Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C9

HBNinN28

Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra, khi Kuon làm một pha đánh đầu đón bóng nhưng lại hụt. Wanima em đã đón lấy bóng và cười đắc thắng, nhưng tưởng rằng kế hoạch ngu ngốc của bọn chúng đang diễn ra thuận lợi.

Nhưng họ đã lầm.

Người ít nổi bật trong sân cỏ đến nổi không ai để ý đến sự tồn tại của cậu, Maeda Touya, gạt lấy bóng ngay từ phía sau lưng Wanima em một cách trơn tru và dẫn bóng hướng ngược lại, nơi đồng đội của cậu đã sẵn sàng cho một pha kiến tạo đến từ vị trí Maeda Touya.





" Đón lấy nào, mọi người ~ " Touya vung chân đá một đường chuyền lách qua hàng phòng ngự của đội W một cách trơn tru. Và vị trí mà cậu nhắm tới, là Bachira.

" Đẹp lắm Maeda-kun! " Cậu bạn đón lấy, rê bóng với tốc độ chóng mặt vượt qua một cầu thủ đội bạn. Đến gần khung thành cậu ta liền sút vào nhanh chóng và ghi được một bàn thắng đẹp mắt.

" Oa oa, thích Maeda-kun lắm luôn á! "

Bachira nhảy lên người Touya lắc lư, khiến cho thiếu niên thấp bé phải bám lấy thằng bạn thân của mình mới không bị ngã xuống hôn sân cỏ.

" Cứu tao, Yoi-chan!!! "

" Thôi nào Bachira. " Isagi ba chấm kéo tên ong vàng ra khỏi người cậu. Sau đó vẫy tay ra hiệu cho mọi người rồi nháy mắt với Chigiri đang đứng ở nơi khác.

Đợt tiếp theo, Isagi cầm bóng dẫn qua sân đội bạn. Touya không di chuyển cùng, cậu nghe lời mọi người ở lại kèm thằng anh nhà Wanima gắt gao, không cho tên đó có cơ hội liếc qua bóng dù chỉ một chút.

Gã làm vẻ mặt khó ở như nuốt phải ruồi, nhưng tiếc thay Touya không phải là em gã nên cậu chả hiểu được ý chế nhạo chiều cao của cậu từ mặt gã.

Nhưng Touya mà hiểu được á, đừng ai ngăn cản cậu. Dù có nhận thẻ đỏ cậu cũng phải đấm cho tên này gãy răng cũng chưa hết hả dạ đâu...




Sau đó, dường như Isagi đã làm điều gì đó khiến cho Chigiri kích động. Cậu ta vọt thẳng qua một bên, bằng thứ tốc độ không ai ngờ tới. Và xuất sắc ghi một bàn thắng táo bạo.

Cuối cùng, còi báo hiệu vang lên. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 4 - 1 nghiêng về đội Z. Lúc này đây, không chỉ riêng hai anh em nhà Wanima mà cả đội W liền xung đột cãi nhau với Kuon.

" Mày dám lừa bọn tao hả thằng khốn Kuon?! " Người em nhà Wanima đạp lấy đạp để Kuon " Mày cam kết chiến thắng là của bọn tao cơ mà? " Mày giấu thông tin về chân thằng Chigiri à?!! "

" Không... Không phải... " Gã Kuon lăn lộn trên sân cỏ chật vật đáp lại " Tao không hề biết thật...!! "

" Aiza, nhìn thích thật đó~ " Touya nhàn hạ trên vai Chigiri nhìn qua chế nhạo " Cái cảm giác không cần động tay chân vào hạ thủ thật thích! Nhỉ Chigiri-san! "

" Cậu đấy! " Chigiri buồn cười kéo cậu lại chỉnh tư thế cho thoải mái chút. Kuon nghe vậy nghi hoặc, cố gắng lấy giọng hỏi họ:

" Tụi mày... Nói vậy là có ý gì? "

" Còn thế nào nữa? " Isagi nhăn mặt nhìn gã " Bọn tao biết được kế hoạch vĩ đại của mày, cho nên thuận theo để mày vui thôi. Có gì đâu ha? "

" Nên là, " Bachira tiếp lời, mỉm cười thân thiện với người đang bị giẫm đạp trên sân cỏ " Bọn này để cho đội bạn giải tỏa cảm xúc trước đã rồi mới đến lượt bọn này. Kuon-kun cứ từ từ hưởng thụ đi ha ♪ "

Nói xong cả đội Z kéo nhau ra ngoài, mặc kệ Kuon Wataru ở lại được đội bạn chăm sóc đặc biệt.

" Nói thật chứ, may mà có Maeda. Chứ không bọn mình thua đậm luôn quá. "

Gagamaru cảm thán khi mọi người đều đi tắm, Igarashi đồng tình, bắt đầu phát biểu những lời khen có cánh dành tặng cho Touya. Nhưng cậu không để tâm, vì lúc này cậu đang mặt dày xin chút dầu gội dưỡng tóc của cậu tiểu thư.

" Thêm nữa đi mà, Chigiri. Cho tôi với Yoi-chan thêm xíu đi ~ "

" Không có! Không phải! Không hề! " Isagi lắc đầu bác bỏ " Tao không có, mày vu oan cho tao, Tou-chan! "

" Không cần lấy Isagi làm bia đỡ đạn đâu Maeda. " Chigiri trầm cảm nhìn cậu không biết phải làm gì. Touya lè lưỡi bỏ chạy, liền bị Isagi túm lại xả bọt nước đầy người. Kết quả là phải tắm lại lần hai...

Cả đội rời khỏi nhà tắm, đi ngang qua phòng ăn tập thể thì bắt gặp Kuon lại chơi chiêu cũ, mời đối thủ hợp tác với gã.

Touya ngó đầu nhìn qua cái liền vỗ vai Isagi bộp bộp thì thầm:

" Yoi-chan, người quen của tao kìa! "

" Hử? " Cậu bạn nhìn theo " Là ai? "

" Tóc tím á, tóc trắng thì là bạn cậu ta. Còn người đeo kính thì tao không biết, chắc họ là đồng đội của nhau. "

" Nói như vậy chắc thằng chó Kuon lại cố tình đâm sau lưng chúng ta sao? " Iemon tức sôi máu nhìn qua. Raichi vùng lên tính chạy qua đập cho tên kia mấy cái cho hả dạ thì Kunigami ngăn cản lại. Cả bọn lại ngồi im nghe Kuon luyên thuyên với ba người kia.

" Nói chung là nếu bọn mày hợp tác với tao thì cơ hội vượt xa hơn vòng 2 của bọn mày cầm chắc trong tay!! " Kuon hào hứng đưa tay ra bảo với ba người ngồi đối diện " Ổn chứ? Thấy sao?! Hợp tác với tao chứ!? "

" Tao từ chối. "

" Chán chết đi được... "

" Phiền phức thật đấy. "

Ba lời từ chối vang lên. Người đeo kính mở lời nói ra những phát ngôn cao siêu thần bí, ngay sau đó liền bị Reo bác bỏ và phán rằng nghe chúng thật ngu.

Mà Nagi, đến cái nĩa cũng lười động tới. Khều khều được mấy cái liền bỏ xuống, đòi Reo cõng về.

" Nagi, vì mày bảo đói nên tao mới dẫn mày ra đó. " Reo cằn nhằn nhưng vẫn cõng cậu ta lên. Thiếu niên tóc trắng cao lớn lầm bầm trong miệng:

" Xin lỗi, làm phiền mày rồi. "

" Để miếng thịt lại có phí quá không? " Tsurugi Zantetsu nhìn đĩa thịt trên bàn với vẻ tiếc nuối. Nhưng sau một hồi đấu tranh tâm lý, cậu ta vẫn cho vào miệng ăn ngon lành.

Kuon cố níu họ lại, nhưng Nagi nghe đến phiền. Cậu chàng nhìn Kuon với vẻ vô cảm bảo:

" Không nỗ lực thì không thể chiến thắng sao? Mấy tên yếu ớt phiền phức thật đấy. "

Sau đó ba người định quay đầu trở về thì bị Isagi gọi lại:

" Chờ chút, mấy người kia. " Cậu bạn chỉ vào họ " Đừng có mà khinh thường bóng đá! " .


" Thì? " Reo nhìn Isagi với vẻ khinh thường " Mày là thằng quái nào đấy? "

" Isagi Yoichi của đội Z, kẻ sẽ đánh bại bọn mày! "

Isagi hùng hồn tuyên bố, hiển nhiên khung cảnh sẽ rất là ngầu lòi nếu không có hai đứa dở người đứng đằng sau vỗ tay bẹp bẹp vài tiếng.




" Isagi ngầu ghê! " Bachira cười tươi bảo. Touya gật đầu, đương nhiên rồi. Isagi nhà cậu không ngầu thì còn ai ngầu nữa?



" Cái quỷ...? " Reo nhướng mày ngó qua thì thấy quả đầu vàng lấp ló sau hàng đội đối diện. Cậu chàng nghi hoặc gọi thử " Touya? "


" Hi Reo, Nagi! " Cậu vẫy tay đáp lại lên đằng trước vui vẻ khoác vai Isagi mỉm cười giới thiệu. Đầu tiên cậu chỉ vào Kuon bảo " Gã đó là thằng phản bội của đội này đó. Đáng ghét lắm luôn ý Reo! "


" Bảo sao phiền phức như vậy. " Anh bạn tóc tím gật gù.


" Tiếp theo, để tôi giới thiệu mọi người với nhau trước cho đỡ bỡ ngỡ. "



Cậu chỉ vào từng người một của đội Z, sau đó vòng qua ba người Reo.



" Coi như hai bên chào hỏi thân thiện xíu ha. " Cậu bắt gặp Nagi đang trầm mặc nhìn mình với ánh mắt viên đạn, nhướng mày trêu ghẹo " Reo thân yêu muốn về hở, ở lại chơi đi ~ "



" Chắc không đâu. " Reo xua tay, chỉnh lại tư thế cứng nhắc của tên gấu bự trên lưng mình " Mấy người ở lại vui vẻ, bọn tôi đi trước. "




" Tạm biệt. " Cậu hăng hái vẫy tay tạm biệt nhóm người Reo rồi quay đầu nhìn gã Kuon cười tươi:



" Aiza, xui ghê á Kuon Wataru. Người ta không có ý định hợp tác với mày nha~ "



" Kệ gã ta, Tou-chan. " Isagi kéo cậu cùng mọi người bỏ đi, ánh mắt khó chịu. " Chẳng việc gì phải ở lại trò chuyện với gã. Đi thôi nào. "



" Được! " Cậu ngoan ngoãn đi theo liền, mái tóc vàng nhạt lắc lư theo từng bước chân dưới ánh đèn của hành lang rồi trở về kí túc xá.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net