Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C13

HBNinN28

" Mọi trận đấu ở tòa nhà số 5 đều kết thúc! " Âm thanh từ loa thông báo vang lên giọng nói của Ego " Từ giờ tôi xin công bố kết quả vòng tuyển chọn thứ nhất. Năm đội thi đấu với nhau, và kết quả sau cùng như sau. "

Màn hình hiển thị kết quả sau khi tổng kết lại.

" Mười một thành viên đội hạng nhất - đội V. Mười một thành viên đội hạng hai - đội Z. Cùng ba người ghi được nhiều bàn thắng nhất trong ba đội bị loại. "

" Hai mươi lăm người nêu trên thành công vượt qua tuyển chọn thứ nhất ở tòa nhà số 5 của ' Blue Lock '. "

Đội Z vừa nghe thông báo vừa vui vẻ kéo nhau về phòng làm tiệc ăn mừng. Kuon vừa rồi cũng biết điều không quậy gì cả, lại còn phối hợp chơi cùng đội nên cũng được mọi người tha thứ. Iemon chỉ đạo mọi người khiêng bàn ra, quát tháo vài đứa làm trò con bò không chịu động đậy:

" Tụi bây đừng ngồi đó chơi nữa! Chuẩn bị tiệc ăn mừng chỗ đàng hoàng coi! "

" Đúng òi đó. " Chigiri gật gù đồng tình, Kunigami đằng sau bưng đống chăn lên trầm mặc nhìn chàng tiểu thư đang tự nhiên cho đồ ăn vào miệng :

" Mày cũng vậy mà Chigiri. "

" Ai đến nhà ăn lấy nước giùm đi, đứa nào đang ở không đấy? " Kuon bảo khi thấy toàn là đồ ăn không có nước uống.

" Đây. " Bachira cầm tay Touya kéo lên, liền bị cậu gõ một cái vào đầu.

" Mắc chi kéo tay tui lên hả? "

" Nào nào, " Isagi xua tay giải hòa hai người " Bachira, Tou-chan, đứng dậy rồi ta đi thôi. "

" Được. " Cậu ngồi dậy, theo Isagi xuống nhà ăn tập thể, vừa đi vừa đấu võ mồm với Bachira.

" Lấy bao nhiêu chai giờ? Còn nước điện giải không ta? " Tới nơi, Bachira cầm chai nước lên hỏi.

" Còn kìa. " Touya chạy qua giơ lên vài chai nước điện giải, Isagi thấy thế hô lên:

" Tou-chan, lấy nhiều nhiều lên. "

" Được. " Cậu ôm theo một vòng tay toàn chai nước điện giải trở lại bày lên bàn hỏi " Đủ chứ? "

" Chắc đủ rồi. " Isagi nhìn qua số lượng thấy cũng ổn thỏa. Ba người cười đùa trong nhà ăn một chút, Bachira giả bộ đưa tay lên bảo vỗ tay ăn mừng, hai người Touya và Isagi tưởng thật đưa lên, liền bị Bachira hố một cú vỗ bộp lên đầu, lực tay không thể xem thường làm Touya nhói đau ôm lấy đầu.

" Bachira Meguru, cậu muốn sống hay chết hả?! "

" Maeda-kun hỏi kì ghê, ai mà chả muốn sống chứ? " Bachira vừa lè lưỡi cười đáp vừa né người sang một bên khỏi cú đấp vung tới chỗ mình. Từ khi hay chọc ghẹo chiều cao của Touya, kĩ năng né đòn của chàng ong vàng cũng trở nên điêu luyện, dù lâu lâu vẫn bị Touya chụp được tẩn cho một phát.

Isagi không ngăn cản hành động bạo lực của Touya. Quả vừa rồi của Bachira đúng thật hơi bị đau, để Touya trị cậu chàng cho chừa.


Đùa giỡn vui như vậy, bỗng nghe thấy vài tiếng khóc sụt sùi, ba người nhìn ra cửa vào nhà ăn. Là nhóm người không vượt qua được cuộc tuyển chọn đầu tiên của ' Blue Lock '.

Nhìn nhiều người vừa đi vừa khóc như vậy, Touya bỗng dưng thấy hơi buồn buồn, nên bỏ tay xuống, không hạ thủ với Bachira nữa.


" Chúc mừng đội Z đã chiến thắng. "

Nghe thấy lời chúc mừng, cả bọn quay đầu nhìn sang. Tóc che mắt này... Là Niko Ikki.


" Lâu rồi không gặp. " Thấy ba người nhìn mình, Niko gật đầu chào hỏi. Isagi thấy người quen, cũng gật đầu đáp lại.

" Niko. "

" Tôi cũng vượt qua rồi, trở thành vua phá lưới của đội Y. "

" Chúc mừng cậu. " Isagi thật lòng chúc mừng, Touya nhìn hai người nói chuyện, cũng không mở lời trò chuyện gì, kéo Bachira sang một bên, chờ đợi hai người nói chuyện xong thì ôm chai nước về phòng.



" Isagi bắt đầu được hâm mộ hơn rồi nhỉ Maeda. " Bachira nhìn qua bảo " Đối thủ thứ mấy rồi? "



" Không biết nữa, " Touya nhún vai. Cậu không rõ mấy vụ này cho lắm, theo giọng điệu của Bachira, hẳn là nhiều lắm, nhưng người ta lấy Isagi làm đối thủ, không phải cậu. Nên Touya cũng không để tâm. Chỉ cần Isagi cần hỗ trợ, cậu sẽ sẵn sàng đứng bên cạnh Isagi, miễn là cả hai cùng đội.

" Mà nói thật này, Maeda " Bỗng dưng giọng điệu Bachira thay đổi, cậu chàng nhìn Touya chăm chú " Tại sao cậu không sút bóng vào khung thành mà luôn chuyền cho người khác vậy? "

" Không cần thiết, " cậu nghiêng đầu, chớp đôi mắt màu lục bảo " không phải chỉ cần là đội mình ghi bàn là tốt rồi sao. Cũng không phải là tui bị bệnh sợ khung thành, chỉ là bản năng thấy để người khác ghi bàn thì vui hơn, vậy á. "



Bachira không ngờ cậu sẽ trả lời như vậy, ngẩn người một lúc lại hỏi:


" Bản thân ghi bàn không vui bằng người khác ghi bàn? "


" Ừ hứm, kiểu như thích hỗ trợ, vậy thôi. "









Cậu chàng ong vàng ngây ngốc với cậu trả lời của Touya, trầm ngâm một chút, sau đó hai mắt sáng lên lấp lánh nhìn cậu.



Bachira Meguru nhận thức được một điều, nếu như đội nào có Maeda Touya, nhất định sẽ có ưu thế hơn đội khác với lối chơi bóng hỗ trợ này.






" Nào, trở về thôi. " Isagi vỗ vai hai người bạn, cả ba bưng theo chai nước trở về phòng. Vừa đi, Bachira vừa cảm thán về lối chơi bóng của Touya và nói ra suy nghĩ của mình. Isagi hiển nhiên rất đồng tình, lại nói thêm về vài chuyện bên lề khi nhỏ của Touya. Cậu cũng không kém cạnh, khui thêm vài chuyện khi nhỏ của Isagi.


" Ha ha, hai người vậy mà làm quen với nhau bằng cách đó, không ngờ thật nha! " Bachira cười rớt cả nước mắt. Ngày đầu tiên đi học mẫu giáo bị bóng bay vào mặt, mà người đá bóng đó lại là thằng bạn nối khố sau này. Thật đúng là ý trời cả mà!



" Đừng cười nhiều, kẻo lát tui cọc lại tẩn cậu vài cái cho bõ ghét giờ! " Thấy Bachira cười hơi bị nhiều, Touya cảnh cáo một câu thì cửa phòng mở. Cửa phòng kí túc xá vốn là cửa tự động, vừa mở ra, ba người liền chứng kiến cảnh tượng cả đội Z nằm la liệt ngủ gục vì quá mệt.



Touya nhìn cảnh tượng bên trong bật cười, bỏ đống chai nước xuống cạnh bàn, quay đầu hỏi hai người kia:

" Gọi họ dậy không? "


" Vài người ngủ thì còn gọi được chứ nguyên cả đám như này... " Isagi lắc đầu " Thôi bỏ đi, cứ để họ ngủ đi. Dậy rồi ăn mừng sau cũng được, hôm nay tiêu tốn thể lực nhiều đến vậy mà. "



" Được ~ " Bachira đặt bình nước xuống, hí hửng kêu Touya " Maeda-kun, vật tay chứ? "



" Nhào vô! " Touya đáp ứng, hừng hực ý chí chiến đấu kéo tay áo lên, khởi động một chút rồi vào tư thế sẵn sàng.



Isagi Yoichi lần thứ n bất đắc dĩ trở thành trọng tài cho hai tuyển thủ Bachira Meguru và Maeda Touya.









Vật tay với nhau nguyên buổi bất phân thắng bại, rốt cuộc cũng có vài người thức dậy. Cả bọn dọn dẹp lại chút rồi gọi luôn cả đám dậy, rửa mặt cho tỉnh rồi nhào vô bữa tiệc ăn mừng cho chiến thắng hôm nay.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net