Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C37

HBNinN28

Một ngày lại trôi qua nhanh chóng, Touya bị ngủ quên trời quên đất đến nỗi cả đêm hôm đó thức khuya không ngủ được. Tự mình lết qua phòng tập rèn luyện sức khỏe bằng máy chạy bộ. Làm nóng người xong là cậu khởi động máy, chạy vù vù với tốc độ chóng mặt. Dù sao thì cậu cũng đã làm quen được với tốc độ này rồi nên chạy xong cũng không mất nhiều sức là bao.

Cơ mà chạy xong thì tự dưng cái lên cơn buồn ngủ, thế là vừa tắt máy xong thì cậu gục luôn trên máy chạy bộ ngủ một mạch đến sáng. Mà gần tới trưa thì cậu mới tỉnh dậy, trở về phòng lại đánh thêm một giấc nữa. Ngủ đến mức khi mọi người từ phòng quan sát trở về vẫn còn thấy tên nhóc tóc vàng nhạt còn đang ôm gối chẹp chẹp cái miệng ngủ cực kỳ ngon.

" Dậy đi Tou-chan, đi ăn thôi. " Isagi đi tới gọi dậy, nhìn thằng bạn mơ màng tỉnh dậy thì thở dài kéo cậu ngồi dậy hẳn hoi. Lấy đồ dùng sinh hoạt của Touya rồi ném cậu vào phòng vệ sinh đánh răng các kiểu.

" Maeda ham ngủ quá. " Chigiri khoang tay ngồi chờ, thấy cậu quay lại thì cười bảo.

" Có cơ hội được ngủ nướng sao lại bỏ qua cho được. " Touya hì hì đáp " Mà Yoi-chan này, cuộc tuyển chọn thế nào rồi? "

" Nhìn chung thì đội A thắng nhiều hơn hai đội còn lại. " Isagi vừa đáp vừa nhìn khuôn mặt ướt sũng nước của cậu thì đưa khăn mặt qua " Này. "

" Cảm ơn nha. "

Lau xong, Touya theo mọi người tới phòng ăn trung tâm. Cậu lấy cơm cà ri giống Isagi rồi ngồi ăn cơm ngon lành, vừa ăn vừa xem hai tên dở Raichi và Igarashi đấu khẩu với nhau. Mà nghe họ nói tới đoạn công bố thành viên chính thức thì Touya ' ồ ' lên một tiếng hỏi:

" Xong rồi ha? Không biết Yoi-chan có được chọn không nhỉ? "

" Sao lại là tao mà không phải là mày? " Isagi buồn cười chọt chọt tóc cậu.

" Tao thấy tao không được chọn đâu. " Touya chớp mắt, rất tự tin mà đáp " Tao không dễ phối hợp với mọi người cho lắm, lại còn cái tính thù dai của tao nữa. " Nói xong cậu gật gù tự khen ngợi bản thân, cảm thấy mình nói rất hợp lý nha.

" Nhưng ít nhất mày cũng có ghi được một bàn thắng nha. " Isagi vỗ vai, bật cười thành tiếng khi nghe lí do của Touya " Nếu đó là tiêu chí lựa chọn thì rất có thể mày sẽ được chọn đấy chứ. "

" Tao lại không nghĩ vậy đâu. " Touya liếm mép bị dính vụn cà ri đáp " Khả năng đó thấp lắm. "

Hai người cứ ăn rồi lại tiếp tục nghĩ ngợi. Chợt thấy Rin phía xa xa, mà với chiếc mũi bị thương tổn thì đáng lẽ điều đó rất dễ bị chú ý vì Top 1 mà cũng có thể bị thương. Cơ mà khi vào đây Touya đặt tâm trí vào cơn đói nên không để ý thấy. Cậu tò mò khều vai Isagi hỏi:

" Rin làm sao thế? Kết quả từ việc đấm nhau với Shidou hả mày? "

" Ừ. " Isagi đáp gọn rồi tiếp tục bữa cơm.


Mọi người ăn xong thì tiếp tục công việc của bản thân. Cho tới khi thời gian kết thúc, mọi người tập trung ở phòng trung tâm, chuẩn bị nghe công bố thành viên của đội tuyển Blue Lock.

" Shidou đâu? " Igarashi thắc mắc nhìn quanh.

" Chắc vẫn còn đang ở phòng chịu phạt thôi. "

Touya nhìn thời gian trên màn hình đếm ngược, nghe được cuộc đối thoại nhỏ của hai người, nhướng mày, có chút hoài nghi nhưng không mở lời hỏi họ.

Tới khi thời gian điểm về số 0, cũng là lúc Ego xuất hiện từ cánh cửa lớn. Y bước vào nhìn quanh mọi người và mở lời bằng một câu chào quen thuộc:


" Các cậu đã vất vả rồi, những viên ngọc thô quý giá... Vậy là chúng ta trực tiếp gặp nhau được hai lần rồi nhỉ...? Chúc mọi người may mắn. "


Touya nhìn qua vị sáng lập Blue Lock, không nhịn được cảm thán. Ông chú này hình như tăng thêm được một hai kí rồi kìa...?


" Oa, người thật kìa... " Cậu bạn sư cọ trầm trồ. Bachira cũng cảm thán:

" Lâu lắm luôn rồi... Ego bằng xương bằng thịt... "


" Trước hết, " Ego quan sát một hồi rồi bảo " Tôi sẽ định nghĩa lại một lần nữa. Bóng đá là ' môn thể thao cần phải ghi bàn '. Mà ' bàn thắng ' là thứ duy nhất chứng minh giá trị của một tiền đạo, vậy nên tôi đã quyết định dựa vào thử thách ở vòng ba này để tạo nên một đội thi đấu xung quanh ' cái tôi ' có tỉ lệ ghi bàn cao nhất.

Chuẩn bị tinh thần và nghe đây, giờ tôi sẽ công bố danh sách 11 thành viên có mặt ở trận đấu với đội tuyển U20 Nhật Bản.

Đầu tiên là Top 1, CF - Itoshi Rin. "

Quả nhiên, Touya gật gù đồng tình.

" ' Tỉ lệ ghi bàn 2,5 bàn/ trận ', đội này sẽ lấy cậu làm trung tâm với đội hình ' chuyên tấn công '. Với một đội bóng chỉ toàn tiền đạo như ' Blue Lock ' thì cách duy nhất để chiến thắng là ' bị thủng lưới 5 bàn để ghi được 6 bàn '.

' Phá hủy liên tục ', người có thể dẫn dắt đội bóng và thể hiện lối chơi đó chính là cậu.

Và 10 người tôi gọi tên sau đây sẽ trở thành những viên đạn nâng cao khả năng phá hủy ấy... "

" Đầu tiên là Thủ môn, GK - Gagamaru Gin. "

" ! Tôi hả? " Anh chàng được gọi tên bất ngờ nhìn lên màn hình, tự hỏi vì sao mà mình được chọn ở vị trí đó.

" Với khả năng phản ứng với bóng tốt và cơ thể dẻo dai, " Ego giải thích " Cậu là người có năng lực thể chất phù hợp với vị trí thủ môn nhất. Cho nên cậu sẽ là người bảo vệ khung thành của đội này. "

" Tiêu chuẩn là thế à... " Gagamaru gật gù tỏ vẻ đã rõ " Hiểu rùi. "

Tiếp theo là hai vị trí của Trung vệ - CB gọi tên Aryu Jyubei và Niko Ikki. Một Trung vệ phải có chiều cao và tầm với áp đảo đối thủ và một Trung vệ di chuyển ở hai cánh sẽ được hai người họ phụ trách.

Tiếp đến là Hậu vệ cánh phải - RSB và cánh trái - LSB lần lượt là Chigiri Hyoma và Bachira Meguru phụ trách với khả năng rê bóng tốc độ và kỹ thuật.

" Và trên bốn người ở hàng Hậu vệ, một Tiền vệ - DMF sẽ mở đường ở tuyến trên, Karasu Tabito. " Ego nói tiếp " Với khả năng giữ bóng tốt nhất ' Blue Lock ', cũng như năng lực phân tích để dự đoán bàn thắng, cậu sẽ trở thành ' trái tim ' của đội này. "

" Chậc, biết ngay mà. " Karasu cười nhạt, đúng như gã đã đoán từ trước.


" Tiếp đến là những người có nhiệm vụ tấn công. Đầu tiên là người có thể xé toang bức tường của đội kia từ bên ngoài ở hai cánh, LWG - Otoya Eita và RWG - Yukimiya Kenyu. Một người ở cánh trái với tốc độ và khả năng tiếp cận đối phương trong âm thầm, một người ở cánh phải với khả năng chiến thắng trong tình huống 1 chơi 1.

Và hai người còn lại cố thủ ở phía trong và là trung tâm và là trung tâm của đợt tấn công. Đầu tiên là người có thể ghi những bàn thắng phi thường bằng khả năng chạm bóng thiên phú. Một tài năng xuất chúng. Nagi Seishiro, cậu sẽ đảm nhận cho vị trí Tiền vệ tấn công OMF. "

" Được. " Nagi bày tỏ thái độ nghe lời nhận mệnh.

" Tiếp đến, " Ego ngẩn đầu lên nhìn mọi người sau một hồi công bố thành viên mà bảo " Tôi sẽ nhắc lại một lần nữa, đội bóng này sẽ chơi theo đội hình ' chuyên tấn công ' với trung tâm là Itoshi Rin. Nói cách khác, tất cả cần cố hết sức để phát huy tối đa màn trình diễn của Itoshi Rin. Ở mối quan hệ qua tương hỗ này với cậu ta, trong số các cầu thủ ở đây có một người đã thể hiện khả năng vượt trội nhất. Bằng cách hết lần này đến lần khác ' khẳng định ' và ' cộng sinh ' với Itoshi Rin, thậm chí còn vượt qua cậu ta và ghi bàn thắng.

Một đồng đội ăn ý nhất của Itoshi Rin... Mảnh ghép cuối cùng chính là cậu đấy... Tiền vệ tấn công - OMF, Isagi Yoichi. "

" Vâng. " Isagi dõng dạc đáp.

Nhìn thằng bạn đứng thẳng lưng khi được gọi tên, Touya khẽ cười nhạt, vỗ vai chúc mừng cho cậu bạn.

" Đây chính là 11 tài năng được chọn để thi đấu với đội tuyển U20 Nhật Bản - ' Blue Lock 11 '. "

Lời vừa rồi của Ego giống như một dòng nước lạnh dội vào mặt những người không được chọn vào đá chính. Nhìn mấy người khác tỏ vẻ sa sầm khó chịu, Touya một thân hỏi chấm đầy mình. Không được chọn tức là mình chưa đủ thực lực để vị kia chọn thôi, hơn nữa vẫn còn có thể làm dự bị mà, sao mấy bạn lại tỏ vẻ thống khổ như thế???

Hơn nữa còn có một tên hạng hai nào đó cũng không được chọn... Cơ mà sao tên đấy không được chọn vào nhỉ?

Touya không để tâm việc mình có được chọn hay không nên cậu không thể hiểu được cảm xúc của những người kia như nào đâu.

Lại thấy vẻ mặt hằm hằm của Barou, Touya đưa hẳn tay lên che mặt. Lạy chúa, cái mặt gã nhà vua kia nhìn nó kinh dị gì đâu ý...


Mà sau đó Yukimiya đã giơ tay lên đặt câu hỏi, mà đó cũng là điều mà Touya thắc mắc ngay khi nghe xong công bố thành viên ' Blue Lock 11 '.




Shidou Ryusei hiện tại không có mặt, vì sao không được chọn vào ' Blue Lock 11 ' mặc dù đã ghi bàn rất nhiều và còn là No.2 của Blue Lock.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net