Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 15

Sakimizua

Ego nhìn Linh Vân đang đứng cạnh mình , ánh mắt cô nhìn chăm chăm vào màn hình có Isagi . Hắn ta không khỏi chống cằm nhìn lại , ghen tị thật đấy , tên này không biết tu được mấy kiếp đây.

" Hôm nay hình như tên bạn trai của của em và Isagi giao đấu với nhau nhỉ ?. Em nghĩ ai sẽ là người thắng đây " Ego uống nước nhìn qua Linh Vân , nhẹ dò thăm .

" Isagi rồi , bạn trai của em là nhất mà . " Linh Vân khoanh tay đánh giá màn hình , không chút do nói suy nghĩ của mình .

Ego : vâng bạn trai em là nhất rồi .

Trận đấu này , xem ra đáng xem đây . Để hắn xem , bạn trai cũ và bạn trai mới , ai sẽ là người chiến thắng đây ....

Các thành viên của hai đội cũng tập hợp đầy đủ , đội Z và V cùng lúc đi ra sân bóng đá .

Nagi và Reo cũng đi ra , nhưng ai cũng nhận ra tâm trạng của bọn họ không được tốt cho lắm . Các thành viên trong đội , không một ai dám bắt chuyện với hai quả bom lúc nào cũng có thể nổ này .

" Linh Vân , lần này em đi làm giám khảo sao ?" Ego thắc mắc nhìn cô nàng vẫn đứng với mình ở phòng giám sát kia.

" Lần này không thể , đi ra sẽ làm ảnh hưởng đến trận đấu này khá nhiều . Đặc biệt là hai tên âm binh này " Linh Vân chỉ Nagi và Reo , khuông mặt cau có khó chịu vô cùng .

Thật ra khi trận đấu xong thì cô cũng dụ tính đi ra luôn , nếu cứ kỳ kèo mãi cũng không phải cách tốt . Phải triệt để cắt đứt đám đeo bám này , không thì sợ rằng sẽ ảnh hưởng nhiều đến bạn trai của mình .

[ Cô chắc đó là ý kiến hay không , tôi sợ họ sẽ mất lý trí làm mấy chuyện điên rồ đấy ] hệ thống hơi do dự nhìn bản giá trị hắc hóa , lo lắng hỏi .

" Tôi biết nhưng trốn mãi cũng phải cách tốt " Linh Vân thở dài .

Cô nhìn màn hình hiển thị số điểm , đúng là không nằm ngoài kỳ vọng của cô vào Isagi . Anh ấy thật sự chiến thắng được hai con quái vật này ....

" Đi xuống rồi à ?" Ego lấy nước còn thì đi ra không thấy Linh Vân đâu , nhìn qua màn hình cô đang đi tới sân banh.

Isagi gần như cạn kiệt thể lực , cậu mệt mỏi ngồi bệt thẳng xuống thảm cỏ . Không nghĩ tới bản thân thật sự thắng được trận đấu này .

Đang ngồi thở hồng hộc vì mệt thì một đôi chân dừng lại trước mắt Isagi , mùi thơm ngọt ngào quen thuộc thoang thoảng qua mũi cậu ...

Linh Vân ?

" Linh Vân , em tới rồi sao ?!" Isagi vui vẻ đứng dậy , nhưng có lẽ vì hoạt động quá nhiều nên có chút run rẩy khi đứng .

Linh Vân ôm lấy eo Isagi , đỡ lấy cậu không bị ngã . Dịu dàng lấy khăn lau từng giọt mồ hôi cho Isagi , cũng không quên bổ sung nước cho bạn trai đáng yêu của mình .

Đội Z ai cũng quá quen với đôi nam nữ chuyên thả thức ăn cho chó này , chỉ riêng Bachira và Chigiri thì có chút khó chịu quay lưng không muốn nhìn cảnh tỉnh tứ này.

Linh Vân chuẩn bị dìu Isagi rời sân , thì vạch áo bị kéo lại . Một tên cao to kéo lấy cô , hắn run run môi nhìn cô .

" Linh Vân ...em " Nagi lắp bắp nói , có chút không tin nhìn cô và Isagi thân mật kia .

Hành động ấy không phải dành cho hắn sao , lúc trước em ấy cũng dịu dàng như vậy với hắn y như  vậy mà . Sao lại làm với thằng đàn ông khác như thế chứ ?!.

" Cậu đang ngáng đường bạn trai tôi đi nghỉ ngơi đấy , tránh ra " Linh Vân khó chịu ra mặt , hất mạnh tay Nagi khỏi áo mình . Ôm Isagi vào lòng dìu vào khu nghỉ ngơi .

Nagi bất ngờ nhìn bàn tay bị Linh Vân hất bay kia , em ấy không phải luôn dịu dàng với mình , nay lại đáng sợ như vậy ?.

Reo u ám nhìn Linh Vân thân mật với Isagi kia , gã cảm nhận được tình cảm mà cô dành cho tên này .

Thứ tình cảm bao dung, ấm ấp khiến người người điên cuồng muốn dành lấy , mà gã đã từng nếm qua ...

Nhưng không biết quý trọng , coi thường vứt đi để rồi hối hận gặm nhấm nổi đau tròn cơn tuyệt vọng.

Giờ nó đã trao cho một thằng đàn ông khác rồi , gã không cam tâm !

____end
Chương sau sẽ có kể lại quá trình tình cũ của Linh Vân .

Bạn bình chọn nha:
1. Nagi

2 . Reo

Ai nhiều thì biết về người đó hehe



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net