Truyen30h.Net

HOÀN-[ĐM] Trong Ngoài Không Đồng Nhất Tuỳ Thời Lật Xe

Chương 40

Mua1301

"Anh ơi, Liễu tiên sinh và Quân Quân đến rồi."

Lê Hạm Ngữ là người đầu tiên nhìn thấy Liễu Bạc Hoài và Hạ Dịch Quân nên cô đi qua nhắc nhở Lê Khinh Chu. Lê Khinh Chu nghe vậy quay đầu, bé tí hon trong bong bóng nháy mắt cũng trở lại bình thường.

Mà Lê Húc Sanh đã sớm đứng lên, chạy như bay đến ôm bạn nhỏ của mình.

"Sanh Sanh, em nhớ anh lắm á!" Hạ Dịch Quân dài giọng nói.

Đương nhiên cậu nhóc cũng không nặng bên này nhẹ bên kia. Cậu nhóc nói với Lê Húc Sanh xong, lại ngẩng đầu nhìn về phía Lê Hạm Ngữ, giang hai tay ra ngọt ngào nói: "Chị ơi, em cũng nhớ chị lắm. Đến đây đi em ôm một cái."

Lê Hạm Ngữ bị cậu nhóc chọc cười, cô ngồi xổm xuống ôm lấy cậu bạn nhỏ.

Lê Khinh Chu hơi gật đầu với Liễu Bạc Hoài: "Tam gia."

Lúc này cửa nhà thi đấu mở ra, tuyển thủ dự thi và khán giả lần lượt đi vào.

Liễu Bạc Hoài đi bên cạnh Lê Khinh Chu, còn Lê Hạm Ngữ hai tay dắt hai bạn nhỏ hoà vào dòng người đi lại. Bóng dáng của bọn họ dần dần bị những người khác che lấp.

"Mi San, cậu đang nhìn gì đấy? Chúng ta cũng nên đi thôi. Lát nữa còn phải vào hậu trường xếp hàng rút thăm thi đấu nữa."

Đổng Lâm đang thu dọn đồ đạc sau khi đã kiểm tra lại.

Cậu ta ngẩng đầu lên nhìn thấy phó đội trưởng Lữ Mi San đang nhíu mày, vẻ mặt như có điều suy nghĩ.

Lữ Mi San hoàn hồn, cô nói: "Hình như tôi vừa nhìn thấy Tổng giám đốc của công ty Khinh Chu..."

"Lê Khinh Chu?"

Đổng Lâm kinh ngạc nói: "Không thể nào! Một tổng giám đốc sao lại đến nhà thi đấu xem người máy tranh tài được. Hơn nữa đây còn là vòng đấu loại, có gì hay đâu?"

Vòng đấu loại chỉ là vòng sơ tuyển, tại đây tuyển chọn ra những người máy không tệ để tham gia thi đấu. Loại bỏ những người máy không tốt, không đủ tiêu chuẩn dự thi. Cuộc tranh tài chính thức phía sau mới là trọng điểm

Lữ Mi San nói: "Có lẽ tôi nhìn nhầm rồi. Đúng rồi, sao Dữu Triết còn chưa quay lại nữa?" Cô vừa nói vừa nhìn xung quanh.

Dữu Triết là đội trưởng của đội ngũ dự thi, cũng là người phụ trách phòng làm việc Kỳ Đặc của bọn họ. Chuyên môn của cậu ấy là nghiên cứu người máy trí tuệ nhân tạo.

Gần đây mới từ nước ngoài du học trở về.

Lữ Mi San xem như là một trong số ít cô gái yêu thích người máy trí tuệ nhân tạo. Phong cách ăn mặc  cũng rất thời thượng, vô cùng hợp trào lưu.

Hôm nay cô nàng mặc một chiếc quần túi hộp màu đen, phối với áo bó sát màu đỏ rượu. Chân đi đôi boots Martens, mái tóc dài xoăn sóng được buộc thành đuôi ngựa sau đầu.

Mặc dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng cả người lại có vẻ trưởng thành, nhẹ nhàng khoan khoái.

Dáng dấp Lữ Mi San rất xinh đẹp. Cô chỉ yên ở cửa nhà thi đấu một lúc là đã thu hút không ít ánh mắt nhìn qua. Có người lớn gan còn trực tiếp đi tới muốn xin phương thức liên lạc. Nhưng Lữ Mi San không có ý muốn tiếp xúc nên từ chối rất cả.

Trước đó Dữu Triết có nói bạn của cậu ta đến nên cậu ta muốn đi đón người.

Lúc Lữ Mi San và Đổng Lâm đang sốt ruột chờ đợi, cuối cùng Dữu Triết cũng mang theo một người xuất hiện. Cậu ta dẫn theo bạn bước nhanh đến chỗ hai người giới thiệu...

"Đây là Kiều Hoán Minh, bạn thân của tôi. Đây là Lữ Mi San, Đổng Lâm."

"Chào mọi người." Kiều Hoá Minh vừa cười nói vừa cùng hai người bắt tay.

Đôi bên làm quen với nhau một chút, sau đó Dữu Triết dẫn Lữ Mi San ra phía sau hậu trường nhà thi đấu rút thăm cho trận đấu.

Còn Kiều Hoán Minh thì đi vào bên trong khán đài tìm chỗ ngồi xuống, ai ngờ lại nhìn thấy "người quen".

"Lê Tổng? Liễu Tổng?" Kiều Hoán Minh kinh ngạc nói.

Lê Khinh Chu cũng rất bất ngờ, cậu chào hỏi rồi kêu Kiều Hoán Minh lại ngồi cùng bọn họ.

Vì để dễ ra vào nên bọn họ mua vé hàng ghế đầu tiên. Xe lăn của Lê Khinh Chu được gấp lại, cậu được Liễu Bạc Hoài ôm vào ngồi trên ghế trong nhà thi đấu. Loại chuyện này đã có lần một, lần hai,... thì về sau cũng sẽ có vô số lần.

Hiện tại khi Liễu Bạc Hoài ôm cậu, Lê Khinh Chu cũng thấy quen rồi.

Chỗ ngồi của Kiều Hoán Minh ở phía sau. Cậu ta đổi vé ngồi với một người ngồi hàng đầu tiên, ngồi xuống bên cạnh Lê Hạm Ngữ.

Không còn cách nào, bên cạnh Lê Hạm Ngữ lần lượt là Lê Húc Sanh, Lê Khinh Chu, Hạ Dịch Quân, Liễu Bạc Hoài. Cậu ta không dám ngồi bên cạnh Liễu tổng.

"Sao cậu lại đến đây?" Lê Khinh Chu hỏi.

Kiều Hoán Minh nói nguyên nhân.

Cậu ta nhìn về phía em trai em gái của Lê tổng, rồi lại nhìn về cậu bé ngồi cạnh Liễu tổng, đoán chắc rằng hai vị tổng giám đốc này dẫn bọn trẻ trong nhà ra ngoài giải trí thả lỏng. Trẻ con quả thật thích xem người máy tranh tài.

Chế độ thi đấu của vòng đấu loại là thi tuyển quy mô lớn. Người máy hợp tiêu chuẩn sẽ được thông qua, người máy không đạt tới trình độ yêu cầu sẽ bị loại.

Đại khái đây cũng kiểm tra trình độ chế tác của các thí sinh. Sau khi vượt qua sẽ thành công thăng cấp.

Kiều Hoán Minh đang phổ cập lại chế độ thi đấu người máy trí tuệ nhân tạo cho đám người Lê Khinh Chu.

Cậu ta nói: "Cách phân chia người máy là dựa theo loại hình, công dụng,... Vì vậy sẽ có vài chủng loại khác biệt."

"Vì thế nên những hạng mục tranh tài liên quan tới người máy trí tuệ nhân tạo không phải chỉ gói gọn trong một loại hình hay một hạng mục duy nhất..."

Người máy thi đấu trên không, dưới nước, trên đất...

Còn có thi đấu người máy mô phỏng, người máy cấp cứu, người máy phục vụ, người máy võ thuật các loại...

"Vòng đấu loại khá dễ dàng. Đợi đến vòng thi đấu chính thức, đấu bán kết thì bắt đầu chia đội. Chế độ thi đấu cũng sẽ phức tạp hơn."

"Hơn nữa, mỗi thí sinh dự thi không phải chỉ cần chuẩn bị một người máy trí tuệ nhân tạo là được."

"Vậy phải chuẩn bị mấy người máy ạ?" Hạ Dịch Quân tò mò hỏi.

Kiều Hoán Minh trả lời: "Cái này phải xem từng tình huống mà quyết định."

"Giống như bạn của anh, cậu ấy không phải chỉ tham gia chơi. Mục tiêu của cậu ấy là đến được trận tổng quyết đấu quán quân. Chuẩn bị người máy hiển nhiên càng toàn diện càng tốt."

Lê Khinh Chu hỏi: "Bạn của cậu tên là gì?"

Kiều Hoán Minh: "Dữu Triết, hiện tại cậu ấy có thành lập một phòng làm việc cũng không tính là nổi tiếng. Bởi vì cậu ấy cũng mới du học về, không có tiếng tăm trong nước, nhưng bản thân cậu ấy rất có thực lực."

Cậu ta giới thiệu đơn giản một chút về phòng làm việc của bạn thân.

Lê Khinh Chu gật đầu.

[Đợi tí nữa có thể gặp xem.]

Bé tí hon trong bong bóng ngồi xếp bằng, một cánh tay chống lên đùi, ngón cái và ngón trỏ xoa xoa cằm trầm tư.

Vòng đấu loại rất nhanh bắt đầu, ngoại hình của người máy quả thật rất đa dạng, không theo một khuôn mẫu nào. Thật sự để hai bạn nhỏ Lê Húc Sanh và Hạ Dịch Quân mở rộng tầm mắt.

Lê Hạm Ngữ cũng vậy, cô nổi lên hứng thú không nhỏ với người máy thông minh.

Đồng dạng, Lê Khinh Chu cũng nhìn rất chuyên chú.

Lúc này, Kiều Hoán Minh chỉ vào trên đài nói: "Kia chính là đội ngũ của bạn tôi, Lê tổng."

Đội ngũ ba người Dữu Triết, Lữ Mi San, Đổng Lâm rất có thực lực, rất nhanh được thông qua vòng đấu loại.

Vòng đấu loại là kiểu thi đấu quy mô lớn nên quá trình thi đấu cũng diễn ra rất nhanh. Huống chi vòng đấu này diễn ra tận 3 ngày, hôm nay mới là ngày đầu tiên thôi.

Mà không lâu sau đó, Lê Khinh Chu cũng nhìn thấy Keith đến đây dự thi. Cậu ta vậy mà cũng đến dự thị vào buổi sáng ngày thứ nhất.

Sau khi cuộc tranh tài buổi sáng kết thúc, khán giả có thể tự do đi ăn cơm. Thời gian tranh tài buổi chiều khoảng tầm 2 giờ.

Lê Khinh Chu có ý muốn gặp bạn của Kiều Hoán Minh một lần. Thế là dưới sự dẫn dắt của Kiều Hoán Minh, đám người Lê Khinh Chu chính thức gặp mặt ba người Dữu Triết ở nhà ăn

Bởi vì đã sớm thông báo, cho nên đôi bên đều đã chuẩn bị tâm lý.

Đổng Lâm nhỏ giọng nói với Lữ Mi San: "Đúng là Lê tổng thật. Lúc ở cửa nhà thi đấu cậu cũng không có nhìn nhầm..."

Lữ Mi San có chút kích động. Nhưng trên mặt cô vẫn mang vẻ bình tĩnh, không lộ ra chút kích động nào.

Dữu Triết và Đổng Lâm đều không biết cô có một bí mật nhỏ. Cô là fan hâm mộ trung thành bộ truyện "Vào tròng" của đại thần Hoả Sơn Tinh. Đặc biệt cô siêu thích nhân vật phản diện thông minh lạnh lùng Mộ Lân trong truyện.

Lê Khinh Chu giống hệt như Mộ Lân bước từ trong truyện ra, độ tương tự giữa hai bên quá cao. Xét từ tất cả mọi mặt, giống như Mộ Lân đi từ trong truyện ra, trở thành Lê Khinh Chu ngoài đời thật vậy.

Vì thế có không ít fans hâm mộ của Mộ Lân lập một nhóm, ở trong đó thảo luận độ giống nhau giữa Lê Khinh Chu và Mộ Lân. Đúng là càng nói càng nhiều.

Lữ Mi San cũng là một thành viên trong đó.

Cô thích Lê Khinh Chu còn có một nguyên nhân quan trọng khác, đó là Lê Khinh Chu là người sáng lập công ty TNHH công nghệ thông minh Khinh Chu, có nghiên cứu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cho dù lĩnh vực cậu nghiên cứu là công nghệ AI trên ô tô.

Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến việc Lữ Mi San thích cậu.

Vẻ mặt Lữ Mi San lạnh nhạt, cả người giống như một em gái lạnh lùng ngầu lòi ngồi trên ghế. Khuôn mặt lạnh, không nói nhiều.

Nhưng bởi vì vẻ ngoài quá xinh đẹp nên rất thu hút ánh mắt người khác. Lê Khinh Chu cũng có chút tò mò nhìn cô.

[Ôi... Rất ít thấy con gái nghiên cứu người máy trí tuệ nhân tạo á. Hơn nữa dáng dấp còn đẹp như vậy, vừa đẹp vừa ngầu!]

Khuôn mặt của bé tí hon trong bong bóng đầy vẻ thưởng thức.

Liễu Bạc Hoài đột nhiên cảnh giác hơn. Hắn không dấu vết liếc nhìn Lữ Mi San, hơi nhíu mày.

[Không biết tính cách thế nào nhỉ? Nên tiếp xúc thử không đây?]

Xem xét tất cả các phương diện của cô gái này cũng không tính là chênh lệch, không bỏ qua được. Chờ sau khi quen thuộc rồi, không chừng có thể giới thiệu làm đối tượng cho Tam gia đó.

Bé tí hon trong bong bóng không khỏi vỗ tay khen ngợi cho sự thông minh cơ trí của mình. Đầu tiên bé con hài lòng gật đầu, sau đó giơ tay phải lên ngang ngực bật ngón cái.

Xem vào trong mắt, nghe vào trong tai Liễu Bạc Hoài chính là Lê Khinh Chu có hứng thú với cô gái tên Lữ Mi San kia.

Liễu Bạc Hoài không nhịn được âm thầm di chuyển chuỗi Phật châu. Chuỗi Phật châu này đã đổi sợi dây mới, hiện tại rất chắc chắn chịu đựng được sức lực của Liễu Bạc Hoài.

Sau khi tán gẫu được một chút, Lê Khinh Chu cố ý bày tỏ suy nghĩ muốn giúp đỡ của mình.

Nhưng trước mắt với Dữu Triết mà nói cậu ta cũng không thiếu tiền, thế nên cậu ta uyển chuyển từ chối, nhưng cũng không từ chối triệt để.

Cậu ta nói nếu có cơ hội cũng muốn hợp tác cùng Lê Khinh Chu.

Lê Khinh Chu cũng không có tức giận.

Cậu nói: "Hy vọng sau này có cơ hội hợp tác, cậu Dữu có thể ưu tiên nhớ đến công ty của tôi."

"Nhất định." Dữu Triết nói.

Lúc này, Lữ Mi San bỗng lên tiếng: "Lê tổng, có thể trao đổi phương thức liên lạc với tôi không?"

Dữu Triết cùng Đổng Lâm nghe vậy, kinh ngạc quay đầu nhìn qua.

Trong mắt hai người Kiều Hoán Minh, Lê Hạm Ngữ một người chứa vẻ trêu ghẹo, một người len lén che miệng, ánh mắt di chuyển qua lại.

Vẻ mặt Liễu Bạc Hoài không chút biến sắc, nhưng thực tế lòng dạ rối bời cả lên. Cố gắng siết chặt Phật châu, mặc niệm trong lòng.

Trong phòng chỉ có hai bạn nhỏ vô tư chuyên tâm ăn uống, hoàn toàn không biết gì hết.

Lữ Mi San bình tĩnh tiếp tục nói: "Nếu như sau này có hợp tác cũng dễ liên hệ hơn. Lê tổng có thể lưu số điện thoại của đội trưởng Dữu lại."

Cô nói xong liền nhìn Dữu Triết.

Dữu Triết lập tức phản ứng, đứng lên muốn đưa phương thức liên lạc cho Lê Khinh Chu.

Lê Khinh Chu gật đầu: "Được."

Sau khi bữa trưa kết thúc, Lê Khinh Chu và Liễu Bạc Hoài dẫn ba bạn nhỏ đi xem trận tranh tài của người máy buổi chiều.

Kiều Hoán Minh thì đi theo đám người Dữu Triết rời đi.

Vòng đấu loại của bọn họ đã kết thúc, không cần phải ở lại. Bọn họ cần nhanh chóng quay lại phòng làm việc thảo luận những công việc liên quan đến thi đấu sau này.

Đôi bên cứ vậy mà tạm biệt nhau.

[Nếu như có thể thì tui muốn có số điện thoại của cô Lữ cơ...]

Bé tí hon trong bong bóng cau đôi mày nhỏ, vẻ mặt tiếc nuối. Bé con chấp tay ra sau mông, vừa lắc đầu vừa thở dài một hơi.

Liễu Bạc Hoài: "..."

Suýt chút nữa hắn tắt thở mất!

************

Tác giả có lời muốn nói:

Chu Chu: Chồng ơi~ em giới thiệu đối tượng cho anh nè~

Hoài Hoài: Bảo bối, tí nữa chồng tắt thở giờ!

Chu Chu: Hô hấp nhân tạo.jpg

Hoài Hoài: Sống lại!

—————

Sắp tới ngày tháng em nó tìm bồ cho chồng rồi. Và cũng bắt đầu chuỗi ngày tức điên của chú Liễu 🤣🤣

À sẵn kể cho mn chuyện vui là hồi sáng tui edit xong chap này rồi. Cái tui bấm thoát ra nó hiện khung lưu hay huỷ bỏ á, xong tui nhanh tay bấm huỷ bỏ 😀
Cái đm giây phút ấy tui muốn chặt tay tui vl 🙃

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net