Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C30

HBNinN28

" Ping pong. Ở đây là toàn bộ những người có mặt ở vòng tuyển chọn thứ ba. "

Tiếng chuông thông báo vang lên, mọi người trong phòng bắt đầu nhìn nhau, hỏi thăm về những người quen của họ.

" Reo... " Isagi quay sang hỏi thiếu niên tóc tím " ... Sao hai người lại không đi cùng nhau vậy...? "


" ... " Reo không biết nên trả lời thế nào, cậu chàng chỉ nhìn qua Isagi với cái nhìn mệt mỏi.

" Isagi, bình tĩnh đi... " Touya nhíu mày, quay lại vỗ vai cậu bạn. Nhưng ngay lập tức bị Isagi gạt phăng:

" Bình tĩnh thế nào được... Rõ ràng Kunigami cậu ấy không thể kết thúc ở đây được... "



" Kết thúc rồi. "

Tên cuối cùng kia không biết từ khi nào đã tới gần Isagi. Gã cười cười bảo:

" Tao đã tiễn cậu ta xuống địa ngục một cách đẹp đẽ. Ừ thì thể trạng cậu ta tốt thật, tâm hồn cũng rất ngay thẳng chính trực. Tuy nhiên, " gã híp mắt nhìn Isagi " Ở trên sân cỏ thì nhân cách không phải thứ quan trọng, ai không thể sống để bùng nổ trong một khoảnh khắc thì chỉ là rác rưởi, là thứ vô dụng trong câu chuyện của tao. Tên anh hùng ngay thẳng non nớt đó đối với tao cũng chỉ là thứ vụn vãi không thể giúp tao nâng cao trình độ. "

" Đừng có đùa! " Isagi quay người lại phản bác " Mày thì biết gì về Kunigami...! "

" Tao đã nói là nó không quan trọng, " gã ta liếc nhìn Isagi, chân lặng lẽ bật nhảy lên, chuẩn bị cho cậu chàng hai mầm một cú " cái câu chuyện của mày. "





* Bốp! *



Chigiri vội vàng kéo Isagi sang một bên, còn Touya thì nhào tới, đá hẳn vào cẳng chân vừa vung ra của gã, khiến gã mất thăng bằng nhào lộn xuống sàn nhà.



" Chà, lực chân khoẻ đấy. " Gã đứng dậy, nhướng mày nhìn tên nhóc thấp hơn mình cả một khúc " Đánh nhau không, đồ lùn? "


" Lên, bố đây cũng không ngại mày. " Cậu mỉm cười thân thiện, tay chân bắt đầu khởi động " Cần tao chấp mày một đòn không, thằng xấu tệ hại xấu đau đớn xấu sỉ nhục đến nỗi người mù nhìn thấy cũng phải phản cảm? "

" Nào nào, trước giờ ai cũng khen ngợi vẻ đẹp của tao như cái nóng chói chang của mặt trời ấy, sao đến lượt mày thì nghe nó thậm tệ đến thế chứ? "

" Vì mày xứng đáng, OK? "

Mọi người trong phòng đứng nhìn hai người vừa đấu khẩu với nhau vừa làm nóng người, chuẩn bị cho một màn quyết đấu không cân sức tao không sống thì mày chết.


" Thật là " Bachira từ tốn bước tới, khuôn mặt ngưng trọng nhìn gã da ngăm " Muốn chơi thì tới bến luôn. Đối với tao mày cũng là vụn vãi thôi, đồ cháy nắng tóc râu dế. "



" Không phải cháy nắng mà là ánh sáng mặt trời. " Gã cười cười sửa lại. Touya trợn mắt nhìn gã với cái nhìn miệt thị:


" Nói như mày thì có khác mẹ gì đâu? "


" Vui thế là đủ rồi đấy những viên ngọc thô quý giá. "


Màn hình ' cạch ' một tiếng, sau đó khuôn mặt lâu ngày không gặp của Ego Jinpachi xuất hiện.

" Từ giờ ai còn dùng bạo lực sẽ phải rời sân. Hơn nữa, hiện giờ các cậu không có thì giờ để bận tâm đến kẻ thua cuộc đâu. Vì sắp tới, sự nghiệp bóng đá của các cậu cùng với Blue Lock sẽ biến mất như một mảnh rác vô giá trị không chừng. "



Tất cả mọi người trong phòng đồng loạt tỏ vẻ kinh ngạc khi nghe thấy y nói vậy. Touya khoanh tay trước ngực nhìn chằm chằm vào màn hình, nói như thế chẳng lẽ bọn cậu phải dừng lại tất cả ở đây sao?




" Mà trước đó thì các cậu đã vất vả rồi. " Ego cười nhạt nhìn mọi người qua màn hình " Trận đấu với những danh thủ thế giới là một thất bại quý giá đúng không? Ý nghĩa của việc đó để lần sau rồi nói... Từ giờ, sau khi làm các cậu đã trải qua khoá học ngoại ngữ, vòng thứ ba sẽ... Ừm, thì... Sẽ có nhiều thứ lắm... Bọn tôi định sẽ kết thúc vòng đấu khi chỉ còn 5 người.

Nhưng kế hoạch đó đổ vỡ rồi... Dường như những vị cấp trên đang muốn kết thúc ' Blue Lock ' ngay lập tức. Vậy nên, tôi đã đưa ra một lời thách đấu. Như thế, vòng tuyển chọn tiếp theo sẽ diễn ra sau ba tuần nữa. Đó là trận chiến quyết định sự tồn tại của ' Blue Lock '. Đội tuyển U20 Nhật Bản vs 11 thành viên Blue Lock. Một trận đấu siêu đặc biệt. Nếu thắng, chúng ta có thể sẽ giành lấy vị trí của đội tuyển U20. "





Nói tới đây, Ego dừng lại một lúc, để những viên ngọc thô tài năng của mình thấm vào đầu những điều đã, đang và sẽ được nghe tiếp theo. Gagamaru ' ' lên cảm thán:

" Cướp vị trí U20 ư...? "



" Thiệt hả? " Đến cả một người kì quặc như Wanima anh cũng phải kinh ngạc hỏi lại.



" Điều kiện như thế... Được thông qua rồi nhỉ? " Raichi ngơ ngẩn một lúc hỏi.



" Vì bên kia chẳng nghĩ là họ sẽ thua đâu... " Vị sáng lập ra ' Blue Lock ' nhún vai tiếp tục nói " Đối thủ chỉ là 300 học sinh trung học được tập trung lại thôi mà, lại chỉ toàn là tiền đạo nên họ cười khẩy và vui vẻ nhận lời luôn.



Mục tiêu của họ là kết thúc ' Blue Lock ' và một trận đấu giữa các tuyển thủ trong nước để thu hút sự chú ý và kiếm ra tiền. Kết cục chúng ta sẽ thua cuộc và bị cười cho thối mũi... Nó sẽ ghi dấu ấn vào lịch sử bóng đá Nhật Bản như một thất bại mang tính giáo dục.

Nghe đến đây, các cậu thấy thế nào? Tức giận vì bị coi thường? Hay muốn làm họ bất ngờ không thốt nên lời?

Tôi sẽ tuyên bố một cách bình tĩnh và chắc chắn... Chúng ta hiện tại có thể đảo lộn nền bóng đá Nhật Bản. "




Touya nghe thoáng qua âm thanh nuốt xuống từ phía thằng bạn thân của mình.




" Nhưng dù thế, bên kia cũng sẽ tính toán 100% chiến thắng. Đối thủ của các cậu, đội tuyển U20 hiện tại sẽ có thêm một thành viên nữa... "





Màn hình chiếu một hình ảnh tổng thể của một người, Touya nhướng mày, nhìn qua Rin đang ngây ngốc nhìn hình ảnh người anh trai của mình qua màn hình.


Itoshi Sae - Lần đầu tiên được triệu tập.




" Nào. " Ego chỉ lên phía trước, giống như chỉ về phía mọi người trong phòng " Đối với 35 người đã được cọ xát với thế giới như các cậu, có được một vị trí trong đội tuyển U20 không còn là một giấc mơ nữa mà là hiện thực trong tầm với... Đã đến lúc đặt cược tất cả, vận dụng cái tôi đã được trui rèn, cùng với vũ khí và phản ứng hóa học. "



" Lên nào, những viên ngọc thô. Thứ sẽ làm thay đổi thời đại này... Chính là ' Blue Lock '. "






Touya nghe vậy, cảm giác hứng thú mãnh liệt trong lòng đang bắt đầu dâng lên. Cậu vội cầm chặt cổ tay mình, nhìn nó hồi lâu.







Cái nết hưng phấn lên là run rẩy này của cậu di truyền từ ai vậy chứ...?





" Hưng phấn đến vậy à, Tou-chan? "

Isagi nhìn tên bạn tốt đang thích thú muốn động kinh không khỏi ba chấm, vỗ vai Touya vài cái. Quả nhiên cậu liền bớt đi vẻ run rẩy, nhưng thay vào đó lại nở nụ cười tươi rói.


Isagi muốn bày tỏ rằng ngay lúc này cậu ta rất cần một chiếc kính râm.






" Này... Gượm đã! " Raichi vội vàng đưa ra nghi vấn của cậu ta " Tôi biết đó là một cơ hội lớn. Nhưng anh định làm gì để chọn ra tuyển thủ ' Blue Lock ' đây?! "


" Đừng nói là... " Gagamaru xoa mũi bày tỏ " Chọn ra tiền vệ hay hậu vệ từ đám này nha? "



" Đương nhiên, cả thủ môn nữa. " Ego nhún vai đáp lại tỉnh bơ " Chúng ta đâu thể dùng ' Blue Lock Man ' được. Đành phải thi đấu với một đội mà ngoài vị trí tiền đạo ra thì đều là tay mơ. "



" Huh- Nhưng không phải điều đó sẽ rất khó khăn phải không? " Touya chớp mắt " Đối phương là những hậu vệ tiền vệ thực thụ ấy chứ. "




" Nhưng tao lại không hẳn là ghét tình huống này. " Aryu bình phẩm lấy một câu.




Ego yêu cầu mọi người giữ trật tự và bắt đầu công bố danh sách top 6 của ' Blue Lock '.








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net