Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 22

Sakimizua

Lần nhắc nhở này của hệ thống không khác gì lời báo mộng cho Linh Vân , nếu cứ tiếp tục cô sợ là không chỉ riêng Nagi mà đám nam nhân bạn trai cũ kia cũng không ngoại lệ .

Tình cảm của con người là một thứ phức tạp , khó tài nào lý giải được . Giống như vậy bọn hắn vậy , lúc đầu đối xử với cô vô cùng tệ hại không thèm bố thí một chút ánh nhìn hay sự quan tâm ...để rồi lúc cô từ bỏ chia tay thì lại níu kéo .

Chính vì điểm này , cô không tài nào có thể hiểu được đầu óc của bọn bạn trai cũ này có gì . Vì sao lúc đầu không nên biết quý trọng và yêu thương cuối cùng dẫn đến kết quả là chia tay trong đau khổ .

Chia tay thì cũng thôi đi , còn níu giữ không ngừng để rồi làm cô không thể quay về nhà mình ở thế giới thực .

Chán ghét lại càng thêm chán ghét , giờ ở trong quá khứ Linh Vân từng yêu và hi sinh cho bọn hắn bao nhiêu thì bây càng hận bấy nhiêu .

Mang theo tâm tình khó chịu , bứt rứt của mình mà rời khỏi phòng giám sát .

Hiện tại cô cũng không muốn dính líu quá nhiều bên bọn hắn , nghĩ nhiều cũng tổ mệt thân mà thôi .

Đi ra khỏi tòa Blue Lock , bắt một chuyến xe đến trung tâm thành phố để mua chút đồ cho bạn trai đáng yêu nha mình .

Rốt cuộc chỉ có những điều liên quan đến Isagi , mới khiến cho cô trở nên vui vẻ hơi . Mong đồ cô mua cho Isagi sẽ làm cậu thích thú ....

Hệ thống nhìn bóng lưng vốn dĩ lúc đầu còn có hơi buồn bực giờ chuyển sang vui vẻ thì không khỏi thở phào , nó quay đầu nhìn đám nam nhân trong khu thi đấu bên trong .

Xem ra lần này có sự đụng độ không nhỏ đâu , Rin và Isagi nhỉ ?.

Bạn trai mới với em trai của bạn trai cũ , nhìn cũng thấy có kịch hay để coi rồi đây ....

Đúng như hệ thống dự đoán , khi Rin và Isagi đụng mặt nhau thì đã ngầm cảm nhận được rằng đối phương không thích mình .

Rin nhìn đánh giá Isagi lên xuống , cuối cùng vẫn không thể nào thấy được điểm gì đặc biệt và hay ho có thể khiến Linh Vân yêu cậu say đắm như vậy .

Rin cau mày khó chịu , tên này đến tên khác cứ liên tục qua lại với chị của hắn ta . Điều làm cho hắn không tài nào thích nổi , tâm tình cũng vì điều này mà chuyển xấu đi .

" Mày hình như là bạn trai của Linh Vân nhỉ ? . Tao không quan tâm mày và chị ấy yêu nhau thế nào nhưng...." Rin đi trước mặt chỉ vào ngực Isagi .

" Chỉ cần mày dám làm chị tao buồn hay hành động khó coi thì tao không để yên mày đâu ! " Rin ầm trầm mà buông một lời cảnh báo , như có như không mà liếc nhẹ qua Nagi .

" Thứ như tụi bây và cả Blue Lock này đều là bàn đạp cho tao mà thôi , nhớ rõ điều đó " lúc rời đi cũng không quên kiêu ngạo tuyên bố thách thức với người xung quanh .

Hắn cho Linh Vân thấy rõ , bạn trai của cô yếu kém như thế nào !.

Hắn sẽ hạ gục Itoshi Sae , dành lấy chị gái Linh Vân .

Một lần yếu đuối để rồi đánh mất đi người chị gái mình yêu đã quá đủ rồi.

____end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net