Truyen30h.Net

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa

Chương 112

DiemYen_68

Kẻ cầm đầu cười lạnh, không ừ hử gì mà chỉ cửa xe, “Giản thiếu à, đi thôi.”

Giản Tùy Anh thong thả đi về phía xe tải, dùng khóe mắt đánh giá nhân số của đối phương và địa hình xung quanh. 

Đối phương cũng rất có cảnh giác, vài tên chậm rãi tản ra, phòng không cho hắn chạy thoát.  

Lúc Giản Tùy Anh đi đến chỗ tên cầm đầu, thì bất ngờ đấm thẳng vào mặt hắn, tên đó còn chưa kịp rên tiếng nào đã bị đạp cho một phát nằm rạp xuống đất, sau đó hắn dậm chân lên bụng tên đó nhảy qua, lao về phía đuôi xe. 

Mấy tên còn lại vừa tản ra phải cách họ ít nhất hai mét, mà xe quay đầu cũng phải cần thời gian, chỉ cần có thể chạy khỏi bãi đỗ xe là sẽ có cách thoát thân. 

Mấy tên phía sau điên cuồng đuổi theo, trong lòng Giản Tùy Anh càng tỏ ra khinh thường Lý Văn Diệu. Tuy rằng Lý Văn Diệu ngang ngược, nhưng chỉ số thông minh còn thua cả em trai mình, hễ gặp chuyện là chỉ biết lấy bạo lực ra giải quyết, chẳng biết dùng não mà suy nghĩ, chưa gì đã kêu mấy tên du côn này đến “mời” hắn, gã tự đến thì hắn còn nể mặt cho. 

Khi hắn sắp chạy ra khỏi bãi đỗ xe thì tự dưng có một chiếc xe từ đâu xông ra chạy vọt tới phanh cái két trước mặt hắn, Giản Tùy Anh cũng bị tiếng ma sát chói tai này làm khựng lại. 

Người trong xe nghiêng qua mở cửa cho hắn, quát to: “Lên xe.”

Giản Tùy Anh nhìn thấy là Lý Ngọc thì lập tức đứng hình. 

Lý Ngọc vội la lên: “Mau lên xe.”

Giản Tùy Anh không cần quay lại cũng biết người và xe sắp đuổi tới, hắn chẳng nghĩ ngợi nhảy phắt lên xe. 

Lý Ngọc nhấn ga định rời đi thì đúng lúc này, dư quang chợt lóe, trong đầu có linh cảm mãnh liệt. Đột nhiên, cậu thả tay lái, kéo Giản Tùy Anh qua ôm chặt lấy hắn. 

Ngay sau đó liền xảy ra va chạm mãnh liệt, chiếc SUV nặng hơn hai tấn bị hất văng ra vài mét nhưng may thay không bị lật xe. 

Chỉ vì ngăn cản họ nên chiếc xe kia đâm rất điêu luyện, tránh Giản Tùy Anh ngồi ở hàng trước, chỉ đâm vào đuôi xe, nếu lần này mà đâm vào cửa xe sẽ chẳng khác nào lợn rừng húc thẳng vào Giản Tùy Anh, vậy thì không hay cho lắm.

Hai người trong xe choáng đầu hoa mắt, mãi lâu sau vẫn chưa ổn định lại. 

Cửa xe bên cạnh Giản Tùy Anh bị cửa sau chèn ép đến biến hình, mấy người muốn bắt hắn đi không còn cách nào ngoài vòng qua từ phía Lý Ngọc. 

Cửa xe vừa mở, Lý Ngọc đã đạp thẳng vào bụng gã, cùng tên phía sau cũng bị ngã ngửa ra đất. 

Lý Ngọc đóng lại cửa xe, khóa chốt, sau đó nhanh chóng bưng lấy mặt Giản Tùy Anh vội la lên: “Giản ca, anh sao rồi, có bị thương ở đâu không?”

Giản Tùy Anh lắc đầu, “Lái xe đi.”

Nhìn thấy hắn tỉnh táo lại nói năng rõ ràng, đoán chừng thật sự không sao, cậu lần nữa nổ máy. 

Nhưng khi nhìn thấy đám người kia mang theo tuýp sắt chạy tới, cậu biết không xong rồi. 

Lý Ngọc dứt khoát xuống xe, nhốt Giản Tùy Anh bên trong. 

Giản Tùy Anh ngồi nghỉ trong xe một lát, lại nhoài người qua ghế lái xuống xe theo. 

Xuống xe thì thấy họ không đánh nhau, mà Lý Ngọc còn đứng nói chuyện với bên kia. 

Giản Tùy Anh bị chấn động đến mức đầu choáng váng, nhìn sáu người bên kia, nếu chỉ một mình hắn thôi thì chưa chắc, song nếu có thêm Lý Ngọc thì khả năng đánh lại đám người này là có thể. 

Kế đó, hắn lại nghe thấy Lý Ngọc nói, “Chúng tôi đi theo các người.”

Giản Tùy Anh nhíu mày nhìn cậu, “Đi cái đếch.”

Lý Ngọc quay sang: “Giản ca, anh tránh được hôm nay cũng không tránh được ngày mai, anh tin em đi, đi với em, chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết việc này.”

Giản Tùy Anh nhìn Lý Ngọc, bỗng cảm thấy chỉ mới mấy tháng không gặp mà Lý Ngọc đã trút đi sự ngây ngô của thiếu niên, mà thay vào đó chín chắn hơn rất nhiều. Hắn thấy Lý Ngọc nói cũng có lý, dù hắn có không đào đâu ra tiền thì hắn vẫn không tin Lý Văn Diệu có thể giết hắn. 

Giản Tùy Anh cắn răng nói: “Được rồi, tôi sẽ đi gặp Lý Văn Diệu, xem anh ta có thể làm gì tôi.”

Hai người cùng ngồi lên xe. Phải công nhận rằng chiếc xe này rất kiên cố, dù đã tông vào đuôi xe mà ngoài đầu xe hơi biến dạng ra, thì chẳng có tí ảnh hưởng nào. 

Trên đường đi, Giản Tùy Anh hỏi, “Sao cậu lại xuất hiện ở đây?”

Lý Ngọc nói nhỏ vào tai hắn, “Lý Văn Tốn báo cho em biết, anh của anh ta hơi có dấu hiệu phát điên, em lo cho anh nên mới tới đây.”

Lý Ngọc không dám nói cho Giản Tùy Anh biết rằng, vì sợ Lý Văn Diệu gây bất lợi với hắn nên không chỉ hôm nay mà liên tiếp mấy ngày qua cậu đều theo sát hắn. 

Giản Tùy Anh hơi nghi ngờ, thầm nghĩ Lý Ngọc có thể xuất hiện đúng thời điểm hắn gặp nguy cũng trùng hợp quá nhỉ. Hắn không khỏi liếc nhìn Lý Ngọc với cặp mắt dò xét. 

Lý Ngọc cười khổ: “Đừng nhìn em bằng ánh mắt này, em chỉ lo cho anh thôi.”

“Dạo này cậu chạy đi đâu mà không đến trường vậy? Hôm qua anh cậu còn gọi cho tôi đấy.”

Sắc mặt của Lý Ngọc hơi trầm xuống, đáp cho có lệ: “Em bận việc khác…  Tạm thời không về được.”

Giản Tùy Anh cảm thấy bản thân đã chẳng còn lý do gì để quan tâm về chuyện của Lý Ngọc, nhưng rồi nhịn tới nhịn lui, vẫn không nhịn được nói, “Đến trường mới là việc mà cậu nên bận, đừng suốt ngày chỉ làm mấy chuyện thiếu đạo đức làm gia đình phải bận tâm, cậu tự giải quyết cho tốt đi.”

Lý Ngọc biết hắn đang mỉa mai những chuyện mình đã làm trước đây, chỉ có thể trầm giọng nói: “Giản ca, em biết là anh không muốn nhìn thấy em, nhưng chỉ cần giải quyết xong chuyện lần này là em sẽ biết mất ngay, không chọc anh phiền lòng nữa, chỉ cần anh vui là được.”

Dọc đường đi cả hai hầu như không nói thêm với nhau câu nào, nhưng hơi thở của Lý Ngọc lại ngập tràn trong hơi thở của Giản Tùy Anh. Bọn họ đùi dán đùi ngồi, nơi làn da tiếp xúc nóng rẫy đến lạ, đã lâu rồi hắn không ngồi chung với Lý Ngọc trong không khí yên bình như thế, cho dù lời nói ra vẫn chẳng có câu nào xuôi tai. 

Chẳng mấy chốc xe đã chạy đến một khách sạn, hai người họ bị người mang vào một căn phòng. Vào trong thì thấy Lý Văn Diệu và Lý Văn Tốn đang đứng đối mặt nhau cãi vã về chuyện gì đó, mà vài bọn lâu la của Lý Văn Diệu cứ đứng đực bên cạnh, khuyên không được mà không khuyên cũng không xong, vẻ mặt ai nấy đều vô cùng rối rắm. 

Sau khi Giản Tùy Anh và Lý Ngọc đi vào, ánh mắt mọi người đồng loạt nhìn về phía họ. 

Lý Văn Tốn nhìn dáng vẻ chật vật của hai người, trán cứ giần giật hết lên, thở hổn hển nói: “Em chịu anh hết nổi rồi!”

Lý Văn Diệu hùng hổ mắng: “Mày thì biết cái gì!” Sau đó quay sang quát đám người dẫn họ đến: “Sao lại ra nông nỗi này? Tao chỉ mời người ta ăn bữa cơm thôi mà!”

Giản Tùy Anh lạnh lùng nhìn gã. Nếu không phải gã bày mưu tính kế, làm sao đám người này dám đối xử với họ như thế, đúng là giả vờ giả vịt. 

Lý Văn Diệu làm bộ mắng chửi đám thuộc hạ một trận rồi đuổi chúng đi, quay sang gật đầu với Giản Tùy Anh, “Thuộc hạ của tôi không hiểu chuyện, cậu đừng chấp nhặt.”

Giản Tùy Anh nhếch miệng cười, “Nào có, anh Diệu muốn gặp tôi, chỉ cần gọi điện thoại là được, đâu cần phô trương đến thế, làm tôi muốn tìm một chỗ đi tiểu trước còn không được.”

Lý Văn Diệu vờ như không nghe, bày ra tư thế mời, “Lại đây, ngồi đi.”

Giản Tùy Anh và Lý Ngọc đều bất động. 

Giản Tùy Anh vẫn duy trì một khoảng cách gần cánh cửa, nói: “Anh Diệu muốn tìm chúng tôi làm gì, chi bằng nói luôn đi. Tối nay tôi còn chuyện quan trọng, không rảnh tiếp khách.”

Lời này nói ra nghe rất ngang ngược, sắc mặt Lý Văn Diệu lập tức thay đổi, tay khựng lại giữa chừng, trong chớp mắt không khí đã hạ xuống mức thấp nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net