Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C46

HBNinN28

" Cậu nói gì cơ!? Muốn đi làm trợ lý cho dự án bóng đá Nhật Bản của Ego-san ấy hả?! "

Trên căn phòng cao cấp của tòa nhà tập đoàn MRT, có một gã đàn ông đang há hốc kinh ngạc khi nghe những gì người anh em của mình nói.

Nhìn biểu hiện thái quá của Luis, Ivan Arshavin nhướng mày nhìn anh. Hắn thấy bản thân chỉ là muốn đi làm chút gì đó thôi mà, có cần phải phản ứng thái quá đến vậy không...?

" Đáng sợ đến vậy à? "

" Thế cậu nhìn kiểu gì mà thấy nó không đáng sợ??? " Luis trợn mắt " Đương kim vô địch bộ môn Bơi Lội của Thế vận hội kiêm nhà lãnh đạo của RJT thân mến, cậu cmn không thấy bản thân chưa đủ bận rộn hay sao? "

" ... Chắc là không đâu... " Ivan quay đầu nhìn sang chỗ khác đáp.

Luis Sharapova: ... Cậu ngon thì nhìn thẳng vào mắt tôi mà trả lời đi tên chết tiệt!!! (⁠ノ⁠ ̄⁠皿⁠ ̄⁠)⁠ノ⁠ ⁠⌒⁠=⁠=⁠ ⁠┫

" Nhưng mà... " Anh giật giật thái dương mà hỏi " ... Có thể nói cho tôi biết nguyên nhân vì sao hay không? Không phải trước giờ cậu không có một chút hứng thú về Bóng đá hay sao? Vậy mà giờ lại muốn làm trợ lý cho một dự án như ' Blue Lock '? Bộ thấy làm nhà đầu tư chưa đủ thoả mãn sao, muốn đến nhìn trực tiếp quá trình? "

" Không có. "

" Thế thì...! " Chưa để người bạn tóc nâu nhạt tiếp tục thốt ra một câu từ, Ivan nói lên một cái tên khiến cậu chàng phải đứng hình:

" Maeda Touya. "

" Maeda... Touya...? " Luis lẩm nhẩm cái tên rồi giật mình nhìn hắn " Đây không phải là tên em trai bảo bối của Rei hay sao? Có chuyện gì với thằng bé à? "

" Tôi chỉ là muốn tiếp cận em ấy. "

Thiên tài công nghệ số của gia tộc Sharapova đặt tay lên ngực, anh tỏ vẻ bản thân không thể tin vào tai mình khi vừa nghe những lời mà tên tảng băng di động nọ vừa thốt ra.


... Ờ mà hình như mới hôm qua thằng chả này còn bảo rằng hình như hắn bị mắc bệnh tim...?

!!!

Mợ nó chứ này là bệnh tương tư luôn chứ bệnh tim thế quái nào được???

" Hey bro, bình tĩnh. " Luis đưa tay lên ra hiệu " Nói nghe cậu để ý thằng bé ở điểm nào...? "

" Dễ thương. "

Đáp lại cực kỳ nhanh chóng, Ivan Arshavin nhận được một món quà chính là cái nhìn đánh giá kèm theo đó là một chút sự khinh bỉ thoang thoảng từ phía người anh em Luis Sharapova.

" Chậc, bảo sao lúc về hôm qua cậu cứ mượn laptop của Rei đến tận chiều. Ra là tìm ảnh của thằng bé trên đấy. " Anh đứng dậy vò tóc " Vụ này để sau đi, lát nữa Rei sẽ dẫn em trai lên đây để gặp mặt Ego Jinpachi với tư cách là người một nhà đấy. Có lẽ chúng ta nên ra ngoài để không phải làm bóng đèn cho cuộc gặp gỡ này thì hơn. "

" Được thôi. "

Hai người đàn ông đứng dậy đi ra ngoài được một lúc thì cánh cửa lại mở ra. Bước vào chính là Ego Jinpachi và cô thư ký nhỏ Miyano của chủ tịch tập đoàn MRT.

Miyano cung kính mời Ego ngồi trên sofa và xin phép đi ra ngoài để chuẩn bị cho y thức uống và tráng miệng.

Ting!

Điện thoại trong túi khẽ vang lên mấy tiếng, Ego rút điện thoại ra xem thông báo, cau mày khi nhìn thấy cái tên hiện lên trên màn hình.

Tên đấy khi không lại xuất hiện làm gì?

Suy ngẫm một chút, y quyết định hồi âm lại rồi tắt máy, chuẩn bị tinh thần cho cuộc gặp mặt sắp tới.

Cạch.

" Ego-san? "

Touya bước vào phòng, bất ngờ khi thấy vị sáng lập ' Blue Lock ' lại có mặt trong phòng làm việc của chị mình. Cậu quay đầu nhìn Rei với vẻ nghi hoặc.

" Cậu nhỏ, người đến sớm thật đó! " Mặc kệ ánh mắt của em trai, Rei đi tới chào cậu rồi vẫy tay gọi em trai mình mà ' trịnh trọng ' giới thiệu " Lại đây nào nhóc, để chị giới thiệu cho cưng. Đây là ngài Ego Jinpachi, em trai của mẹ mình, cũng chính là cậu nhỏ của chúng ta. Và thưa cậu, đây là Maeda Touya, em trai nhỏ của con, cũng chính là cháu trai của cậu đó ạ. "

Lời giới thiệu của bà chị thân yêu khiến cho Touya chấn động, sửng sốt nhìn người đàn ông đeo kính.

Cậu nhỏ...?

Em trai của mẹ...?

Người đó là cậu nhỏ nhà cậu...?

" Bất ngờ không nhóc? " Rei bật cười khi nhìn vẻ mặt ngơ ngác của em trai và khuôn mặt đơ như tượng của cậu mình. Cứ như đang thấy ba và mẹ đang nhìn vào nhau ấy.

" C... Cậu? "


Touya lầm bầm trong miệng, chậm chạp liên tưởng hình ảnh mẹ mình và người cậu nhỏ trước mặt trong đầu rồi giật mình.

Ego Sayuri... Ego Jinpachi... Nhìn thoáng qua rõ là hai người họ rất giống nhau... Là cậu không để ý đến người đó nên không nhận ra mà thôi...

Ego ngồi đối diện cũng quan sát từng đường nét trên khuôn mặt của thiếu niên trước mặt. Khác với Rei, thay vì thừa hưởng mái tóc đen nhánh di truyền từ nhà Ego thì Touya thừa hưởng bộ gen tóc vàng từ ba cậu. Tuy nhiên, cậu nhóc vẫn có vài điểm giống mẹ cậu như chiếc mũi hay đôi tai chẳng hạn.

Tiếp nhận được thông tin vào não bộ, Touya rưng rưng nước mắt nhào tới ôm chầm lấy cậu nhỏ nhà mình. Ego hơi giật mình trước động thái của cậu mà vội vàng đưa tay ra đỡ lấy thân hình đứa cháu trai.

Cảm nhận sự ẩm ướt từ bả vai, Ego nhìn lên Rei với cái nhìn ẩn ý. Nhận được cái gật đầu xác nhận của cô thì y khẽ thở dài, tay chậm rãi đưa lên xoa đầu Touya.


" Huh- Con không nghĩ tới việc em ấy lại xúc động đến vậy. " Rei khẽ nói, nhìn nhóc con cứng đầu nhà mình vậy mà lại nhào tới ôm chầm lấy cậu nhỏ. Quả thật điều không ai có thể ngờ tới mà...

Touya sau một hồi thút thít trong lòng Ego rốt cuộc cũng chịu ngẩng đầu lên nhìn cậu mình.

" Cậu nhỏ? "





" ... Ừm. " Ego cười nhạt vừa xoa nhẹ mái tóc vàng nhạt của cậu vừa đáp " Có chuyện gì sao? "

" Vậy là người biết chuyện này từ trước sao...? Trước khi con vào ' Blue Lock ấy...? "

" Không hẳn là từ lúc ấy. " Y nói rồi chỉ qua người chị gái đang hứng thú bừng bừng cầm chiếc máy quay quay lại từng khoảng khắc ấn tượng của em trai mình mà bảo " Là sau khi dự án đã đi được một chặng đường khá dài, Rei đã đến trụ sở và nói cho ta biết mọi chuyện, kể cả khoảng thời gian vất vả khi còn nhỏ của hai đứa... Rei, đặt máy quay xuống, đừng chọc em con nữa. Ta là một người cậu tồi tệ nhỉ? "

" Không ạ, riêng việc cậu ngăn cản Rei-nee ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ của con đã thể hiện cậu nhỏ là một người cậu rất tốt rồi ạ! "


Bầu không khí kì diệu trong căn phòng cứ thế kết thúc bằng việc Rei xụ mặt cất chiếc máy quay vào ngăn bàn trước sự chứng kiến của hai cậu cháu trai đối diện.

Ba người bắt đầu ôn lại những kỉ niệm xưa cũ, khi mà Rei đi du học nước ngoài, khi mà Ego còn đang là một sinh viên vừa học vừa tìm kiếm tin tức của chị, khi mà Touya lên cấp hai, ... Rất nhiều câu chuyện được ba người kể ra và những cảm xúc tích cực hay tiêu cực đều được bộc lộ ra một cách dễ dàng thoải mái, không còn sự gượng gạo và xa cách bởi năm tháng...






Bỗng dưng điện thoại trong túi áo rung lên vài lần, Rei rút ra mở máy. Là một cuộc gọi từ tên thiên tài công nghệ Luis, cô đứng dậy ra một bên nghe máy.

" Yo, Luis. Có chuyện gì thế? Yeah, đã xong. Được chứ, nhân tiện tôi cũng muốn giới thiệu bảo bối nhà tôi với các cậu. Vào trong đi. "

Tắt máy, Rei quay lại chỗ ngồi cười cười bẹo má em trai bảo:

" Nhãi con, để chị giới thiệu cho em về hai người bạn thân thời đại học của chị nhé? "

" Dạ. " Touya ngồi bên cạnh Ego ngoan ngoãn đáp. Cậu còn nhớ việc trước mặt người khác phải cư xử cho thật ngoan ngoãn lễ phép đó nhé ~



Vừa nói xong, cánh cửa cũng được mở ra. Một người đàn ông tóc nâu bước vào đầu tiên, người ta thấy cậu thì cười chào một cái. Tiếp sau đó cũng là một người đàn ông tóc bạch kim, vừa vào cửa phòng, người kia đã đưa mắt nhìn qua Touya. Ngay khi hai người chạm mắt nhau thì hắn liền nở một nụ cười thực đẹp với cậu.


Đúng vậy, một nụ cười rất là đẹp!

Maeda Touya ngất ngây trước nụ cười của mỹ nam trước mặt. Mà Rei và Ego ở bên cạnh thì không khỏi hoài nghi về nụ cười lạ lùng đó.





Đầu tiên là Maeda Rei. Thằng bạn mặt đơ của họ trước giờ nào biết cười là gì, thiếu điều bị đứt dây thần kinh cảm xúc cũng nên. Giờ tự dưng lại nở một nụ cười trêu hoa ghẹo nguyệt thế kia làm quái gì? Tính thả thính chắc...?

Thứ hai là Ego Jinpachi. Khác với Rei bởi y không hiểu biết gì nhiều về người trước mặt. Nhưng nụ cười vừa rồi khiến y liên tưởng đến khuôn mặt của một người mà lẽ ra Ego không nên nhớ đến. Y sững sốt trước suy nghĩ của bản thân và vội vàng đuổi chúng ra khỏi tâm trí của mình. Lúc này y chỉ nên quan tâm đến gia đình mà thôi...


" Hai cậu ngồi bên này. " Rei tự nhiên chỉ đạo hai người bạn ngồi xuống đối diện cậu và em trai mình và đưa tay lên " Cậu nhỏ thì đã biết về hai người nhưng em trai của tôi thì chưa. Cho nên tôi muốn tranh thủ nhân dịp lần này giới thiệu đôi bên. Nhóc con, đây là Ivan Arshavin và Luis Sharapova, bạn học thời đại học của chị mày. Và đây là em trai của tôi, Maeda Touya. "

" Hân hạnh được làm quen, cậu bé. " Luis tươi cười mở đầu trước " Anh và chị em là bạn thân, nên anh cũng biết mấy cái nết khó đỡ của cậu ta rồi nên không cần ngại gì đâu. Chúng ta có thể liên lạc và chia sẻ với nhau những khoảng khắc đáng nhớ của Rei nhỉ? "


" Cậu ngủ đi rồi mơ tiếp nhé bạn hiền. " Không để Touya đáp lại, Rei nở một nụ cười thục nữ rồi vung tay ném thẳng chiếc gối sofa bên cạnh vào bạn bạn mình, sau đó phủi tay tỏ vẻ ' tiếp tục đi '.

" Rất vui được làm quen... Touya? Anh gọi em là Touya nhé...? " Ivan khẽ cười đưa tay ra hỏi.

" Dạ vâng được ạ, rất vui khi được làm quen với hai người. "

Touya khẽ cười đáp, cũng đưa tay ra bắt tay của đối phương rồi thu tay lại không chút biểu tình. Nhưng thực chất là trong lòng cậu đang không ngừng xấu hổ và bối rối bởi kích cỡ tay và hơi ấm trên tay của người đàn ông tên Ivan Arshavin.

Tay người này... Ấm quá... Lại to nữa... Nắm vào rất thích...










Khoan đã, tại sao Touya cậu lại cảm thấy bối rối vì kích thước tay và hơi ấm trên đó...

Mà chính xác hơn, tại sao cậu lại bối rối khi bắt tay với một người đàn ông cơ chứ...!?




=============================

Chuyên mục lời thì thầm của tác giả đến rồi đây:

Đầu tiên là việc cho mọi người ngắm chân dung của Ivan Arshavin - anh chồng tương lai của bé nhà.


Ảnh trên là ảnh có màu nha, để mí bạn biết tóc và mắt của Ivan là màu gì cho dễ hiểu. Và Ivan là người Nga nên da ổng trắng bóc như vậy cũng là điều dễ hiểu mà ha ( tui thấy zị á chớ khum hiểu thì thui nhó ⁽⁠⁽⁠ଘ⁠(⁠ ⁠ˊ⁠ᵕ⁠ˋ⁠ ⁠)⁠ଓ⁠⁾⁠⁾ ).

Và ảnh dưới đây là ảnh không màu. Tui vẽ trên giấy A4 rồi chỉnh sửa trên ibisPaintX á, mọi người thấy chói quá thì thông cảm nha 🙏🙏🙏


Bằng một cách diệu kỳ nào đó, tui ưng bản không màu hơn bản tô màu ở trên 👀💦 Còn mọi người thì thấy sao?

Và đây là mẫu tui dựa để vẽ theo nè, cả tóc và dáng luôn.


Hàng ngang thứ hai kiểu thứ ba ấy, đuôi tóc thì tui chôm của hình dưới (⁠'⁠⊙⁠ω⁠⊙⁠'⁠)

Tui cũng tính lấy kiểu tóc của Luis trong số trên luôn mà chưa biết chọn cái nào á, Có gì mọi người đề cử với nha. Tạo hình của Luis Sharapova là tóc nâu nhạt mắt màu xanh lơ nhé mọi người (⁠「⁠'⁠・⁠ω⁠・⁠)⁠「



Thứ hai, chính là tiến độ của cặp đôi chính trong truyện. Tui nói thiệt là tui bí cái đoạn để hai khứa này làm quen rồi hẹn hò với nhau như lào. Tại hai đứa nó không cùng bộ môn thi đấu, với lại khi dự án Blue Lock tiến vào đợt hai thì hai đứa sẽ ít gặp nhau hơn.


Nên tui quyết định cho chồng bé Chanh vàng gia nhập vào hàng ngũ trợ lý của ngài Ego. Không chỉ ổng đâu, cả anh zai Luis cũng vào chung cho bằng bạn bằng bè, cùng đầu tư cùng làm việc cùng tán crush 👍

Nhắc lại cho những ai chưa biết ( hoặc quên ) thì Luis đang cảm nắng chị đẹp Anri và mới biết mặt mũi và số điện thoại của chị ý. Chưa dám gọi qua vì không tin tưởng nữ sĩ Maeda có đưa số thật hay số giả ( bạn bè không bằng cái nịt •́⁠ ⁠ ⁠‿⁠ ⁠,⁠•̀ ).


Cho nên tóm lại trên chỉ là những sự kiện sắp tới sẽ xuất hiện trong truyện ( có thể sẽ bị thay đổi hoặc không). Mình nói trước để đề phòng mình quên ( tự nó hiện ra trong đầu nên ghi trước trong truyện, quên còn biết là trong truyện có ghi :Đ ) cũng như là để mấy bạn độc giả tưởng tượng diễn biến tiếp theo trong khi tui chưa ra chương mới á. Mình cũng muốn đọc vài tình huống khác nữa nên có gì các bạn bình luận và kể lại nhiệt tình vô nhé.

Iu các bạn độc giả nhiều nhiều.
Pai pai (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net