Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C36

HBNinN28

" Xuất sắc lắm Yoi-chan!! "

Touya nhào lên người thằng bạn, vò mái tóc xanh đen thành một cái tổ quạ mới chịu buông tay. Isagi buồn cười cố gắng ngồi dậy nhưng bất thành vì trọng lượng tên nhóc tóc vàng đều dồn hết lên người Isagi khiến cậu chàng không thể đứng lên được.

" Tou-chan à, mày đứng dậy trước đi... "

" Ách! Đây đây! " Touya ngoan ngoãn nhảy xuống đỡ thằng bạn ngồi dậy. Nhìn Isagi chật vật cậu âm thầm lè lưỡi, không phải cậu cố tình đâu nha ~

" Mày giỏi lắm Isagi Yoichi. " Shidou từ xa tiến tới, hai mắt sáng lên hứng thú nhìn cậu bạn hai mầm " Tao cảm nhận được tế bào mày như đang xẹt lửa vậy. "

" Shidou... "

Touya nhướng mày, đứng một bên nhìn tên râu dế cháy nắng bày tỏ sự thích thú với Isagi.

Tên này không làm trò khùng điên gì là được rồi, Touya nhún vai bày tỏ ý kiến.

Mà trái ngược với Shidou Ryusei, thì Itoshi Rin không coi trọng thực lực của Isagi. Hai tên Top 6 bắt đầu lời qua tiếng lại rồi quyết định dùng nắm đấm để giải quyết xích mích của nhau. Dĩ nhiên bọn cậu không thể để hai tên này đấm nhau mãi được. Thế là Touya và Chigiri cùng nhau chụp lấy Rin, Hiori và Isagi hi sinh tấm thân cản Shidou, cố tách hai con người này xa nhất có thể. Còn bốn người đội B ngồi xuống sân cỏ nhìn hài kịch, không ngừng cảm thán họ vậy mà lại đi thua cái đám dở hơi như đội A kia.

Và mọi chuyện kết thúc khi loa thông báo vang lên lời cảnh báo về hành vi bạo lực của hai người Rin và Shidou.

Mọi người trở về phòng, tắm táp sạch sẽ rồi lại dắt nhau đến phòng quan sát xem lại trận đấu của mình. Touya nằm tựa đùi Isagi, mắt mơ màng nhìn lên màn hình chiếu trận đấu, cố gắng kiềm chế cơn buồn ngủ đang ập đến.

Isagi nhìn cậu cứ hết nheo mắt là ngáp ngắn ngáp dài từng đợt, đưa tay lên xoa đầu cậu bảo:

" Buồn ngủ vậy sao không đi ngủ đi chứ? Cứ đòi đi xem cùng là sao hả Remon-chan? "

" Còn không phải là sợ mày xem một mình hay sao. " Cậu lại ngáp thêm lần nữa, nhéo cánh tay đang lộng hành trên đầu mình " Mà đừng có gọi tao như vậy, Bachira ngốc mà nghe thấy là nguyên cả ngày toàn nghe tiếng gọi chanh giờ. "

" Được rồi, không gọi nữa. " Isagi thoả hiệp, lôi cái gối nhỏ mà cậu chàng xách theo đưa cho Touya " Biết thừa là mày buồn ngủ nên tao đem gối theo nè. Ngủ đi. "

" Yoi-chan là tốt nhất! " Cậu vui vẻ cầm lấy, đầu nhấc khỏi cặp giò của thằng bạn rồi đổi mục tiêu sang gối ngủ thân thương, chớp mắt vài cái, cơn ngủ liền ập tới.

Hiori Yo vừa đến nhìn một màn vừa rồi, âm thầm cảm thán năng lực ru ngủ bản thân của cậu bạn tóc vàng nhạt này đúng thật không thể khinh thường.

Làm anh em của Nobita chắc cũng được ấy.

" Nhanh như vậy đã ngủ rồi sao? "

" Hiori tới rồi. " Isagi gật đầu chào hỏi.

" Ừm, cơ mà khi nãy tui không nghĩ là Isagi-kun sẽ ghi bàn đâu. " Cậu bạn tóc xanh lam mỉm cười bảo " Lúc chuyền tui nghĩ chắc người ghi bàn sẽ là Rin-kun hay Shidou-kun cơ... Hiện tại việc xem lại và phân tích lối chơi là rất quan trọng với Isagi-kun đó! "

" Cơ mà... Hiori-san này, sao cậu lại khuyên tôi ' Tư duy bằng phản xạ ' vậy? Nếu không có lời khuyên của cậu chắc tôi đã không ghi bàn được rồi... "

" Ờ thì... Cậu và Maeda-kun có chơi game không vậy? " Hiori vừa hỏi vừa nhìn qua Touya đang ngủ ngon lành dưới sàn.

" ? Có, mấy cái game bóng đá ấy. Tou-chan thì chơi nhiều hơn, nhất là thể loại game MOBA ấy. Cậu ấy chơi khá lắm. "

" Chả trách phản xạ của cậu ta lại nhanh nhạy như vậy. " Hiori gật gù " Tui thì chơi siêu nhiều luôn. Thế cậu có chơi game xếp hình không? "

" Kiểu như game xếp gạch Puyopuyo ấy hả? "

Hai người Isagi trò chuyện với nhau một cách hăng say, không để ý đến Touya đang ngủ ngon dưới sàn mà mơ mộng đến những chiếc đùi gà rán đang bay tới bay lui trước mặt cậu.

" ... Không được chạy, hừ hừ... "

" ? "

" ? "

Hiori và Isagi nhìn nhau rồi lại nhìn Touya không khỏi phì cười. Này là mệt tới mức mơ thấy thứ gì chứ??

" Cậu đoán xem Maeda-kun mơ thấy gì? " Hiori chọt nhẹ lên má tên nhóc ham ngủ đặt câu hỏi " Tui đoán là cậu ấy đang rượt địch còn chút chấm máu trên game nha. "

" Thế thì cậu thua chắc rồi, bởi vì thật sự Tou-chan đang mơ đuổi theo đám đùi gà thơm ngon đó. Nhìn xem, thèm muốn chảy nước miếng thế này cơ mà. " Isagi bật cười vừa phủ định câu trả lời của Hiori vừa lấy khăn giấy gần đấy lau thứ nước từ khoé miệng tên bạn thân ham ăn. Lau xong thì nói tiếp " Cỡ này chắc lát mà dậy nhất định cậu ấy sẽ đi xuống nhà ăn để lấp bụng là cái chắc. "

" Ừ, hình như tui còn vừa nghe thấy tiếng bụng bạn nhỏ này đang đánh trống nữa cơ. " Hiori khẽ cười đáp, tay cầm lấy chiếc điều khiển bên cạnh chuyển cảnh chiếu " Nói vậy chứ, trận tiếp sắp bắt đầu rồi ha? "

" Phải rồi, trận thứ hai của hai đội A và đội C. " Isagi gật đầu, mắt nhìn lên màn hình chăm chú.

Màn hình chiếu lên trận đấu thứ hai giữa hai đội A và đội C, với màn đối đầu giữa top 6 Rin - Shidou và Yukimiya - Nagi. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Ishikari - Aryu - Igarashi thuộc đội A và Gagamaru - Tanaka - Reo thuộc đội C.

Trận đấu xảy ra rất quyết liệt, và đội giành được chiến thắng lần này vẫn là đội A với tỷ số 5 : 3.

Mà ngay lúc này tại một nơi được gọi là Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản, trong một căn phòng họp bí mật đang có một cuộc trao đổi ' không trung thực ' đang diễn ra.

Nhưng có điều lần này cũng không hẳn là bí mật, bởi ngay trong chiếc bàn lớn trong phòng họp đang ẩn chứa một con chip ghi âm được cải tiến vượt xa các loại thiết bị ghi âm hiện tại, khó bị các máy quét phát hiện và đang truyền dữ liệu đến một nơi khác, được cho là căn phòng cấp cao của tập đoàn MRT - Căn phòng làm việc của chủ tịch tập đoàn MRT Maeda Rei.

Trong căn phòng làm việc của nữ sĩ Maeda, không chỉ có mình cô mà còn có người cậu thân yêu, cô bạn thân hồi Cao trung ngày nào và hai tên bạn tốt thời Đại học đến du lịch nơi gọi là suối nước nóng, nhân tiện được cô cắp tới đây chơi một chuyến.

Thư ký bé nhỏ của Chủ tịch đang đi pha trà cho các vị khách quý nên không tính vào.

" Chậc chậc, sản phẩm của RJT càng ngày càng chất lượng nha. " Rei hài lòng vỗ ' nhẹ thân thương ' tên bạn tốt đáng thương đang gật gà trên sô pha " Good job Luis! "

" Holy sh**!! Rei, cậu phải biết không nên giở trò bạo lực chết tiệt đó ra để chào đón khách mà phải không?? " Người đàn ông với mái tóc nâu nhạt cao ráo cùng cặp mắt xanh lơ đau đớn xoa xoa nơi vừa bị hành hung, dùng tất cả ngôn từ tiếng Nhật sứt sẹo của mình vừa mắng vừa trợn mắt nhìn Rei " Có mấy tháng không gặp mà cậu vẫn đáng ghét như ngày nào! "

" Người ta là nữ nhân yếu đuối, cậu căn cứ vào đâu mà kêu tôi hành hung cậu. " Rei khinh miệt đáp, quay đầu nhìn cậu nhỏ nhà mình với vẻ hứng thú " Cậu thấy sao cậu nhỏ? "

Ego đăm chiêu nhìn chiếc laptop đang phát tiếp cuộc đối thoại ' bí mật ' nơi phòng họp của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản kia, chậm chạm đưa tay lên xoa bóp thái dương, tự nhủ rằng có lẽ khi về y nên lục soát đám đồ đạc mới đem vào có thứ thiết bị vi phạm sự riêng tư của người khác như này hay không...

" Rei, bà đúng là cái quỷ gì cũng làm được!! " Anri nói nhỏ rồi giơ ngón cái khen ngợi, nhưng tới khi ' sếp ' nhà mình lia mắt nhìn qua thì bỏ tay xuống với tốc độ thần thánh.

Còn một người bạn học với mái tóc bạch kim khác đang ngồi một góc xem quyển tập quảng bá suối nước nóng nổi tiếng, toát ra khí chất ' chớ động vào ' một cách mạnh mẽ hơn cả.

Đương nhiên dù vậy vẫn không thể thoát khỏi sự chào đón nhiệt tình của nữ sĩ Maeda - người đã miễn dịch với cái thứ khí chất lạnh lùng của thằng bạn.

" Ivan Arshavin, quay mặt qua đây cho bà, mi tính biến cái phòng làm việc của bà đây thành Bắc Cực hay là Nam Cực hả? " Cô cầm một tệp tài liệu vỗ lên đầu tên tảng băng di động nọ " Nghe bảo chú lần này vẫn tiếp tục thi đấu bộ môn Bơi Lội, không tính nghỉ ngơi chút sao hả Nhà Vô địch thế giới bộ môn Bơi Lội? "

" Liên quan gì đến cậu? " Tảng băng di động nhấc mi mắt, giương cặp mắt màu xám tro nhìn cô với dáng vẻ đang hoài nghi nhân sinh về quá khứ tại sao hắn lại không nhận ra được cái nết gợi đòn chết tiệt của con người trước mặt mình là từ đâu.

" Yo, rất liên quan nhé! Cơ mà tiếng Nhật của mi tốt hơn thằng quỷ Luis nhiều nhỉ? Tốt lắm! " Rei thích thú vừa đáp vừa né một chiếc gối ôm sô pha vừa bay tới chỗ mình " Lần này tôi có hợp tác với bên Uỷ ban Olympic Quốc tế để đầu tư vài hạng mục ấy. Muốn bổn cô nương này đến cổ vũ tinh thần mi không? "

" ... Tôi khỏi thi luôn cho khỏe. " Ivan lạnh lùng đáp.

Miyano bé nhỏ bưng bình trà và đĩa bánh ngọt tới vừa lúc thấy khung cảnh ba chấm của Chủ tịch nhà mình nhịn cảm xúc muốn đưa tay lên che mặt. Khí phách ngự tỷ của Chủ tịch cuốn theo chiều gió luôn rồi...

" A, Miyano đến rồi. Cho chị miếng bánh ngọt nào. Cảm ơn nhé! " Anri thấy thư ký bạn mình thì rất thân thiện đón lấy phần bánh của mình. Rồi tiếp tục xem khung cảnh cô bạn Chủ tịch đang thị uy với hai anh đẹp trai cao ráo không khỏi thở dài cảm thán trong lòng. Chắc là Rei lấy hết gen cao của hai cô chú Maeda nên nhóc Touya mới nhỏ bé đáng yêu như vậy. Tuy là nhóc cũng cao hơn cô dữ lắm đấy, cơ mà...

... Nhìn đám người cao 1m85 trở lên trong phòng, cô mặc niệm thay cho bản thân và Touya bé nhỏ.

" Được rồi. " Ego xua tay bảo " Lão già Buratsuta hiển nhiên được mỗi cái não xài vào kinh doanh là khá, mà tên huấn luyện viên Houichi này... "

Liếc nhìn gân xanh trên trán người cậu nhỏ, Rei thở dài, lại gần laptop chỉnh chút âm lượng phát ra. Lại nghe được chút thông tin vang lên từ laptop, vừa thêm tab nhập dữ liệu tìm kiếm, cô nhướng mày hỏi:

" Cậu, tên này " cô chỉ vào một người trong màn hình hiển thị " Itoshi Sae này rất giỏi sao? "

" Ờ, có thể coi là như vậy. " Ego nhún vai đáp cháu gái " Mà con muốn tính làm gì? "

" Chả sao cả, con chỉ là tò mò tên này định chọn ra ai trong Blue Lock mà thôi. " Cô đáp rồi đón lấy trà uống một ngụm làm mát cổ họng. Lại nhìn hai tên ngoại quốc trong phòng, cô mở lời " Hai đứa bây muốn xem đá banh không? "

" Xem, dự án Rei đầu tư không xem thì tiếc lắm. " Luis ngồi dậy, hai mắt sáng rực như đèn pha, anh chàng còn rất thân thiện đẩy tên tảng băng di động bên cạnh " Đi không, Ivan? Tranh thủ xem xem bảo bối mà Rei bảo bọc ấy! "

" Á à, mi có âm mưu gì hả? Tính bắt cóc bảo bối của bà đây hay gì!? " Rei sắn tay áo lên cảnh cáo.

" Bà nghĩ gì vậy!? Người ta chỉ muốn ngó xem thôi mà cũng định chuyển sang chế độ bạo lực hả? " Luis trợn mắt nhưng ngay sau đó liền lủi về phía sau chị gái nhỏ nhắn trong phòng thỏ thẻ " Quý cô xinh đẹp à, cô có thể bảo vệ tôi khỏi nữ quỷ kia không? "

" Tôi nghe không rõ cho lắm nhưng cũng có thể hiểu đại khái ý của anh. " Anri thở dài đáp khi bị chụp lấy làm bia đỡ đạn, cô nàng mỉm cười thân thiện với Rei " Rei-chan yêu quý, bà bỏ qua cho người này đi nha? "

" Đồ trọng sắc khinh bạn Teieri. " Nữ sĩ Maeda bĩu môi chê bai " Tóm lại cứ coi như là đi xem đi. Vé tôi lo cho, giờ hai cậu cần gì thì bảo Miyano để em ấy giúp đỡ. Tôi đưa hai người Anri và cậu nhỏ về trụ sở Liên đoàn đây. "

" Bye Rei ~ "

" Tạm biệt. "

Nghe hai người ngoại quốc tạm biệt, cô hài lòng chào lại rồi đi cùng hai người Ego và Anri xuống tầng hầm rồi lái xe hộ tống họ về trụ sở một cách thuận lợi. Đến nơi còn không quên dúi túi đồ ăn đã được hâm nóng từ trước vào lồng ngực cậu mình nhắc nhở:

" Cậu nhỏ ăn uống đàng hoàng cho con, đừng có mà suốt ngày ăn mấy món như Yakisoba. Con nhất định sẽ vỗ béo cậu! Nhờ bà chiếu cố cậu nhỏ nhà tui nha Teieri. "

Nói xong còn thân thiện vỗ vai cô bạn rồi phóng xe trở về, để hai người Ego ngẩn người trước tốc độ chóng mặt của con xe mà Rei đang lái.

Ego nhìn bóng xe khuất dạng rồi lại nhìn hộp đồ ăn trong lồng ngực, y thở dài một tiếng mà không nhận ra bản thân đã tự mỉm cười từ bao giờ.

" Về phòng thôi nào, tôi đói. "

" Đã rõ, Ego-san. "



____________________________________

Tác giả có đôi lời muốn nói: Lão công của Tou-chan đã xuất hiện một cách mờ nhạt đến mức không thể mờ nhạt hơn=))))))






🍋 Remon-chan đây nhé, thấy comment của bạn độc giả nên chèn thêm vô cho nó uy tín ⁽⁠⁽⁠◝⁠(⁠ ⁠•⁠௰⁠•⁠ ⁠)⁠◜⁠⁾⁠⁾🍋

Tui lấy tên này vì nó thích hợp hơn so với Raimu - loại chanh xanh. Chanh vàng tây có màu giống hơn Tou-chan nhà ta mà nhỉ? (⁠「⁠'⁠・⁠ω⁠・⁠)⁠「


Nguồn ảnh:

https://www.google.com/search?q=qu%E1%BA%A3+chanh+ti%E1%BA%BFng+nh%E1%BA%ADt+l%C3%A0+g%C3%AC&oq=&aqs=chrome.0.35i39i362l15.-1j0j7&client=ms-android-vivo&sourceid=chrome-mobile&ie=UTF-8

https://tuhoconline.net/tu-vung-tieng-nhat-chu-de-cac-loai-qua.html#:~:text=%E3%83%AC%E3%83%A2%E3%83%B3%20remon%20%3A%20qu%E1%BA%A3%20chanh.

https://www.vnjpclub.com/tieng-nhat-theo-chu-de/tu-vung-trai-cay.html

https://vinanippon.edu.vn/ten-cac-loai-hoa-qua-bang-tieng-nhat/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net