Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C21

HBNinN28

Hôm đó, Touya được Chigiri cõng về tới tận phòng ăn của màn thứ tư. Vừa ăn cậu vừa nghe kể về khoảng thời gian khi Chigiri ở màn thứ hai. Chàng tiểu thư đã lập đội với Kunigami và Reo, đấu với đội của Isagi. Tuy nhiên, đội của Chigiri đã thua với tỉ số 4 : 5, khá là gay cấn. Và bên Isagi đã chọn Chigiri, bởi họ cần năng lực của cậu chàng.

Ăn xong, thể lực cũng phần nào được khôi phục, không đến nỗi phải lăn lê bò lết nữa. Cậu vẫy tay tạm biệt chàng tiểu thư, hứa hẹn rằng nếu khi nào chốt thời gian thì sẽ mát xa cho cậu chàng.

Người quyết định thời gian là Chigiri hiển nhiên đồng ý với ý kiến của cậu.

Touya trở lại phòng ngủ, dự định lấy đồ và chuẩn bị đi tắm. Không bất ngờ gì khi thấy Bachira đang ngồi dưới sàn thở mệt mỏi. Chàng ong vàng cũng vừa thấy cậu liền bật dậy reo lên:

" Maeda-kun, nãy tui có gặp Isagi đó! "

" Ừm, tui cũng có gặp Chigiri khi nãy. " Cậu gật đầu, mở hộc tủ của mình rồi lấy đồ ngủ ra. Nghe giọng điệu của cậu, Bachira chán nản phụng phịu:

" Ra là vậy, bảo sao không thấy cậu phấn khích vui vẻ gì khi biết Isagi đã tới. "

" Thú thật mà nói thì tớ hết tinh lực cho việc chạy bộ và reo hò thích thú với Chigiri trong nhà ăn rồi. " Xách đồ tới cửa, cậu quay đầu lại hỏi " Đi tắm không? "

" Ok, dù sao thì tui cũng cố tình đợi cậu cùng tắm chung mà. " Bachira ngồi dậy cầm theo chậu đồ đã chuẩn bị sẵn " Đi thôi ~ "

Cả hai vừa đi vừa kể lại cuộc gặp gỡ người quen. Bachira lại một lần nữa suýt cười ngất khi nghe câu chuyện đau thương của Touya trước khi cậu gặp Chigiri. Và như mọi lần, chàng ong lại tiếp tục luyện trình né đòn điêu luyện hơn khi nắm đấm của cậu vung tới.

" Rồi chân cậu có ổn không? "

Bước vào phòng tắm, Bachira liền thay đồ rồi xối nước lên người, vừa đổ dầu gội lên tay xoa lên tóc vừa hỏi.

" Còn tốt chán, cậu thấy tôi về được phòng rồi còn sức đi tắm cũng phải hiểu chứ? " Touya đáp rồi mới thay đồ " Vậy là hai bên đã xác nhận đấu 4 vs 4 rồi à? "

" Ừm, Rin cũng chốt rồi. " Bachira với lấy bông tắm " Lúc trước là đồng đội của Isagi mà giờ là đối thủ, thấy sao sao ý! "

" Lạ lẫm có phải hay không? " Cậu xối nước lên người, lấy chai dầu gội qua bảo " Hồi cấp hai tui chả vậy, cái lúc thầy thể dục xếp cho hai đứa khác đội thi đấu, dù chỉ là luyện tập thôi mà hai đứa nhìn nhau như trời trồng. Xong cái một đứa khóc ré lên, đứa còn lại phải dỗ hơn hai cây kẹo mút thì mới nín... "

" .... Hả? Gì cơ? Ai khóc? " Bachira trợn tròn mắt, gì mà khóc luôn vậy???

" ... Tui khóc... " Cậu vừa đáp vừa mỉm cười giơ chai dầu gội lên, tỏ ý rằng cậu dám cười tui liền cho cậu hồn lìa khỏi xác. Nhìn Bachira nín cười che miệng thì cậu mới tiếp tục " Yoi-chan chạy vội lấy hai cây kẹo trong túi áo khoác rồi lại chạy ra lột bọc một cây kẹo nhét vào miệng tui. Cây còn lại chưa động tới cũng nhét vào tay tui nốt, hờ hờ, ăn kẹo một lúc thế là tôi nín khóc luôn. Thầy thể dục cũng không cho tôi vào sân nữa, cho đến khi thấy tôi chấp nhận việc không cùng đội với Yoi-chan thì mới cho vô đá bóng. "

Bachira một tay che miệng một tay giơ ngón cái lên bày tỏ cảm xúc về câu chuyện vừa rồi.

Touya nhìn chằm chằm Bachira cho tới khi cậu chàng hết biểu cảm muốn cười bò thì cậu mới bảo cậu chàng bỏ tay xuống. Cả hai tắm táp sạch sẽ rồi trở về, trên đường về, Bachira có phì cười vài lần, bị cậu cầm chai nước gõ một cái lên đầu mới nín, nhưng về sau lại càng cười và có xu hướng to hơn nên chàng ong liền phi thẳng về phòng trước khi bị bonk thêm mấy gõ lên đầu.

Tất nhiên là Touya cũng rượt theo rồi.


Hai người chạy về tới phòng thì cậu bạn ong lách vào trong cửa phòng. Touya chạy vô không thấy, ngờ vực đi vào thì bị tập kích từ phía sau. Bachira thọc lét cậu mãi chọc cho Touya cười tới chảy nước mắt:

" Maeda bé bỏng muốn đánh tui phải không? Tui thọc tui thọc! "

" Mịa... Bỏ ra...! " Cậu vừa cười vừa vung tay đấm về phía sau, nhưng bất lợi cho cậu nên chỉ còn nước khuất phục trước bạn ong vàng.





Đến khi Rin và Aryu trở về, cảnh tượng hai người nhìn thấy là Bachira ngồi bên thành giường của Touya đọc mấy cái thành phần mô tả trên chai dầu mát xa. Còn Touya cậu thì đã ngủ ngon lành cành đào từ lúc nào không hay.

" Hai người về rồi! " Bachira thấy Rin và Aryu về, mắt vàng sáng lên " Ăn cơm thôi cũng lâu như vậy? "

" Cậu thì biết gì chứ Bachira, tôi còn bận dưỡng tóc. " Aryu vừa đáp vừa cúi xuống nhìn chai dầu trên tay cậu chàng " Cái gì vậy, chai dầu massage? "

" Ừ, của Maeda đấy. " Cậu chàng đáp, tay đặt đống chai lọ về vị trí cũ " Hai người có muốn thảo luận gì về trận đấu sắp tới không? "

" Cứ đưa bóng cho tôi, tôi sẽ ghi bàn và chiến thắng thật hoa lệ, thế là xong. "

" Ok. "

" Mau đi ngủ đi. " Rin nhìn lên đồng hồ bảo " Mai còn phải đá nữa, nhanh chóng kết thúc và qua màn thôi. "

" Được được. "

Cả đội đánh một giấc ngủ ngon cho tới sáng hôm sau. Touya được Aryu gọi dậy một cách không thể nào lộng lẫy hơn là bật hết đèn phòng khiến cậu bị chói mắt và ngồi dậy với tình trạng như mấy con gà khi nhìn trời về tối.

" Cậu có thể gọi tôi một cách tốt đẹp hơn là đập giường mà, việc gì phải hành hạ mắt người như thế?! " Touya vừa lầu bầu cằn nhằn vừa với lấy đồ dùng. Aryu cầm lược chải tóc nhún vai, không nhận thấy rằng hành động của gã có quá đáng hay không mà đáp:

" Hành động đó quá thô bạo, để cậu bị mù quáng trước sự chói loá tuyệt vời của ông mặt trời nhân tạo còn hơn là để cậu bị kinh hách bởi hành động thô lỗ ấy. Không nói nhiều nữa, nhanh nhanh rồi tập trung ở sân tập kìa. "

" Rồi rồi. "

Xong xuôi hai người đi tới sân cỏ, Touya thấy Rin và Bachira đang đứng một bên thì chạy qua cùng làm nóng người.

" A, tới rồi! " Bachira cười cười nhìn phía đối diện, nơi bốn người vừa tới sân cỏ: Isagi, Nagi, Barou và Chigiri.

Bỗng nhiên Aryu bước chân qua chỗ, làm cho đội Isagi cảnh giác nhìn gã. Touya và Bachira nhìn nhau, không hiểu gã qua đấy làm trò gì.



Té ra là hỏi thăm mái tóc bóng mượt của Chigiri...



Dòm hai người nói chuyện với nhau một lúc, bỗng dưng Aryu ngã quỵ xuống. Touya trợn mắt chạy qua, chưa kịp nói gì thì gã tóc dài bắt đầu tung ra những tư thế hết sức là ' hoa lệ '.




" Chigiri... " Cậu ba chấm hỏi chàng tiểu thư " Nãy hai người nói cái quỷ gì mà gã lên cơn vậy??? "



" Tôi làm gì chứ?! " Chigiri hãi hùng ôm tim nhìn Aryu làm trò khùng điên, quay sang hỏi Isagi " Ê Isagi, tên đó bị gì vậy? Nhìn bệnh hoạn quá! "




" Tao chịu, trông còn bệnh nặng hơn lúc trước nữa. "






Isagi cũng sợ hãi trước cảnh tượng này, hồi trước gã tuy khi nào cũng lộng lẫy nhưng đâu đến nỗi... Bệnh hoạn như này đâu...??!





Bảy người ở sân cỏ nhìn Aryu tạo dáng hoa lệ đến nỗi muốn nhức nhối con mắt thì Rin mới vỗ vai Touya kêu cậu đi lôi cái tên gai mắt kia về chỗ thì màn kịch hoa lệ của Aryu Jyubei mới kết thúc.
















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net