Truyen30h.Com

[ĐM/THÔ TỤC/SONG TÍNH] Một Ngày Có Anh Thì Sẽ Có Em

Chương 56 END

nhatnguyetnukhau

Chương 56: Kết Thúc

Hiện tại gia đình họ Thăng cũng đã đông đủ thành viên. Mọi người đều có hạnh phúc riêng của mình.

Lạc Tịch Dương cảm thấy mình thật may mắn khi có Thăng Lê Minh làm chồng, có gia đình bên chồng luôn yêu thương và chăm sóc cậu.

Ngay cả hai đứa nhỏ cũng không để Lạc Tịch Dương phải săn sóc, khi chúng không cần sữa mẹ nữa, Lâm Tuyết cùng Mai Ngọc Quý liền ẫm hai đứa đi mất.

Uẩn khúc của Mai Ngọc Quý với Thăng Thịnh Phát đã được giải quyết. Thăng Thịnh Phát nói cô quay về nhà chính, cô cũng không từ chối liền đồng ý quay về Thăng gia.

Không lâu sau đó, Mai Ngọc Quý cũng dẫn người yêu của mình về ra mắt. Tất cả mọi người cũng vui vẻ khi cô có thể tìm được hạnh phúc riêng cho mình.

Sáu tháng trước vừa tổ chức hôn lễ cho Thăng Nghiệp. Sáu tháng sau, nhà họ Thăng lại thông báo hỷ sự khiến cả thành phố náo nhiệt. Vì khi nhà họ Thăng có hỷ sự, Thăng Thịnh Phát sẽ phát bao lì xì cho tất cả mọi người đến tham dự dù được mời hay không mời, nên lúc nào hôn lễ trong nhà họ Thăng cũng rất đông người đến tham dự.

Thăng Thịnh Phát yêu cầu thành viên trong gia đình cùng nhau chụp một tấm hình tập thể. Mọi người ở cạnh nhau, vui vẻ và hạnh phúc mãi mãi.

___

Những người yêu thương ta sẽ được ông trời sắp đặt đưa đến bên cạnh ta, mỗi người đều có phúc phần của riêng mình.

Đứa con mà mình mang nặng đẻ đau, dù trên cơ thể có phần không hoàn hảo nhưng con người sinh ra đã không hoàn hảo, đừng mưu cầu, hãy dùng chân thành, sự tốt bụng để đối đãi với nhau sẽ nhận lại được điều mình mong muốn.

Dù Lạc Kim Phụng có quỳ lạy mười ngàn bậc thang thì người mà cô không dùng trái tim chân thành để đối đãi cũng sẽ không bao giờ thuộc về cô.

Người có duyên ắt sẽ đến với nhau, dù Thăng Lê Minh có đẩy Lạc Tịch Dương ra xa thì hai người cũng sẽ đến với nhau. Ánh sáng đã len lỏi đến nơi tối tăm sâu thẳm nhất, dù như thể nào cũng sẽ có được nhau.

Những khúc mắc, sai lầm trong quá khứ, nếu có thể tha thứ xin hãy tha thứ vì hạnh phúc rất ngắn ngủi.

__

Q&A

*Đây là truyện do mình viết, mình là người Việt, nhưng nếu mình có dùng quá nhiều từ Hán Việt mong mọi người bỏ qua. Khi đặt tên nhân vật mình cũng đã suy nghĩ đắn đo rất nhiều không biết nên đặt tên như nào, sau đó mình đã nảy ra ý tưởng này.

1. Lạc Tịch Dương: Rơi vào bóng tối tối tăm.

2. Thăng Lê Minh: Ánh sáng mặt trời chói chang vừa nhô lên.

3. Phát, Tài, Tiến: Phát tài, tiến lên phía trước.

4. Mai Ngọc Quý: gia đình họ Thăng giàu có, nhà có ba nam nên người nữ duy nhất trong nhà sẽ là viên ngọc quý giá nhất.

5. Tịch Mịch: tên sao nghĩa vậy, Lạc Khởi: Lúc lên lúc xuống, thăng trầm, sau đó tuột dốc hẳn.

6. Thành, Nghiệp: tên bạn mình :)

7. Kim Phụng, Huỳnh Thanh: là tên mấy đứa mình ghét :)

*Lúc đầu mình chỉ định viết H+++ thôi, nhưng khi bắt đầu viết thật thì mình lại viết truyện có nội dung hẳn hoi. Tuy nội dung cũ rích nhưng cũng mong các bạn đón nhận bộ truyện đầu tay này của mình.

*Vì sao mình không viết H+ vào 2 chap cuối vì mình nghĩ đến đây họ đã thật hạnh phúc, không cần thêm điều gì nữa, cũng mong các bạn đón nhận cái kết như này. (xin lũi cũng tại mình dùng hết chất xám viết cảnh H ròi huhu, mình sẽ trau dồi thêm ở những tác phẩm sau, cảm ơn mọi người nhiều <3)

*Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng mình gần một năm qua. Mong các bạn sẽ đón nhận các tác phẩm sắp tới trong tương lai của mình. Chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều ạ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com