Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 10

Sakimizua

Linh Vân mỉm cười hài lòng nhìn bộ áo cổ động mà mình chuẩn bị kia , hôm nay là ngày Isagi ra sân cô thật sự không nào chờ được mà muốn chạy tới đi cổ vũ cho cậu .

Mặc bồ đồ cổ vũ váy ngắn vào , khoe đôi chân thon dài của mình ra. Nhìn ngắm bản thân trong gương mà nhịn không được gật đầu hài lòng .

Isagi cùng với đồng đội Z của mình ra sân trận đầu . Ánh mắt của cậu thì lại không kiểm soát được mà nhìn xung quanh như muốn tìm kiếm bóng dáng của ai đó , làm cho Bachira kế bên không khỏi tò mò nhìn theo .

Rất nhanh phía đối diện , đội bóng X đi ra . Bầu không khí cũng dần bắt đầu trở nên căng thẳng , hai bên chạm mặt nhau trên sân .

" Xin chào hai bên đội , tôi là giám khảo và kiêm luôn vai y tế ở đây . " Linh Vân mặc mình trong bộ đồ cổ động đi vào , nhìn qua đội Z có bạn trai đáng yêu của mình thì nháy mắt một cái .

Isagi cũng vui vẻ gật đầu chào hỏi cô bạn gái , Bachira kế bên thì có chút ngây người trước sự xuất hiện của Linh Vân .

Đây...đây không phải là chị gái hàng xóm cũ hay sao ?!.

" Oa ! Chị Linh Vân hàng xóm cũ ơi !. " Bachira vui vẻ nhảy cẫng lên , vẫy tay điên cuồng chào cô.

Linh Vân cũng giật mình nhìn qua cậu trai đang chào mình nhiệt tình kia , cậu ta biết cô sao . Sao cô không nhớ gì hết nhỉ ?.

" Khụ ! Được rồi , cả hai đội đã chuẩn bị tinh thần chiến đấu chưa nào . Nói đã rồi thì trận đấu bắt đầu " nói xong thì Linh Vân đi vào lề sân, thổi còi thông báo trận đấu bắt đầu .

Ego trên màn hình cũng âm thầm quan sát Linh Vân ở dưới , hắn nhịn không được mà lấy điện thoại chụp lại cô tròn bộ đồ cổ động đáng yêu này ...

Nếu ngắn một chút thì ....

" Sướng nha Isagi , bạn gái vừa là giám khảo còn cổ động nữa chứ " tên hòa thượng chạy bên cạnh không khỏi ghen tị nhìn cậu nói .

Isagi chỉ cười trừ cho qua , nhưng thái độ của cậu cũng không gọi là quá tốt . Ghen tị thì sao chứ , dù sao cô ấy cũng thuộc về cậu mà thôi .

Bachira  nghe hai người nói chuyện qua thì cũng biết chị hàng xóm cũ đã có người yêu là Isagi thì không khỏi nhíu mày...

Chị Linh Vân đã có người yêu rồi ư ?.

Là cậu Isagi này ...

Thật không công bằng ! . Cậu là biết người chị ấy trước mà ?.

Ánh mắt u ám và oán trách của Bachira ,không khỏi nhìn qua cô gái đang cầm hai quả lông xù vẫy vẫy cổ vũ phía Isagi kia .

Linh Vân cũng cảm nhận được ánh mắt của cậu ta , cô liền dừng động tác lại . Nhíu mày nhìn xem ai đang nhìn mình ...

Bachira rất nhanh liền thu hồi lại ánh mắt , rốt cuộc chúng tập trung vào trận đấu .

Quả nhiên là không có nhớ mình rồi , đồ chị gái tồi tệ !.

Thật ra thì trách Linh Vân không nhớ về cậu ta thì cũng hơi oan , vốn dĩ lúc đầu thật sự cô không hề có ấn tượng về cậu chàng này .

Năm cô còn làm bạn gái của Reo , thì đã ở một khu nhà được hệ thống mua lại . Hàng xóm kế bên thì không ai khác chính là tên Bachira , mà cũng kì là tên nhóc này không hề tiến tới chào hỏi thăm gì .

Cậu ta chỉ âm thầm quan sát Linh Vân suốt mấy tháng trời , nhìn cô đi học về với đôi mắt đỏ hoe hoặc là một thân đầy vết thương về .

Từ khi nhìn đôi mắt xinh đẹp ấy chảy ra dòng nước mắt , dáng vẻ đáng thương nhìn thôi cũng làm lòng cậu ta đập thình thịch liên hồi .

Không biết tựa bao giờ , thói quen nhìn trộm chị hàng xóm đã hình thành . Âm thầm quan sát người con gái đáng yêu đi học về , hoặc nay mặc bộ đồ gì .

Bachira biết mình có chút bệnh , nhưng cậu cũng không tài nó bỏ nó được . Chỉ cần một ngày không nhìn Linh Vân , con quái vật bên trong cậu lại điên cuồng bất mãn kêu gào .

Nói bảo rằng cậu hãy ôm cô

Hôn cô

Giam cô lại

Nhưng vì để giữ lại chút lý trí còn sót , cậu ta không dám đến gần Linh Vân . Sợ rằng chỉ cần tiếp xúc với cô thôi , con quái vật của cậu sẽ phá xích mất .

Để an ủi tâm hồn của mình , Bachira đã điên cuồng vẽ lại và giữ những bức ảnh của Linh Vân ....

Nhưng rồi ...người chị hàng xóm mỗi ngày đều làm cậu mất ăn ngủ kia , đã biến mất vô tâm biệt tích.

Nhưng giờ , Linh Vân đã xuất hiện trước mắt cậu rồi .

Thật tốt .

____end
Cậu em hàng xóm biến thái thích rình coi cùng chị gái xinh đẹp và cái kết =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net