Truyen30h.Net

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa

Ngoại Truyện: Trung

DiemYen_68

Lý Ngọc cúi đầu không nói lời nào.

Giản Tùy Anh nâng cằm cậu lên, “Cho anh xem thử nào, không khóc đấy chứ?” Giản Tùy Anh muốn trêu cậu vài câu cho dịu lại không khí, kết quả là thấy Lý Ngọc ngước mặt lên, không có biểu cảm gì, đôi mắt như phủ một lớp sương mù, mờ mịt. 

Trái tim hắn nhói lên một cái, “Em không sao chứ?”

Lý Ngọc nhìn vào mắt hắn, hỏi, “Anh bắt đầu thấy em phiền rồi à?”

“Không có, anh nói bậy đó. Không phải anh không uống rượu à? Sao phải phiền em chứ, anh thích em còn không hết kìa.”

Nét mặt của Lý Ngọc toát lên sự đau thương khó nén, “Em biết mình thế này sẽ chọc anh thấy phiền, nhưng em thật sự rất sợ anh sẽ rời bỏ em. Trước đây anh đã từng như vậy, bên cạnh người đến kẻ đi, luôn có người… Anh nói đúng, em không quản nổi anh, xem ra trong lòng anh nhẫn không hề đại biểu cho điều gì, nên anh về đó chơi đi, em sẽ không quấy rầy anh nữa.” Nói rồi lại muốn đi. 

Ngay thời khắc này Giản Tùy Anh sao có thể để cậu đi, hắn túm chặt tay Lý Ngọc, “Em đừng nóng mà. Chỉ là anh tự dưng muốn chọc em thôi, không có ý gì khác đâu, với lại anh cũng chưa chạm vào mấy người đó, chỉ uống rượu với bạn thôi. Ngày xưa ông nội quản anh còn tức muốn chết luôn mà, tính cách trước đây của anh, em cũng đâu phải không biết… Từ từ anh sẽ thay đổi, em đừng đau lòng mà.”

Lý Ngọc dùng lực gạt tay hắn ra, đi nhanh về phía cửa. 

Ha, còn mạnh dữ! 

Giản Tùy Anh bắt lấy vai cậu, xoay cả người cậu lại đây, sau đó đẩy lên tường, “Lý Ngọc? Em bao nhiêu tuổi rồi? Không phải bây giờ chúng ta nên giải quyết vấn đề mấu chốt sao?”

Lý Ngọc ngẩng đầu lên, đôi mắt rưng rưng. 

Giản Tùy Anh chỉ cảm thấy gân xanh trên thái dương giật mạnh, tức thì hoảng hốt, “Em đừng… Em… Rồi rồi rồi, từ nay về sau anh sẽ không đến mấy nơi như thế này nữa là được chứ gì? Muốn tới anh cũng sẽ mang em theo, em muốn nhìn anh thì anh cho em nhìn, em đừng như vậy nữa có được không, em làm sao vậy chứ?”

Lý Ngọc sụt sịt mũi, “Anh không biết, em sợ anh không cần em đến nhường nào đâu.”

Giản Tùy Anh nghĩ đến hơn một năm tra tấn nhau của hai người trước kia, không ngờ vẫn để lại cảm giác thiếu an toàn cho Lý Ngọc. Hắn lập tức hối hận vì sao mình lại làm ra mấy chuyện ngu xuẩn này, bèn không ngừng giải thích: “Sao anh có thể không cần em chứ, em không biết anh thích em nhiều đến cỡ nào đâu. Em đừng khóc, anh chỉ muốn nhắc nhở em, à không… Hầy… Là vầy, về sau anh đi xã giao, sẽ tranh thủ về trước mười giờ, nếu không về được thì anh sẽ chủ động gọi cho em, được chứ? Anh sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra nữa.”

Lý Ngọc chớp đôi mắt ướt át, nhìn hắn chằm chằm. 

Giản Tùy Anh nhấn mạnh, “Nói được thì làm được.”

Một tay Lý Ngọc ôm chặt eo hắn, trở người, đặt hắn lên tường, dùng môi mơn trớn đường cằm của hắn, nhìn hắn thật sâu: “Về nhà trước mười giờ? Nếu không về được sẽ chủ động gọi điện? Không bao giờ đến mấy nơi như này nữa?”

“Ừ.”

Lý Ngọc dời môi từ cằm lên môi hắn, dịu dàng hôn phớt qua, một tay luồn vào trong quần hắn từ phía sau, thấp giọng nói: “Đây là chính miệng anh nói đấy.”

Giản Tùy Anh bất đắc dĩ: “Ừ, anh nói.”

Lý Ngọc hôn lên sườn mặt, cằm, cuối cùng dừng nơi cổ hắn, nhẹ nhàng liếm hôn. 

Giản Tùy Anh hếch cằm, yết hầu bất giác lên xuống. 

Trong mắt Lý Ngọc lóe lên tia sáng, mở miệng khẽ cắn một ngụm lên yết hầu của hắn. Tuy không mạnh nhưng vẫn khiến Giản Tùy Anh giật nảy mình, dù sao cũng là cổ mà. 

“Em…”

Lý Ngọc lại như trấn an liếm lên nơi bị cắn, vùi đầu hôn lên xương quai xanh, ngay đến nơi hắn không nhìn thấy, nhàn nhạt nở nụ cười. 

Giản Tùy Anh dùng thân dưới cọ xát đũng quần đã phồng lên của Lý Ngọc, “Không phải em muốn làm ở đây đấy chứ?”

Lý Ngọc thành thạo cởi dây nịt của hắn, luồn tay vào quần lót cầm lấy thứ mềm mại kia, dùng hành động thay cho câu trả lời. 

Giản Tùy Anh nâng mặt cậu lên, mạnh mẽ chặn bờ môi của cậu, đầu lưỡi luồn vào khoang miệng cậu, đầu lưỡi tình sắc quấn lấy nhau, nước bọt giao hòa. 

Lý Ngọc nhéo cằm hắn, cho ngón tay vào miệng hắn. Cằm Giản Tùy Anh khẽ nhếch, nheo mắt nhìn cậu, đầu lưỡi hồng hồng khẽ đảo quanh hai ngón tay nọ. Ánh mắt ấy quả thật hồn xiêu phách lạc đến mức khiến cho Lý Ngọc lại càng cứng hơn, máu toàn thân sôi trào, bức thiết muốn cắm thứ của mình vào cơ thể hắn, điên cuồng chiếm lấy hắn, khiến hắn phải khóc nức lên và đạt cao trào dưới thân mình. 

Tất cả của Giản Tùy Anh đều khiến người ta điên cuồng muốn chiếm giữ. 

Lý Ngọc rút tay về, dùng ngón tay lẫn cả nước bọt cắm vào huyệt sau của Giản Tùy Anh. 

Giản Tùy Anh nằm sấp trên vai Lý Ngọc, đặt lên gáy cậu những nụ hôn nhỏ vụn như mưa, một tay chui vào trong áo Lý Ngọc, vuốt ve cơ ngực căng đầy và rắn chắc của cậu, còn nổi hứng trêu đùa hạt đậu gồ lên. 

Ngón tay của Lý Ngọc nhẹ nhàng ra vào trong miệng huyệt, mở ra động thịt thít chặt nọ từng chút một. Cảm xúc trên ngón tay khiến cậu không khỏi gợi nhớ về khoái cảm mỗi khi vật cứng của mình được vách ruột ngậm lấy, tốc độ càng nhanh hơn, ngón tay phỏng theo động tác giao hợp mà bắt đầu cắm rút. Tiếng thở dốc của Giản Tùy Anh càng thêm nặng nề, huyệt sau càng không ngừng co rút, siết chặt lấy ngón tay của Lý Ngọc, tựa như cự tuyệt, lại tựa như muốn níu giữ. 

Lý Ngọc ồm ồm nói: “Được chưa anh?”

Giản Tùy Anh nổi hứng trả thù bằng cách cắn lên cổ cậu một cái, “… Vào đi.”

Lý Ngọc nâng đùi hắn lên để chúng vòng qua eo mình, sau đó đỡ gậy thịt nóng rẫy của mình, chậm rãi chen vào miệng huyệt trơn mềm nọ. 

“Ô a… Hô… ” Giản Tùy Anh hít sâu, cố gắng thả lỏng cơ thể để thích ứng với vật thể to lớn đang đi vào trực tràng. 

Vật cứng thô dài rốt cuộc đi vào toàn bộ, vẫn đang vận sức chờ phát động, không nhúc nhích bên trong cơ thể Giản Tùy Anh, thậm chí có thể cảm nhận được từng nhịp gân xanh gồ trên đó. 

Lý Ngọc cắn răng hỏi, “Còn đau không?” Cậu nhẫn nhịn đến là khó chịu, sắp trên đà không khống chế nổi nữa, động người làm ra những động tác cực nhỏ. 

Giản Tùy Anh ôm chặt lấy cậu: “Phí lời, thứ này của em, vào hết rồi, còn luyên thuyên cái gì.”

Bình thường hai người ở nhà làm luôn không thiếu phần bôi trơn, song lúc này điều kiện đơn sơ, Giản Tùy Anh đương nhiên sẽ không thoải mái. Tuy nhiên, sự khát cầu khoái cảm bấy giờ đã dễ dàng chiến thắng những điểm nhỏ nhặt ấy. 

Lý Ngọc ôm chặt eo hắn, kìm lòng không đặng bắt đầu cắm rút. Mỗi lần dương vật đâm vào đều chen mở tầng tầng lớp lớp thịt non, đâm vào tận sâu trong huyệt, sau đó nhanh chóng rút ra, ma xát vách ruột nóng lên, nhiệt độ cao càng khiến cho khoái cảm lan tràn ra từng tế bào trong cơ thể hai người. 

Giản Tùy Anh khẽ rên rỉ, rõ là một giọng thuần nam tính nhưng vào tai Lý Ngọc lại trở nên ngọt ngào và vô cùng quyến rũ. Cậu chỉ cảm thấy máu toàn thân nóng lên, trong người như sinh ra một luồng sức mạnh điên cuồng, khẩn thiết muốn trút hết toàn bộ vào trong cơ thể người này. 

Ngay khoảng khắc hai người đang chìm trong kích tình cực độ, thì bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, đi đến trước cửa nói “Xem ghế lô này được không”. 

Ngay sau đó lại có người vặn tay nắm cửa, hai người đồng thời mở mắt, gắng nhớ lại xem lúc họ vào đã khóa hay chưa. 

Mà ngay khi cửa bị mở ra một cái khe đã lập tức cho họ đáp án. 

Hai người lúc này đang tựa vào vách tường cạnh cánh cửa, Lý Ngọc phản ứng nhanh mau chóng ôm lấy Giản Tùy Anh đi qua, đặt hắn lên đè lại cánh cửa mới bị mở ra trở về. 

Trong quá trình động tác này của Lý Ngọc còn hơi thô bạo, khiến cho vật cứng bên trong xâm nhập đến một độ sâu chưa từng có, làm Giản Tùy Anh không kìm được phải bật thốt lên. 

Người bên ngoài im bặt. 

Tấm lưng trần với đường cong tuyệt đẹp và làn da bóng loáng mịn màng của Giản Tùy Anh ẩn hiện trên lớp kính mờ. Nương theo động tác cắm rút thô bạo của Lý Ngọc mà phập phồng lên xuống, còn thêm tiếng thở dốc vô cùng nam tính và tiếng thể xác va chạm đã báo cho người ngoài kia biết phía sau cánh cửa này, đang phát sinh chuyện gì. 

Lý Ngọc khàn khàn rít ra từng chữ trong cổ họng, “Còn chưa cút!” Tay cậu vòng ra sau lưng Giản Tùy Anh, kịch một tiếng khóa cửa. Kế đó, ôm lấy Giản Tùy Anh dời đến sô pha, sau khi thả người xuống liền tách hai chân hắn ra, bắt đầu điên cuồng đâm rút. 

Nhớ lại màn kích thích vừa rồi khiến toàn thân Giản Tùy Anh đỏ lựng lên như ngâm trong vại rượu, mắt như bị che phủ bởi một màn sương tình dục nồng đậm, mà thứ khiến người ta không chịu nổi hơn là từng đợt sóng khoái cảm đang không ngừng ập vào trong cơ thể, nhiều sự trùng kích như thế khiến Giản Tùy Anh không khỏi bật lên tiếng rên rỉ, ôm riết lấy cổ Lý Ngọc, hôn cậu một cách nhiệt tình. 

Động tác của Lý Ngọc càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nặng, mỗi một lần đâm xuống là như xuyên qua hắn. Trong ghế lô mờ ảo, hai thân thể trần trụi nước sữa giao hòa, gắn kết chặt chẽ. 

Đợi cơn kích tình qua đi, Giản Tùy Anh cả người chật vật nằm trên sô pha, mệt đến mức cả ngón tay cũng lười nhúc nhích. 

Lý Ngọc dựa vào bên cạnh hắn, tay vân vê những sợi tóc của hắn, nhắm mắt lại thở đều đều tựa như sắp ngủ. 

Giản Tùy Anh miễn cưỡng hỏi, “Mấy giờ rồi?”

Lý Ngọc lấy đồng hồ qua xem, “Ba giờ hơn rồi.”

Vừa nghe là da đầu Giản Tùy Anh tê rần hết cả, “Đệt… Em làm anh mấy tiếng lận, eo anh sắp gãy rồi này.”

Lý Ngọc cúi đầu, hôn lên chóp mũi hắn, “Ai biểu anh quyến rũ quá làm chi.”

Giản Tùy Anh không khỏi ghen tị, “Trẻ tuổi thật mẹ nó tốt.”

Lý Ngọc cười khẽ, “Cơ thể của anh cũng tốt mà.”

“Phí lời, em cứ đợi đấy, ông đây sẽ cho em thấy một lần oai phong lẫm liệt của ông.”

Lý Ngọc hôn lên môi hắn, “Rồi, em sẽ đợi.”

“Anh không muốn ngủ ở đây, bẩn.”

“Vậy mặc quần áo vào rồi chúng ta đi.”

“Lười.”

Lý Ngọc đi tìm mớ quần áo rải rác của hai người, đầu tiên mặc cho mình trước, sau đó mặc vào cho Giản Tùy Anh, “Hay thuê phòng ở đây luôn, khỏi về.”

“Cũng được…” Giản Tùy Anh ngáp một cái, hưởng thụ sự phục vụ của Lý Ngọc. 

Mặc xong Lý Ngọc định đến dìu hắn, song bị hắn trừng mắt, tự mình đứng lên. 

Sau khi đứng lên mới thấy thắt lưng đau mà chân cũng nhũn, khỏi phải nói khó chịu cỡ nào, hắn nhe nanh nhếch miệng xoa xoa eo. 

Lý Ngọc ôm eo hắn, cười cười, lơ đãng nói: “Nếu ngày nào anh cũng trong trạng thái này thì sẽ không còn sức đi hú hí nữa.”

Giản Tùy Anh trừng cậu, “Xàm xí, người bị chết vì chơi quá nhiều trước là em đó.”

Lý Ngọc hôn chụt một cái thật mạnh lên má hắn, “Có chết em đây cũng sẵn lòng.”

Hai người tránh nơi nhiều người, đặt phòng xong, tắm rửa rồi ngả đầu ngủ luôn. 

Hôm sau tỉnh lại, mặt trời đã lên cao. 

Lúc Giản Tùy Anh mở mắt ra, phát hiện Lý Ngọc đang nhìn mình. Hắn mơ mơ màng màng nói, “Em làm gì thế, dọa anh hết hồn.”

Lý Ngọc nói: “Chuyện hôm qua em đã nghĩ kỹ rồi. Em cảm thấy mình cũng có lỗi trong chuyện này, em không nên trông chừng anh như thế.”

Giản Tùy Anh ngoái lại, lòng còn sợ hãi, “Em lại muốn làm gì? … Hôm qua còn chưa đủ với em à?”

“Không phải em có ý đó.” Lý Ngọc nằm xuống, ôm hắn từ sau lưng, “Anh nói đúng, lẽ ra em nên tin anh, mà em lại lo thái quá. Có thể từ khi em đi học lại hai chúng ta ít được gần gũi nhau hơn, mà ngày nào cũng rảnh rỗi nên em hay nghĩ lung tung.”

“Cũng đúng. Em mới nhập học, chuyện làm ăn gì cũng ném hết cho anh, hay là em quay về kiêm chức lại đi?”

Nói rồi lại tự thấy không ổn: “Thôi, lúc trước nói hết rồi, em phải lắng lại một thời gian, đi học vẫn hơn.”

“Ừ, nhưng em quyết định sẽ tìm việc gì đó để làm, phân tán tư tưởng.”

“À, em muốn làm gì?”

“Dạo gần đây luôn có người muốn lôi kéo em vào hội học sinh. Mới đầu em chỉ cảm thấy ngây thơ, không có hứng thú, nhưng bây giờ em quyết định sẽ đồng ý.”

“Cũng được đấy, hội học sinh này cũng không ít chuyện để làm đâu, coi như cho em giết thời gian đi. Anh ủng hộ em.”

Lý Ngọc mỉm cười nhắm mắt lại, nói khẽ: “Quyết định vậy đi.”

Khi ấy Giản Tùy Anh quả thật không để chuyện này trong lòng, bởi vì dù sao đi nữa thì việc Lý Ngọc tích cực giải quyết mâu thuẫn giữa bọn họ cũng là một chuyện tốt. 

Thế nhưng hắn lại phát hiện, từ khi mình cố gắng về nhà sớm thì Lý Ngọc lại thường xuyên đi ăn với bạn bè đến chín mười giờ mới về. Về nhà mà không thấy ai, lần này lại tới phiên Giản Tùy Anh thấy khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net