Truyen30h.Net

[ĐN blue lock] The only girl

𝓬𝓱𝓪𝓹 𝟐: 𝐃ự á𝐧 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐋𝐨𝐜𝐤

thyn1234567

(): là chú thích chỉ reader và nhân vật chính biết


_________

Bước vô căn phòng chứa những người được chọn, đi được vài bước thì lại đụng vào một tấm lưng cao cao, đầu trắng trắng, nhìn quen quen.

Cô té xuống dưới sàn, đưa tay xoa xoa cái đít của mình, cô nhìn lên cái người cô đã đụng kia. Cái ngày gì thế tôi đâu có lùn tới mức mà không ai thấy.

 Một cậu trai tóc tím nghiên đầu ra xem báu vật của mình bị gì. Đập vào mắt cậu là một cậu trai tóc đen (giả), nhỏ nhắn và LÙN

"A! cậu có sao không tớ thay cậu trai kia xin lỗi nha!"

Cậu ta giơ tay ra đỡ lấy cô, cô cũng có chảnh đâu cũng đưa tay ra để được đỡ dậy. Phủi bụi mông của bản thân cô nhìn lên với ánh mắt không chút thiện cảm cho hai thằng cùng trường kia.

Reo khá là nổi ở trường Hakudo, một chàng trai gia thế khủng, đẹp trai, học giỏi đứng top 1 trường tất cả môn ở trường, giỏi thể thao,... Vv. Ai mà không đổ cơ chứ. Yaoyuru nhà ta đấy cô đổ thằng khác rồi.

Nagi là một thiên tài lười biếng, thích ăn bánh mì, có gái theo, đứng sau reo nhiều môn chừ môn chính trị. Một thằng đầu bạc cao to lúc nào cũng cắm mặt vào cái điện thoại Ngoài Reo với Choki thì còn ai chơi cùng không? Tu từ thôi đương nhiên cô bé mà cậu hay gặp trên đường đi về là bạn của cậu rồi... cậu nghĩ thế

"Reo phải không?" Tôi hỏi cậu ấy

"Tôi với cậu gặp nhau rồi sao?"

"Cùng trường thôi"

Trong trường ai mà chả biết Reo chứ, vậy nên cậu ta cũng chẳng quan tâm tới cô làm gì

Sau đó Ego đã có một buổi phát biểu về cái tôi. Kira ban đầu phản đối vì cậu ta cho rằng bóng đá là môn thể thao đồng đội. 

Ego chán gét nhìn cậu ta

"VẬY THÌ MAU CÚT DI? NẾU ĐANG NGHĨ ĐẾN VIỆC BỎ ĐI, THÌ CỨ VIỆC."

"..."

"Nào, đó mới chính là một 'tiền đạo' đúng chứ"

Vào khoảnh khắc đó Isagi chạy vượt lên phía trên tạo động lực cho  hàng trăm người chạy theo, Trước khi bước vào cánh cổng, Cô lại nhìn ra chỗ của hai người kia. Nagi có vẽ muốn đi về nhỉ? Ko phải chuyện của mình. Cô cũng ra cổng...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net