Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 23

Sakimizua

Trong quá khứ , Itoshi Rin đã từng là một cậu cu vui vẻ và yêu đời . Một lòng muốn cùng anh trai mình chơi bóng đá thật vui vẻ ...

Nhưng không , người anh trai của hắn đã thay đổi từ khi về nước . Dùng những lời cay độc mà nói với người em trai thân thương của mình .

Cuối cùng để lại dấu ấn đau buồn và ghét hận sâu trong lòng của Itoshi Rin không nguôi .

Đến khi trong một lần anh trai hắn về thăm nhà , mang theo bạn gái nhỏ của mình . Lúc ấy lần đầu tiên Rin biết thế nào là sự ấm áp và yêu thường ...

Không sai ...người bạn gái ấy chính là Linh Vân , mang theo nụ cười dịu dàng chào hỏi hắn .

Hắn nhìn cô chăm sóc từng chút một cho anh trai Sae , từ quần áo đến bữa cơm cũng lo lắng đến chu toàn . Nhưng ấy vậy anh trai của hắn lại không biết quý trọng , chỉ lạnh nhạt và hờ hững coi đó là điều đương nhiên .

Cũng phải thôi , kẻ sinh ra được mọi người quý trọng và yêu thích vì tài năng bóng đá của mình . Nên đã quen với việc được người khác làm cho mình từng việc rồi.

Nhưng Rin thì không , từ nhỏ gia đình đã không được quan tâm quá nhiều vì ánh hào quan từ anh trai quá lớn , che đi sự tồn tại của cậu .

Tuy vậy vốn dĩ lúc đầu hai người vẫn còn tốt , anh trai cũng từng mua kem cho hắn ăn.

Tất nhiên đó chỉ là lúc đầu ...

Nhìn Linh Vân ân cần ôm lấy Sae mà dịu dàng vỗ về , vuốt ve mái tóc mềm mại của gã ta . Trao cho những nụ hôn ngọt ngào , khó tài từ chối ấy .

Rin thừa nhận từ khi thấy được viễn cảnh ấy , hắn đã bắt đầu sinh ra tình cảm vặn vẹo và sai trái .

Hắn thích bạn gái của anh trai mình , nghe thôi cũng đủ nực cười và ghê tởm rồi .

Rin muốn Linh Vân cũng ôm lấy mình như vậy , dịu dàng với hắn . Trao cho hắn những hơi ấm và sự quan tâm mà anh trai hắn có được dễ dàng ...

" Em muốn ăn kem không , chị mua cho " Linh Vân cười cười nhìn qua em trai của Sae.

" Vâng " Rin bận bộ đồ học sinh hơi ngượng ngùng đồng ý .

Hai chị em vui vẻ mua kem cho nhau ăn , ngồi trên ghế đá cùng thưởng thức vị ngọt mát mẻ của kem mang lại .

" Em may mắn thật đấy , đây là cây thứ hai trúng thưởng rồi đấy . Ước gì cũng may mắn cho em " Linh Vân hâm mộ nhìn cây que kem ghi chữ trúng giải kia không khỏi ghen tị .

Rin phì cười , quay đầu thì thấy cô dựa gần mình thì liền khựng cả người lại . Từng tế bào lẫn thần kinh như đông cứng , mùi thương lẫn mồ hôi hòa trộn vào nhau của Linh Vân thoang thoảng vào mũi hắn...

Thơm...đó chính là từ duy nhất mà Rin có thể lột tả được . Nước bọt trong miệng hắn thi nhau tuông ra , tim đập mạnh như muốn lọt ra ngoài .

Chị ấy đang quyến rũ mình sao ?. Một suy nghĩ điên rồ xuất hiện trong đầu Hắn.

" Nếu chị thích thì em tặng chị may mắn của mình nhé , bù lại..." Rin cười nhẹ đưa que kem trúng thưởng bàn tay mềm mại của Linh Vân .

" Bù lại ...?" Linh Vân tò mò nghiên đầu .

" Chị có thể ôm em một lần được không ?" tựa như chị làm với anh trai em vậy , Rin nói thầm trong lòng .

Rin biết ....mình đã sa lầy vào vũng bùn này mấy rồi . Nhưng hắn tuyệt không hối hận mà mang theo gì đó sự khoái cảm ....

Tình cảm dành cho anh trai hắn , nếu bị hắn cướp đi liệu sẽ như thế nào đây ?.

Nghĩ thôi cũng kích thích rồi ha...

____end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net