Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 39

Sakimizua

Linh Vân xấu hổ nhìn những vết hôn hoan ái mà bạn trai đã tạo nên, gương mặt xinh đẹp vì đỏ lên này càng trở nên diễm lệ .

Đang ngượng ngùng vì đêm tình nóng bỏng tối qua thì điện thoại reo lên tiếng chuông, một dòng số vô cùng xa lạ hiện ra. Linh Vân nhíu mày, tay ấn vào nghe gọi, đặt lên tai chờ bên đầu chủ nhân đầu dây .

" Alo..?"

" Linh Vân..em có bạn trai rồi ư ?" một giọng nói nam khàn khàn truyền qua loa điện thoại đến tai Linh Vân.

Linh Vân khựng cả người lạ khi thấy giọng nói quá đổi quen thuộc vang lên kia, đôi tay thon dài siết chặt lấy điện thoại, hận không thể bóp náy nó.

Kaiser...

" Nếu anh gọi tôi với lý do này thì nên cút đi, hai ta đã không còn là gì của nhau rồi, bớt quản chuyện đời sống riêng tư tôi đi." Linh Vân sau khi biết chủ nhân bên đầu dây thì liền thay đổi thái độ.

Nghĩ sao mà Linh Vân có thể giữ vững thái độ hòa nhã với thằng bạn trai cũ tình đầu chứ?. Cô không cho hắn ta ăn chửi đã là may phước lắm rồi đấy.

Nếu là chuyện của quá khứ, hận thì cũng hận đấy. Nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, cô cùng rất nhanh được hệ thống xóa đi cảm xúc khi cần để tiện làm nhiệm vụ tình yêu...

Phải xóa đi cảm xúc, nhất là tình yêu cô dành cho đối phương nếu cần thiết.

Đã chính là lý do cho việc cô có thể dễ dàng vứt bỏ tình cảm sâu đậm của mình với đám bạn trai cũ kia, không một chút do dự đánh trả bọn hắn.

Nhưng thứ này cũng có nhược điểm, nó chỉ có thể xóa đi tình cảm chứ không thể biến mất đi cảm xúc tức giận, hận thù, ghét bỏ của cô dành cho họ.

Nhưng như vậy cũng đủ rồi .

" Em không phải chỉ là giận dỗi nhất thời hay sao, anh cũng đã hối hận xin lỗi em rồi mà " Kaiser gục đầu nói chuyện bên điện thoại, nhìn thì hắn có vẻ bình thường, nhưng nếu có người khác xung quanh thì sẽ thấy điều gì không ổn.

Hai mắt Kaiser đã sưng lên vì khóc, phải hắn khóc khi biết tin người con gái mình yêu đã thuộc về đàn ông khác ngoài hắn.

Chỉ cần nghĩ đến từng cơ thể, mùi thơm và tình cảm mê người mà cô từng trao cho hắn vô bờ, nay đã thuộc về kẻ khác. Kaiser muốn điên lên, hắn tức giận, oán trách cô sao lại làm vậy khi hắn yêu cô nhiều như vậy. Sẵn lòng chấp nhận hạ cái tôi để xin lỗi cô, một lòng chịu sự dày vò khi chịu đựng cô rời đi mà không oán một từ.

Hắn biết hắn sai, nên hắn mới ngoan ngoãn cuối đầu móc lấy dây xích. Trung thành ngồi chờ chủ nhân tha lỗi cho mình ...

Nhưng cô chủ nhân ấy đã có chó ngoan khác rồi, Kaiser tức giận khi thấy tình cảm của mình bị phản bội.

Linh Vân thờ ơ nghe tiếng hít mũi, ấm ức của Kaiser bên kia. Cô ngán ngẩm khi thấy tên bạn trai cũ kia oán trách mình này nọ.

" Có cần tôi nhắc lại cho anh biết ai là kẻ trêu đùa tình cảm người khác không, lấy người ta làm trò đùa cá cược đám kia"

Linh Vân nắm chặt lấy điện thoại trong tay đến rung rẩy, hàm răng nghiến chặt ken két.

Kaiser khựng người lại , hắn mím môi.

" Để tôi dạy cho anh một điều, đôi khi không phải cứ xin lỗi và nhận lỗi thì vạn sự có thể vãn hồi đâu Kaiser " nói xong Linh Vân cúp máy không chút do dự nào.

Nghe tiếng ngất điện thoại của Linh Vân, Kaiser bên kia liền ngây ngây dại dại ngồi trên ghế sofa sang trọng của mình.

Gầm!!!

Hắn điên tiết đập phá đồ đạc xung quanh mình, như con chó điên bị mất xích mà điên dại cắn phá khắp nơi không e dè .

Mẹ nó!

Mẹ nó !

Thằng chó khốn khiếp người Nhật đó!. Dựa vào cái cức gì mà cướp Linh Vân của hắn, nó lấy cái thá gì mà so với hắn ?!.

Ness sau khi làm xong công việc, lên phòng của Kaiser để kêu hắn dùng nữa thì ngây người nhìn bãi chiến trường trước mắt.

Đồ đạc trong phòng thì bọ đập phá hư hỏng, cửa kính cùng rượu lăn lóc rơi vãi thủy tinh khắp sàn nhà...

Một tên đàn ông thì nằm ngổn ngang giữ hỗn chiến mình tạo ra , nằm ngây người cuộn tròn lại ôm lấy áo khoác màu trắng vào lòng, rưng rưng gục đầu hít sâu vào áo.

Đó là áo mà Linh Vân tặng cho Kaiser thì phải, Ness chảy mồ hôi lạnh, nuốt nước bọt sợ hãi nghĩ...

Ngài Kaiser sợ là điên mất rồi.

___end

Hè năm nay tôi sẽ cùng bạn viết bộ Đam Mỹ H tục này nè, mong mọi người sẽ ủng hộ nha.

Tiến độ đã viết đến chương 4 rồi á

Thế giới đầu là Em Trai Trùm Trường Tà Dăm =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net