Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C16

HBNinN28







THREE-MAN CELL
-
ITOSHI RIN
ARYU JYUBEI
MAEDA TOUYA

Màn hình hiển thị tên ba người, xác nhận cả ba là một đội. Touya theo chân hai tên cao khều cùng đội bước vào phía trong, vừa đi vừa tự hỏi đến khi nào thì gặp được thằng bạn thân.






Như bao màn khác, hàng lang họ đi dẫn đến một căn phòng khác. Nhưng phòng này có vài chiếc ghế lạ mắt, kiểu dáng như từ logo Blue Lock đúc thành, cứ như hàng độc quyền ấy.

" Chà chà, coi bộ người khác vượt qua rồi ha. " Aryu xoã mái tóc dài nhìn quanh, nhanh chóng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh. Vừa ngồi vừa kéo tay Touya " Maeda nhỉ? Lại đây nói chuyện làm quen chút nào. "

" Được. " Cậu nghe theo ngồi xuống ghế đối diện " Làm quen hả? Vậy để tôi nói trước đi. Tuy nãy có tên tôi trên màn hình đấy nhưng thôi nói lại cũng không sao đâu ha. Maeda Touya, hân hạnh được làm quen. "

" Thật đầy khí chất của một quý ông thanh lịch, Maeda-kun. " Aryu nở nụ cười tao nhã " Tôu là Aryu Jyubei, hân hạnh làm quen với cậu. Và kia là Itoshi Rin. "

Vừa nói Aryu vừa chỉ tay về phía Itoshi Rin. Cậu gật đầu tỏ ý đã biết, rồi hai người lại trò chuyện về trước khi qua vòng một, đại loại vài cái như thực đơn ăn hay sở thích các kiểu.


Rin ngồi một bên nhìn hai người trò chuyện, đưa tay lên xoa bóp thái dương. Y cảm thấy hình như mình lập đội có chút tùy tiện. Bốc trúng một đứa nói nhiều rồi...



Nhưng tốc độ hoàn thành màn một của Touya cũng khá đấy chứ, Rin nhìn qua cậu, tự nhủ.






Ba người ngồi trong phòng chờ một lúc lâu thì Touya thấy hơi chán, thế là cậu rủ Aryu chơi vật tay.

" Nghe thôi cũng thấy thô bạo rồi, tôi từ chối. " Gã tóc dài xua tay từ chối.

" Không thì thôi, xì. " Cậu bĩu môi, ngồi dậy đi lòng vòng quanh phòng. Nhìn sàn nhà một lúc lâu thì Touya quyết định, lộn nhào một vòng rồi hai tay chống xuống sàn, hai chân thẳng hướng lên trần nhà... Chơi trồng cây chuối.

Sau đó, cậu giữ nguyên tư thế trồng cây chuối rồi di chuyển hai tay, đi một vòng quanh phòng.

" Cậu nhìn trông mất hết cả sự thanh lịch rồi đấy Maeda-kun. Cái trò này... "

Aryu vừa nhìn vừa chê bai trò trồng cây chuối của cậu. Còn Rin thì, chính thức nhắm mắt dưỡng thần rồi...

" Không biết thì thôi nha Aryu-san. Tôi đây đang rèn luyện thể lực. " Cậu vừa đáp vừa hì hục đi thêm một vòng. Đi thấy đủ rồi thì cậu xoay người đứng dậy, vươn thẳng tay chân rồi quay trở lại chỗ cũ, ngồi chờ tiếp.







Đợi lâu như vậy, rốt cuộc cũng có người tới. Vừa nghe tiếng bước chân, Touya liền xoay người, nhìn về phía cửa vào. Thế là cậu bắt gặp được nhóm ba người, kẻ thì từng là đối thủ, đứa thì từng là đồng đội, và người cuối cùng... thì là thằng bạn thân của cậu.

" Này Aryu. "

" Hở? " Gã tóc dài chớp mắt nhìn cậu rồi nhìn sang nhóm người vừa tới, chưa cảm thấy có gì bất ngờ cả.

" Không phải trước khi lập đội tôi có hỏi là có thấy người nào cao tầm hơn tôi 3cm mắt xanh biển có hai nhú mầm trên đầu, cậu đã trả lời là có và đi trước chúng ta hay không? "

" Có chứ... " Đáp xong mới thấy có điều kì lạ, Aryu nhìn lại ba người kia có một người đúng như miêu tả của cậu. Gã nở nụ cười thân thiện " Vậy người kia là người cậu tìm hả? Xin lỗi nha, chắc tôi có nhầm xíu. "

" Tou-chan. " Isagi thấy cậu bên này cũng có chút bất ngờ, mới gọi một tiếng thì thấy Touya xắn tay áo lên, giơ nắm đấm hướng gã tóc dài bên cạnh. Thế là cậu bạn hai mầm chạy tới giữ lấy cậu " Cái gì vậy? Tao mới chào thôi mà mày động thủ với người ta là thế nào?! "

" Cái tên này lừa tao, Yoi-chan! " Cậu hai mắt rưng rưng, tay chân vẫn vung lên muốn tẩn tên đối diện một trận cho chừa " Aryu Jyubei, đồ đáng ghét cậu xứng đáng bị ăn đập!! "

" Ai za, xin lỗi mà. " Gã cười lả giả né sau lưng Rin, mắt nhìn qua Isagi chào hỏi thân thiện " Cảm ơn cậu đã giữ tên nhóc này lại nha, tôi sợ khuôn mặt hoàn mỹ này bị tổn thương lắm. "


" Không có gì... " Isagi giật giật khóe miệng, trong lòng cảm thán tại sao thằng bạn mình sao lại dễ lừa như vậy cơ chứ? Thế mà y tưởng cậu giận nên bỏ đi trước nữa cơ...



" Nào nào, những viên ngọc thô quý giá. " Màn hình trong phòng hiện lên hình ảnh của Ego, vẫn là lời chào quen thuộc đó. " Giờ là màn thứ ba của vòng tuyển chọn thứ hai. Một trận đấu 3 vs 3.

Màn thứ ba là một trận đấu dưới hình thức minigame giữa hai đội ba người đã được thành lập. Blue Lock Man sẽ là thành viên của mỗi đội, đội nào ghi được năm bàn thắng trước sẽ giành chiến thắng.

Sau đó đội chiến thắng sẽ lựa chọn một người từ đội đối phương và cướp lấy cầu thủ đó để lập nên một đội mới... "

Sáu người trong phòng nghe Ego nói về luật chơi của màn thứ ba và hai màn còn lại. Theo như trong đầu Touya tổng hợp thì, bên thắng lấy đội thua một người và qua màn tiếp theo, đội thua phải quay về màn hai tìm người khác, trường hợp không còn người thì phải quyết đấu chọn thành viên. Và người cuối cùng không được chọn sẽ phải ra về.

Nghe nhức cái đầu ghê...



" Nếu có thể lấy một người từ đội đối phương... Ta nên thi đấu với đội có người đồng đội mình muốn nhỉ? " Nagi nêu ra suy nghĩ của bản thân.

" Đúng như cậu nói, " Ego thoải mái đồng tình với suy nghĩ của Nagi " mấu chốt để qua màn là việc lựa chọn đấu với đội nào. Với chỉ tiêu đó, tôi sẽ công bố thứ hạng Blue Lock mới. Và đương nhiên, lần này không phải giả. Đây là thứ tự những người đã vượt qua màn thứ nhất. "

Nghe đến đây, Touya liền nhìn vào cánh tay trái của mình, thấy số hiệu nhảy lên nhảy xuống và dừng lại ở con số... 3?

Touya liền trợn mắt nhìn Itoshi Rin.




Như cảm nhận sát khí toát ra từ ai, Rin vẫn thản nhiên như không có chuyện gì, chăm chú lắng nghe những lời Ego nói.

Touya hận trời, cậu tức muốn khóc luôn rồi...

Mắc gì mà bản thân toàn đụng phải mấy người nói xạo trơn tru hơn nói thật thế kia???

Hiển nhiên, nếu như Isagi biết được tiếng lòng lúc này của cậu, chắc cũng chỉ biết an ủi bằng cách xoa đầu cậu và thốt lên " Tại mày dễ lừa thì có đó Tou-chan! "









" Về đây nào, Maeda. " Aryu vuốt tóc sang một bên gọi cậu " Vô cho đủ số lượng người thôi mà, không cần phải giận bọn tôi như thế chứ, nhỉ, Itoshi Rin? "




" Im đi đồ ba xạo! " Cậu đẩy Isagi ra, chỉ hai tên cùng đội " Cả cậu nữa Itoshi Rin, tôi không ngờ đến cả cậu cũng lừa tôi. Gì ấy nhờ, tôi hỏi có mấy đội đi trước chưa thì đáp có lẹ dữ? Xạo ke hết!! "


Ba người Isagi đứng nhìn Touya trách móc hai người đội cậu, Isagi vuốt mặt không nỡ nhìn, Nagi quay đầu bày tỏ không quan tâm, còn Bachira thì ngồi nhìn cười thẳng vô mặt cậu không thương tiếc.


" Ha ha ha, Maeda-kun nhỏ bé tội nghiệp... Ha ha ha! "

" Muốn rớt mấy cái răng hả Bachira?! " Touya tức lắm, cậu xoay người tính động thủ thì đến lượt tên tóc dài giữ cậu lại.


" Yên lặng coi Maeda. "



Rin hết chịu nổi nữa, y ngồi dậy, nhìn qua ba người Isagi, ánh mắt của y lạnh lùng vô cảm bảo:



" Chọn đội nào mà chả được. Tao sẽ đánh bại bọn nó và tiến đến màn kế tiếp. Tụi mày vào đội này cũng chỉ để đủ số lượng mà thôi. "


" Hờ hờ, rồi mắc gì không đợi thêm đứa khác mà rủ lập nhóm đi hạng 1. " Cậu nhìn số hạng bên tay trái của Rin phán một câu rồi quay mặt đi không nói nữa. Vả lại bên Isagi cũng đủ người rồi, muốn vào cũng chỉ còn nước đấu với nhau thôi...





.................................?





Dường như Isagi cũng đang có suy nghĩ giống cậu, cậu ta cũng đang hỏi ý hai người còn lại.






" Bachira... Nagi... Xin lỗi... "

Hai người nhướng mày khi nghe Isagi nói vậy, nhưng khi nhìn vào mắt cậu chàng, thấy được ý chí chiến đấu trong đấy, cả hai người cũng nhận ra.






" Thi đấu nào. "





" Phải làm vậy thôi. " Bachira cười đáp. Nagi gật gù:




" Tớ cũng định nói thế. "







Nhìn thấy Isagi tràn đầy tinh thần như vậy, Touya tròn mắt ngạc nhiên rồi cũng vui vẻ. Quả là bạn tốt của nhau nha, nghĩ đến gì cũng giống nhau hết.





" Nè nè Yoi-chan, giờ hai đứa mình không cùng đội với nhau nên là tao sẽ không nhân nhượng đâu nha ~ "





" Ồ, vậy là hai đội đấu giờ luôn hả? " Aryu cuộn lọn tóc dài của mình hỏi. Rin thì cũng không để tâm:




" Ai cũng được. "








Cứ thế, thỏa thuận thi đấu giữa hai đội được thành lập. Sáu người xác nhận vân tay và bước vào sân cỏ thi đấu.











Màn thứ ba, vòng tuyển chọn thứ hai. Trận quyết đấu, bắt đầu!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net