Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C8

HBNinN28

Thời gian trôi qua khá nhanh, trong khoảng thời gian đó mọi người đều chăm chỉ luyện tập. Thứ hạng cũng có sự thay đổi nhờ vào những bàn thắng mà ai đã ghi được. Qua đó tổng hợp lại, người đứng đầu trong đội Z chính là Isagi Yoichi.

Còn cậu... Vẫn lẹt đẹt hạng cuối...


Nhưng Touya không thấy buồn bực gì. Cậu đã nhận ra chân lý và lập ra mục tiêu của mình. Miễn là cùng chơi bóng với Isagi, nếu cùng đội, cậu sẽ là một tấm khiên bảo hộ Isagi để cậu ấy có thể tỏa sáng nhất có thể. Nhưng nếu khác đội thì... Cậu quả thật có chút mong chờ nha!





Với Maeda Touya, Isagi Yoichi không khác gì một sợi dây nối với quả bom là cậu. Chỉ cần châm lửa, sớm muộn gì nó cũng sẽ nổ tung.





Hôm sau, mọi người đều tập trung tại phòng điều khiển của đội Z xem lại trận đấu trước của đối thủ sắp tới. Mọi người đều bàn luận về chiến lược sắp tới một cách say sưa, nhưng rồi có ai đó nhận ra. Bình thường mấy vụ này thường là Kuon lo mà giờ lại biến mất. Cả Touya cũng không thấy đâu, nhưng cả đội đều biết cái tính nết lười nhác của cậu nên đoán rằng chắc là đang ngủ nướng trong phòng. Còn Kuon thì... Chắc là khi nãy kêu tắm mà ngủ quên luôn trong đấy đi...?

Quả nhiên lúc sau Kuon trở lại, dáng vẻ vội vàng bảo rằng bản thân trong phòng tắm nghĩ đến chiến lược cho ngày mai đến nỗi quên mất thời gian. Ai cũng thấy buồn cười trước tình hình của anh chàng, xua tay kêu không sao rồi tiếp tục thảo luận.

Vài phút sau đến lượt Touya xuất hiện, cậu mang theo bộ dạng ngái ngủ ôm theo gối từ kí túc xá đến. Nhìn quanh phòng một lúc rồi theo thói quen, đi tới chỗ ngồi của Isagi. Cậu đặt gối xuống bên cạnh, vỗ bộp bộp mấy cái rồi lại ngả đầu xuống chợp mắt tiếp.

Mọi người bất lực không nói gì thêm, kể cậu làm gì thì làm, dù sao thứ hạng thấp đến đáng thương của cậu không ảnh hưởng đến họ. Riêng Isagi và Chigiri thì khác, thằng bạn thân của cậu thì kéo thêm cho cậu một cái gối khác để ôm ngủ, còn cậu tiểu thư tóc đỏ thì rất chu đáo, kiếm cho cậu một cái áo khoác choàng lên người cho khỏi lạnh.

Nhìn Touya lúc này không khác gì đứa con nhỏ được hai bà mẹ chăm lo cẩn thận từng chút một ấy...




Nhưng khi không ai để ý, cậu lại mở mắt ra nhìn qua Kuon, ánh mắt tỏ vẻ thất vọng khó tả...




Một tiếng sau, Kuon lại đứng dậy bảo rằng bản thân đi vệ sinh chút rồi ra ngoài. Mọi người trêu chọc một chút rằng có thế cũng báo cáo, nhưng đợi cậu ta đi rồi thì Touya ngồi dậy. Isagi bất ngờ nhìn cậu hỏi:

" Không buồn ngủ nữa à? "


" Không. Yoi-chan. Mọi người. " Cậu lắc đầu, nhìn mọi người trong phòng với vẻ mặt nghiêm trọng " Tôi có việc cần phải nói ngay bây giờ. "












-----------------------------------


Ngày hôm sau, trận đấu thứ bảy giữa đội W và đội Z được bắt đầu.



Có vẻ như trận đấu lần này, Chigiri gặp được người quen, theo hướng tiêu cực, là hai anh em nhà Wanima. Khi chúng dẫn bóng đến chỗ Chigiri, người em đã buông lời nhục mạ cậu ta. Tuy Chigiri có chút thất thần, nhưng cũng không quá ảnh hưởng đến trận đấu. Lúc Touya chạy qua chỗ tiểu thư, cậu vỗ vai, nở nụ cười khích lệ với cậu bạn.




Bốn mươi lăm phút hiệp đầu kết thúc, đội Z dẫn đầu với tỉ số 3 - 0 bằng pha Hat-trick của Kuon. Trong phòng thay đồ nghỉ giữa hiệp, tất cả mọi người, kể cả Touya, đều vui vẻ tung hô những bàn thắng của Kuon. Nhìn mọi người vui vẻ như vậy, Touya có chút nể phục trong lòng. Cả bọn không làm tuyển thủ bóng đá thì tốt nghiệp xong đi làm diễn viên chắc cũng ẵm được giải Diễn viên xuất sắc nhất cũng nên.


Không sao, tất cả đều như kế hoạch...



Hiệp sau bắt đầu, quả nhiên mọi thứ đều trong dự liệu. Khi Raichi chuyền bóng qua cho Kuon, anh chàng Hat-trick đã hụt bóng, để cho người em nhà Wanima được bóng. Hai anh em họ lách qua đội hình phòng thủ của đội Z một cách thuận lợi và ghi được một bàn thắng.


Lúc này, Touya đưa mắt nhìn qua mọi người, thấy ai cũng đều nhìn qua Kuon với vẻ khó chịu xen lẫn một chút thất vọng, thậm chí Raichi còn có ý định động thủ. Cậu cười nhạt, gật đầu với Isagi ra hiệu.


Kuon Wataru, đừng tưởng bọn này sẽ không biết cái kế hoạch bẩn thỉu của mày...


Hồi tưởng lại ngày hôm qua, khi Touya nói rằng có chuyện muốn nói với mọi người. Raichi là người đầu tiên chê bai:



" Một thằng suốt ngày ăn với ngủ như mày thì có gì để nói chứ thằng lùn? "

" Không thì tao nói làm quỷ gì hả thằng dở? " Touya đáp trả lại " Chuyện mà tao muốn nói là về Kuon Wataru. Cậu ta phản bội chúng ta. "

" Cái gì?!! " Mọi người kinh ngạc, Iemon Okuhito nghi hoặc hỏi cậu:


" Làm thế nào mà cậu biết được Kuon phản bội chúng ta, Maeda? Cậu có bằng chứng gì không? "


" Được chứ. " Cậu giơ lên một chiếc bút máy cho mọi người thấy " Đây là thiết bị ghi âm của chị tôi mà tôi lén đem theo. Cụ thể là ngày hôm nay sau khi mọi người đi tắm xong, tất cả đều về phòng thay đồ đúng không. Tôi thấy Kuon đi hướng ngược lại với chúng ta. Thấy lạ nên tôi bám theo, thì thấy cậu ta nói chuyện với hai người khuôn mặt hơi giống nhau. Rõ ràng là họ không cùng đội mà cậu ta lại nói chuyện về chiến lược bóng đá khi mọi người thảo luận trong phòng tắm nên tôi đã lấy máy ra ghi âm lại. Mọi người nghe đi. "



Nói xong, cậu ấn vào đầu bút, âm thanh khởi động vang lên một tiếng ' Tít ' và bắt đầu phát lại cuộc trò chuyện của Kuon và hai anh em Wanima.


Cả bầu không gian trong phòng điều khiển của đội Z rơi vào im lặng. Càng nghe, mọi người càng tức sôi máu. Kunigami còn ghê gớm hơn. Bàn gỗ gần cậu ta sắp bị lõm xuống lận luôn mà.

Nghe xong đoạn ghi âm, Raichi tiếp tục chương trình thở một câu cái là chửi:

" Thằng chó...!! "


" Không thể tin được tên khốn đó lại làm như thế! " Igarashi mắng một câu. Isagi cũng giận, nhưng cậu chàng thấy hơi kì cục đôi chút.

" Này Tou-chan. "


" Hửm? "

" Mày lấy đồ của Rei-nee không sợ bị chị ấy mắng vốn à? " Isagi nhìn cậu " Với lại nếu là mày thì không phải mày sẽ động thủ luôn hay sao? Ghi âm lại không giống tính cách của mày. "



" Sao mà mắng được. " Cậu cười cười lắc lắc bút ghi âm trên tay đáp " Chính Rei-nee bày tao mấy trò này luôn đó. Chị bảo là ai biết được bóng đá mấy đứa có chơi gian lận hay không, rồi ném vào balo của tao mấy cái lận. Trong phòng tao vẫn còn vài cái đó, ai ngờ đâu thủ sẵn trên người đại thôi mà cũng có lúc cần... "




Kết thúc hồi tưởng, Touya quan sát mọi người đã vào vị trí theo kế hoạch mà bọn họ bày ra khi không có mặt Kuon.




Chiến lược ' Tách biệt kẻ phản bội ' bắt đầu!





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net