Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C44

HBNinN28

" Trận đấu đã đến giai đoạn cuối cùng! Chỉ còn lại 15 phút nữa!! " Các bình luận viên của trận đấu vô cùng phấn khích nói " ' Blue Lock 11 ' sau khi thay người đã xuất sắc cả công lẫn thủ, thành công nâng lên tỉ số thành 3 : 2 vượt qua ' U20 Nhật Bản '! "

" Liệu ' U20 Nhật Bản ' sẽ lội ngược dòng và thay đổi tỉ số hay ' Blue Lock 11 ' sẽ trở thành người chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay? Trận đấu sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa... "

Ngay lúc này, tại khu vực khán đài đang có dấu hiệu mất trật tự và sắp bị mấy chú bảo vệ tới hỏi thăm.

Mà kẻ khiến cho khu vực đấy mất trật tự lại là nữ chủ tịch của tập đoàn MRT kiêm bà chị yêu quý của cậu nhóc tóc vàng đang long nhong trên sân cỏ Touya - Maeda Rei.

" Trời đất ơi! Em tôi! Là em tôi kìa!! " Cô túm lấy bả vai thằng bạn mình lắc lư " Cha mẹ ơi thằng bé nhìn ngầu quá! Máy quay?! Đúng rồi! Tại sao tôi lại không đem theo máy quay cơ chứ?!! "

" Thả tôi ra, bà già cuồng em trai này!! "

Luis đau thương cố gắng gỡ bàn tay siết chặt bả vai mình, sau nhiều lần thất bại anh chàng đành phải nhờ sự giúp đỡ của người anh em bên cạnh:

" Ivan, thân là anh em tốt của nhau, cậu không thể giương mắt nhìn anh em đang rơi vào tình thế khó xử như vậy chứ?! "

Ivan mắt không thấy tai không nghe, tay bận rộn dò tìm kiếm thông tin về tình huống hiện tại của bản thân. Nó càng trở nặng hơn khi hắn nhìn thấy cậu em trai bảo bối của cô bạn đang cười rộ lên với đồng đội của cậu nhóc.

" Ivan, " bỗng dưng nhận thấy có điều bất thường, Luis nhìn sang thằng bạn rồi trợn mắt nhìn hắn " Tôi muốn nhắc nhở cậu một chút là... Mặt cậu lúc này cứ như dặm thêm một lớp phấn hồng ấy... "

" Thiệt nha Ivan, Luis không nói đùa đâu. " Rei tỏ vẻ hết sức quan ngại về tình hình hiện tại của cậu bạn " Có cần đi ghé thăm bệnh viện một chuyến chứ anh bạn? "

" K... Không sao, tôi ổn. " Ivan thở một hơi thật dài, nhíu mày nhìn lên kết quả mới nhất đang hiện trên màn hình rồi tắt điện thoại cất đi.

Hắn không nghĩ rằng bản thân vậy mà sẽ để ý đến một cậu nhóc...


Thấy sắc mặt của Ivan đã bớt đỏ đi phần nào, Rei và Luis cũng buông bỏ lo lắng xuống rồi tiếp tục quan sát trận đấu.

















" Là Yoi-chan à...? "

Maeda Touya uống một ngụm nước điện giải rồi nhìn qua đội trưởng của ' Blue Lock 11 ' và thằng bạn tốt của mình đang nhìn nhau với ánh mắt muốn nuốt chửng cả đối phương.

Vậy là cậu tính sai rồi nhỉ? Lúc đầu Touya nghĩ rằng điều có thể kích thích Itoshi Rin đặt đến trạng thái ' FLOW ' phải là tên anh trai quý hoá của cậu ta cơ...

Lại nhìn sang đội bạn, thấy Shidou đang dở trò đu bám Itoshi Sae và bị vị thiên tài đó làm một cú nốc ao ngay trên sân cỏ, Touya xoa xoa thái dương, có cảm giác như đối phương vẫn chưa toàn tâm toàn ý đặt trận đấu này lên hàng đầu vào hiện tại ấy nhỉ...?

" Nào!! " Bình luận viên hô to hấp dẫn sự chú ý của toàn khán giả theo dõi trận đấu " Diễn biến ngày càng trở nên căng thẳng, trò chơi bập bênh giữa đội tuyển ' U20 Nhật Bản ' và ' Blue Lock 11 '...!! Trận đấu sẽ bắt đầu lại với những diễn biến cuối cùng...!! "

Tiếp tục trận đấu, Itoshi Sae và Shidou Ryusei dẫn đầu tiền tuyến ' U20 Nhật Bản ', một mình Sae đối đầu và vượt qua từng thành viên của Blue Lock. Anh ta solo với tất cả bọn họ và chuẩn bị cho Shidou một thời khắc hoàn hảo nhất để ghi bàn. Tuy nhiên em trai anh ta - Rin, đã thành công chặn được đường bóng đó trong gang tấc và ăn nguyên cú sút của Shidou vào mặt.

Touya đuổi theo phía sau kinh ngạc trước những gì vừa diễn ra. Những gì mà Rin vừa thể hiện không giống như cậu ta của ngày thường.

Vậy là cậu vẫn tính đúng rồi nhỉ...?

Nhìn lại tình hình lúc này, vừa thấy Reo sút bóng, Touya quyết định đứng sau trong hàng tiền vệ để có thể thuận lợi quan sát cũng như cướp bóng từ đối thủ. Nhưng cậu thấy bản thân đứng ở đây có lẽ cũng không được bao lâu nữa đâu...




Quả nhiên ngay sau đó là những pha tranh bóng và công thủ hết sức gay cấn, tất cả đều không ngừng phát huy tối đa thực lực của bản thân. Với toàn thể người xem nơi khán đài cũng như hai vị bình luận viên mà nói thì nó quả là một trận đấu hết sức mãn nhãn.

Rin một lần nữa thành công chặn được cú sút bóng của vị đội trưởng đội bạn Aiku. Và điều đó dẫn đến một cú sút phạt góc dành cho ' U20 Nhật Bản '. Tất cả mọi người đều tập trung cao độ ở đợt bóng lần này, đặc biệt là các thành viên của ' Blue Lock 11 ' bởi người thực hiện quả sút phạt góc đó là Itoshi Sae.

Ban đầu tưởng chừng như mục tiêu của Itoshi Sae sẽ là Aiku nhưng không, anh ta đã đánh lừa nhận thức mọi người và quả bóng bay tới vị trí của Shidou. Isagi phục kích ở vị trí thuận lợi quan sát mọi thứ và thành công cản được đường bóng. Touya gần đấy nhẹ nhàng đón bóng và ra hiệu cho toàn đội tập trung phản công.

Đang tìm kiếm vị trí thuận lợi nhất để chuyền bóng cho đồng đội thì chợt thấy một cái bóng người vụt qua, Touya nhận ra đó là Rin cho nên khi thấy bóng dưới chân đã lon ton dưới chân Rin từ khi nào cũng không cảm thấy quái lạ. Bởi vì...

... Rin đã hoàn toàn đắm chìm trong ' FLOW ' rồi...




" Để xem cậu có thể làm gì với nó nào Itoshi Rin... "


Sau khi để Rin cướp bóng, Touya bắt đầu quan sát lại vị trí của từng người một, và cậu lựa chọn việc lùi xuống để phòng thủ. Vả lại cậu tin tưởng đồng đội mình có thể...




Rin từng chút từng chút một vượt qua hàng phòng ngự của đội tuyển U20 Nhật Bản bằng chính vũ khí của bọn họ, cho tới khi chỉ còn cách khung thành đối phương khoảng 28m cùng với đối thủ trước mặt là Oliver Aiku.

Tiếp đó Shidou đã đuổi kịp và ngăn chặn được phần nào sự điên cuồng hiện tại của Rin, không những thế Isagi còn đuổi theo ra hiệu. Nhưng Rin vẫn mặc kệ tất cả, và quyết định sút bóng. Đáng tiếc là cú sút đó không thành công ghi bàn, và tất cả chỉ còn 1 phút duy nhất.

Một phút...



Đủ để một kì tích xảy ra...


Một màn tranh bóng gay cấn giữa hai anh em nhà Itoshi đã xảy ra. Người anh trai dẫn bóng càng hoàn hảo đến đâu thì người em càng bất chấp trong việc cản bóng.

Và cậu ta đã thành công, khi nhìn thấu được đường di chuyển của quả bóng, Rin đã gạt bóng khiến nó nảy lên không trung. Tất cả mọi người đều ngây như phỗng nhìn quả bóng đá...

... trừ Isagi Yoichi...




May mắn đã xuất hiện nơi mà Isagi chờ đợi, cậu ấy đã chuẩn bị đón nhận điều đó từ lúc nào và kết thúc tất cả bằng một cú sút trực tiếp...





Ngay trong giây phút quả bóng làm rung động màn lưới của khung thành đội bạn, trọng tài đã giơ tay lên và thổi còi báo hiệu trận đấu kết thúc...










Thắng rồi...?




Bọn cậu thắng rồi...?!



Touya vui sướng nhảy chồm lên lưng thằng bạn, nhìn thấy thấp thoáng bóng dáng bà chị thân yêu nhà cậu đang ôm chầm lấy ba mẹ Isagi ăn mừng cho chiến thắng của đội họ trên khán đài...





" Chỉ có duy nhất một người...!! " Bình luận viên sốt sắng nói " Chỉ có cầu thủ số 11 còn nán lại khu vực trước khung thành... ' Cú sút trực tiếp ' của Isagi Yoichi đã chọc thủng lưới đối phương! Bàn thắng đã giúp cho ' Blue Lock 11 ' vượt qua ' U20 Nhật Bản '... Và ngay lúc này, tiếng còi báo hiệu trận đấu kết thúc cũng đã vang lên...!! Với tỉ số 4 : 2... Chiến thắng thuộc về ' Blue Lock 11 '!!! "




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net