Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C28

HBNinN28

Vòng tuyển chọn thứ ba, trận đấu giữa hai đội Blue Lock và đội World Five vẫn đang tiếp tục diễn ra với tỉ số 2 : 2.

Lúc này là đội World Five mở đầu trận đấu, và có vẻ như lần này họ sẽ không để cho đối phương có thể đụng vào bóng.

Kabazos vừa chạm bóng liền dẫn đến trước mặt Bachira, dùng gót chân chuyền qua cho Blake. Gã nghiện ghi bàn dùng ngực đỡ bóng và chuyền qua cho Loki. Người đang kèm cậu ta - Isagi Yoichi chật vật chuyển hướng, nhưng nó vẫn chậm hơn so với tốc độ của Loki. Cậu ta nhanh chóng sút một đường chuyền sắc lẻm tới vị trí của Dada Silva, và với thân hình cao lớn vượt trội của mình, gã thành công áp đảo được Aryu và ghi thêm một bàn thắng cho đội World Five.

Team Blue Lock - Team World Five
2 : 3

Bàn thắng tiếp theo vẫn là bàn thắng được ghi vào bởi chân phạt đền xuất sắc Pablo Kabazos. Tỉ số được nâng lên thành 2 : 4.

Và cuối cùng, bàn thắng kết thúc cho trận đấu ngày hôm nay, do quý công tử của Real Madrid thực hiện.




Tóm lại, tại Blue Lock, vòng tuyển chọn thứ ba, nhiệm vụ đầu tiên: trận đấu với tuyển thủ thế giới, đội Blue Lock đã thua cuộc với tỉ số 2 : 5.

" Đứng dậy nào Tou-chan... " Isagi đưa tay kéo thằng bạn đang ngồi mệt trên sân cỏ sau khi kết thúc trận đấu. Nhóm người tuyển thủ thế giới đã rời khỏi sân cỏ, chỉ còn lại bọn họ đang mệt mỏi trầm mặc trên sân cỏ, vừa mệt vừa khó chịu trong lòng...

" Đứng không nổi nữa, Yoi-chan mày cõng tao luôn đi mờ ~ " Touya cười cười chụp lấy tay Isagi kéo kéo mấy cái.

Isagi thở dài, khụy gối xuống, thành toàn cho cậu.

Touya vui vẻ reo lên, nhảy thẳng lên lưng cậu bạn hai mầm không chút kiêng nể.

" Rin cậu ta ổn chứ? " Cậu thủ thỉ nhỏ bên tai thằng bạn. Isagi nghe vậy lắc đầu, làm sao cậu đây biết được? Làm như thể Isagi Yoichi này có thuật đọc tâm ấy..???

" Tao chịu, mày cứ ở yên trên lưng tao đi. "

" Ò. "

Touya gục đầu xuống vai Isagi, chớp mắt vài cái, tiếp đó là cơn buồn ngủ từ từ dâng lên. Cậu khẽ ngáp một cái, vù đầu mình xuống.

Chả mấy chốc, Maeda Touya liền hoá thân thành cậu thiếu niên ngủ trên lưng bạn mình ngay sau khi đấu một trận đấu căng thẳng.

" Maeda ngủ ngon thật... " Bachira đứng dậy, nhìn tên nhóc tóc vàng đang ung dung ngủ trên lưng Isagi, trợn mắt cảm thán. Cái năng lực này không biết ai có thể làm đối thủ của cậu ấy hay không đây trời...?

" Cậu ấy mệt quá, dễ vào giấc ngủ như này là chuyện thường ngày ấy mà. " Isagi chỉnh lại tư thế một chút cho thoải mái rồi lại bảo " Cậu gọi Rin đi, còn Aryu để tớ gọi. Chúng ta về phòng thôi. "

" Ừm, cứ để tớ. " Chàng ong vàng tung tăng đi qua chỗ thiếu niên mang áo số 1, chọt chọt vài cái, thành công kéo những suy nghĩ của cậu ta trở về hiện thực.

Năm người bọn họ trở về phòng 5 người, Isagi gọi Touya dậy , kéo cậu lấy đồ đạc rồi cùng mọi người tới phòng tắm tắm táp sạch sẽ rồi lại trở về phòng, ai làm chuyện người nấy.

Touya tiếp tục giấc ngủ chập chờn trong cơn mê mang.


--------------------------------


Lúc này, tại phòng họp đặc biệt của Blue Lock...


Các thành viên của Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản đọc qua về kế hoạch lần này của Blue Lock, một lúc sau, mỗi người đều bắt đầu nêu lên ý kiến của mình, và đại đa số đều mang theo hướng tiêu cực.

" Một cầu thủ top thế giới là 1 tỷ yên à?! Đã vậy còn thưởng thêm 10 triệu cho mỗi bàn?! "

" Cậu còn muốn chi cho cái kế hoạch ngu ngốc này thêm bao nhiêu tiền nữa mới chịu đây!? "

" Phải đấy! Quan trọng hơn là làm sao bọn nhóc có thể thắng chứ! "

" Cậu định làm gì vậy hả? "

" Mau giải thích đi! Mà trước tiên ngồi xuống đi đã! "

" ' Thương cho roi cho vọt ', " Ego Jinpachi, người sáng lập Blue Lock đang ngồi trên ghế xoay với hai đầu gối gập lại vắt chéo trên ghế " Tôi chẳng mong đợi gì từ những người đã bỏ cuộc như mấy ông đâu, vậy nên im miệng lại đi. "

" Cái...! "

Một thành viên khác chưa kịp phản bác lại thì một gã đàn ông đứng tuổi với quả đầu bóng loáng một vùng trời đưa tay lên, ra hiệu cho mọi người im lặng rồi xoay người về phía Ego bắt đầu chấn vấn:

" Đủ rồi đấy Ego, dự án ' Blue Lock ' đến đây là kết thúc. Phụ huynh của những đứa trẻ tham dự đã phàn nàn đấy. Cho đến giờ kế hoạch này vẫn quá mơ hồ, quan trọng hơn là nó chẳng mang lại kết quả gì. Cứ tiếp tục thì đây sẽ là một vết nhơ đối với tổ chức này. Cuộc chơi đến đây là kết thúc. "

" Nếu vậy thì tôi sẽ cho ông thấy kết quả. "

" Hả? "

" Đây là một ván cược hội trưởng à. " Ego đẩy gọng kính lên cao " Đã đến lúc ' Blue Lock ' thay đổi nền bóng đá Nhật Bản rồi. "

" Cậu đây là...! "

Gã hội trường của Hiệp hội bật dậy ra khỏi ghế, tức tối khi người khác không để lời nói của gã trong lòng, thì thấy Ego đưa tay lên cao, xoa xoa khớp cổ của mình rồi tiếp tục nói:

" Được rồi, kế hoạch cứ tiếp tục như thế, bởi tôi đưa tới đây không phải để thăm hỏi ý kiến của các người mà chỉ đưa cho các người xem rồi biết mà thôi. Tiếp theo, Anri, mời nhà đầu tư của chúng ta vào trong nào. "

Dứt lời, căn phòng trầm mặc trong vài giây rồi bắt đầu vang lên những âm thanh bàn tán xôn xao. Một dự án như Blue Lock thì có thể đào đâu ra được nhà đầu tư chứ?!


Anri Teieri đứng ngay bên cạnh cánh cửa phòng họp nghe vậy thì đưa tay mở ra. Một người phụ nữ xinh đẹp mặc bộ vest thanh lịch, mỉm cười từ tốn bước vào, theo sau cô là một nữ thư ký trẻ tuổi. Anri dẫn họ đến vị trí đã được sắp xếp cho họ, đồng thời đem tài liệu trên tay. Người phụ nữ đón lấy, mỉm cười với Anri:

" Cảm ơn Teieri-chan nhé. "




Nữ thành viên của Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản đưa mắt liếc nhìn cô nàng một cái cảnh cáo thân thương.



" Trân trọng giới thiệu với các vị tại đây. " Ego híp mắt nhìn mọi người, đưa tay về phía người vừa xuất hiện " Nhà đầu tư lớn nhất hiện tại cho dự án ' Blue Lock ', chủ tịch tập đoàn MRT - cô Maeda Rei. "


" Hân hạnh được làm quen. " Rei nở nụ cười tao nhã và lịch sự gật đầu chào hỏi mọi người.


" Thế quái nào...?! "


Đa số mọi người trong phòng họp kinh ngạc, trợn tròn mắt khi thấy vị chủ tịch ẩn danh của tập đoàn lớn như MRT xuất hiện ngay lúc này. Không những thế mà còn là nhà đầu tư lớn của ' Blue Lock '?!!



Cuộc họp lại tiếp tục diễn ra sau một màn giới thiệu ngắn gọn như vậy với sự xuất hiện của vị chủ tịch tập đoàn MRT. Cho đến khi mọi tài liệu đều đã được lật hết, phần thuyết trình trên laptop cũng đã đến trang chiếu cuối cùng thì cuộc họp mới kết thúc.


Rei nán lại một lúc, chờ đợi mọi người rời khỏi phòng tới khi chỉ còn bốn người là cô, thư ký, Anri và Ego thì cô mới bắt đầu mở lời:



" Bây giờ chúng ta sẽ nói về vài chuyện không liên quan đến công việc được chứ Ego-san? "




" Được. " Người đàn ông cao nhòm khẽ đáp, đôi mắt nhìn về phía vị chủ tịch tuổi trẻ tài cao của tập đoàn MRT. Y cũng có chút thắc mắc vì sao lại còn có chuyện gì để cho cô phải nghiêm túc như này.


" Mời ngài đọc qua vài tài liệu mà chúng tôi đem đến, Ego-san. " Rei vẫy tay ra hiệu, Miyano nhận mệnh lệnh, cung kính đưa cho Ego một tập tài liệu được bọc kín cẩn thận.


Người sáng lập dự án ' Blue Lock ' nhướng mày, chậm chạm mở nó ra. Là một tờ giấy đăng ký kết hôn nhìn khá cũ kĩ, kèm theo đó là một bức ảnh chụp cũ và một lá thư viết tay.




Y nhìn qua thông tin trong tờ giấy đăng ký kết hôn, và y sững sờ ngay tức khắc.






... Chồng : Maeda Daisuke...

... Vợ : Ego Sayuri ...


" Chị...? "

Ego mơ hồ thốt lên, lại nhớ đến tấm ảnh chụp, vội vàng rút ra.

Bức ảnh trông như ảnh chụp gia đình gồm bốn người, một người đàn ông khôi ngô tuấn tú có đan xen một chút vẻ trẻ con, một người phụ nữ trang nhã thanh lịch, trên tay người phụ nữ ấy còn bế một đứa trẻ trông chỉ mới vài tháng tuổi, ở giữa hai người lớn là một cô bé nhỏ nhắn dễ thương. Khuôn mặt họ đều mang một biểu cảm vui tươi hạnh phúc nhìn vào ống kính.




Đây... Đây đúng là chị gái của y rồi...



... Mà như vậy tức là...



" Có vẻ như người đã nhận ra điều đó rồi nhỉ? " Rei mỉm cười, nhìn người đàn ông trước mặt đang hiểu ra được điều gì đó " Cậu nhỏ... "














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net