Truyen30h.Net

HOÀN-[ĐM] Trong Ngoài Không Đồng Nhất Tuỳ Thời Lật Xe

Chương 77

Mua1301

Bất kể là khu thi đấu người máy loại hình cứu viện hay người máy loại hình phục vụ gia đình thì vòng rút thăm thi đấu lần thứ nhất đều đã kết thúc.

Mà thi đấu người máy loại hình chiến đấu của đội Kỳ Đặc thì đã rút được phiếu trống, trực tiếp tiến vào vòng rút thăm thi đấu thứ hai.

Hôm nay, các tuyển thủ đều đã đến đầy đủ. Hệ thống phân phối ngẫu nhiên bắt đầu hoạt động.

Lê Khinh Chu vẫn như cũ đi đến khu thi đấu dành cho người máy cứu viện. Cậu tránh phóng viên đến phỏng vấn, ngồi đợi kết quả rút thăm.

Màn hình lớn liên tục thay đổi, sắc mặt của các tuyển thủ cũng giống như thay đổi không ngừng.

Nếu như có thể, bọn họ không muốn đối đầu với Cứu viện số 1 của đội Kỳ Đặc.

Dù sao thì nhìn chung toàn bộ khu thi đấu người máy cứu viện, rất ít người máy thật sự xuất sắc.

Đương nhiên đây là so sánh với Cứu viện số 1.

Thật ra có rất nhiều tuyển thủ giỏi giang. Người máy bọn họ làm ra cũng rất ưu tú. Nhưng với điều kiện tiên quyết là không đối đầu với Cứu viện số 1.

Nhưng sao có thể?

Xem như không gặp phải ở vòng đấu thứ hai, thì đến vòng cuối cùng, thi đấu để chọn ra hạng nhất khu thi đấu người máy cứu viện chắc chắn cũng sẽ gặp phải...

Trong khi tâm tình các tuyển thủ đều hồi hộp thì cuối cùng kết quả rút thăm cũng dần hiện rõ trên màn hình lớn.

Trên cùng chính là Cứu viện số 1 của đội Kỳ Đặc vs Jensen của đội Jisung.

Đội Jisung chính là đội của Park Namji.

Phút chốc, một vài tuyển thủ đều không dấu vết nhìn đội Park Namji một chút.

Đây vốn dĩ cũng là một đối thủ nặng ký. Nhưng không ngờ ngay vòng rút thăm thứ hai lại đối mặt với đội Kỳ Đặc. Cũng may! Cũng may! Tóm lại không phải bọn họ đụng độ họ là được.

Một vài tuyển thủ cảm thấy may mắn trong lòng.

Mặc dù sớm hay muộn bọn họ cũng sẽ gặp Cứu viện số 1, nhưng con người đều mang tâm lý may mắn mà. Dù sao kéo dài vẫn tốt hơn ngay từ đầu đã gặp đối thủ mạnh.

Hơn nữa, người máy của bọn họ cứ liên tục vượt qua một vòng, hai vòng.. Cứ trụ càng lâu thì giá trị của người máy cũng sẽ càng cao. Điều này rất tốt cho việc phát triển sau này của họ.

Sắc mặt Park Namji rất khó coi. Sau khi nhận được số báo danh rồi cũng không thấy tốt hơn.

"Đội trưởng... Chúng ta nên làm sao đây?" Có đội viên nhỏ giọng hỏi Park Namji

Vòng rút thăm thứ hai lại rút ngay Cứu viện số 1...

Park Namji không khỏi nhìn về phía Lê Khinh Chu bên kia. Cậu ta nhìn thấy sau khi Lê Khinh Chu nhận số báo xong liền xoay người rời đi, đã sắp ra tới cửa rồi.

Nhìn dáng vẻ không có chút quan tâm nào với đội đối thủ của mình. Không thèm quăng tới một ánh mắt, chính xác hơn là không thèm nhìn.

Park Namji siết chặt tấm thẻ ghi số báo danh trên tay, cũng nhấc chân đi ra ngoài.

"Đội trưởng?" Đội viên sau lưng không ngăn cậu ta kịp.

...

Sau khi ra khỏi khu thi đấu người máy cứu viện, vẫn chưa kịp đi xa thì Lê Khinh Chu đã thấy Dữu Triết và Lữ Mi San cùng đi vào từ bên ngoài nhà thi đấu Thế Kỷ.

Khu thi đấu dành cho người máy loại hình phục vụ và khu thi đấu người máy chiến đấu rất gần nhau. Cho nên, Dữu Triết và Lữ Mi San mới cùng nhau đi ra.

"Lê tổng."

Dữu Triết đi tới gần nói: "Đối thủ của vòng rút thăm thi đấu thứ hai khu thi đấu người máy phục vụ vẫn là đội có xếp hạng khá thấp..."

Cậu ta nói sơ về tên và một chút thông tin của đội đối thủ lần này. Đúng thật không đáng lo.

Lê Khinh Chu nghe vậy gật đầu, sau đó nhìn Lữ Mi San.

Lữ Mi San cũng nói, đối thủ ở vòng rút thăm thứ hai khu thi đấu người máy chiến đấu cũng là một đối thủ nhẹ ký, không cần lo lắng.

Cô nói: "Số lượng tuyển thủ tham gia khu thi đấu người máy chiến đấu là ít nhất. Tuyển thủ cần chú ý chính là Albert của nước M..."

Thực lực của các tuyển thủ còn lại đều thua xa Albert.

Lê Khinh Chu: "Tôi biết rồi. Chúng ta đi về thôi."

"Cho dù đối thủ của vòng thi thứ hai có thứ hạng thấp thì chúng ta cũng không thể xem thường. Quay về xem lại video thi đấu trước đó của họ, phân tích rồi thống nhất kế hoạch."

Dữu Triết và Lữ Mi San gật đầu đồng ý.

Lê Khinh Chu điều kiển xe lăn vừa đi vừa nói: "Vòng thi đấu thứ hai lần này là khu thi đấu người máy phục vụ thi trước đúng không?"

Bởi vì sắp xếp hiện trường cho khu thi đấu cho người máy cứu viện khá mất thời gian.

Dữu Triết nhìn bảng thời gian, nói: "Đúng vậy Lê tổng."

"Ừ."

Sau khi đám người Lê Khinh Chu từ từ đi xa, Park Namji mới từ sau một cái cây đi ra. Ánh mắt cậu ta lấp loé nhìn theo bóng lưng bọn họ.

...

Vòng thi đấu thứ hai của khu thi đấu người máy phục vụ diễn ra vào ba ngày sau, Lữ Mi San không đi cùng bọn họ.

Cô muốn ở lại phòng làm việc, sửa chữa cánh tay và một vài linh kiện bị lỏng hay bị rớt ra của Cứu viện số 1 sau trận thi đấu đợt trước.

Lê Khinh Chu nghĩ nghĩ, sau đó để lại hai vệ sĩ mà Hạ gia phái tái ở phòng làm việc.

Cậu nói: "Gần đây Lưu Hải phát hiện, có vài nhân viên khả nghi hay đi dạo qua gần chỗ này."

"Hiện tại Cứu viện số 1 quá nổi tiếng. Mặc dù nó có thể tự bảo vệ mình, một khi phát hiện có điều gì không đúng sẽ lập tức tự động khởi động chương trình ngủ đông. Nhưng cô cũng có thể bị thương nên vẫn cần người bảo vệ."

Quyết định của Lê Khinh Chu rất chính xác. Bởi vì chờ khi họ trở lại sau khi thắng cuộc thi đấu, thì chỉ còn một mình Lữ Mi San và một vệ sĩ ở đó.

Một vệ sĩ khác đi theo cảnh sát khai báo chi tiết sự việc.

"Chị Mi San, có chuyện gì vậy?" Đổng Lâm gãi gãi đầu, khó hiểu hỏi.

Trong phòng làm việc vẫn nguyên vẹn. Trước khi bọn họ đi thế nào thì khi bọn họ trở về vẫn y như thế ấy.

Còn Cứu viện số 1 thì đang một bên thích ứng với cánh tay máy mới được sửa chữa xong của nó.

Lữ Mi San nghe vậy, biểu cảm cũng trở nên kỳ lạ. Giống như hoàn toàn không nghĩ tới nhưng cũng xen lẫn chút ngạc nhiên chấn động. Cô nói: "Hẳn là Park Namji đã tìm được số điện thoại của phòng làm việc chúng ta ở chỗ ban tổ chức."

"Sau khi mọi người rời khỏi không lâu thì cậu ta có gọi tới, hẹn tôi ra ngoài nói chuyện một chút. Về phương diện hợp tác người máy trí tuệ nhân tạo gì đó..."

Đổng Lâm nói: "Rồi chị ra ngoài luôn hả?"

Lữ Mi San: "Đương nhiên là không."

"Lúc đó tôi đang điều chỉnh một số chi tiết cho Cứu viện số 1, sao có thể ra ngoài được. Vì thế tôi cúp máy luôn, trước khi cậu ta nói xong."

Lữ Mi San vừa nói vừa sờ xung quanh Cứu viện số 1, hỏi nó cảm giác cánh tay mới thế nào.

Thanh âm máy móc của Cứu viện số 1 không chút lên xuống, nhưng lại giơ bàn tay máy của mình ra, sau đó bật ngón cái lên nói: "Chị giỏi quá! Cảm ơn chị! Cánh tay mới của Cứu viện số 1 tốt lắm!"

Nó vừa nói xong, đám người Dữu Triết Đổng Lâm đều cười lên.

Khóe miệng của Lê Khinh Chu cũng khẽ cong lên.

Cứu viện số 1 bắt đầu đi dạo khắp phòng, sau đó dừng lại bên cạnh Lê Khinh Chu. Khi được Lê Khinh Chu xoa đầu thì camera cũng xoay một vòng, có vẻ rất vui vẻ.

Trở lại vấn đề chính, Đổng Lâm nói: "Chị Mi San, rồi sau đó thế nào?"

Lữ Mi San: "Sau đó thế mà Park Namji lại tìm tới đây..."

Dù sao cũng là đối thủ thi đấu, hơn nữa còn là người nước ngoài...

Cô cũng sợ nếu mình không đi ra, chẳng may bị ai đó biết được, sau đó tiết lộ với bên truyền thông thì có thể bị ảnh hưởng không tốt.

Huống chi chỉ ra ngoài gặp một lúc thì không có vấn đề gì.

Thế là cô đi ra ngoài, nhưng nói với Park Namji có chuyện gì thì cứ nói thẳng tại đó đi. Kể đến đây, sắc mặt Lữ Mi San càng lúc càng kỳ lạ hơn, có vẻ như chẳng muốn nhớ lại.

Cô muốn nói lại thôi: "Park Namji... cậu ta, cậu ta nói vừa gặp đã yêu tôi. hy vọng có thể cùng tôi phát triển một đoạn..khụ, tình yêu xuyên quốc gia."

"Phụt haha"

Mém chút nữa Đổng Lâm đã sặc nước miếng của mình mà chết. Cậu ta đấm đấm ngực, không thể tin nổi nói: "Đầu óc cậu ta có bệnh hả?"

Lữ Mi San tỏ vẻ đồng ý.

Khóe miệng Lê Khinh Chu hơi giật giật, nói: "Chắc chắn cậu ta có mục đích khác."

Lữ Mi San gật đầu: "Cậu ta cứ dây dưa bày tỏ tâm ý với tôi. Nói gần nói xa lại lộ vẻ không phải thật sự muốn nói chuyện yêu đương với tôi, mà chính là muốn được vào phòng làm việc nhìn Cứu viện số 1 một chút."

"Tôi cảm thấy cậu ta có mục đích khác. À không, chắc chắn cậu ta có mục đích khác, cho nên tôi không thèm quan tâm quay người rời đi. Nhưng Park Namji cứ kéo tay tôi không chịu buông..."

"Khụ.. Cuối cùng tôi hét lên có người quấy rối, để một anh vệ sĩ đánh cậu ta một trận xong kéo đến cục cảnh sát."

Cô nói xong câu cuối, hơi ngượng ngùng cười cười.

Đổng Lâm và Dữu Triết kinh ngạc ngây người vì cách làm này của Lữ Mi San, há hốc miệng không biết phải nói gì, chỉ có thể giơ ngón cái lên khen ngợi.

Lê Khinh Chu nói: "Làm tốt lắm."

Mặc kệ cuối cùng Park Namji có mục đích gì, cứ giao cho cảnh sát là được.

Vấn đề an ninh của phòng làm việc của bọn họ đã nâng cấp rất nhiều, ra vào đều có nhân viên phục trách kiểm tra giấy chứng nhận, sau đó quẹt thẻ mới được đi vào.

Liên tục tuần tra 24h không nói, vệ sĩ do Hạ gia phái tới mỗi đêm đều sẽ ngủ phòng bên ngoài của phòng bảo quản người máy đang ngủ đông.

Bảo vệ nghiêm ngặt như thế, một con ruồi cũng chẳng bay lọt.

Không biết những người cho rằng có thể lén lút ra tay phá hư người máy của họ suy nghĩ thế nào... Quá xem thường biện pháp an ninh của bọn họ rồi

Có mối quan hệ với Hạ gia, Park Namji bị giữ lại cục cảnh sát đợi cả đêm.

Nếu không phải đại sứ quán của nước H ở Yến Kinh thiếu chút nữa muốn ra mặt giải quyết, thì chỉ sợ Park Namji sẽ bị tạm giam cho đến khi trận thi đấu bắt đầu.

Lưu Hải nói: "Nước H rất xem trọng người máy cứu viện dưới nước của Park Namji, cũng rất quan tâm việc cậu ta tham gia trận chung kết quốc tế lần này."

"Hơn nữa, địa vị của gia tộc nhà bạn gái của Park Namji ở nước H không hề thấp..."

Cho nên để cậu ta đợi ở cục cảnh sát cả đêm là đã cố gắng rồi.

Lê Khinh Chu tỏ vẽ đã hiểu.

Trước khi bắt đầu trận chung kết quốc tế, cậu đã xem qua tư liệu của Park Namji. Xuất thân bình thường, đậu vào một trường đại học nổi tiếng ở nước H, sau đó vẫn luôn một lòng nghiên cứu người máy loại hình cứu viện.

Nhưng trên tư liệu không có nhắc đến việc cậu ta có bạn gái...

Xem ra là sau vụ việc này mới bất đắc dĩ lộ ra.

Park Namji rất nổi tiếng ở nước H. Dù sao cũng là tuyển thủ đạt quán quân trong trận thi đấu khu vực, trực tiếp giành được tấm vé bước vào trận thi đấu chung kết người máy quốc tế.

Thậm chí sau đó cậu ta còn tham gia một vài gameshow, tích góp được không ít fan hâm mộ, nói Park Namji làm vẻ vang đất nước, vừa có tài vừa đẹp trai.

Việc Park Namji tìm đến phòng làm việc Kỳ Đặc không có bị phóng viên hoặc truyền thông biết.

Nhưng việc cậu ta đi ra từ trại tạm giam lại bị người ta biết được, ngay lập tức leo lên hotsearch. Sau đó còn dẫn tới không ít cư dân mạng nước H bình luận, đều hỏi là đã xảy ra chuyện gì?

Đợi sau khi weibo của cảnh sát Yến Kinh đăng tin một người đàn ông họ Park ở nước H, có ý đồ quấy rối một người phụ nữ, thì cư dân mạng ở nước ngoài nổ tung.

Bọn họ nhao nhao nói rằng không thể nào, nói đây là âm mưu của Hoa Quốc vì muốn thắng cúp quán quân của trận chung kết quốc tế...

Chờ đến sau khi lộ tin Park Namji đã có bạn gái, một số cư dân mạng bỗng im lặng.

Nhưng vẫn còn rất nhiều cư dân mạng lên tiếng vì Park Namji.

Nói rằng đây là chuyện liên quan đến mặt mũi của nước H, yêu cầu cảnh sát Hoa Quốc điều tra rõ ràng. Còn Park Namji chắc chắn trong sạch. Nếu không điều tra rõ ràng các cô ấy sẽ không dừng lại.

Sau đó, video có cảnh Park Namji lôi kéo Lữ Mi San ở ngoài cửa bị tung lên mạng.

Có thể thấy rõ trong video, rõ ràng là người nữ đã muốn đi nhưng người nam vẫn cứ lôi kéo tay người ta không chịu buông. Thậm chí còn muốn nắm vai người ta lại...

Động tác và vẻ mặt đều khiến người ta không nói nên lời...

Dù sao thì sau khi xem được video, mọi người cũng bắt đầu quay xe..

[Nếu tôi không nhìn lầm, thì chị gái trong video này là đội viên của đội Kỳ Đặc đúng không? Cho nên Park Namji muốn làm gì đây?!]

[Uầy! Có video rồi kìa, trả Park Namji "trong sạch" cho mấy người đó. Mấy người bảo sẽ không dừng lại đâu? Đến đây để tôi "chào hỏi" chút!]

[Ói! Cậu ta cho rằng mình rất quyến rũ hả? Rõ ràng có bạn gái rồi mà đúng không? À, mém chút quên mất! Gọi hồn bạn gái Park Namji, loại đàn ông này không chia tay giữ lại ăn tết à?]

...

Chuyện này khiến nhiệt độ trên mạng sôi sục mấy ngày, càng lúc càng nhiều cư dân mạng không khỏi chú ý tới trận chung kết quốc tế này.

Cuối cùng, vòng thi đấu thứ hai của khu thi đấu người máy loại hình cứu viện cũng chính thức bắt đầu.

———

*Không biết nên edit chữ "phi lễ" thành gì nữa mấy cô 🤧
"Biến thái" thì có nặng quá không nhỉ? 😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net