Truyen30h.Net

HOÀN-[ĐM] Trong Ngoài Không Đồng Nhất Tuỳ Thời Lật Xe

Chương 108

Mua1301

Lưu Kỷ Trân và Liễu Cảnh Nguyên rất kinh ngạc khi biết được trò chơi "Thiếu niên bầu trời" của Lê thị sẽ mở họp báo cùng ngày với trò chơi thực tế ảo của bọn họ. Hiện tại bọn họ hoàn toàn không dám khinh thường Lê Khinh Chu.

Đặc biệt là thái độ của Liễu gia và Hạ gia sau khi biết được tin tức Liễu Bạc Hoài và Lê Khinh Chu yêu nhau, khiến cho Lưu Kỷ Trân và Liễu Cảnh Nguyên vừa sợ vừa giận.

Liễu gia hiển nhiên chỉ Hạ Thanh Uyển. Liễu Cảnh Nguyên đã báo chuyện hai người ở bên nhau, thêm cả ảnh chụp làm chứng cho mẹ ở nước ngoài. Ông ta nói năng chân thành, hoàn toàn là dáng vẻ anh trai lo lắng cho em trai. Nhưng em trai cũng không biết ơn ông ta, vẫn chỉ làm theo ý mình yêu đương với một người đàn ông.

Cho nên ông ta hy vọng Hạ Thanh Uyển có thể ra mặt ngăn cản, uốn nắn Liễu Bạc Hoài đang "sai lầm".

Lúc đầu, Liễu Cảnh Nguyên cứ tưởng đã bị Liễu Bạc Hoài phát hiện nên ngăn cản, tin tức không truyền được đến chỗ Hạ Thanh Uyển. Thế nên sau đó ông ta trực tiếp gọi cho Hạ Thanh Uyển nói rõ.

Trong điện thoại, Hạ Thanh Uyển tựa như bất đắc dĩ thở dài một tiếng, nói: "Chuyện này mẹ đã biết rồi. Lúc ăn tết Bạc Hoài đến đây đã thẳng thắn với mẹ. Nó yêu đàn ông cũng không có gì sai trái, mẹ đã đồng ý."

"Cảnh Nguyên, em trai con hạnh phúc là được rồi. Không cần phải quan tâm những chuyện khác".

Cách một cái điện thoại, Liễu Cảnh Nguyên không cần che giấu sắc mặt.

Ông ta muốn chất vấn Hạ Thanh Uyển vì sao lại đồng ý?! Vì sao không hề quan tâm chút nào?! Vì sao lại thiên vị con trai út như thế?!

Trong lòng Liễu Cảnh Nguyên vẫn luôn oán hận. So sánh với Liễu Bạc Hoài, rõ ràng Liễu Bạc Hoài nhận được nhiều hơn ông ta!

Nhưng ông ta cũng chỉ có thể nhịn xuống, bình tĩnh nói: "Vâng, con biết rồi mẹ. Nếu không có chuyện gì..."

Lúc này Hạ Thanh Uyển bỗng nói: "Cảnh Nguyên, gần đây có thời gian mẹ sẽ về nước một chuyến. Đến lúc đó con đến đón mẹ đi, cùng nhau về nhà cũ. Mẹ có chuyện muốn nói một chút."

Liễu Cảnh Nguyên nghe vậy không hiểu, hơi cau mày: "Chuyện gì vậy ạ?"

Hạ Thanh Uyển chỉ nói về nước lại nói.

Liễu Cảnh Nguyên đồng ý. Sau khi cúp điện thoại, Lưu Kỷ Trân liền hỏi thăm: "Mẹ muốn nói cái gì?"

"Ai mà biết."

Sắc mặt Lưu Kỷ Trân khó coi: "Mẹ không phản đối, bên Hạ gia cũng không phản đối. Liễu Bạc Hoài yêu đương với đàn ông cứ được chấp nhận như vậy?!"

Thật sự buồn cười!

Trước đó bọn họ có đến Hạ gia nghe ngóng, Hạ gia không hề có ý kiến gì với chuyện của Liễu Bạc Hoài và Lê Khinh Chu. Lưu Kỷ Trân cũng không tiện nói thêm gì nữa, chỉ ngồi một lúc rồi cùng Liễu Cảnh Nguyên rời đi với khuôn mặt cứng ngắc.

Bọn họ đi một chuyến cũng không làm được chuyện gì. Xem như gửi tin cho truyền thông thì cũng chỉ tạo được ít nhiệt độ mà thôi.

Hiện tại đang là lúc tuyên truyền cho trò chơi, nếu như sự quan tâm của đám cư dân mạng bị dắt đến chỗ Lê Khinh Chu, thì cũng chẳng có lợi gì với kế hoạch giới thiệu trò chơi của bọn họ cả.

Nhưng bây giờ trò chơi của Lê thị lại mở hợp báo cùng ngày với họp báo giới thiệu trò chơi thực tế ảo của Thế Nghệ, điều này khiến Lưu Kỷ Trân phải đề cao cảnh giác.

Nhưng có thể làm gì được chứ? Thời gian buổi họp báo đã được công bố rộng rãi, không thể thay đổi. Giống như tên đã lên dây, không bắn không được.

Cách buổi họp báo còn hơn một tuần, Lưu Kỷ Trân và Liễu Cảnh Nguyên vẫn luôn chú ý đến tình hình của Lê thị.

Nhưng Lê thị vẫn im lặng không chút động tĩnh nào. Mặc cho trên mạng có đủ loại thảo luận, suy luận về việc mở họp báo trò chơi cùng ngày kia.

Trong thời gian này, Yến Kinh còn xảy ra một việc. Chính là công ty Vu gia nộp đơn phá sản, Vu Tư Đống bị bắt. Bùi Tình và Vu Tư Đống ly hôn.

Bởi vì Vu Tư Đống ôm tiền bỏ trốn, để lại toàn bộ nợ nần cho vợ là Bùi Tình. Trong lúc đó, Bùi Tình hoàn toàn không biết rõ tình hình, bà ta bị trên dưới Vu gia thông đồng giấu diếm

Bao gồm cả Vu Khôn, con trai bà ta.

Mãi đến khi Liễu Bạc Hoài dự trước, bắt được Vu Tư Đống và mẹ Vu ở sân bay, Bùi Tình mới hiểu toàn bộ sự việc vừa qua.

Thậm chí người thiếu nợ đã biến thành bà ta.

Bùi Tình có thể không thèm quan tâm mẹ Vu đối xử với bà ta thế nào, nhưng bà ta quan tâm Vu Tư Đống và Vu Khôn.

Sau khi biết được sự thật, bà ta gần như gục ngã. Chịu tổn thương khi chồng và con trai đều vứt bỏ bà ta, Bùi Tình không chịu đựng nổi. Sau khi té xỉu rồi tỉnh lại trong bệnh viện, bà ta còn quậy muốn tự sát.

Sau đó Liễu Hạ Huy đến bệnh viện một chuyến, không biết đã nói gì mà Bùi Tình muốn ly hôn với Vu Tư Đống.

Vu Khôn đã trưởng thành, hiển nhiên bà ta không cần gánh trách nhiệm nuôi con. Huống chi, đứa con trai này có vẻ càng muốn "đi theo" cha hơn theo mẹ.

Bùi Tình đi rất dứt khoát, không nhìn thấy tăm hơi. Vu Tư Đống thì phải nhận hậu quả từ việc ôm tiền bỏ trốn.

Vu Khôn đi theo mẹ Vu không có chỗ để đi, được Liễu Vân Phỉ lén lút giúp đỡ tạm thời ở lại khách sạn...

Lúc Lê Khinh Chu đi mua bánh ngọt tình cờ phát hiện. Sau đó cậu nổi ý xấu mà lén chụp ảnh lại, để phòng bất kỳ tình huống nào.

Trong nguyên tác, con gái út Liễu gia này là kẻ địch số 1 của nữ chính Hứa Mộng Ngưng. Thường xuyên hãm hại nữ chính không nói, còn chuẩn bị đâm sau lưng Liễu Hạ Huy bất cứ lúc nào. Tâm tư cô ta âm trầm và thủ đoạn hơn nhiều so với anh trai của cô ta.

Hiện tại mặc dù không biết nguyên tác đã đi lệch hướng đến đâu rồi nhưng cũng cần phải chú ý.

Lê Khinh Chu sờ cằm: Phải chú ý một nhà Liễu Cảnh Nguyên thôi, không để A Hoài của mình phiền lòng!

Hắc hắc, tui ngoan quá!

...

Mãi cho đến trước buổi họp báo một ngày, Lê thị cũng không có bất cứ động tĩnh gì. Ngay cả số lượng phóng viên mời tới cũng không bằng một nửa Lưu thị.

Đã đến lúc này mà vẫn không có một chút tin tức truyền ra, Lưu Kỷ Trân không nhịn được thở phào một hơi. Cuối cùng bà ta cũng yên lòng chuẩn bị những khâu cuối cùng cho buổi họp báo.

Hôm sau, buổi họp báo của Lê thị và Lưu thị lần lượt tổ chức ở từng nơi riêng biệt.

Phát sóng trực tiếp và phóng viên đều đã đầy đủ. Chỉ nhìn độ hoan nghênh, hiển nhiên Lê thị kém hơn nhiều so với Lưu thị.

"Thiếu niên bầu trời" và "Chiến tranh cơ giáp" là hai trò chơi có bối cảnh giống nhau, thiết kế nhân vật cũng có nhiều điểm tương đồng. Cũng là dạng game có chất lượng hình ảnh rất tinh xảo, bối cảnh hùng vĩ, bầu không khí nhiệt huyết.

Điều khác biệt chính là "Chiến tranh cơ giáp" là trò chơi thực tế ảo.

Chỉ mỗi điểm này cũng đã đủ, cho dù "Chiến tranh cơ giáp" có sao chép nguyên xi "Thiếu niên bầu trời" thì cũng bị những người chờ mong trò chơi thực tế ảo đè ép xuống dưới.

Fan hâm mộ của "Thiếu niên bầu trời" có tức giận hơn nữa cũng không thể làm được gì.

Đặc biệt là Lê thị không hề có hành động gì về việc này cả.

Thậm chí có fan hâm mộ tỉ mỉ liệt kệ những điểm giống nhau từ trang bị, bối cảnh, trạng phục, nhân vật của hai bên ra thành một bảng số liệu, cũng tag weibo chính thức của Lê thị vào để bọn họ đi kiện trò chơi của Lưu thị sao chép.

Nhưng Lê thị cũng chỉ tạm thời an ủi mà không làm gì cả. Weibo của Hoả Sơn Tinh cũng chỉ an ủi xoa dịu là chính, dáng vẻ như đã dàn xếp ổn thoả.

Không ít fan hâm mộ vô cùng thất vọng với việc này.

Thế nên, đợi sau khi buổi phát sóng trực tiếp của Lê thị bắt đầu, có vài cư dân mạng đặc biệt ghé qua mỉa mai vài câu, sau đó nói đi xem phát sóng trực tiếp của Lưu thị.

Trong đó có một tài khoản của streamer game tên Thuỷ Nguyệt. Streamer này là nữ, có vẻ ngoài xinh đẹp, trong nhà cũng rất có tiền.

Thuỷ Nguyệt còn từng livestream phòng game chuyên dụng của mình. Căn phòng được bày biện rất xa hoa xinh đẹp, trên bàn vi tính có bày vài figure quý giá.

Vẻ ngoài của Thuỷ Nguyệt xinh đẹp, có tiền, chơi game cũng giỏi. Cho nên cô ấy có khoảng 20 triệu fan hâm mộ, so ra vượt qua cả một vài minh tinh.

Khi Lê Khinh Chu, Cát Nhạc và những nhân viên liên quan ngồi xuống bắt đầu buổi họp báo, Thuỷ Nguyệt liền đến.

Thuỷ Nguyệt bình luận dưới kênh phát sóng trực tiếp.

[Qua đây xem Lê tổng và đại thần Hoả Sơn Tinh rồi đi. Mặc dù bọn họ vẫn là hình mẫu lý tưởng trong lòng tôi nhưng tôi vẫn rất giận!]

[Tôi vẫn luôn ủng hộ đại thần Hoả Sơn Tinh và ủng hộ trò chơi cải biên "Thiếu niên bầu trời". Nhưng cách hai người xử lý chuyện sao chép của Lưu thị khiến tôi rất thất vọng!]

[Họ đã không làm gì vậy tôi còn kiên trì làm gì?! Tôi cũng đi chơi "Chiến tranh cơ giáp" là được rồi! Dù sao trò chơi thực tế ảo tôi vẫn chưa được chơi đâu, chơi một chút cũng không mất mát gì, không chơi mới là lỗ. Kiên trì ủng hộ đến hiện tại cũng mệt rồi, hẹn gặp lại!]

Nói xong liền đi.

Thuỷ Nguyệt nói vậy khiến fan hâm mộ của cô và một vài cư dân mạng đều đồng tình, thế nên cũng nhao nhao để lại bình luận rồi rời đi.

Một cư dân mạng đến trễ, trùng hợp nhìn thấy Lê Khinh Chu cầm mic đứng lên giới thiệu "Thiếu niên bầu trời" sẽ là game thực tế ảo đầu tiên của Hoa Quốc.

Cư dân mạng nghe xong liền cười nhạo, cái gì mà đầu tiên... Hả?! Trò chơi thực tế ảo?!

"Thiếu niên bầu trời" cũng là trò chơi thực tế ảo?!

Đm! Đừng đi nữa! Mau quay lại!!!

Cư dân mạng này vội vàng gọi những người rời đi trở về, đặc biệt tag Thuỷ Nguyệt rất nhiều.

Lúc này Thuỷ Nguyệt đã đến kênh phát sóng trực tiếp họp báo của Lưu thị. Mà họp báo của Lưu thị bắt đầu trễ hơn 10 phút so với họp báo của Lê thị. Bây giờ vẫn chưa giới thiệu "Chiến tranh cơ giáp" là trò chơi thực tế ảo.

Lưu Kỷ Trân ngồi ở ghế giữa, đang cảm ơn sự ủng hộ của công ty nước ngoài nào đó...

[Đm! Thuỷ Nguyệt ơi mau quay lại! Lê tổng vừa thông báo "Thiếu niên bầu trời" cũng là trò chơi thực tế ảo! Mau quay lại xem kìa!]

[Là thật đó! Tôi làm chứng nè! Bây giờ tôi đang ôm 2 cái điện thoại xem đây! Lê tổng đang nói về trò chơi thực tế ảo, lát nữa sẽ giới thiệu trailer!]

Kênh phát sóng trực tiếp của Lưu thị bùng nổ!

Nhưng không phải vì trò chơi "Chiến tranh cơ giáp", mà là vì "Thiếu niên bầu trời" của Lê thị cũng là trò chơi thực tế ảo.

Nhân viên công tác đang xem phát sóng trực tiếp giật mình, tim đập nhanh mấy lần, có dự cảm xấu.

Anh ta vội vàng đứng lên.

Chỉ một lát sau, MC sắc mặt cứng ngắc, trực tiếp đi tới thì thầm vài câu bên tai Lưu Kỷ Trân.

Vẻ mặt Lưu Kỷ Trân nhanh chóng biến đổi, suýt chút đã không giữ nổi micro trong tay. Micro rơi xuống chân, phát ra tiếng vang chói tai.

Liễu Cảnh Nguyên cau mày khó hiểu, duỗi tay ra đỡ.

Lưu Kỷ Trân như vậy khiến người ta chú ý tới.

Một phóng viên còn chưa hiểu rõ tình hình muốn đứng lên hỏi thăm, ai ngờ bị đồng nghiệp kéo lại, nhỏ giọng nói: "Nhanh xem điện thoại đi, xem trực tiếp của Lê thị ấy. Tin tức lớn đó!"

Bên Lưu thị rối loạn, Lê Khinh Chu cũng không biết. Sau khi cậu giới thiệu "Thiếu niên bầu trời" cũng là trò chơi thực tế ảo xong, người xem kênh phát sóng trực tiếp liên tục tăng lên.

Lê Khinh Chu đeo bộ xương giáp ngoài hỗ trợ, đối mặt với trạng thái xôn xao bên dưới mà vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng bình tĩnh, cầm micro nói: "Tôi vẫn biết gần đây trên mạng vẫn luôn so sánh trò chơi mới nhất của Thế Nghệ là "Chiến tranh cơ giáp" với "Thiếu niên bầu trời"."

"Trùng hợp là "Chiến tranh cơ giáp" cũng là trò chơi thực tế ảo, đồng thời có vài mặt rất giống với "Thiếu niên bầu trời". Không gạt mọi người, bản thân tôi cũng vô cùng tò mò cuối cùng "Chiến tranh cơ giáp" là trò chơi như thế nào?"

"Thực tế ảo đối đầu với thực tế ảo, bên nào sẽ tốt hơn?"

"Đã bị so sánh trên mạng nhiều như vậy, sao không dứt khoát so đến cùng? Cũng để cho mọi người có thể lựa chọn trò chơi một cách trực quan nhất."

"Dù sao khách hàng mới là Thượng Đế! Chúng ta đều có mục tiêu là thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng mà..."

Nói đến đây, khoé môi Lê Khinh Chu hơi cong lên, lộ ra nụ cười khẽ.

Mọi người đều sợ bỏ sót một chữ trong lời nói của cậu, cộng thêm vẻ mặt của cậu bây giờ đã khiến mọi người không thể dời mắt nổi.

Lê Khinh Chu nói: "Tôi không sợ thua, chỉ sợ thua không rõ ràng."

"Cho nên vì tôi, cũng vì mọi người, ngay tại buổi họp báo này, trò chơi "Thiếu niên bầu trời" sẽ trực tiếp so sánh với trò chơi "Chiến tranh cơ giáp" của công ty game Thế Nghệ."

So sánh thế nào?!

Phóng viên bên dưới và cư dân mạng đều không hiểu rõ lắm.

Ngay sau đó, màn hình lớn trên sân khấu bỗng xuất hiện kênh phát sóng trực tiếp họp báo của Lưu thị.

Đm hay lắm!

Lê Khinh Chu điên như vậy, mạnh như vậy sao?

So sánh như vậy, đến cuối cùng bất kể là ai thua cũng đều là công khai tử hình!

*******

Tác giả có lời muốn nói:

Chu Chu: Tui là phản diện đó nha! Muốn làm là phải làm cho lớn! Tui chả ngán bố con thằng nào!

Hoài Hoài: Bé cưng là phản diện cũng đáng yêu như vậy! Muốn cắn một miếng quá.

Chu Chu: Hoảng sợ.jpg 😱
Anh không thể!!!

———

Edit kịp tiến độ thì mai là hoàn rồi, mà mấy chương cuối nó dài quá tui ngán cực các cô ơi, kéo dài thêm vài ngày vậy 🤧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net