Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 7

Sakimizua

Sau khi qua trận bắt quỷ để loại bỏ hết 15 thành viên , thì Isagi cuối cùng vào các bài tập địa ngục chính thức . Cậu thật sự khó có thể tin nổi , lần đầu tiên cậu bị bào mòn thể lực kinh khủng đến như vậy.

Cũng đã được 3 ngày Isagi không gặp bạn gái mình , cậu có chút nhớ nhung mà hôn môi lên chiếc nhẫn tình yêu .

Tập luyện xong thì cũng đến giờ ăn cơm trưa , mọi người trong tòa cũng tụ lại lấy phần bữa ăn của bản thân .

Có điều thức ăn mà họ có được đều dựa vào thứ hạng , kẻ chỉ được hạng 299 như cậu đây chỉ có thể cắn răng nhai nuốt thứ natto với cơm trắng và miso.

Đang buồn bã nhìn thức ăn chán chả buồn nói kia thì một dĩa thịt thà ngon mắt xuất hiện trước mắt Isagi . Cậu bất ngờ ngước lên nhìn , một cô gái xinh đẹp không thể nào quen thuộc hơn ....

Isagi :?!!

Linh Vân

" Hì ...im lặng nào . Đừng để mọi người xung quanh biết anh được phân biệt đối xử vậy đó nhaaa " Linh Vân ngồi xuống bên cạnh Isagi , cô híp mắt đưa tay lên môi tỏ ý im lặng .

Isagi đỏ mặt gật đầu , cậu nhịn không được mà ôm chặt lấy Linh Vân vào lòng mình . Cọ cọ đầu vào hõm vai thơm tho của cô bạn gái đã lâu ngày không gặp .

" Mồ ~ xem bạn trai em kìa. Mới mấy ngày không gặp mà anh gầy quá đi , thương thương . " Linh Vân buồn bã nhìn bạn trai đáng yêu cute phô mai que của mình sau mấy ngày không gặp , gầy rõ ra trong thấy .

Cô cầm muỗng đút miếng thịt đầy đặn lên miệng Isagi , nhẹ há miệng làm động tác a lên.

" Aaaa...."

Isagi vừa ngại xung quanh bị người thấy nhưng cũng không từ chối hành động trẻ con này của Linh Vân , cậu ngoan ngoãn há miệng ăn .

Đôi nam nữ cứ thế mà tình tứ với nhau , bầu khí hường phấn bay tứ phía . Làm cho tên hòa thượng kế bên vẫn còn đang ngây cả người kia không hiểu chuyện gì , cô gái xuất hiện bên cạnh Isagi là ai vậy ?!.

Đã thế còn được ăn thịt ?!

Igarashi vừa tức vừa ghen tị nhìn tên Isagi được gái âu yếm kia , cô gái đó là ai mà thân mật với cậu ta quá vậy ?!.

" Này này này ! Dừng lại hai người kia . Cô là ai mà lại xuất hiện ở đây vậy , đã thế còn cho tên kia ăn thịt trong ngon mắt như vậy nữa , thật không công bằng " Igarashi ghen tị trừng mắt nhìn Linh Vân đang vui vẻ đút cơm cho Isagi kia .

" Tôi sao ...xin giới thiệu tôi là người giám sát và chăm sóc của các cậu ở đây. À còn vì sao Isagi lại được ăn thịt thì đơn giản thôi vì ..." Linh Vân nói xong thì hôn cái chụt vào đôi môi còn dính cơm trắng trên mặt Isagi kia.

Isagi đỏ bừng cả mặt , vừa thích vừa xấu hổ mà che mặt . Chả khác nào thiếu nữ bị lưu manh quấy rối =)).

" Tôi là bạn gái của anh ấy , không cưng chiều anh yêu thì cưng ai hả ?" Linh Vân ôm Isagi vào lòng cọ cọ , trừng mắt nhìn tên hòa thượng khó ưa kia .

Cô còn chưa tính sổ tên này dám lấy anh yêu bảo bối của cô ra làm lá chắn hình người đâu , hại cho anh yêu cô đau đến ho sặc cả nước ói !.

Thương cho bảo bối yêu của cô hic .

Igarashi bị Linh Vân trừng mặt cũng không dám ho he gì nữa , cậu ta cuối cùng cũng chịu ăn phần cơm của mình . Tuy chỉ là ánh mắt vẫn có chút ghen tị nhìn dĩa phần cơm đặc sắc của Isagi kia....

Có bạn gái đáng yêu , chiều chuộng thì hay lắm à !

Đồ đáng ghét !

_____end
Tương lai nhờ nhà vợ =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net