Truyen30h.Net

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 7.3: Bé dâm đãng bị anh trai khai bao

Bongsentrang

Bé dâm đãng bị anh trai khai bao, sau đó bị nhóm cha kế cùng hai em trai hãm hiếp tập thể, gia tộc loạn luân (Có người da đen, vị thành niên, cẩn thận nhảy) (phần 3 Thanh Vũ)

Xin lỗi mọi người về vụ xưng hô, tui hay bị mất não lúc edit lắm, nên lúc hắn, lúc anh, lúc y, xin hãy thông cảm :p. Tui được dời lịch thi rùi, tranh thủ đăng truyện cho mọi người đọc giải xì trét nè!! <3

Thanh Vũ ở trong quân doanh nước H, bị hơn một trăm binh lính dũng mãnh Âu Mỹ ngày đêm cưỡng hiếp, thời điểm được Kim Chủ nhận về, bụng đã lớn, nửa năm sau sinh ra một bé trai song tính, mà cậu được gửi đến chi nhánh công ty nước ngoài.

Đứa bé trai là do thân thể Thanh Vũ song tính được xuân dược tẩm bổ cùng tinh dịch hơn một trăm mãnh nam thai nghén mà thành, trời sinh là vưu vật xuân dược, thân thể sinh ra mỗi một tấc máu thịt cũng ẩn chứa xuân dược không thể giải.

Thời điểm đứa bé trai song tính chưa đầy mười tuổi đã bị con trai Kim Chủ phá trinh, bướm nhỏ mềm mại dâm đãng khiến con trai Kim Chủ sảng khoái muốn thăng thiên. Nhất là khi đứa nhỏ này ôm cổ mình mơ màng gọi anh trai, khiến nam nhân thoải mái càng muốn yêu thương cậu mãnh liệt hơn.

Không cần xuân dược cải tạo, cơ thể trời sinh dâm đãng, lần đầu tiên bị con cặc nam nhân đụ vào cũng không chảy máu. Bên trong mềm mại mịn màng, vô cùng chặt chẽ, dẻo dai nhiều nước. Mỗi lần người đàn ông đụ vào, đều thoải mái trực tiếp thở gấp. Mà đứa nhỏ lần đầu tiên đã bị con cặc nam nhân địt bắn, dương vật nho nhỏ trước mặt run rẩy bắn ra sơ tinh. Khuôn mặt nhỏ nhắn mông lung dựa vào lồng ngực con trai Kim Chủ thở hổn hển, trong bướm nộn nho nhỏ còn ngậm mút con cặc to lớn đã biến thành tím đen của con trai Kim Chủ.

"Tiểu Yên..."

Lúc con trai Kim Chủ 29 tuổi, Thanh Vũ trước đó ở trong quân doanh bị đụ tập thể nửa năm sau sinh ra một đứa nhỏ song tính dâm đãng, cái mông nhỏ thật là non.

Thời điểm bé dâm đãng 12 tuổi, bộ ngực mềm mềm lớn thành cặp vú C-cup, trời sinh tính dục dâm khí.

Con trai Kim Chủ 29 tuổi ôm bé dâm đãng xuân dược, khai bao cho bé đĩ, con cặc vô cùng to lớn cắm trong lồn dâm mềm mềm nộn nộn ngọt ngào bé đĩ, cho dù bây giờ bảo hắn bắn xong chết trên người bé dâm đãng hắn cũng nguyện ý. Có thể chết trong cái lồn dâm mềm mại non nớt của bé đĩ, nghĩ một chút cũng thấy sảng khoái.

Cách đây vài năm, khi bé dâm đãng còn nhỏ, trong đôi mắt cậu như hàm chứa dòng suối mê ảo, khi dùng bàn tay to sờ vào cái bướm dâm nhỏ non nớt màu hồng, liền có thể chảy ra mật ngọt, bỏ vào trong miệng còn có thể liếm ngón tay của hắn, giống như đang liếm con cặc bự. Miệng nhỏ mềm mại liếm láp đại quy đầu của nam nhân, chưa từng có người dạy cậu, nhưng vẫn có thể thâm hầu cho nam nhân.

Mỗi ngày Kim Chủ đều cho bé đĩ xem sex video, những video sex quay Thanh Vũ trước đó ở trong nhà. Lúc làm tình cùng nam sủng còn để bé đĩ ở bên cạnh nhìn. Quả nhiên bé đĩ trời sinh dâm đãng, chỉ cần xem những cảnh làm tình đó, khuôn mặt sẽ mơ màng ửng đỏ, dương vật nhỏ nhắn trước mặt còn có thể tràn ra mật ngọt, chảy dọc theo bắp chân trắng nõn.

Kim Chủ không còn năng lực tình dục dùng một phần nhỏ ngón tay chơi bướm nhỏ của cậu, mà con trai Kim Chủ tính dục mạnh đương nhiên sẽ không buông tha cho cậu, không chờ cậu trưởng thành đã khai bao cậu.

Trong phòng làm tình đặc biệt, bé dâm đãng một bên bị con trai Kim Chủ hung hăng địt đụ, một bên bị một chiếc cốc máy bay nhỏ nhô ra khỏi tường bao lấy dương vật bé không còn năng lực xuất tinh. Con trai Kim Chủ chẳng những mỗi ngày dạy dỗ thân thể trời sinh dâm đãng của cậu, mà còn mang theo đủ loại đạo cụ tẩm thuốc kích dục cùng tinh đặc tẩm bổ thân thể nhỏ.

Đến năm mười ba tuổi, bé dâm đãng muốn đi học, con trai Kim Chủ mỗi ngày đều muốn đụ cậu cưng chiều cậu, liền để cậu đi. Còn đăng kí cho cậu vào một học viện nam sinh dành cho quý tộc ở ngoại ô thành phố H, con trai Kim Chủ không ngờ bé dâm đãng như thuốc kích dục đi lại này, tiến vào trường nam sinh...

Ngày đầu tiên khi bé dâm đãng đi học đã bị giáo viên thể dục cùng mười mấy sinh viên đại học chơi bóng rổ cưỡng hiếp tập thể trong nhà kho thể chất.

Bé đĩ trước đó chỉ được con trai Kim Chủ đụ, từ nay về sau, dâm dục ẩn chứa trong thân thể như cái công tắc được bật.

Con trai Kim Chủ không hề biết, bé đĩ ở trong học viện thường ngày chính là bị học trưởng, các thầy giáo, đi vào phòng y tế dán cái băng dán cá nhân cũng bị giáo viên chăm sóc sức khỏe đè lên giường.

Buổi tối đang học trong ký túc xá, bị hai học trưởng sinh viên cao to đẹp trai một trái một phải ôm hôn. Đôi chân trắng nõn bị học trưởng kéo ra thành hình chữ M, đội trưởng đội bóng bầu dục học trưởng Minh Thành đang đỡ con cặc bự cắm vào lỗ lồn non mềm nhỏ nhắn của cậu.

Học trưởng Minh Thành cao hơn 1m9, dáng người Âu Mỹ, con cặc dưới đũng quần càng khổng lồ to lớn. Sau khi nói chuyện với một vài cô bạn gái, họ không thể chịu nổi con cặc to lớn của hắn, học viện H là trường dành cho nam quý tộc từ cấp hai cho đến đại học. Ở trong học viện có một số thiếu niên hâm mộ học trưởng Minh Thành, cũng bởi vì dương vật của học trưởng quá lớn, họ không thể nào làm cho học trưởng Minh Thành hưởng thụ được khoái cảm của tình ái.

Học trưởng Lăng Dã ở bên phải ôm bé dâm đãng hôn lên đôi môi mềm mại của bé đĩ, đầu lưỡi lớn luồn vào khuấy động cái lưỡi thơm tho của bé và nước bọt hàm chứa mùi thơm xuân dược. Học trưởng Lăng Dã tính dục vốn không thịnh vượng kể từ lần hôn bé đĩ kia, dục vọng liền nổ ra không thể nào ngăn cản, hắn gần như chỉ muốn thời thời khắc khắc ôm bé dâm đãng hôn sâu, cắm vào lồn nhỏ mật ngọt của bé đĩ mãi không rút ra.

Mà học trưởng Long Nhất ôm bé đĩ ở bên trái đang dùng đầu lưỡi lớn của mình bú mút núm vú mũm mĩm trắng trẻo của bé đĩ. Ngay cả núm vú cũng là cực phẩm, không chỉ có cái vú lớn, đầy đặn, lại không có một chút chảy xệ, mà trên quầng vú đỏ mọng nổi lên tinh tế, núm vú sẫm màu căng phồng và thơm ngát.

Kể từ lần đầu tiên học trưởng Long Nhất nhìn thấy bé đĩ, đã muốn đè cậu xuống.

Trong rừng cây của học viện, thư viện, trong sân của câu lạc bộ kiếm đạo, phòng thay đồ của câu lạc bộ bóng rổ, và nhà vệ sinh của câu lạc bộ bóng đá ... Đều là mật ngọt của bé đĩ bị học trưởng, huấn luyện viên đụ chảy ra.

Sau đó, bé đĩ gặp một anh chàng đẹp trai dã tính gốc Latin mới chuyển trường tới, hai người ở trong khu đất hoang của học viện, cảm xúc mạnh mẽ ân ái, để cho anh đẹp trai hỗn huyết bú cái vú lớn, nâng bầu vú bự của mình nhũ giao cho học trưởng, miệng nhỏ bú quy đầu lớn của học trưởng.

Thời điểm bé đĩ bị đụ đến cao trào sẽ gọi học trưởng là ca ca, mà anh đẹp trai dã tính nguy hiểm gốc Latin kia thực ra còn nhỏ hơn cậu hai tuổi, chỉ là bé đĩ đến trường muộn, nên anh đẹp trai hỗn huyết mới thành học trưởng của cậu.

Hai người rất hợp nhau về mặt tình dục, dương vật của đàn ông Âu Mỹ cũng hùng vĩ hơn đàn ông Châu Á. Trước kỳ nghỉ hè, anh đẹp trai hỗn huyết kia đã mời cậu đến nhà riêng ở Colombia với làm khách.

Bé dâm đãng không thể rời khỏi cặc lớn của học trưởng hỗn huyết, vui vẻ đồng ý sẽ tới, đến Colombia, mới phát hiện gia đình học trưởng hỗn huyết là gia tộc hắc bang lớn nhất nơi đó, lịch sử lâu đời, đình viện đơn lớn như một tòa lâu đài.

Mà ở nói đó, gặp được Thanh Vũ được năm người chồng dã tính yêu thương.

Sau đó con trai của Kim Chủ đi theo nói cho Thanh Vũ biết, bé dâm đãng là con trai mà Thanh Vũ đã sinh ra trước đó, thân thể còn dâm đãng hơn cả y.

Thì ra học trưởng hỗn huyết vẫn luôn làm tình cùng mình lại là em trai ruột của mình.

Em trai đuổi con trai Kim chủ đi, ôm anh trai có quan hệ máu mủ với mình tiến vào phòng ngủ của mình.

Hai người ngã trên chiếc giường lớn mềm mại, hoa hồng dại nở rộ ngoài cửa sổ tỏa hương thơm dễ chịu, bé dâm đãng đắm chìm trong nụ hôn sâu nhiệt liệt của em trai, bị em trai ôm hôn không thở nổi.

Học trưởng đẹp trai hoang dã trước mặt hóa ra lại là em trai của mình, nhỏ hơn mình một tuổi, nhưng nhìn lại lại giống anh trai mình hơn, không chỉ dáng người cao lớn, cao hơn mình cả một cái đầu, da thịt màu vàng sậm hoang dã, khuôn mặt thâm thúy anh tuấn, mang theo hơi thở của dã thú, đè mình dưới thân gặm cắn, mút hôn.....

Học trưởng lần đầu tiên mở miệng gọi cậu là anh trai, mang theo cưng chiều ngọt ngào.....

Hương hoa hồng dại thoảng trong gió ngoài cửa sổ hòa cùng mùi hương nam tính đặc trưng của đàn ông.

Hai anh em có quan hệ ruột thịt với nhau đêm nay lại ân ái nhục thể, hòa hợp tuyệt đối.

Suốt cả đêm ân ái nồng nàn và mãnh liệt, Tiểu Yên say sưa trong trong căn phòng đầy hương hoa cùng tình yêu của em trai mình.

Bé đĩ Tiểu Yên vú to buổi trưa ngày hôm sau mới tỉnh dậy, da thịt mềm mại được bao phủ bởi tấm lụa hồng mượt mà, cơ thể tối hôm qua bị em trai cường tráng dã tính thương yêu vẫn còn hơi đau đau.

Cơ thể hơi động một chút, bên trong liền chảy ra đồ vật dinh dính dính nhầy nhụa.

Em trai người lai buổi chiều trở về nới lỏng cà vạt, lộ ra lồng ngực cường tráng màu lúa mì, cúi người xuống, hôn lên trán của cậu.

.....

Mở rộng thân thể muốn gì cứ lấy.....

Buông bỏ con dã thú trong lòng, thỏa thích tìm kiếm.....

Không ngờ thiếu niên mềm mại vú bự dưới thân này lại là anh trai của mình, là em trai mình thì còn tạm được, nhỏ bé như vậy, mềm mại như vậy.....

Nam nhân ôm lấy thiếu niên vú to yếu đuối không xương, tham lam hôn sâu, trên người thiếu niên có mùi thơm hoa hồng dại, dụ ra dã thú đang bị trói buộc trong cơ thể hắn.

Bàn tay to xoa nắn bờ mông đầy đặn và mềm mại của thiếu niên, ngón tay đút vào lỗ đít nhỏ, sau vài lần, tinh dịch đặc sệt bắn vào tối hôm qua phun ra. Thiếu niên vú lớn khẽ ngâm nga, lông mày nhíu lại, "Ha... Em trai..."

"Anh....."

Người đàn ông hôn lên đôi môi mỏng ngọt ngào của cậu bé, cơ thể tràn ngập lực bọc phát bắt đầu đè lên thân thể mềm mại của thiếu niên chập trùng.

Da thịt so với tơ tằm còn bóng loáng hơn, thân thể bé đĩ nhỏ nhắn châu Á này quả nhiên ngon ngọt.

Đến Colombia không lâu, bé đĩ nứng không chỉ bị hai người em trai hỗn huyết như hai con sói hoang ăn sạch, mà năm người cha dượng hoang dã mạnh mẽ cũng lên giường cùng cậu.

Trong lâu đài được bao quanh bởi những bông hồng dại, một bé đĩ điếm vú bự đang được ôm và đụ bởi ba người cha dượng của mình. Con cặc khổng lồ dài 28cm của gã cha kế cắm vào tử cung nhỏ bé dâm đãng non mềm của cậu, dòng điện râm ran trong cơ thể cậu vẫn chưa từng đứt đoạn.

Cha dượng cao lớn gốc Latin ôm cặp mông nhỏ của cậu, cái hông như mô tơ điện nắc mạnh vào lồn nhỏ dâm lãng của cậu, bên trong chưa đầy mật ngọt được xuân được làm thành, giúp tẩm bổ dương vật nam nhân kéo dài hơn.

Bé đĩ dâm bị cha dượng cao lớn uy mạnh địt ưm ưm a a kêu loạn, một cha dượng khác nâng cao con cặc bự đi tới bên miệng của cậu, bé đĩ nứng lập tức liếm môi ngậm vào, con cặc cha dượng còn lớn hơn cả học trưởng.

Người cha dượng thứ 3 đang xoa nắn cặp vú to dưới thân đang đụ lỗ đít của bé đĩ. Mài cọ cúc tâm, điểm tuyến tiền liệt của bé đĩ rất nông, con cặc của gã cha dượng cường tráng gốc La Tinh không thể so với đàn ông châu Á, mỗi một điểm dâm đều được nhóm cha dượng cọ xát.

Bé đĩ nứng ngậm tinh dịch của cha dượng thứ hai, bị hai người cha dượng khác địt một cách điên cuồng, Hai cái vú to bị cha dượng phía sau xoa nắn tàn bạo. Mà cha dượng thứ hai vừa mới bắn tinh vào cái miệng nhỏ nhắn của cậu đã nâng cao cặc bự đi tới bên cạnh cha dượng đang đụ cậu, cả hai muốn cùng nhau địt vào lỗ lồn ngọt ngào căng đầy của đĩ điếm.

Bé đĩ sắp bị 3 cha dượng cường tráng cao lớn địt chết khô, con cặc bự của nhóm cha dượng còn muốn cùng nhau cảm vào tử cung dâm của cậu.

Một lúc sau hai cha dượng cùng hai em trai hỗn huyết cũng trở về rồi.

Thế là bé đĩ nứng nằm trên người cha dượng, được cha dượng địt lỗ đít, xoa bầu vú bự. Phía trước lại bị hai cha dượng banh rộng hai chân, cùng nhau cắm vào lỗ bướm ngọt nước địt thế nào cũng không bị rách. Hai cái tay nhỏ non mềm bị hai cha dượng khác nắm lấy con cặc bự của mình, mà cái miệng nhỏ nhắn cũng không nhàn rỗi, bị hai đứa em trai thay phiên nhau cắn vào bắn nổ.

Chuyện dâm trong nhà tiến hành đến đêm khuya, lúc này, Thanh Vũ tối hôm qua bị 5 ông xã cường tráng cùng mười mấy người da đen cao lớn đụ ngất đi tỉnh lại, nghe được bên cạnh truyền đến tiếng da thịt va chạm mãnh liệt, thân thể bị dâm dược sửa đổi lại rối loạn.

Hai chân mềm nhũn, khoác lên áo ngủ tơ tằm mịn màng mở cửa phòng bên cạnh....

Trong phòng, năm người chồng gốc Latin và hai người con trai lai đang địt con trai cả của y. Cơ thể con trai lớn dính đầy tinh dịch của chồng và em trai, thân thể mềm mại màu hồng nhạt, khuôn mặt nhỏ nhắn mông lung thất thần, chỉ cần nhìn qua, cơ thể con trai lớn mềm nhũn như một vũng nước. Trong phòng không chỉ có mùi xạ hương nồng nặc mà còn có mùi hương kích dục và hương hoa hồng thoang thoảng từ người con trai lớn.

Thanh Vũ rất quen thuộc với hơi thở của thuốc kích dục, đó là tinh dịch cùng thuốc kích dục Kim chủ sử dụng nhiều năm trước khi huấn luyện y, sau một tháng hung ác rèn luyện, tinh dịch kích dục được nhào nặn vào trong cơ thể y, sau đó trong doanh trại bị hơn một trăm mãnh nam Âu Mỹ hiếp dâm tập thể, chìm tới đáy sát nhập máu thịt của y, mà lúc đó mình đang mang thai con trai lớn. Nó là sản phẩm của sự kết hợp giữa tinh dịch của vô số người đàn ông và thuốc kích dục trong cơ thể mình, một dụng cụ kích dục tự nhiên.

Năm gã chồng cường tráng của Thanh Vũ nhìn thấy Thanh Vũ đã tỉnh, đỡ cạnh cửa, khuôn mặt xinh đẹp say mê thở hổn hển, làn da trắng nõn nhuộm một màu hồng nhạt, cặp đùi thon mịn kia thấp thoáng trong chiếc áo choàng tắm bằng lụa. Dịch mật của Thanh Vũ đã chảy ra, chảy dọc theo cặp đùi non mềm trắng nõn ra ngoài.

Người chồng cao lớn gốc Latin, nhìn thấy Thanh Vũ, đều nâng cao cặc bự bước tới. Vẫn là bã xã mình ngon lành nhất, Thanh Vũ mềm mại hừ một tiếng, bị năm người chồng to lớn chặn ngang ôm lấy, bế trở về phòng ngủ của bọn họ bên cạnh. Trong căn phòng ngủ đó, Thanh Vũ đã được 5 người chồng ngày đêm yêu thương suốt những năm qua.

Trong phòng con trai cả, hai đứa con trai có thể hưởng thụ một mình anh cả, bắt đầu ôm lấy thân thể của anh trai, dựng thẳng con cặc lớn, hung hăng địt vào.

Bụng bé đĩ chứa đầy tinh dịch đặc sệt mà mấy cha dượng vừa bắn vào, giờ thì hai đứa em cũng đút sâu vào trong đó mạnh mẽ bắn phóng, bé đĩ nứng bị hai người em trai hỗn huyết bắn tinh đặc vào bên trong. Công tắc dục vọng trong cơ thể đã hoàn toàn được bật lên ...

Bên cạnh vang lên tiếng rên rỉ của ba ba bị năm cha dượng hung hăng địt đụ. Cái lồn màu mỡ mật ngọt của ba ba bị nhóm cha dượng cường tráng uy mãnh song long, tử cung bị hai quy đầu to đè lên, trong miệng cũng bị con cặc bự của bọn cha dượng thâm hầu, hai bầu vú to có thể bắn ra sữa vẫn luôn phun sữa trong cơn cực khoái tột đỉnh.

Mà tử cung của mình cùng bị hai đứa em đụ nát, nứng lên đầy tinh khí của cha dượng và hai người em. Da thịt và cơ thể mình như sắp bị tinh đặc hòa tan.

Em trai ôm mình hôn sâu, con cặc bự hận không thể chen cùng túi dái địt vào. Tinh dịch đậm đặc bắn ra bởi năm người cha dượng cao lớn hoang dã được em trai thúc vào. Con cặc của em trai vừa to vừa nóng giống như nhóm cha dượng, lỗ đít nhỏ bị đụ đau nhức sưng tấy không chịu nổi.

Kết quả là bé đĩ nứng tỉnh dậy giữa lồng ngực rộng lớn mạnh mẽ của hai đứa em. Hai con cặc lớn của hai người em vẫn cắm trong lỗ lồn dâm của mình, hai đôi chân dài rậm lông đặt lên cặp mông đùi non mềm trắng nõn của mình.

Hai em trai ôm chặt cậu vào lòng, sữa cạn đêm qua đọng lại trong phòng mùi hoa hồng thơm sữa.

Màn cửa dày cộp được kéo ra, dục vọng trong người trào dâng ngay khi em nhỏ ngoại tình động đậy.Con cặc bự của mấy đứa em mới sáng sớm đã cương cứng và nóng hổi.

"Anh trai......"

Hai anh em người lai cao lớn cường tráng với làn da màu lúa mì sẫm kẹp lấy bé đĩ ở giữa, dương vật bắt đầu cắm đụ. Mới sáng sớm đã có cái lồn tuyệt hảo làm tình, còn có cặp vú non nớt cùng cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào dịu dàng hôn ... Hai người em kẹp lấy cậu, dùng bàn tay to xoa nắn mỗi một điểm nhạy cảm trên cơ thể cậu, lưu luyến trên da thịt còn nhẵn nhụi bóng loáng hơn cả da thịt mà quên lối về.

Ôm lấy em trai đang bú đầu vú bự của mình, bé đĩ mở rộng cơ thể của mình, để hai người em tiến vào tử cung sáng sớm đã hứng tình của cậu.

Bé đĩ đã hoàn toàn bị mở ra, hai cái dương vật hùng vĩ cùng thể lực kinh người không thể thỏa mãn cậu nữa, giống Thanh Vũ ba cậu.

Vì vậy, ngoài việc bị năm người cha dượng và hai đứa em trai đụ, bé đĩ nứng còn quyến rũ những người đàn ông khác khi cậu lên cơn nứng. Giống như ba ba Thanh Vũ của mình, cậu thích những người đàn ông da đen cường tráng.

Ngày hôm đó, một nhóm người da đen buôn bán vũ khí với cha kế ở lại lâu đài vào ban đêm.

Bé đĩ lồn vừa bước xuống giường của em trai đã bị tên cầm đầu băng đảng đen trong vườn đụng phải, thế là ...

Cũng ban đêm trong hoa viên, bé đĩ dâm đãng nằm dưới con cặc to lớn của người da đen cường tráng, va chạm mạnh mẽ, địt đĩ nứng, sữa trực tiếp phun ra!

Thủ lĩnh người da đen với cánh tay cường tráng ôm lấy bé đĩ vú to trong vườn, sau khi địt ba pháo mới trở về tầng lầu của bọn hắn. Trên tầng đó, bé đĩ nứng bị hơn 30 người đàn ông da đen hãm hiếp tập thể trong bốn ngày ba đêm. Đợi đến lúc cậu đi ra, thân thể được rót đầy tinh đặc của người da đen, hai mắt tan ra thất thần, thân thể không ngừng cao trào. Trong bốn ngày ba đêm đó, lỗ lồn mềm mại mật ong và bộ ngực đầy sữa của cậu chưa bao giờ ngừng lại.

Da thịt dâm loàn trắng như tuyết run rẩy giữa vòng tay mạnh mẽ của người đàn ông da đen, ảo giác bị địt chết và khoái cảm tột đỉnh thăng thiên đã lấn át bé đĩ nứng. Người da đen vốn có năng lực tình dục mạnh mẽ, hơn nữa, mồ hôi mỏng trên thân thể bé dâm đãng, mật dịch trong lồn đĩ đều là thuốc kích dục mạnh mẽ. Những tên da đen cường hãn kia giống như trúng cổ vậy, từng người từng người giống như muốn địt chết cậu, ở trong cơ thể cậu đụ nắc.

Sau khi bị hơn ba mươi người da đen hãm hiếp tập thể, bé đĩ nứng đã không còn có thể thỏa mãn tình dục thông thường nữa.

Mỗi lần sau khi hai người em địt xong bé đĩ còn muốn để hai người em đái vào lồn mình, đến khi bụng căng tròn, trong tử cung rót đầy tinh đặc của nam nhân chứa đầy nước tiểu giống đực, sẽ khiến cơ thể cậu sưng tấy ê ẩm đến cao trào.

Đôi khi cha dượng sẽ bế ba ba Thanh Vũ vào phòng của bé đĩ nứng, hai người con trai đang địt đụ bé đĩ sẽ điều chỉnh vị trí của mình để bé đĩ lồn nằm trên cơ thể rộng lớn của mình nắm lấy hai cái vú lớn nhào nặn. Một người em khác thì đỡ con cặc địt miệng nhỏ của bé đĩ.

Con cặc phía trước của Thanh Vũ chưa từng được dùng tới, năm người chồng sẽ địt sâu con cặc to của mình vào trong cái lỗ lồn mật ngọt béo mập của y, sau đó cầm lấy thân ngọc phía trước của y, đụ vào cái lỗ lồn nho nhỏ còn đang phun tinh đặc của con trai lớn.

Phọt một tiếng, đây là lần đầu tiên Thanh Vũ được địt vào một nơi như vậy, cái lồn đĩ vô cùng mềm mại ngọt ngào, y vẫn luôn bị nam nhân địt, hóa ra địt lỗ lồn lại có cảm giác thoải mái như vậy, chẳng trách những người đàn ông kia đều muốn đụ y.

Người chồng cường tráng ôm phía sau y như ôm đứa trẻ đi đái, rồi để y nằm trên đũng quần con trai lớn, eo gấu ông xã cường tráng đong đưa, địt tử cung trong lồn đĩ y, đồng thời để y địt con trai lớn.

Lúc này bụng con trai lớn đã gồ lên rồi, bởi vì mang thai, không biết là bị em trai đụ đến mang thai, hay là bị những người da đen kia đụ đến mang thai.

Lúc này Thanh Vũ đã sắp mang thai được hơn năm tháng, con cặc nhỏ của y đụ trong lồn nhỏ non nớt của con trai cả. Thoải mái như vậy, người chồng hung tợn phía sau cũng địt tử cung trong lồn mật của y, hung ác mài. Sau khi mài một lúc, sẽ rút ra một đoạn, sau đó đột nhiên địt về phía trước!

"A!......"

Cặp vú to và căng mọng được gã chồng hung hăng kéo về phía trước, lại tiến sâu vào trong lồn nhỏ non nớt của cậu con trai lớn. Con trai cả cũng bị mình địt há to miệng nhỏ, cặp vú to của cậu phun ra một dòng sữa, con cặc to của em trai thì càng đút sâu vào trong họng cậu.

"Thanh Vũ ... Tiểu Yên đang phun sữa ... Sữa của em đâu ..."

Bàn tay to lớn của người chồng cường tráng đè lên ngực Thanh Vũ, chộp lấy cặp vú khổng lồ đầy đặn tròn trịa như bóng nước của cậu dùng sức bóp nắn!

Phọt------! Một tiếng

"A a .......!!"

Trong bầu ngực lớn, dòng sữa ngọt ngào lập tức phun ra.

Sau đó, người chồng hung tợn trong cơ thể y càng lúc càng địt mạnh bạo, kịch liệt đụ nắc, lôi kéo y địt rút con trai cả. Cả bản thân và con trai liên tục bị gã chồng cường tráng địt đụ rên rỉ không ngừng.

Con cặc Thanh Vũ cứ như vậy địt cắm trong lồn dâm của con trai cả, đồng thời tận mắt nhìn miệng nhỏ cùng lồn đĩ của con trai cả. Năm gã chồng hung tợn phía sau thay phiên nhau tấn công vào tử cung mẫn cảm của y, chẳng mấy chốc y đã bắn ra trong cơn sướng tột độ này, bắn vào tử cung của cậu con trai cả.

Tử cung của chính mình cũng vặn chặt lấy con cặc to lớn của người chồng, muốn ăn sạch tinh dịch của chồng mình.

Sau đó Thanh Vũ bị chồng bắn tinh vào bên trong, con cặc trước mặt bị tử cung kích dục của con trai cả bú mút đến khoái cảm tột độ, thậm chí còn đi tiểu trong tử cung của con trai cả, bụng của con trai cả đã bị nước tiểu của chính mình phun ra càng lúc càng lớn, giống như đang mang bầu 10 tháng vậy.

Mà năm người chồng gốc Latin cũng bắt đầu thay nhau bắn vào trong tử cung của y, nhận lấy một lượn lớn nước tiểu nóng bỏng, bụng của mình cũng càng lúc càng lớn. Lồn dâm cùng tử cung cũng theo đó càng ngày càng sưng tấy ê ẩm.

Lúc này, con trai thứ hai đang địt lỗ đít con trai lớn cũng bắt đầu mạnh mẽ mài, mà con trai lớn trợn trắng mắt, sau đó cũng ở bên trong bắt đầu bắn nước tiểu. Con trai cả thoải mái vú lớn phụt sữa, cái miệng nhỏ nhắn mở lớn, con trai thứ ba được thâm hầu thoải mái bạo tương, sau đó đái vào trong miệng con trai cả.

Hai ba con bị năm người chồng cường tráng cũng hai đứa con trai lai thay nhau bắn tinh, đái nước tiểu, bụng phồng lên như mang thai mười tháng, vú lớn đều phun đầy sữa.

Cuối cùng con cặc nhỏ của Thanh Vũ đái xong lại bị tử cung kịch liệt co rút của con trai cả bú mút cứng rắn thêm lần nữa. Người chồng thứ ba sau lưng sờ soạng cái mông mình, lại đụ vào, bụng lớn ngậm nước tiểu của các ông chồng, vú bự Thanh Vũ phun sữa, tiếp tục bị các ông chồng mang theo địt vào tử cung con trai cả.

Trận cuồng dâm đi qua, các ông chồng dùng giang tắc chặn lại hai cái lỗ dâm của hai ba con học, không để nước tiểu đã đái vào bị chảy ra, tinh dịch và nước tiểu của ông xã cùng các con bị chặn trong bụng mình, ê ẩm sưng nhột, đợi đến thời điểm sáng hôm sau được cho phép thả ra, Thanh Vũ cùng bé đĩ cũng sắp điên rồi, phân biệt ngồi trên con cặc cha dượng và em trai, dâm đãng vặn eo lắc mông, lồn dâm thật ngứa, muốn cặc bự, muốn tinh dịch nóng bỏng....

Một năm sau, bé đĩ và Thanh Vũ đều bị đụ đến mang bầu, bụng bự nhưng vẫn rên rỉ muốn ăn tinh dịch. Nhóm cha dượng và hai người em trai mỗi ngày đều bắn tinh xong thì đái vào trong cơ thể bọn họ, thỏa mãn dâm dục càng ngày càng khó thỏa mãn của bọn họ.

Thời điểm bé đĩ nứng bị hai người em đụ đến mang thai, bang phái người da đen năm ngoài luân gian cậu lại tới. Sau khi trải qua một lần với bé đĩ luôn nhớ mãi không quên cậu.

Mà bé đĩ vì mang thai nên càng thêm dục cầu bất mãn, thế là chủ động để bang phái người da đen mang đến khách sạn, ở trong khách sạn bị hơn năm mươi người da đen ngày đêm địt đụ, lần này, bé đĩ được thủ lĩnh người da đen mang về, bắt đầu hành trình tính nô trong bang phái người da đen.

Thân thể trắng nõn mềm mại bên dưới cơ thể thủ lĩnh người da đen tỏa sáng, lộ ra thấy mà yêu. Bé đĩ vừa bị hơn hai mươi người da đen địt đụ, trong bụng ngậm tinh đặc nhiều như là mang thai mười tháng. Thủ lĩnh người da đen sờ sờ cái bụng phồng lên của bé đĩ, con cặc còn cắm trong lỗ đít. Mà lúc này bé đĩ đang nắm lấy con cặc ngăm đen tỏa sáng khác bú mút nước bọt chảy ròng ròng.

Cơ thể bé dâm đãng càng ngày càng tao lãng, lồn đĩ một khắc cũng không thể rời khỏi cặc bự.

Thế là bé đĩ bị thủ lĩnh người da đen dùng dây thừng mềm buộc hai chân thành hình chữ M, cố định ở đầu giường, bé đĩ cứ như vậy trở thành dụng cụ tiết dục cực phẩm. Mở rộng chân, để những người da đen kia địt lồn bắn nước tiểu.

Loại khoái cảm cực hạn này thoải mái đến mức bé đĩ mỗi ngày đều không thể suy nghĩ được gì, chỉ có cặc lớn của đám người da đen cường tráng, cặc bự mạnh mẽ vô cùng.

Sau ba tháng, bé đĩ ở trong cao triều cực hạn sinh ra một đứa bé trai. Do cơ thể đặc biệt, mới sinh ngày thứ ba, lồn nhỏ mềm mại đã khôi phục như lúc ban đầu, chặt dồn giống như xử nữ, chỉ là dâm dục trong cơ thể càng thịnh hơn.

Sau đó, bé đĩ làm nam sủng của thủ lĩnh hắc bang, đồng thời cũng là tính nô của hắc bang đó, mỗi ngày đều bị con cặc khủng của đám người da đen địt đến dục tiên dục tử. Từ đó về sau cơ thể bủn rủn không thể nào đi được, lúc nào cũng bị các nam nhân ôm, vừa ôm vừa địt đến phòng tắm tắm rửa, vừa ôm vừa đụ đến phòng ăn ăn cơm.

Thủ lĩnh người da đen trầm mê trong nhục thể bé đĩ, mỗi ngày cắm trong lồn dâm ngọt ngào của cậu quên cả trời đất. Bé đĩ nứng cũng mê luyến lực đạo mạnh mẽ của người da đen, có thể địt cậu cao trào liên tục.

Một đám người da đen ở trong biệt thự kiểu Thái, thường xuyên nhìn thấy một thiếu niên da trắng vú to xinh đẹp, đôi mắt hàm chứa xuân thủy như đọng sương mai, đôi môi đỏ mọng hơi hé mở, mặc lụa mỏng, bị người da đen cường tráng đen bóng ôm lấy, núm vú hồng bự phun dòng sữa thơm ngọt, lồn dâm ngọt ngào mềm mại cực phẩm, ngậm mút con cặc nóng đen như mực, mật dịch trắng noãn tràn ra khắp nơi, thân thể non nớt mềm mại của thiếu niên nằm phía trên nam nhân cường tráng cao 1,9 mét rùng mình thở hổn hển, ngậm ngón tay, dụ dỗ đàn ông lại dùng sức địt cậu....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net