Truyen30h.Net

[ĐM] Thời Gian Thay Đổi Tất Cả

6 . Bỏ nhà ra đi luôn rồi.

xueyingying2k

[Kệ đi! hơi đâu quản mấy tên nhà giàu đầu óc thích ảo tưởng, hắn đi rồi nhà này giờ là của cậu cứ ha hồ hưởng thụ đê.]

Trường Kỳ đã có thói quen theo đồng hồ sinh học mà tỉnh, hắn chợt nhân ra có người bên cạnh mình,cơn đau đầu tối qua dân lên trong đầu hắn liền hiện lên câu 'làm bậy không thể sống'

Hoàng Vỹ vì đói mà tỉnh, trời đã lên cao trong nhà không một bóng người. Cơn đau từ cơ thể nói cho cậu biết chuyện xảy ra tối qua ' Đậu, muốn giết người quá '

Lê cái thân xác đau nhức về phòng mình tìm đồ đi tắm, sau đó là đi tìm cái gì đó để ăn, thật sự là đói muốn chết đói tới bủng rủng tay chân luôn.

Hoàng Vỹ vừa ăn vừa lẩm bấm huyền rủa tên khôn nào đó làm xong rồi xách mông chạy mất.

Việc gì cần làm thì làm, nên ăn thì sẽ ăn, nên uống sẽ uống. Cuộc sống trở lại quỹ đạo, mình ta ta sống. Tên Khốn nào đó đã chuồn êm cả tuần, không có tí tâm hơi nào.

Cuối cùng ngày thứ hai đầu tuần hắn đã lếch xác về nhà, mà câu đâu tiên nói với cậu khiến cậu máu sôi đến đỉnh đầu bốc khói

" Mày là đồ không biết liêm sĩ" hắn ta nghiên răng nghiến lợi trừng trừng cậu.

Cậu tức đến mặt nghẹn mà đỏ bừng, nhưng thân là một trạch nam luôn ở nhà ngoại trừ học cậu thừa nhận cậu không biết chửi người như thế nào a. Ừ thì thú thật thì trên mạng đọc rất nhiều lời thô tục nhưng cậu không thể thốt ra lời a.

"Anh ...anh lấy cái quyền gì nói tôi như thế?" Cậu tức giận rống lại vào mặt hắn.

"Đồ bẩn hiểu" *Rầm*

Chử sối xả đã rồi bỏ đi y như một cơn gió, à không là cơn bão, đã để lại dấu tích nó đã tàn phá. Là cậu muốn đập bánh cái nhà này.

Cậu chả biết gì hết tại sao lại chửi cậu, "..." Kệ đi! hơi đâu quản mấy tên nhà giàu đầu óc thích ảo tưởng, hắn đi rồi nhà này giờ là của cậu cứ ha hồ hưởng thụ đê.

Đúng là cậu muốn sống an phận mà ông trời không cho thì biết sao được, sức khoẻ cậu càng ngày càng tệ, ăn không ngon, ngủ không yên, hay buồn nôn khó chịu khiến cậu ra quyết định phải đi bệnh viện khám.

Cậu rất ghét bệnh viện, nhưng là vì khó chịu đến hết nổi rồi. Tính cách đó của cậu lúc trước cũng bị con bạn nói hoài, người ta phát hiện sớm mới dễ trị, để như mày thời kỳ cuối rồi muốn khóc cũng không được nữa đó.

___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net