Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 8

Sakimizua

Linh Vân và Isagi đang vui vẻ trò chuyện thân thì loa liền phát ra giọng nói của Ego .

" Alo alo , mời cô giám sát mau chóng lên lầu phòng quản lý của tôi gấp , cần có việc cần bàn vội . " nói xong thì thì Ego liền tắt mic cái rụp .

Linh Vân thở dài , cô vẫn chưa nhìn bạn trai đủ mà . Nuối tiếc hôn lên hai má Isagi rồi vẫy tay tạm biệt cậu mà quay lưng rời đi .

Isagi ôm một bên má , cười giơ tay vẫy tạm biệt bạn gái đáng yêu của mình kia .

Linh Vân nhanh chóng chạy đi tới phòng quản lý Ego đang chờ kia , lúc đi vội đã vô tình đụng một cậu trai . Cô cũng không quá để tâm , xin lỗi rồi phóng thẳng vuột đi .

Cậu ta ngơ người nhìn bóng lưng đang chạy kia , hai mắt mở to ra . Miệng khẽ rung rẫy liên hồi , tay giơ lên như muốn nuối kéo lại bóng hình quen thuộc ấy....

Là chị ấy ...

Linh Vân mệt thở hồng hộc dựa vào cửa phòng Ego , cô gõ cửa ba lần rồi bước vào . Thấy hắn đang thưởng thức hộp mỳ ăn liền kia thì không khỏi co giật khóe môi , tên anh trai này lại dở thói gì đây .

" Thật tình ...anh gọi em có chuyện gì vậy ?". Linh Vân đi tới ngồi gần bàn camera giám sát nói .

" Không có gì , chỉ là muốn thông báo em đi lấy áo đồng phục thôi ấy mà . À lát nữa em đi chuẩn bị nước cho ngày mai đi nhé , xe chở cũng sắp tới rồi đấy " Ego húp mỳ xì xụp mà ra lệnh , ánh mắt có chút oai oán nhìn cô gái ngồi cạnh kia .

Không nghĩ tới bạn trai của em ấy lại là tên nhóc này , tên đó có gì tốt mà em ấy đối xử tốt như vậy chứ ?.

Lúc nãy Ego nhìn thấy camera ở phòng ăn liền thấy cảnh tượng Linh Vân thân mật đút cơm cho Isagi , đã thế còn hôn má cậu ta .

Nhìn cảnh này thôi ...trái tim của hắn không tự chủ mà có chút nhói đau . Sự ganh ghét và tình cảm cá nhân điên cuồng bùng lên , hận không thể đi về phía họ mà tách ra .

Nhưng hắn không thể , hắn chả có tư cách gì cả .

" Ồ ~ vâng em hiểu rõ rồi , em đi làm ngay đây , à mà anh Ego ơi . Đừng có mãi ăn mỳ gói quài như vậy nhé , không tốt cho cơ thể đâu . Để tối em nấu cơm cho anh nhé ?" Nói xong thì Linh Vân rời đi , để lại Ego ngơ người vì câu nói của mình .

Ego nhìn Linh Vân rời đi xong thì cụp đầy xuống , tay còn cầm đôi đũa mà điên cuồng gãi đầu . Hai bên tai nhịn không được đỏ bừng lên ...

Chết tiệt , sao cứ quan tâm hắn như vậy chứ hả .

Nhìn vào tô mỳ gói đang còn ăn dở của mình kia , hắn liền đứng dậy vứt vào thùng rác .

Không biết Linh Vân sẽ nấu gì cho mình ăn nhỉ , mong là mỳ xào yakisoba .

Dù em có bạn trai cũng không sao Linh Vân , hãy cho tôi tham lam một chút nhé , một thôi cũng được . Tham lam tận hưởng sự quan tâm vô bờ bến và ấm áp của em nhé ?.

Tôi sẽ không nói , bản thân tôi thật sự ghen tị tên bạn trai đó đến mức muốn đá cậu ta khỏi cuộc đời em đâu .

Để bản thân tôi chiếm lấy vị trí độc nhất ấy , tham lam tận hưởng những tình yêu và sự chăm sóc của em . Cảm nhận từng cái hôn , cái ôm ấm áp tận tim gan....

Vậy làm ơn hãy thỏa mãn con quỷ tham bên trong tôi Linh Vân , đừng để nó vì ganh ghét mà hóa cuồng làm những chuyện trái phép tắc .

____end
Kẻ thừa người thiếu =))

Người có rồi thì lại không biết trân trọng , mất rồi thì lại điên cuồng tìm kiếm trong hối hận =)) .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net