Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 38

Sakimizua

CẢNH BÁO CÓ H , ngôn ngữ sẽ có phần tục tĩu 🔞 🔞🔞
_________________________
Dưới ánh đêm lấp ló đèn vàng , trong căn phòng khu chung cư . Một nam một nữ khỏa thể trên chiếc giường đôi mềm mại , quần áo của họ rơi vãi xuống nền sàn .

Linh Vân có chút xấu hổ cầm chiếc chăn giường che lại cơ thể của mình , nhưng dẫu dù thế nào thì nó vẫn không thể che được hai đồi núi của cô .

Isagi nóng bừng cả mặt , lần đầu tiên cậu thấy cơ thể xinh đẹp của người mình yêu . Trái tim như muốn nhảy ra ngoài ,đập mạnh liên tục .

" Lần đầu nên ...anh có chút sẽ không quen " Isagi ngượng ngùng ôm lấy cơ thể mềm mại của Linh Vân , môi mấp máy hôn lên từng thớ da láng mịn của cô .

Đôi mắt xanh trầm dần say mê người con gái trong lòng mình, điên cuồng muốn xâm chiếm lấy cô .

Nữa ...cậu muốn nữa !.

Đôi bàn tay thô ráp dần mò vào vùng nhạy cảm phái dưới của Linh Vân , cô nhịn không được mà buộc miệng rên rỉ một tiếng .

Căn phòng dần trở nên nóng lên vì nhiệt độ của cả hai , mùi mồ hôi hòa cùng dâm dịch khó tài diễn tả nổi....

" Chậm chút Isagi ...em có chút không quen " Linh Vân mím môi ngượng ngùng cầu xin ,nhưng đáng tiếc người đàn ông của cô đã chìm vào dục vọng khó tài nào dừng lại .

Isagi mê mẩn nhìn nơi xinh đẹp của Linh Vân , bàn tay thô to của cậu điên cuồng đâm rút vào . Tạo ra âm thanh dâm đãng ,dâm dịch từ nơi đó của cô vì kích thích mà không ngừng tuông ra ,chảy đẫm cả tay cậu.

" Em dâm thật đấy Linh Vân " Isagi liếm lấy bàn tay dính đầu dâm dịch của Linh Vân .

Không đủ ...nhiêu đây sao đủ được chứ ? . Cậu muốn thêm nữa.

Linh Vân muốn ngăn hành động vồ vập của Isagi nhưng rốt cuộc cũng muộn,cậu nâng hai chân cô lên cao !. Đầu vùi sâu vào giữa hai chân cô ,điên cuồng liếm láp nơi vùng kín đó .

Dùng đầu lưỡi đâm sâu vào lồn Linh Vân , mê luyến hút lấy hút để dâm dịch từ cô chảy ra . Tay cũng không chút nhân từ mà đâm rút vào nơi đó ...

" Aaaa..từ từ thôi ..." Linh Vân vừa xấu hổ vừa sung sướng trước phục vụ của bạn trai mình , cô sướng đến mức đạt khoái cảm khi Isagi cắn vào hột le của mình.

Gương mặt đẹp trai của Isagi bị nước dâm của Linh Vân bắn đến ướt đẫm , cậu nuối tiếc nuốt nước bọt còn dư vị từ hoa huyệt của cô .

Mặn mặn...nhưng ngon quá ~

Giờ lúc này trong tâm trí của Isagi chỉ còn mỗi Linh Vân , dương vật dưới thân đã cứng đến mức đâm chọt vào  chân Linh Vân .

Tinh dịch từ đầu dương vật chảy ra , bôi chét khắp đùi cô.

Dâm đéo thể được!.

Linh Vân liếm môi nhìn dương vật đã nứng đến mức cứng lên của bạn trai minh , cô chầm chậm cầm lấy nó . Làm cho Isagi giật mình ,xấu hổ đến bừng cả hai mặt .

Hơi thở cùng vì đó mà nóng lên , hồng hộc phà vào tai Linh Vân .

" Linh Vân...anh muốn ...muốn em quá " Isagi dâm đang nhìn người con gái mình say mê , liếm láp vùng cổ đến bầu ngực to của cô . Con cặc bên dưới được bàn tay mềm mại bao phủ ,lên xuống .

" a..a nhanh chút đi mà em " Isagi làm nũng cầu xin Linh Vân. Dương vật được hầu hạ dưới tay cô mà thỏa mãn đến cực độ .

" A..!" sau một hồi thì dương vật của cậu cũng bắn tinh , nhìn đống tinh trùng vương vãi đầy tay Linh Vân ,Isagi nổi lên suy nghĩ biến thái,điên rồ...

Mình ăn dâm dịch của em ấy...thì em ấy cũng phải vậy nhỉ ?.

" Linh Vân ...em liếm nó thử đi " Isagi dùng đôi mắt cún con nhìn cô cầu xin.

Linh Vân nuốt nước nhìn tinh trùng trên tay mình còn nóng kia , trước đôi mắt long lanh nước của bạn trai nhỏ cô khó tài từ chối.

Nhẹ lè lưỡi liếm lấy tinh trùng của Isagi , hai tai đỏ bừng cả lên . Vị có chút đăng đắng và tanh nồng ...

Nhưng cũng không mấy tệ .

" Linh Vân ..anh yêu em chết đi được " Isagi say mê nhìn người con gái trước mắt , tình cảm vặn vẹo điên cuồng sôi sùng sục . Cậu hôn lấy đôi môi cô ,trao đôi dịch thể của nhau.

Ngọt quá ~ còn có mùi tinh của mình tròn miệng em ấy .

Đáng yêu quá...Linh Vân đáng yêu quá đi .

Làm mình muốn ăn em ấy chết đi được !.

Isagi thoát khỏi lý trí , đè Linh Vân xuống giường . Mở rộng hai chân cô ra thành chữ M , tay mò vào lồn cô mà banh ra ...

" A màu hồng đậm nè...lồn em nhìn đẹp quá Linh Vân " Isagi thích thú nhìn nơi riêng tư của cô .

" Đừng ...đừng nhìn mà hic " Linh Vân ngượng đến chín mặt , cố gắng dùng tay che đi nơi tư mật nhưng bị cậu ngăn lại .

" Anh không chịu đâu ~ dương vật anh muốn vào bên trong có được em " Isagi tha thiết cầu xin Linh Vân ,như chú cho cầu chủ được ăn vậy .

" ừm...." Linh Vân nhắm mắt xấu hổ ừ một tiếng.

Như được mở khóa xích , Isagi liền vồ vập ôm lấy cơ thể thơm tho mình khao khát. Đâm con cặc đã nứng đến điên của mình vào lồn Linh Vân .

Dâm dịch cùng máu trinh chảy ra , Linh Vân đau đến nhíu mày . Nhưng may mắn màn trinh khá mỏng nên cảm giác đau cũng chẳng quá lâu .

" Sướng quá ...anh sướng quá em yêu" Isagi bị tình dục là đến điên đầu , dương vật được hoa huyệt ấm áp bao bọc lấy .

" Chậm thôi ...em chịu không nổi a!" Linh Vân bị Isagi dùng gậy thịt thô to của mình đâm đến sung sướng khó tả , cô không ngừng rên rỉ .

Âm tanh dâm đãng vang lên khắp phòng , mùi tinh dịch lẫn dâm dịch hòa vào . Hai người ôm nhau giao phối , trao đổi dịch thể .

Con cặc điên cuồng đâm rút vào bên trong Linh Vân , gân xanh chà qua chà lại lên hột le làm cho sưng đỏ vì ma sát .

" em ..em ra aaa" Linh Vân bị thao đến lên đình , bắn dâm dịch ướt đẫm con cặc đang đụ mình kia .

Isagi bị nước dâm nóng bỏng của cô tưới lên , cũng sung sướng mà bắn tinh vào tử cùn cô.

Isagi híp mắt hạnh phục nhìn bạn gái mình yêu bị làm đến ngất kia , sau đó liếc về phía dưới chỗ hoan hợp của cả hai.

Tay sờ vào vùng bụng bị bắn tinh đến to ra , liếm môi nhẹ thì thầm .

" Nếu em có con thì tốt quá , vậy thì em sẽ không chia tay mình như họ rồi ~ " Isagi hạnh phục ôm lấy Linh Vân.

Yêu em Linh Vân , đừng bỏ tôi mà ...

___end
Các nàng thích chương H này tôi viết ko nè hihi tận 1000 từ hơn lận đấy nhaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net