Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 32

Sakimizua

Trước khi gặp lại Linh Vân tại thời điểm được chọn làm thành viên tham gia thi đấu cùng U20 của Nhật Bản , Isagi Yoichi đã gặp được đám người được gọi là cái bạn trai cũ của bạn gái mình .

Nằm trên giường ký túc xá trong buổi đấu loại , Isagi cảm nhận được một ánh mắt không mấy có thiện cảm đối với mình .

" Tôi không hiểu...vì sao cô ấy là chọn cậu nhỉ ?" Nagi thờ ơ nằm bấm điện thoại trên giường , ánh mắt như có như không mà lia qua cậu .

Chọn cậu ?

Tên to xác này đang nói đến Linh Vân sao ?. Nhưng chuyến giữa cậu và cô ấy thì liên quan cái quái gì tên này chứ .

" Liên quan chứ , cô ấy là bạn gái của tôi . Chỉ là do nhất thời giận dỗi mới sảy ra cãi vã mới làm cho chia tay thôi ...." Nói đến đây thì Nagi có chút ngượng nghịu , hắn khó tài thừa nhận mình cùng Linh Vân thật sự đã chia tay nhau kia.

" Bạn gái của cậu ?!. Này tên to con thiên tài chết tiệt này , cậu biết mình đang nói cái thứ chó má gì không vậy " Isagi tính cách vốn dĩ luôn trong trạng thái ôn hòa , thiện lành nhưng một khí đụng vào vảy ngược thì sẽ nổi điên lên .

Mà vảy ngược của cậu chính là bạn gái Linh Vân của mình , một trong ai đó đụng đến đều bị cậu dùng thái độ bình đẳng với chúng sinh .  Ai cũng bị chửi và ăn đạp một trận .

Nagi cũng chả vừa gì , hắn quăng đi chiếc điện thoại xuống giường . Nghiêm mặc trừng nhìn Isagi , thái độ chả mấy khắm khá gì cho cam.

Hai bên như nước với lửa , không má nào chịu thua má nào .

" ăn nói xà lơ , chia tay thì mày không phải đã thành bạn trai cũ của Linh Vân rồi sao . Mà theo tao biết , cô ấy còn chẳng bao giờ kể về tình cũ của mình . "

" Mà có nhắc thì cô ấy đều dùng thái độ khó chịu , nên tao cũng không muốn truy hỏi . Đủ cho thấy mày chả là thứ tốt lành gì " Isagi đã căng , cậu chửi một hơi dài với tên Nagi trước mặt mình kia.

Nagi nghe vậy thì lòng có chút khựng lại , khó thở vô cùng . Linh Vân ...em ấy thất ưu không còn thích mình sao ?.

Nghĩ vậy thôi , hai mắt Nagi có hơi rưng rưng . Nhưng vì đang trước mắt kẻ thù , hiện tại không thể mất mặt như vậy được .

" Mày nghĩ bản thân đặc biệt lắm sao ?!. Không chỉ riêng tao , tên Reo kia cũng là bạn trai cũ của Linh Vân "

" Tao lẫn cả Reo đều bị Linh Vân chia tay không chút do dự , có khi không riêng tao mà nhiều tên nam nhân khác cũng vậy không chừng " Nagi cười kinh nhìn Isagi.

" Mà chia tay nhiều như vậy...biết không chừng mày sẽ là đối tượng tiếp theo " Nagi cắn răng dối lòng mà nói .

Isagi nghe Linh Vân có thể chia tay với mình thì như chó dẫm phải đuôi , nắm chặt cổ áo Nagi . Định cho ăn một đấm tình thương mến yêu thì một bàn tay đã ngăn cản lại hành động của cậu.

" Dừng lại đi Isagi , đừng để mấy lời nói đó mà ảnh hưởng trận đấu sau " Chigiri cua mày nhìn Nagi .

Cậu chỉ vừa mới tắm xong , định đến đây lấy khăn lau thì thấy cảnh đánh ghen nảy lửa này . Nhớ đến nội quy không được ẩu đả , liền đi ngăn lại .

Isagi hít sâu , bình tĩnh lại cơn hòa trong mình . Quay lưng bực bội rời đi , không muốn nhìn tên bạn trai cũ khó ưa này .

" Ê thằng bồ cũ " không biết gì mà Chigiri liếc qua Nagi.

" ? " Nagi khó chịu .

" Tao không biết giữa mày và Isagi đã sảy ra chuyện gì , nhưng liên quan đến Linh Vân thì tao không tha cho mày đâu " nói đến đây vậy lạnh lùng nhìn hắn .

Tên này đến tên khác , sao cứ muốn làm tổn thưởng đến cô ấy chứ ?.

Một lần yêu bị phản bội đã đủ đáng sợ , ấy mà Linh Vân không biết đã bị thứ tình cảm xấu số này hành hạ biết bao nhiêu lần ...

Đến mức phải tự tử chứ ?

Tình yêu của bọn hắn , cậu thấy thật sự kinh tởm và chán ghét .

Nhưng may mắn thay Linh Vân đã thật sự tìm được bến đậu của mình ..

Là Isagi Yoichi .

___end
Tôi định bộ này sẽ hoàn cỡ chương 70 trở lên á

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net