Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 5

Sakimizua

Linh Vân nuối tiếc vẫy tay chào tạm biệt bạn trai của mình rồi đi , Isagi Yoichi đã lựa chọn tham gia chuyến đi của sự kiện Blue Lock này.

Cô có chút tiếc nuối khi xa bạn trai mình quá lâu , nhưng đó không phải vấn đề gì đó quá lớn cho lắm. Miễn điều này giúp ích tương lai của người cô yêu là được .

Tuy nhiên có điểm không thích ở cái nơi Blue Lock này lắm , nó không cho người tham gia đem điện thoại vào và các vật dụng cá nhân. Này chẳng khác gì ngăn Isagi khỏi thế giới bên ngoài hoàn toàn , nghĩ cũng đủ buồn bã rùi.

Linh Vân xoa xoa cằm suy nghĩ , giờ cô chỉ còn một mình . Vốn đã quen sự hiện diện của anh người yêu bên cạnh kề kề , giờ hay thì hay rồi ....

[ Ting ! Nếu cô nhớ cậu ấy thì sao không đăng ký làm việc ở đó đi ? ]

" Được sao hệ thống , tôi đâu phải dân chuyên bóng đá đâu nè ?" Linh Vân nhíu mày .

[ Thì cô làm người chăm sóc các vận động viên ở đó , không phải đây là điểm giỏi nhất của cô hay sao ]

" Nói cũng đúng , để tôi liên lạc hỏi họ thử xem sao hừm " Linh Vân nghĩ là làm , liền gọi điện số liên lạc bên Blue Lock .

....
Ego nhìn điện thoại mình bỗng nhiên reo lên , hắn nhíu mày thấy dòng số điện thoại xa lạ không mấy quen thuộc kia .

Ai lại gọi cho mình chứ ....?

" Alo..." Ego cầm điện thoại lên tai nghe .

" Xin chào đây có phải người bên Blue Lock hay không ?. Tôi muốn ứng tuyển vị trí bảo mẫu ý " Linh Vân hồi hộp gọi qua người bên điện thoại , trong lòng thầm niệm họ sẽ đồng ý .

Ego :?!

" Tất nhiên là có thể , em hãy đến địa chỉ này nhé . Chúng tôi sẽ chuẩn bị nơi ở và một số điều lệ dành cho em " Ego không chút do dự đồng ý mà mời Linh Vân vào , lòng bàn tay chảy mồ hôi đến ướt đẫm ...

Giọng nói này...không sao đi đâu được , Linh Vân là em ấy !.

Linh Vân nghe bản thân trúng tuyển thì mừng hết nói , cô tắt máy . Nằm lăn ra giường thư giản , trong đầu nghĩ không biết nên tạo anh yêu bất ngờ gì hay không đây .

Chắc anh ấy sẽ vui vẻ vì sự xuất hiện của mình lắm đây .

Bên Isagi thì không được thuận lợi cho lắm , cậu bị tịch thu điện thoại lẫn dụng cụ cá nhân .

" Ừm chị ơi...em có thể giữ chiếc nhẫn này không ạ. Nó thật sự quan trọng với em " Isagi mím môi có chút buồn bã nhìn cô gái quản lý tóc đỏ trước mắt.

" Thôi được rồi ...chỉ là chiếc nhẫn này thôi đấy " Anri thở dài cho qua , dù gì cô cũng không muốn làm khó cậu nhóc .

Vừa mới bước qua cửa thì Isagi nghe tiếng động phía sau mình , một chàng trai tóc trắng cao tận 1m90 đang nắm chặt chiếc điện thoại không buông ở tay cô quản lý .

" Đây là luật ở đây , cậu không thể mang theo điện thoại được !" Anri khó khăn giật giật chiếc điện thoại của chàng trai tóc trắng kia .

" Có thể đừng lấy nó được không...nó rất quan trọng với tôi !"

" Không thể được cậu Nagi Seishiro , nếu cậu muốn lấy lại thì hãy vào trong lấy điểm bóng để được đổi quyền giữ thứ này " Anri giật được điện thoại nhíu mày nhẹ nói.

" Vậy thì cho tôi lấy chiếc móc khóa ở điện thoại được không , chỉ cần nó thôi " Nagi có chút u buồn nhìn Anri , lần đầu tiên hắn nói nhiều như vậy.

Reo cũng nhíu mày không hiểu bạn thân mình bị làm sao , dù gã biết hắn nghiện điện thoại những cũng không đến mức này .

" Thôi cũng được , cậu qua đi " Anri hết nói nổi , hết tên này đến tên khác toàn lưu giữ những thứ gì đâu .

Hết nhẫn rồi móc khóa , đến tên tóc tím cũng sống chết muốn cầm lại bức ảnh nhăn nheo , bị xé ra từng mảnh nhưng được dán lại không còn rõ hình hình cô gái bên trong cho lắm....

Nagi đi vào bên trong tòa , hắn nắm chặt móc khóa hình thỏ trắng trong tay ...

Linh Vân ...tôi nhớ em .

___ end chương 5

Chuẩn bị màn truy thê hỏa tràng của mấy chồng này ta nào =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net