Truyen30h.Net

[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sự

Chap 1

iloveranpo3000

Xin chào tôi là Vy một học sinh cấp hai bình thường, và ngày mai tôi phải quay lại trường học do đã hết kì nghỉ hè. Tôi sẽ cực kì háo hức đấy nếu như tôi đã làm bài tập hè, má ơi cái đống bài tập hè chất cao như núi ý mà tôi đã là được cái vẹo gì đâu mà đã hết hè cmnr.

Để không là người đầu tiên trong năm học mới ghi danh bản thân vô Death Note thời học sinh - Sổ đầu bài thì tôi quyết định khấn ông bà tổ tiên chứ để mà làm hết đống đó thì tôi hẹo mất. Đặt đồ cúng là các loại bánh kẹo tôi đốt 3 cây nhang rồi bắt đầu khấn.

- Cầu rằng mai cô sẽ không kiểm tra bài tập hè, cầu rằng cô sẽ quên đi bài tập hè đã giao, cầu rằng cô ốm không dạy nữa. Con chỉ có nhiêu đó ước nguyện nhỏ nhoi mong ông bà phù hộ gánh con qua chuyến này

Khấn xong tôi cắm 3 cây nhang vô bát hương kết thúc buổi cúng bái, sau khi nhang cháy hết còn nhiệt tình đốt thêm mấy sấp tiền và vài bộ quần áo xuống cho ông bà tổ tiên sài dần dần.

- Chẹp, mình có tâm vậy chắc ông bà sẽ độ thôi. Còn giờ đi làm cái đống kia thôi

Sau đó tôi dùng hết sức mình để chép đống bài tập hè mà đứa bạn gửi cho chứ ai rảnh đâu mà làm, nhưng thật sự nó quá nhiều chép miệt mài từ sáng tới tối mới hết có một nửa. Sức chịu đựng của tôi có giới thiệu nên..tôi bỏ đấy tí là sau, rồi tự thưởng cho bản thân thời gian giải trí.

Tôi lướt lướt tìm xem có bộ Đn Blue Lock nào hay không để đọc cho đỡ chán thì đập vào mắt tôi là 1 bộ AllRin. Wow bình thường tôi thấy AllIsagiAllBahira thì nhiều còn AllRin cũng có mà hơi ít, cữ ngỡ đã tìm được một liều thuốc thư giãn cho bản thân nhưng ai ơi nào có biết đâu đấy lại là bả chó chứ.

Khonlan lắm tác giả ơi! Đọc xong mới được có khoảng 8,9 chương mà tôi phải viết hẳn 1 bài văn tế sống khoảng gần 900 chữ để gửi qua cho tác giả thì các bạn hiểu rồi đấy. Má, cái truyện nó hãm tới nỗi bản thân tôi không thể nào đọc nổi nữa sợ đọc tiếp là tăng sông máu não không phải tôi không thích AllRin đâu chỉ do truyện máu chó quá thôi.

Gửi link truyện vô nhóm cho 2 đứa bạn yêu dấu đính kèm lời nhắn:" Bộ truyện này hamlon lắm, và vì chúng ta là bạn tốt nên tao đọc thì chúng mày cũng phải đọc cùng tao thế nhé!" rồi mặc kệ đóng bài tập hè mà leo tót lên giường ngủ lấy sức mai bốc phốt cho hội chị em bạn dì tiếp đặc biệt là Thảo người bias DinDin.

- Sáng hôm sau  -

Nó vẫn đang bình yên mà ngủ trong ổ chăn ấm áp và phòng bật điều hòa mát rượi, bình thường nó sẽ ngủ say như chết đến khi báo thức reo hoặc có gì đó làm ồn mới mơ màng tỉnh dậy. Bình thường trong hè thì nó hay quang hợp vào 10h sáng, đi học thì sớm hơn 6h sáng, vẫn đang an tĩnh ngủ thì nó bị tiếng thông báo của tin nhắn điện thoại làm cho tỉnh giấc.

Vươn tay sờ sờ quanh giường tình điện thoại để xem là gì mà cứ "tinh tinh" mãi, vừa mở máy lên thì liền bị 1 đống tin nhắn ập tới làm nó xém chút ném văng cái điện thoại bé nhỏ của mình đi thật xa, may mà lí trí vẫn còn điện thoại không sao. Trong số đó cái đập vào mắt nó đầu tiên là và gây sốc nhất là dòng thông báo của Blue Lock:

"Chúc mừng bạn Amiza Shizu đã chúng tuyển vào vị trí nhân viên bán hàng online của Bluelock. Bạn có thể bắt đầu kí hợp đồng với chúng tôi vào ngày mai. Đừng đến trễ nhé. Cảm ơn bạn!"

Hả gì? Amiza Shizu là ai? Sao mình đọc được chữ Nhật thế? Rồi nhân viên bán hàng online của Blue Lock là cái qq gì nữa? Chuyện quái gì thế lừa đảo kiểu mới à?

- Tinh vi gớm, nhưng mà làm phiền người khác lúc ngủ là nghiệp lắm đấy. Haizz ngủ tiếp thôi

Nói xong liền đắp chăn ném điện thoại qua bên rồi rúc vào chăn ngủ tiếp.

___________________________________________

Mới viết truyện có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. Ủng hộ nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net