thanh Vũ địt vào, phốc! Một tiếng, liền đụ đến hơn nửa.

"A!.... Tiến vào.... Đụ vào... A... Chú ơi... Địt hết vào... Bên trong... Đụ sâu một chút..."

"Thật... Thật thoải mái... Ưm... Hừ... A... Chú ơi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net