Truyen30h.Net

HOÀN-[ĐM] Trong Ngoài Không Đồng Nhất Tuỳ Thời Lật Xe

Chương 112

Mua1301

Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, chân Lê Khinh Chu sẽ được chữa trị hoàn toàn. Không cần đeo bộ xương giáp ngoài hỗ trợ cũng có thể đứng lên, tự do đi lại chạy nhảy.

Nhưng vì để thế giới vận hành hợp lý, không xảy ra sai lầm, hệ thống sẽ đưa ra một cách có thể làm cho chân Lê Khinh Chu quang minh chính đại khỏi hẳn.

Thuốc tiêm phục hồi xương đùi.

Cái này có hiệu quả giống như thuốc tiêm chữa trị tuỷ sống mà Lê Khinh Chu chưa thể hoàn thành nghiên cứu ở kiếp trước. Đều là thông qua phục hồi bộ phận bị thương để có thể đứng lên lần nữa.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chân tàn tật. Ví dụ như di chứng bại liệt, bệnh bại não ở trẻ em, cao huyết áp, các loại biến chứng của bệnh phong thấp, viêm khớp,...

Còn có do bị thương cột sống, tai nạn giao thông, và các lý do khác...

Những điều này đều có thể khiến chân xảy ra vấn đề hoặc thậm chí là tàn tật.

Thuốc tiêm phục hồi xương đùi và thuốc tiêm chữa trị tuỷ sống đều là dạng chữa tổn thương thần kinh mạch máu, dưới sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, thông qua công nghệ nano tiến vào trị liệu trong cơ thể.

Nhưng chỉ có mỗi thuốc tiêm phục hồi thì không đủ. Còn cần phải có khoang trị liệu và bác sĩ trị liệu.

[Có vài tổn thương chỉ cần tiêm thuốc phục hồi sơ cấp là có thể chữa trị hoàn toàn. Cho dù không đeo bộ xương giáp ngoài hỗ trợ vẫn có thể đứng lên đi lại, chạy nhảy bình thường. Nhưng dù sao cũng đã trải qua tổn thương nghiêm trọng, những loại vận động mạnh vẫn bị cấm.]

Khi hệ thống vẫn đang dong dài dặn dò, Lê Khinh Chu lười biếng nằm sấp trên ghế sô pha. Một bên má dựa lên tay vịn sô pha, môi hơi cong lên.

Liễu Bạc Hoài trong phòng bếp làm bánh ngọt cho cậu.

Ngày mốt chính là ngày kết hôn của bọn họ. Hôm nay sẽ có người đưa lễ phục đến cho bọn họ mặc thử.

Lê Khinh Chu: [Làm sao tôi có thể làm ra thuốc tiêm phục hồi xương đùi được?]

[Ở thế giới này tôi không có học vị tiến sĩ y học. Chẳng lẽ tôi tự học thành tài sau đó đi thi lấy một cái?]

Trong đầu cậu chứa đầy kiến thức khoa học kỹ thuật. Thế giới của cậu ở kiếp trước vốn phát triển tiên tiến, bầu không khí khoa học toàn diện ở đó mới thúc đẩy cậu nghiên cứu ra nhiều thành tựu.

Ví dụ như con người dần thăm dò, xâm nhập vào nghiên cứu lực từ. Việc ô tô bay xuất hiện chẳng qua là để phù hợp với thời đại mà thôi.

Nhưng sự phát triển ở thế giới này vẫn khá lạc hậu. Có thể là vì đây là thế giới hình thành từ sách, bất kể là lịch sử, thứ tự xuất hiện của các sản phẩm đều khác hoàn toàn với thế giới ban đầu của cậu.

Trừ trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo ra, trước mắt cậu chỉ nhúng tay vào công việc nghiên cứu ở phòng thí nghiệm sinh vật.

Bất quá dưới sự dẫn dắt và sự giúp đỡ của máy móc trí tuệ nhân tạo, lại thêm việc các chất liệu mới xuất hiện, việc nghiên cứu cơ quan nhân tạo bước đầu đã có thành quả.

Lê Khinh Chu là nhân tài không thể thiếu của quốc gia. Đây là việc phía trên đều ngầm hiểu với nhau.

Vì vậy, tập đoàn Lê thị của cậu cũng được bên trên có ý bảo vệ. Nhưng đồng thời, ánh mắt nhìn chăm chú vào cậu cũng càng lúc càng nhiều.

Cho nên cậu phải làm sao mới có thể sản xuất ra thuốc tiêm phục hồi xương đùi mà không làm người ta cảm thấy lạ thường hay kỳ quái.

Hình như quả cầu màu xanh dương bay mệt rồi, nó dừng trên tay vịn ở ghế sô pha đối diện với gương mặt Lê Khinh Chu: [Thật ra đây là phần thưởng của thế giới tặng cho ký chủ sau khi ký chủ hoàn thành nhiệm vụ.]

[Có ý thức của thế giới dẫn dắt, việc nghiên cứu và chế tác thuốc tiêm phục hồi xương đùi sẽ thuận lợi bất ngờ.]

[Ký chủ xem cái này này. Ông ấy là một viện sĩ của Viện nghiên cứu, cũng có đôi chân tàn tật giống ký chủ. Ông ấy đang cố gắng nghiên cứu thuốc chữa trị đôi chân bị tổn thương.]

[Hiện tại, trong tư liệu nghiên cứu của ông ấy đã có được thành phần phù hợp. Có đôi khi chỉ cần một chút linh cảm và may mắn, thành công cũng là chuyện hiển nhiên. Hệ thống sẽ sắp xếp kỹ càng cho ký chủ.]

[Tóm lại, việc ký chủ quang minh chính đại bước đi chỉ còn là vấn đề thời gian.]

Lê Khinh Chu hơi chống đầu dậy, cẩn thận xem tư liệu hệ thống đưa ra. Cậu nghiêm túc suy nghĩ một chút, trong lòng có một ý nghĩ.

Sau đó Liễu Bạc Hoài bưng bánh quy vừa được nướng xong đi ra. Lê Khinh Chu không dấu vết ném quả cầu màu xanh dương đi, nở nụ cười ngọt ngào vỗ vỗ sô pha nói: "A Hoài, ngồi đây nè anh."

Liễu Bạc Hoài đi qua, trước tiên để đĩa bánh xuống bàn trà, sau đó ôm Lê Khinh Chu lên người mình.

Lê Khinh Chu ôm cổ Liễu Bạc Hoài, ngay khí hắn cúi đầu xuống liền hôn một cái, ánh mắt sáng long lanh nói: "Sau khi tổ chức hôn lễ xong, chúng ta cùng ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật được không anh?"

"Được chứ. Tất nhiên là được."

Liễu Bạc Hoài cong môi, vẻ mặt cưng chiều xoa đầu Lê Khinh Chu: "Em muốn đi đâu tôi đều đi cùng em."

Chỉ cần em nói, chỉ cần em muốn.

Thế là Lê Khinh Chu bẻ ngón tay bắt đầu đếm đếm từng nơi mình muốn đi.

Sau khi quả cầu màu xanh dương bị ném đi, ấm ức không dám thò ra.

Cuối cùng, bầu không khí trong căn nhà này thật sự không chứa nổi một hệ thống độc thân như nó, quả cầu màu xanh dương đành một mình đi tìm chỗ ngồi đợi.

Chiều đó, Trâu Minh và Phương Tây Ngạn cùng nhân viên chuyên nghiệp đến, mang theo lễ phục cho Lê Khinh Chu và Liễu Bạc Hoài mặc thử.

Sau khi mặc thử, chỉ cần sửa chữa vài chi tiết nhỏ nữa là được.

...

Cuối cùng cũng đến ngày cử hành hôn lễ, mười mấy chiếc ô tô không người lái cột bóng bay và hoa chạy tới bãi biển ở ngoại ô Yến Kinh. Lúc đi qua trung tâm liền dẫn tới vô số ánh mắt của người dân đi đường.

"Wow, toàn là ô tô không người lái đó! Ai kết hôn mà chơi lớn vậy?! Giàu vl!"

"Kết hôn ở đâu thế? Uầy đếm thử xem có mấy chiếc ô tô không người lái? Một, hai,...tám, chín... Đợi chút, trên thị trường có nhiều ô tô không người lái đến vậy không?! Hình như không có mà!"

"Chẳng lẽ là Lê tổng kết hôn?! Hoặc là người thân của Lê tổng kết hôn?! Trời ơi... trước đó không hề lộ ra chút tin tức nào luôn."

Rất nhiều người đều chụp lại cảnh 10 chiếc ô tô không người lái xếp hàng chạy qua đăng lên weibo.

Vốn chỉ cho là người có tiền nào đó kết hôn, nhưng khi đếm lại số lượng ô tô không người lái thì thấy không đúng.

Số lượng ô tô không người lái bán trên thị trường đều bị giới hạn. Không có một lúc có nhiều ô tô không người lái như đội xe hoa hôm nay.

Trình độ suy đoán của cư dân mạng có thể so sánh với Sherlock Holmes.

Hôn lễ này chắc chắn có quan hệ với Lê tổng!

Chỉ là không biết cuối cùng là Lê tổng kết hôn hay người nhà Lê tổng kết hôn.

Chỗ bãi biển đã sớm được trang trí tỉ mỉ, khung cảnh xinh đẹp lãng mạn. Trong lúc đó có người máy phục vụ tới lui phục vụ nước uống cho khách tới tham dự hôn lễ.

Khi những khách mời hôm nay nhận được thiệp mời, bất kể thế nào họ cũng không nghĩ ra được mở thiệp ra lại là thiệp mời hôn lễ của Lê tổng và Liễu tổng.

Hai vị này về với nhau... Thật là khiến người ta khiếp sợ đến chết lặng!

Đến mức hôm nay đến tham dự hôn lễ, bọn họ chỉ có thể nở nụ cười cứng đờ nâng ly rượu nhìn nhau, không biết nên nói gì mới đúng.

Chúc Lê tổng và Liễu tổng trăm năm hạnh phúc, sớm sinh, khụ... Vĩnh kết đồng tâm, hạnh phúc mỹ mãn.

"Haizz, nếu bỏ qua chuyện cả hai đều là đàn ông thì quả thật hai người này... rất xứng đôi." Có người thở dài nói.

"Đúng vậy, đúng vậy." Vài người khác phụ hoạ.

Bên trong căn phòng cạnh bãi biển, ông nội Lê và ông ngoại Trang đang trò chuyện với nhau.

Lê Hạm Ngữ, Lê Húc Sanh và mấy đứa nhóc đều đang vây quanh bên người Lê Khinh Chu.

Trang Hữu Hà chỉ biết hôm nay là hôn lễ của anh họ, cô nhóc nói rất nhiều lời chúc phúc. Bây giờ đang ngồi đung đưa chân ăn kẹo.

Lê Húc Sanh nằm trên đùi Lê Khinh Chu, ngẩng đầu hỏi: "Anh ơi, kết hôn là muốn ở bên nhau cả một đời đúng không?"

"Sau này anh và chú Liễu chính là vợ chồng đúng không? Vậy ai là vợ ạ?"

Lê Khinh Chu nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của em trai, cười nói: "Vậy Sanh Sanh cảm thấy ai mới là vợ?"

Em trai của tui chắc chắn sẽ hướng về tui ha ha! Tui là chồng mới đúng!

Ai ngờ, Lê Húc Sanh cau mày, khó xử nói: "Anh ơi, bé ngoan không nói dối cho nên Sanh Sanh không thể nói dối được. Anh là vợ đúng không ạ?"

Lê Khinh Chu trợn to mắt: "Vì sao?"

Lê Húc Sanh bẻ bẻ ngón tay nói: "Bởi vì mỗi ngày chú Liễu đều nấu cơm cho anh, cõng anh đi tới đi lui, làm bánh cho anh, cắt trái cây cho anh, còn trải giường chiếu cho anh, còn tắm rửa cho anh...á?"

Mắt thấy ánh mắt của em họ Trang Đan Minh càng lúc càng sai, Lê Khinh Chu lập tức đưa tay che miệng Lê Húc Sanh, ho một tiếng nói: "Điều đó cho thấy chú Liễu rất yêu anh."

"Đàn ông với đàn ông không có phân chia chồng vợ gì cả. Điều đó không đúng, biết chưa Sanh Sanh?"

Lê Húc Sanh ngoan ngoãn gật đầu, hiểu rồi.

Lê Khinh Chu vỗ mông em trai, bảo cậu nhóc dẫn Trang Hữu Hà đi tìm Quân Quân chơi đi.

Trang Đan Minh cười nói: "Anh họ, xem ra Liễu tiên sinh đối xử với anh rất tốt."

Lê Khinh Chu nhướng mày. Gương mặt vốn xinh đẹp diễm lệ, hôm nay lại càng rực rỡ.

Cậu nói: "Anh ấy yêu anh, giống như anh yêu anh ấy vậy."

Ngoài cửa sổ, hải âu tung cánh bay lượn, bong bóng đung đưa theo gió. Tiếng chuông vang lên, Lê Khinh Chu đeo bộ xương giáp ngoài hỗ trợ từ từ đứng lên.

Ánh nắng xán lạn chiếu xuống cổng, Liễu Bạc Hoài đứng ở đó vươn tay về phía cậu.

Cậu bước qua, bàn tay bị nắm chặt.

Ngoại trừ ba đứa nhóc Lê Húc Sanh, Hạ Dịch Quân, Trang Hữu Hà làm hoa đồng, thì vẫn còn ba hoa đồng đặc biệt trong hôn lễ.

Chính là Cứu viện số 1, Phục vụ số 1 và Đấu sĩ số 1 đã lâu không gặp. Ba người máy số 1 đeo nơ, cầm giỏ hoa nhỏ đi theo sau lưng Lê Khinh Chu và Liễu Bạc Hoài.

Bạn bè, người thân, cả những doanh nhân nổi danh trên thương trường đứng đầy hai bên con đường được phủ đầy hoa.

Dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, Lê Khinh Chu và Liễu Bạc Hoài cùng trao nhẫn, sau đó cùng hôn đối phương.

Cánh hoa rơi xuống, cảnh tưởng vô cùng lãng mạn xinh đẹp.

Ngay lúc đám cư dân mạng còn đang suy đoán dàn ô tô không người lái hôm nay là chuẩn bị cho hôn lễ của ai, thì một đoạn video ngắn quay lén xuất hiện trên weibo, dùng tốc độ không ai cản nổi bay lên top1 hotsearch.

Trong video, đầu tiên là ba đứa bé cầm giỏ hoa đi phía trước tung hoa.

Sau đó là Lê tổng mặc âu phục màu trắng, cùng với Liễu tổng mặc cùng kiểu dáng âu phục màu đen nắm tay nhau đi phía sau.

Cuối cùng là ba người máy trí tuệ nhân tạo số 1 đi theo sau. Trên cơ thể máy móc của bọn nó có đeo một cái nơ nhỏ màu đỏ, cánh tay máy móc cong lên móc lấy giỏ hoa nhỏ, vừa đi vừa tung hoa.

Lúc đầu đám cư dân mạng đều hốt hoảng không dám tin. Đợi đến khi nhìn thấy hai vị tổng giám đốc ôm hôn trong video, bọn họ nhịn không được mà che miệng, nhưng nội tâm đã sớm gào thét rồi.

[Chuyện sốc nhất đời tôi! Má ơi...! Đây là sự kết hợp gì đây?! Lê tổng kết hôn với Liễu tổng a a a a a!!!]

[Thì ra tui không có cơ hội là do giới tính không đúng! Huhu chúc phúc hai người!]

[Tui khóc! Trong một lần mất hẳn hai người đàn ông độc thân hoàng kim rồi. Đàn ông đẹp trai mấy người đều tiêu thụ nội bộ như vậy thì làm sao tụi tui sống nổi?! Huhu tui giả vờ đó hehe! Dù sao tui cũng không có hy vọng gì, thấy Lê tổng và Liễu tổng kết hôn tui kích động muốn chết a a a a!!! Tui còn muốn xem động phòng!!]

Bởi vì tin tức này mà trên mạng sôi sùng sục, nhiệt độ tăng liên tục không ngừng.

...

Sau khi hôn lễ kết hôn, quả cầu màu xanh dương liền tuyên bố nhiệm vụ hoàn thành. Giao diện của hệ thống lập tức xuất hiện một thanh tiến độ cho thấy mức độ khôi phục của đôi chân.

[Ký chủ, đến sáng mai chân của cậu sẽ hoàn toàn khỏi hẳn, có thể chạy nhảy bình thường.]

[Hệ thống sắp phải đi rồi. Lời hứa cho ký chủ sử dụng ngón tay vàng một ngày sẽ được gửi đến sau khi ngón tay vàng sửa chữa xong. Đến lúc đó ký chủ chỉ cần tiếp nhận là được.]

Sau đó hệ thống lại nói chi tiết việc sắp xếp thuốc tiêm phục hồi xương đùi.

Lê Khinh Chu ngồi trên giường chào tạm biệt quả cầu màu xanh dương. Nhìn nó lảo đảo lắc lư vài vòng, sau đó hoá thành ánh sáng màu xanh dương dần dần tan biến không nhìn thấy nữa.

Đợi Liễu Bạc Hoài tắm xong đi ra, đã nhìn thấy người yêu mặc áo choàng tắm, nghiêng đầu nhìn không khí phát ngốc.

Đáng yêu thật sự!

Hắn không khỏi nhịn cười, đi qua ôm lấy cậu: "Em nghĩ gì thế?"

Lê Khinh Chu lấy lại tinh thần, tựa cằm lên ngực Liễu Bạc Hoài, nói: "Em đang suy nghĩ một chuyện rất rất tốt."

"A Hoài, ngày mai em sẽ cho anh một bất ngờ thật lớn."

Bất ngờ?

Liễu Bạc Hoài hỏi: "Bây giờ không thể cho tôi sao?"

Lê Khinh Chu tỏ vẻ thần bí, dựng ngón trỏ bên môi suỵt một tiếng, nói: "Không thể đâu. Nhưng có thể tặng một món quà cho anh trước. Chỉ tặng cho một mình anh."

"Là gì thế?"

"Là em nè!"

Lê Khinh Chu giang hai tay, cười hì hì nói: "Bảo bối quý giá này từ nay về sau chỉ thuộc về một mình anh, vừa lòng không nào?"

Liễu Bạc Hoài không nhịn được, bật cười.

Vừa lòng chứ! Đâu chỉ là vừa lòng.

Lồng ngực hắn nóng bỏng. Liễu Bạc Hoài vốn cho rằng đời này mình sẽ luôn vô cảm lạnh lùng trong chuyện tình cảm. Nhưng giờ phút này những tình cảm ấy lại sôi trào mãnh liệt, bao phủ cả người hắn nhưng hắn lại vui vẻ chấp nhận.

Liễu Bạc Hoài ôm bé cưng trong ngực ngã xuống giường, hai tay chống hai bên, cất giọng trầm ấm: "Vậy bây giờ anh muốn mở món quà này ra thưởng thức."

"Có được không? Bảo bối."

Lê Khinh Chu che miệng, nói nhỏ: "Vậy anh phải dịu dàng biết chưa? Bảo bối là phải che chở, đặc biệt là bảo bối hiếm có giống như em. Anh càng phải bảo vệ cẩn thận hơn nữa đó."

"Được, chắc chắn tôi sẽ dịu dàng."

"Hehe, A Hoài ngoan quá!"

...

Bóng đêm sâu thẳm, trong phòng truyền tới âm thanh nức nở.

"Anh, anh nhanh một chút..."

"Bé cưng, bảo bối là phải cẩn thận che chở, phải dịu dàng. Em thật sự muốn tôi nhanh lên sao?"

"Hức...anh nhanh, nhanh lên!"

"Được, nghe lời em, bé cưng."

Động tác từ từ chậm rãi cuối cùng cũng tăng tốc.

Nhưng Lê Khinh Chu lại dần chịu không nổi, nhiều lần kêu dừng lại. Nhưng người bên trên cứ nhỏ giọng thì thầm bên tai cậu dụ dỗ, dỗ dành...

Cuối cùng, khóe mắt Lê Khinh Chu còn vươn nước mắt mà thiếp đi.

Sáng hôm sau, vốn dĩ Liễu Bạc Hoài nghĩ rằng hắn sẽ tỉnh lại trước. Nhưng ai ngờ, sau khi mở mắt ra liền nhìn thấy bé cưng tối qua còn khóc lóc đến độ thiếp đi, bây giờ đang ngồi bên giường cúi đầu không biết nhìn cái gì.

Lê Khinh Chu đang mặc một cái áo sơ mi trắng rộng lớn, có vẻ là tiện tay nhặt dưới đất lên mặc vào. Bởi vì cái áo kia là áo của Liễu Bạc Hoài.

Liễu Bạc Hoài chống tay ngồi dậy, lồng ngực cường tráng được ánh nắng chiếu vào, trên lưng có vài vết cào ửng đỏ.

Hắn hỏi: "Khinh Chu, em đang nhìn gì đó?"

Lê Khinh Chu nhẹ giọng nói: "A Hoài, anh qua đây nhìn nè..."

Liễu Bạc Hoài khó hiểu, đi qua ngồi xuống sau lưng Lê Khinh Chu.

Ngay sau đó, trên mặt hắn lộ ra vẻ kinh ngạc hiếm thấy, hai mắt hơi mở to..

Chỉ thấy một đôi chân trắng nõn nâng lên, lắc lư lên xuống. Ngón chân còn linh hoạt cuộn vào, thả ra...

Chủ nhân đôi chân này còn liếc nhìn hắn, cười một cái.

Sau đó cậu xoay người, một chân giẫm lên phần bụng của hắn, ngón chân còn ấn một cái khiến hắn cảm giác được cơn ngứa ngáy từ chỗ đó truyền lên.

Lê Khinh Chu nói: "A Hoài, đây chính là bất ngờ em muốn cho anh đó."

"Vì sao lại..." Yết hầu Liễu Bạc Hoài giật giật, đưa tay đè lại bàn chân đang nghịch ngợm ở phần bụng dưới của hắn.

Lê Khinh Chu tự nhiên nhào đến, nói: "Thật ra em được hệ thống đưa đến..."

Cậu kể cho Liễu Bạc Hoài nghe về thế giới nguyên bản của cậu, thế giới này, nhiệm vụ của hệ thống, ngón tay vàng ném sai, bây giờ hệ thống đã rời đi,...

Cuối cùng, cậu dừng lại để cho Liễu Bạc Hoài có thời gian kịp phản ứng.

Ngón chân Lê Khinh Chu bất an giật giật dưới lòng bàn tay Liễu Bạc Hoài.

Cậu nhỏ giọng nói: "A Hoài, không phải em vì hoàn thành nhiệm vụ mới đồng ý yêu nhau với anh. Em yêu anh, anh hiểu không?"

Liễu Bạc Hoài hoàn hồn, cúi xuống hôn lên môi cậu một cái, thấp giọng nói: "Tôi hiểu rõ, Khinh Chu. Em đến thế giới này là vì tôi."

"Nói vậy, chúng ta chính là một đôi trời đất tạo nên."

Lê Khinh Chu cong môi, hôn đáp lại: "Đúng vậy, không sai!"

Bàn chân cậu vẫn giẫm giẫm lên phần bụng dưới của Liễu Bạc Hoài, không chịu để yên. Vốn dĩ đàn ông không thể chịu được khi bị trêu chọc vào buổi sáng, phía dưới của Liễu Bạc Hoài lập tức say hi...

Cảm giác được nhiệt độ và độ cứng quen thuộc, vành tai Lê Khinh Chu đỏ lên. Cậu vội vàng muốn rút chân lại, ai ngờ lại bị đè lại nhéo một cái.

Liễu Bạc Hoài cúi đầu, ngón tay nhẹ nhàng gãi gãi lòng bàn chân Lê Khinh Chu.

"Ha ha ha ha ha ngứa quá! Anh mau dừng lại." Lê Khinh Chu lập tức cười nghiêng ngả.

Liễu Bạc Hoài dừng lại.

Lê Khinh Chu vội vàng rút chân về, nói: "A Hoài, bây giờ em rất muốn chạy thử một chút. Chân của em thật sự khỏi rồi sao? Giống như nằm mơ vậy."

"Là thật đấy Khinh Chu. Đây không phải là mơ."

Lê Khinh Chu xoay người giẫm chân xuống đất, ngón chân hơi giật giật, ngay sau đó lập tức đứng lên.

Đầu tiên là cậu đi tới đi lui bên giường, sau đó chạy một chút, lại nhảy nhót một chút. Nụ cười trên mặt càng lúc càng xán lạn.

"Ha ha, cảm giác này kỳ diệu quá! Tốt quá đi A Hoài! Em vui quá!" Lê Khinh Chu hưng phấn nói.

Liễu Bạc Hoài lộ ra nụ cười, cưng chiều nhìn cậu.

Lê Khinh Chu bắt đầu không thoả mãn với việc chỉ đi lại trong phòng.

"A Hoài, em ra ngoài chạy một chút rồi về nhé."

Hiển nhiên Liễu Bạc Hoài sẽ không cản cậu.

Nhưng sau đó hắn lập tức biến sắc, vội vàng đứng dậy quơ lấy cái quần ngủ cạnh giường kêu lên: "Bé cưng, mặc quần vào rồi chạy!"

Nói xong liền đuổi theo!

*******

Tác giả có lời muốn nói:

Chu Chu: Em muốn ra ngoài chạy! Vèo~~

Hoài Hoài: Bé cưng, quần! Vèo vèo~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net